Đội Trật Tự Và Những Kẻ Thích Đùa

Chương 15

Vohinhnhubongtoi

22/04/2014

Thích nhìn người khác đau khổ là bản tính của Hải Yến ! Tất nhiên cô dấu rất kĩ tật xấu của mình . Bạn bè không một ai biết cả ! Trong mắt họ , Hải Yến là một cô bé ngây thơ nhí nhảnh rất đáng yêu ! Chim Én Nhỏ là biệt danh họ đặt cho cô . Hải Yến chỉ bộc lộ con người thật của mình với những người cực kì gần gũi . Ví dụ điển hình là anh trai cô : Nguyễn Đình Dương ! Nhìn vẻ mặt đau khổ , giận dữ của anh mình cô bé cảm thấy rất vui sướng . Đáng sợ thay :

Miệng Vê Đan bụng một thùng ... A xê tôn !!!

Theo như giới khoa học nghiên cứu thì Hải Yến đã mắc phải một căn bệnh lạ . Bệnh này đúng ra chỉ mới xuất hiện ở .. động vật . Tên khoa học của nó là : Hai Yên Mông Tơ Muôi Đờ Hâm Hấp ! ( Họ đã lấy tên của người mắc bệnh đầu tiên làm tên của nó ! ) . Sau trường hợp phát bệnh đầu tiên ở Hải Yến . Căn bệnh này bùng phát một cách dữ dội và lây lan nhanh chóng . Hơn 10 triệu người ở các quốc gia trên thế giới đều mắc phải . Với triệu chứng lâm sàng là nóng nảy , bực tức trong người , luôn muốn nhìn k­ẻ khác bị hành hạ và tìm đủ mọi cách để thỏa mãn ! Nhưng xin quý vị đừng lo lắng . Từ lúc ủ bệnh cho đến lúc phát . Người bệnh không hề gặp phải bất kì tổn thương nào về tinh thần lẫn sức khỏe ! Có chăng thì chỉ là những người xung quanh !!!

Đến thế kỉ 23 , một người nông dân tại Việt Nam đã tìm ra loại vắc xin phòng chống bệnh Hai Yên Mông Tơ Muôi Đờ Hâm Hấp ! Nếu gia đình , người thân hay bạn bè của bạn có mắc phải căn bệnh này . Xin hãy giúp họ chữa trị bằng cách cho uống thật nhiều vắc xin Nụ Cười ! Phải ! Chính Nụ Cười là liều thuốc tốt nhất cho mọi loại bệnh tật !

Trước thời Hải Thượng Lãn Ông , các pháp sư , các thầy phù thủy đã biết cách áp dụng phương pháp này . Họ lưu truyền rộng rãi trong dân chúng . Và đến đời chúng ta thì biến mất ! Còn sót lại có chăng chỉ là theo dạng ám ngữ :

- Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ !

Dĩ nhiên theo tình hình quốc tế hóa , phương tây hóa như hiện nay . Những người có thể hiểu được ám ngữ thời cổ đại này không nhiều . Mà họ hiểu cũng chỉ để đấy . Bởi họ không tin trên đời lại có phương pháp kì diệu như thế !

Còn các bạn , các bạn có tin không ??? ( ^ ^ )

Trở lại hiện trường cuộc thanh trừng đẫm máu . Sau khi hạ gục tất cả , Võ Duy Tâm phủi tay , quay đi . Không thèm liếc nạn nhân lấy 1 lần !

Hải Yến giật mình , cô hốt hoảng gọi với theo :

- Cám ơn ! Này bạn ơi đừng đi vội ... mình muốn hỏi cái này đã ...

Nhưng lời cám ơn của Hải Yến chỉ bay vào ... không khí ! Vì người đó đã đi mất !

Cô bé lầm bầm :

- Người chi mà kì cục ! Mình đang định hỏi có muốn cưa đôi tài sản của mấy gã này không ? Thì đã đi mất !!! Thôi vậy ! Xem như : Có họa cùng chia , phúc mình ... hưởng cả !!! ( ^ ^ )

Nói là làm . Hải Yến lột sạch tư trang , tiền nong của 3 thằng côn đồ ! Không quên bồi thêm mấy cú đá !

Ngẫm ra mấy tên này cũng thật xui xẻo ! Chưa kịp làm gì thì đã bị ăn đòn. Không những thế lại còn bị trấn lột . Đúng là :



Họa vô đơn chí .

Phúc bất trùng lai !!!

Các bạn có biết vị cứu tinh của Hải Yến là ai không ? Cậu ấy chính là hung thần số 5 của đội GTT : Võ Duy Tâm - biệt danh Tâm Mắt Nai !

******

Một chiếc Mercedes đỏ chóe từ từ bò vào khu Tự Trị . Khỏi phải nói s­ự xuất hiện của chiếc xe đắt tiền này đã khiến mọi người ngạc nhiên như thế nào ! Họ xôn xao chỉ trỏ . Tất cả đều tò mò muốn biết chủ nhân của chiếc xe là ai ?

Nhưng khi cô ta xuất hiện . Tất cả đều im lặng . Họ im lặng vì sững sờ .

Chủ nhân của chiếc xe quá ư xinh đẹp . Một vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm ! Mái tóc dài được t** uốn cầu kì , đôi môi mọng ướt và thân hình bốc lửa kiểu Marilyn Monroe !!! Cộng thêm bộ đồ đỏ rực ! Tất cả làm nên một sức cuốn hút tuyệt vời .

Một người thốt lên :

- Trời !!! Giống hệt nàng Kiều !!!

Những người còn lại nhao nhao phản đối :

- Chỉ giỏi phét lác ! Mày nhìn thấy Kiều bao giờ mà bảo giống ???

- Ai bảo tao chưa nhìn thấy ??? Ngày nào tao chả gặp cổ trên ... mạng !!!

Không thích thú như bọn con trai . Lũ con gái chỉ xì xào , bàn tán . Chốc chốc lại liếc mắt nhìn cô gái với vẻ khó chịu . Lẽ thường ở đời ! Con gái có bao giờ thích kẻ khác đẹp hơn mình ? Nhưng họ cũng chỉ dám nhìn thôi chớ không dám làm gì cả ? ( ^ ^ )

Bởi từ cô gái toát ra 1 khí thế vô cùng mãnh liệt . Nó lấn áp và khủng bố những người xung quanh .

Kiếp trước hẳn cô ta phải là ... võ sĩ !!!

Cô gái kiêu hãnh bước đi trong những tiếng trầm trồ ! Nhếch môi cười khẩy , cô ta lẩm bẩm :



- Chuyện !!! Qua 7 lần dao kéo . Không đẹp mới là lạ !!!

Một chàng trai có vẻ là đại diện của thanh niên thế hệ mới . Khẩu hiệu đính trên ngực áo anh ta là : Một cái đầu lạnh . Một trái tim nóng !

Anh ta nhìn lũ con trai xung quanh đầy coi thường .

- Hừ ! Toàn lũ kém cỏi ! Đàn ông con trai thì phải đỉnh thiên lập địa như ta !

Khỏi nói ! Bọn con gái nhìn anh ta lấp lánh vẻ ngưỡng mộ . Ngưỡng mộ quá đi chứ ? Anh hùng trên đời mấy ai qua được ải mĩ nhân ?

Đáng tiếc ! Sự ngưỡng mä chỉ kéo dài được 3 giây . Đến giây thứ tư . Cô gái nhìn thẳng vào mặt anh ta và gọi :

- Anh kia ! Lại đây tôi bảo ???

Chàng trai ngớ ra . Không tin người đẹp lại để ý đến mình . Anh ta lập cập hỏi lại :

- Cô ... gọi ... tôi ư ???

- Phải !!! Tôi gọi anh đấy !

Chỉ chờ có thế ? anh chàng lao tới chỗ người đẹp với vận tốc phá kỉ lục thế giới . Thiếu điều quỳ xuống , anh ta xun xoe :

- Kẻ bề tôi có mặt ! Người đẹp có gì sai bảo ???

- Lớp 11A5 nằm ở đâu ?

- Hả ???

- Điếc à ??? Tôi hỏi anh : Lớp 11A5 ở đâu ???

- Ờ .. thì .. đi thẳng , rẽ phải .. tầng ba ..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đội Trật Tự Và Những Kẻ Thích Đùa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook