Đội Trật Tự Và Những Kẻ Thích Đùa

Chương 3

Vohinhnhubongtoi

22/04/2014

Như thường lệ , tuần nào lớp 11A5 cũng được khởi động bằng 2 tiết tự quản .Dù không có giáo viên nhưng trong lớp không hề có một tiếng động . Có được thành quả này tất nhiên phải kể tới công lao của hắn . Hung thần số 2 của đội GTT . Nguyễn Công Tùng . Hắn không đẹp trai nhưng cao ráo , cộng thêm làn da trắng nõn nà cùng đôi kính cận , tất cả tạo cho hắn vẻ ngoài của một công tử chuyên sống trong nhung lụa . Và điều đó làm nên biệt danh - Tùng Baby ! Nhưng chớ để vẻ ngoài của hắn đánh lừa . Trong năm thành viên của đội GTT hắn là người nghiêm khắc nhất . Hôm nay cũng vậy , hắn hài lòng nhìn thành quả của mình . cả lớp im phăng phắc không một tiếng động . Tất cả đều chú tâm vào môn học sắp tới của mình . Ngay cả Dung Cà Chua và Hà Điên - thành viên thứ 3 của đội GTT cũng không ngoại lệ . Nhưng cái quái gì thế nhỉ ? Ở cuối lớp , Lương Dưa Lê và Dực Bự - hai thành viên tích cực của hội buôn chuyện đang giằng co nhau một tờ giấy .

- Đưa tôi xem cái nào ? Ông kẹt sỉ v­ừa thôi !!! Lương Dưa Lê vừa nói vừa giật phăng tờ giấy trên tay thằng bạn chí cốt .

Thằng bé có khuôn mặt tròn như quả bóng giật lại giọng đầy vẻ khó chịu :

- Tí nữa ra chơi thì bà xem thoải mái ! Giờ thì đưa lại cho tôi ,kẻo họ biết bây giờ

Cả hai kẻ co người kéo , không hay hung thần đang lừ lừ tới gần .

- Cái gì vậy ? Đưa ngay cho tôi ! Hắn ra lệnh . Tội nghiệp , khuôn mặt tròn tròn của Dực Bự bỗng trở nên méo xệch . Còn Lương Dưa Lê cũng chả khá hơn là mấy . Mặt con bé tái mét như gà bị cắt tiết .

_ Cái quái gì thế này ??? Tờ giấy , không chính sác là tờ báo trên tay hắn bỗng trở nên run lẩy bẩy cùng với khổ chủ . Nguyên nhân ư? Thì hàng tít to tướng đập vào mắt hắn đã nói lên tất cả

Tin giật gân : Đội trưởng đội GTT hành hung học sinh mới !!!! Bạo lực ngay trong học đường !!!

Đội GTT sẽ phát biểu về việc này ra sao ? Nạn nhân đã đâm đơn kiện ????

Bỗng chốc hắn cảm thấy lưng áo mình ướt đẫm . Bên cạnh hắn , người được nhắc đến trong báo - Hoàng Thu Dung , khuôn mặt đã trở nên đỏ ửng như cà chua .

- Nào các em ! Chúng ta có một bạn mới ! Nạn nhân của Dung Cà Chua xuất hiện nơi cửa lớp cùng với thầy giáo

- Xin chào ! Tôi là Nguyễn Đình Dương học sinh mới chuyển từ khu Bất Trị sang .



***

Dung Cà Chua cảm thấy trời đất bỗng trở nên tối sầm . Nó chưa hết hoảng loạn vì bài báo thì hắn đã lù lù mò tới . Nhan sắc của hắn tuy có chút tàn tạ nhưng vẫn toát lên một sức hút mãnh liệt . Các ả gà mái ở trong lớp vừa nhìn thấy hắn là đã chảy nước miếng hết cả . Riêng nó chỉ hận mình không sao nhào tới bóp cổ hắn được. Tay nó nhỏ thật nhưng rất khỏe , đã bóp là có kẻ phải ... chết . Mà nào đã xong chuyện , nó nghĩ tới tương lai u ám tại cuộc họp nội bộ của GTT mà phát ớn . Quạ Mổ chắc chắn sẽ nuốt sống nó !

- Ông trời thật là không có mắt mà ? Sao người tốt như mình lại bị hại thê thảm như vầy ???? Nó gào lên với bao nỗi uất ức . Ngay lập tức ông trời trả lời nó bằng một xô nước lau nhà bốc mùi . Àoooooooo !!!!!!!!!!!!!!

À không phải ! không phải ông trời mà là hắn - tên đáng ghét . Hắn đứng trên tầng nhếch môi nhìn nó ướt lóp ngóp như chuột với vẻ mặt - không - còn - gì - đểu - hơn !

Nó lao lên tầng với tốc độ tên lửa thế hệ mới . Mặc kệ bộ quần áo sũng nước , mặc kệ mấy đứa học sinh đang nhìn nó như người hành tinh lạ . Túm lấy áo tên đang ghét , con bé gào lên với mät âm thanh vô cùng khủng khiếp :

- Mày tới số rồi ! Hãy cầu nguyện cho ba má mày nhận ra nổi mày ! Đồ khốn ! ( quá bạo lực ! Hix)

Thoáng tái mặt khi nhớ tới trận đòn lúc sáng , nhưng rất nhanh chóng hắn lấy lại phong độ của một tay sừng sỏ :

- Này ! Nhóc con , định đánh người ngay giữa ban ngày ban mặt sao ? Đừng tưởng nhóc là đội trưởng đội GTT thì thích đánh ai thì đánh ?

- Tao không đánh người ! Tao chỉ đánh cái thằng chán sống dám tạt nước vào tao !!

-Nhóc con nhìn thấy anh tạt nước vào nhóc à ? Ai làm chứng ? Hơn nữa , dù bất cứ lý do nào đội GTT cũng không được phép đánh người ! Điều 6 Kỉ Luật Thép nhóc quên rồi sao ?

Từng câu , từng lời của hắn như gáo nước lạnh xoáy thẳng vào mặt nó . Đang hùng hổ , nó xỉu dần rồi xẹp hẳn . Nó buông áo tên đáng ghét ra trước sự ngỡ ngàng của mọi người và vẻ mặt đắc ý của hắn ! Lần đối đầu thứ nhất : hắn thắng 1-0 !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đội Trật Tự Và Những Kẻ Thích Đùa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook