[Doll] Câu Chuyện Của Thỏ Con Và Quý Tộc

Chương 7

kakazaza

18/01/2017

CHƯƠNG 8

“Yoochun, em xem, nơi này bây giờ là trường mẫu giáo của chúng ta đó a ~~” Yunho chỉ vào toà kiến trúc đồ sộ trước mặt giới thiệu với Yoochun, “Bên trong có rất nhiều bạn nhỏ đấy,còn có cô giáo nữa!”

“Oa ~~~ nơi này chính là trường mẫu giáo sao! Oa, còn có cầu trượt nữa~~~” đó là thứ Yoochun chú ý đến đầu tiên, quả là nhỏ hơn một tuổi cũng cả là một sự khác biệt a, “Yunho hyung, chúng ta nhanh vào đi thôi ha!”

“Được!” Yunho lôi kéo bàn tay nhỏ bé của Yoochun tiến vào trường, appa đã nói là giao cho cậu chăm sóc Yoochun mà . Tới cửa phòng học, nhưng lại tìm không được cô giáo.

“Yoochun à, chúng ta ở chỗ này chờ cô một chút đi. Phải chờ gặp cô để chào nữa. Bọn hyung lúc vừa mới khai giảng cũng phải làm vậy, cô giáo dạy cái này gọi là tự giới thiệu a ~~~” Yunho cùng Yoochun đứng ngoài cửa chờ cô giáo.

“Là Yoochun đó sao?” Một giọng nữ dịu dàng truyền tới, khiến hai đứa bé đang trò chuyện ngẩng đầu lên. Hả! Là cô giáo a.

“Thưa cô con đúng là Yoochun ~” Yoochun đối cô giáo lộ ra gương mặt tươi cười, cô giáo thật là hiền, không giống với các noona, Yoochun tiếp tục nheo nheo: “Còn đây là Yunho hyung của con!” vừa nói vừa chỉ vào Yunho đang đứng bên cạnh mà giới thiệu luôn.

Cô giáo bật cười, đứa nhỏ này thật đáng yêu. Rõ ràng bản thân là học trò mới, phải là Yunho giới thiệu mới đúng, giờ lại khiến cho Yunho giống như học sinh mới rồi.

“Ha ha, cô dĩ nhiên biết đây là Yunho hyung của con a ~ Yunho hyung giờ phải vào lớp rồi, đến giờ học rồi đó~” cô giáo dẫn Yunho vào lớp, rồi lại đi ra hỏi Yoochun, “Yoochun à, con họ gì đây? Cô tên là Park Hiwon  a ~” cô giáo cười hiền hòa.

“Con và cô giống nhau rồi, con tên là Park Yoochun~ cô giáo có phải là noona của Yoochun không vậy ạ?”. Bởi vì noona đối với Yoochun không tốt, cho nên trong tiềm thức, cậu bé có cảm giác như mình sắp có một noona khác nữa vậy.

“Ha ha, cô giáo cũng có thể là noona của Yoochun a ~~ nhưng mà,cô giáo lại không phải là noona của con,trên đời cũng có rất nhiều người cùng họ như chúng ta vậy~~” Cô giáo sửa sang lại điểm lệch trên áo Yoochun, “Rồi, Yoochun đã chuẩn bị tốt chưa ? Vào trong chào mọi người trong lớp đi thôi~ “



“Dạ, Yoochun cũng muốn gặp các bạn mới~” Yoochun ngoan ngoãn cùng cô giáo bước vào trong lớp, cô giáo Hiwon cũng vì đứa nhỏ đáng yêu này làm học trò mà cũng thấy rất vui vẻ.

“Tốt lắm ~~ các con ~~~~ ngồi xuống nào, hôm nay cô dẫn bạn mới đến lớp! Con tự mình giới thiệu đi~” Hiwon dẫn Yoochun vào, chờ cậu bắt đầu tự giới thiệu.

“Chào mọi người ~~ mình là Park Yoochun, năm nay năm tuổi. Bởi vì muốn theo hyung, cho cùng mọi người đến mẫu giáo, chúng ta cùng chơi đùa vui vẻ nhé ~~~” Yoochun nhớ vừa rồi đã dạy cậu nói thế, mình là đang tự giới thiệu, vì vậy nên đem tất cả mọi dự định của bản thân ra nói , để giành được tiếng vỗ tay của tất cả các bạn trong lớp.

“Yoochun ngồi bên cạnh Yunho hyung có được không?” cô giáo chỉ vào vị trí bên cạnh Yunho, “Nhanh lên một chút ~~ cô chuẩn bị dạy học rồi.”

Mắt thấy Yoochun ngồi yên vị bên cạnh Yunho rồi, cô Hiwon cười: “Tốt lắm ~~ các con, hôm nay chúng ta chơi trò chơi trước nhé, xem xem số cùng chữ hôm qua học có còn nhớ kĩ không  ~~” Hiwon lấy ra mấy tấm thẻ đã chuẩn bị sẵn, “Yoochun là học sinh mới, không biết trước kia có đi học qua không, con có biết đây là chữ gì không nào ?”

Cô giáo giơ tấm thẻ về phía Yoochun , cậu cũng rất vui vẻ đứng lên: “Cô giáo ~~ là A ạ!” Dù sao cũng là từ nước Mỹ trở về, 26 một chữ cái bà Park lúc sinh thời cũng đã dạy cậu, Yoochun rất thông minh, đến giờ cũng chưa có quên.

“Chun Chun thật thông minh ~~ các con cũng còn nhớ rõ chứ?” Gật gật đầu, “được rồi ~~ chúng ta xem tiếp nhé ~~ “

Trường mẫu giáo dù sao cũng là nơi dạy con nít, cho nên việc học cũng không là bao nhiêu, chỉ cần biết mặt chữ cái, hát vài bài thì một ngày cũng qua, còn bây giờ, hai cậu bé kia đang ở cổng trường chờ appa và umma tới đón.

“Yoochun, thích trường mẫu giáo không?” Yunho lôi kéo bàn tay nhỏ bé của Yoochun, sợ cậu nhóc chạy loạn.

“Thích lắm, có thật nhiều bạn, bọn họ cũng thích cùng em chơi đùa, cũng không có người mắng Yunho hyung. Còn có ,cô giáo cũng thật hiền nữa, thật sự rất tuyệt ~~” Yoochun  hưng phấn thao thao bất tuyệt về cảm nhận ngày đầu tiên đi học, rồi bỗng thấy mấy người bạn cùng lớp cũng đi tới, “Hyung, hyung xem kìa, là Nihan đó. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Doll] Câu Chuyện Của Thỏ Con Và Quý Tộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook