Đội Trật Tự Và Những Kẻ Thích Đùa

Chương 9

Vohinhnhubongtoi

22/04/2014

Từ lúc đó , Mỹ Trang lúc nào cũng quấn quýt lấy Đình Dương . Bất kể cậu đi đâu , ở đâu . làm gì ? con bé cũng bám theo bằng được . Lúc đầu , Đình Dương chỉ cảm thấy buồn cười . Tự dưng lại xuất hiện một cái đuôi . Nhưng dần dần sự hiếu kì biến mất thay vào đó là nỗi khó chịu . Đình Dương bắt đầu cảm thấy ngột ngạt khi ở cạnh con bé . Cậu mới 8 tuổi . Lứa tuổi hiếu động và nghịch ngợm . Cậu cũng cần phải có không gian riêng của mình chứ ? Nơi ấy , những trò nghịch ngợm của lũ con trai luôn hấp dẫn cậu . Đình Dương chưa thể hiểu nổi những cảm xúc vớ vẩn của bọn con gái . Vậy mà con bé lúc nào cũng :

- Anh Dương !!! Trèo cây nguy hiểm lắm !!! Đi chơi búp bê với em đi ???

- Anh Dương !!! Ma - mi bảo anh dẫn em đi chơi ( Lại còn bắt chước gọi mẹ cậu là ma - mi n­ữa chứ ? Thật không thể chịu nổi !!! )

- Anh Dương !!! Chiếc váy mới của em có đẹp không ???

- Anh Dương ........................

..................................................

Hình như cậu đã cảm thấy hối hận khi làm bạn với con bé . Chưa dừng lại ở đó . Đình Dương chợt nhận ra có điều gì rất lạ đang xảy ra . Những đứa con gái xung quanh cậu - trừ con bé đột nhiên biến mất . Ngay cả những đứa mới hôm qua còn chơi với cậu rất vui vẻ thì ngay hôm sau đã làm như không hề quen biết . Cậu không thể hiểu chuyện gì đang diễn ra cho đến mùa hè năm lớp 6 .

Trường cậu tổ chức lễ hội . Các học sinh có thể khiêu vũ với nhau . Đình Dương đã mời Lisa - cô bé xinh xắn nhất khối lớp 6 đi cùng mình . Lisa là bạn từ nhỏ của 2 anh em . Cô bé chơi rất thân với Hải Yến và học cùng lớp với cậu . Tình cảm của cả 3 rất tốt cho đến khi Mỹ Trang xuất hiện . Lisa không còn chơi với Đình Dương nữa . Nhưng điều đó không quan trọng . Lisa đã nhận lời dự lễ hội cùng cậu . Từ giờ đến lễ hội còn 3 hôm nữa . Đình Dương chờ đợi trong niềm háo hức khôn tả .



Cuối cùng thì đêm lễ hội đã tới . 7h tối mới bắt đầu nhưng Đình Dương đã tới từ lúc 5h . Cậu rất hồi hộp ! Không biết Lisa sẽ diện bộ váy nào ? Cô bé rất biết cách ăn mặc . Và điều đó giúp Lisa luôn nổi bật trước đám đông .

Tuyết bắt đầu rơi !

Đình Dương nhìn vào trong trường . Lễ hội đã bắt đầu . Tiếng cười nói , tiếng nhạc xập xình đập vào tai cậu . Đình Dương sốt ruột nhìn đồng hồ .

- Tại sao giờ này Lisa chưa đến ? Chẳng lẽ Lisa không đến sao ??? Cậu tự hỏi rồi gạt phắt đi : Lisa luôn giữ lời hứa ! Chắc cô bé bận việc gì nên đến muộn chút thôi . Đình Dương tự an ủi mình và tiếp tục chờ đợi .

Những bông tuyết mỗi lúc một rơi nhiều . Tuyết đậu lên vai , lên tóc cậu trắng xóa . Cậu co ro ngồi trước cổng trường cho đến tận nửa đêm .

Kết thúc lễ hội . Bóng dáng Lisa vẫn không thấy đâu . Đình Dương lếch thếch trở về trong nỗi buồn vô hạn . Đầu cậu ong lên bao câu hỏi :

- Tại sao Lisa không đến ??? Tại sao Lisa lại đối xử với cậu như thế ???

Nhưng không có ai trả lời cho cậu cả . Một cảm xúc lạ lùng len nhẹ vào tim cậu bé . Đêm hôm đó Đình Dương không sao ngủ được

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đội Trật Tự Và Những Kẻ Thích Đùa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook