Đôi Mắt Của Hầu Gái. ( Đôi Mắt Thiên Thần)

Chương 30

Chanhee

23/05/2013

Trong ánh đèn nhá nhem tôi mờ ảo, không gian bị bao chum bởi sự nặng nề. Cậu hai đặt tay lên trán suy nghĩ về tất cả, cậu giơ hai tay lên trước mặt rồi nhìn chăm chú vào nó. Bàn tay đẹp đẽ của cậu đã làm gì, nó đã gây ra những gì, đầu óc cậu mụ mị đi, nó như bị đặc lại rồi bị lấp đầy bởi lòng đó kỵ ghen ghét.

Cậu bước xuống giường rồi lặng lẽ pha một ly sữa nóng. Cậu đặt nó trước cửa phòng An Ninh, người con gái mà mới chỉ mười phút trước cậu còn coi như một thứ mà cậu muốn chiếm hữu. Mở điện thoại, cậu nhắn một tin vào máy An Ninh, tiếng tin nhắn báo, cậu đã nghe thấy nó reo khe khẽ trong phòng, cậu chắc nó đã được gửi đến máy An Ninh rồi lặng lẽ trở về phòng mình.

Chiếc cặp tóc của cô rớt trên sàn, sợi dây chuyền, chiếc giày….Bằng chứng của những tội lỗi cậu đã gây ra…Cậu nhớ lại giọt nước mắt cam chịu của người con gái yếu ớt ấy, nó khiến cậu sợ và toát mồ hôi hột. Cậu ngồi sụp xuống nền đất lạnh, chính cậu còn cảm thấy ghê tởm bản thân mình, cậu biến thành một con quái vật, một lọ mực nhem nhuốc đang cố làm vấy bẩn tờ giấy trắng…Cậu tưởng tượng lại bàn tay mình… bàn tay cậu đã chạm vào da thịt cô….ghì chặt và cố cưỡng chế nó. Cậu chạm tay lên môi mình, đôi môi như muốn nuốt chửng lấy An Ninh…. Cảm giác vẫn còn, cái cảm giác bất lực trước những giọt nước mắt ám ảnh…những giọt nước mắt của sự nhục nhã, bất lực, cam chịu.Cậu ghê tởm chính bản thân mình, một tên bệnh hoạn, một kẻ xấu xa đáng bị trừng phạt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đôi Mắt Của Hầu Gái. ( Đôi Mắt Thiên Thần)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook