Đợi Em , Một Vì Sao...!

Chương 10: Chương 5.2

likly

09/10/2019

Thư ký trường quay kéo tấm bảng, tất cả tạp âm đều biến mất, tầm mắt mọi người đều tập trung tại một nơi.

Trong đại điện trống trải, Thái tử ngọc quan huyền phục[3], lờ đờ uể oải nằm ở phía sau án kỷ[4]. Hắn vừa mới cùng huynh đệ khác mẹ đạt được hiệp ước, vứt bỏ hiềm khích trước kia, đồng mưu đại vị, nhưng hơn hai mươi năm nay, bọn họ lvẫn luôn coi nhau là tử địch[5].

Thậm chí ngay cả mẹ đẻ của hắn, sau khi Tiên hoàng mất cũng là vì mẫu thân gã mà chết.

Tay phải chậm rãi nắm chặt, có máu tươi từ khe hở tràn ra, thuận theo cổ tay trượt xuống, đỏ thẫm một mảnh. Nhưng trên mặt hắn nở nụ cười như cũ, giương môi, ánh mắt đùa cợt đều để lộ bi thương khôn xiết, tựa hồ đang chê cười bản thân, trước kia quỳ tại linh đường mẫu hậu đã thề báo thù cho bà, nhưng hôm nay vì tự bảo vệ mình, lại không thể không cùng kẻ thù hợp tác.

Quả là hoang đường biết bao.

“Lê ảnh đế là bị tin tức ngày hôm qua kích thích sao, trình độ diễn xuất này, quả thực !” Người thiết kế sân khấu sờ sờ cánh tay, “Da gà gai ốc của tôi đều muốn nổi lên. Cô Yên cô nói xem ?”

Yên Như mỉm cười, “Đúng vậy, thầy Lê diễn quá tốt. Thật là quá tốt.”

Lê Thành Lãng biểu diễn càng đặc sắc càng có sức kéo, diễn viên đóng chung cùng anh ấy áp lực lại càng lớn, cho dù đè nén yêu cầu bản thân hoàn thành nhiệm vụ, cũng lại bởi vì không tiếp thu được cảm xúc của anh mà làm cho diễn xuất trở nên chênh lệch, không hợp nhau.

Người mới lần đầu tiên diễn xuất, thất bại quả thực là điều đương nhiên.

Trung tâm hình ảnh, có cẩm y mỹ nhân chậm rãi bước tới, giày tơ dẫm nát y phục đỏ tươi, tà váy xanh biếc uốn lượn ba thước. Màn ảnh ngay từ đầu cũng không quay đến mặt cô ấy, chỉ có thể thấy dáng người yểu điệu, còn có nhịp bước chân phảng phất như vũ đạo uyển chuyển kia. Rất đơn giản, lại trở nên lẳng lơ.

Nàng đi đến bên cạnh Thái tử, không hề tham kiến hành lễ, mà là kéo bàn tay bị thương của hắn, tách từng ngón tay một. Ly rượu trong lòng bàn tay đã bị bóp nát, mảnh sứ vỡ găm vào da thịt, máu tươi chảy xuôi nhìn qua vô cùng dọa người. Nàng nắm lấy khối sứ vỡ kia, nhẹ nhàng đem nó rút ra.

Thái tử rốt cục mở mắt, con ngươi đen nhánh tràn đầy lãnh ý, gần như ngay sau đó bởi vì nữ nhân này tự tiện xông vào mà giận tím mặt. Đối diện với hắn, mỹ nhân tao nhã ngồi chồm hỗm, mái tóc dài đen nhánh, da thịt trắng nõn, sườn mặt yên tĩnh như trinh nữ.

Nàng không bị cảm xúc của Thái tử ảnh hưởng, tiếp tục chuyện của mình, tất cả mảnh sứ vỡ đều được dọn dẹp sạch sẽ, nàng đem tay hắn bưng trong lòng bàn tay, cúi đầu hôn xuống.

Môi hồng chạm vào lòng bàn tay, mang theo tình ý triền miên vô hạn, nhẹ nhàng mút một chút. Chẳng qua trong nháy mắt, thần thái nàng lại có chút không giống vừa rồi, khóe mắt đuôi mày có diễm sắc lưu chuyển, giống như bức tranh trắng trong bỗng nhiên được màu sắc chạm trổ, từ nay về sau ngàn dặm non sông đều ngập trong vàng son.

Thái tử trên mặt lạnh lùng đánh tan, tay trái không bị thương nâng lên, rơi xuống trên đầu nàng. Hắn vuốt ve nàng giống như sủng vật, mà nàng cũng nhu thuận cúi thấp người, thừa nhận sự thương tiếc của hắn. Đợi tay hắn rời khỏi, nàng rốt cục ngẩng đầu, dung nhan xinh đẹp lần đầu tiên không hề giữ lại bại lộ ở trước mắt mọi người.

Con mắt sâu thẳm như bầu trời đêm, mắt thường có thể nhìn thấy ánh sáng của những chấm nhỏ mơ hồ, kia là chấm nhỏ trên bầu trời đêm, điểm xuyết tại chân trời xa xôi, phải tìm kiếm mới có thể nhìn thấy. Lông mi run rẩy, môi hồng khẽ hé mở, giống như lời mời gọi dụ người nhất. Trên môi còn có vết máu tươi mới, là máu của hắn, cứ đường hoàng như vậy nhuộm lên môi nàng, đỏ đến lóa mắt, cùng với da thịt trắng muốt, quả thực kinh tâm động phách.



Hắn cũng bị sự kiều diễm ấy hấp dẫn, tay trái nâng gò má nàng, ngón cái nhẹ nhàng chạm vào. Rơi xuống đôi môi căng mọng, máu tươi nhuộm đỏ đầu ngón tay hắn, nàng rũ mắt nhìn, bỗng nhiên lè lưỡi liếm một chút. Đầu lưỡi mềm mại mà linh hoạt, vừa trượt qua, chỉ lưu lại cảm giác ẩm ướt. Nàng mím môi cười khẽ, giống như vừa mới nhấm nháp được tế phẩm yêu vật.

Mọi người lúc này mới giật mình, trước tĩnh lặng điềm đạm đều là ảo giác, hiện tại khuynh thế quyến rũ mới là chân thật.

Nàng chăm chú nhìn Thái tử, âm thanh mềm mại đáng yêu, “Đồ vật không tốt, điện hạ tiện tay hủy đi. Nhưng nếu lại lây dính máu tươi của ngài, lại khiến chúng nó trở nên qúa trân quý, trái lại cho bọn nó thể diện.”

Lời thoại điện ảnh luôn mang hai nghĩa, nơi này nhìn qua là thảo luận ly rượu vỡ nát, trên thực tế là Liễu Cơ đang trấn an Thái tử, không muốn hắn bởi vì hợp tác cùng Tề vương mà canh cánh trong lòng.

Vẻ mặt Thái tử buồn bã, còn có chút mê mang, “Hủy diệt ? Cô còn có thể hủy diệt bọn chúng sao ?”

Liễu Cơ cười xinh đẹp, “Đương nhiên. Chỉ cần ngài không muốn thấy , đều không nên tồn tại trên đời này.”

“Cắt —— “

Tiếng gọi trung khí mười phần của đạo diễn Đàm Vệ Đông quanh quẩn trong studio, mọi người lúc này mới phục hồi lại tinh thần, vừa rồi đang xem người ta diễn xuất, không phải là giấc mộng trở về ngàn năm, cũng không phải nhìn thấy tuyệt thế mỹ nhân được ca ngợi trong thơ cổ.

Trên mặt mọi người đều có chút ngạc nhiên, nhìn Nghi Hi một câu cũng không nói nên lời. Ở đây đều không phải người ngoài ngành, vừa rồi biểu hiện của cô đã sớm vượt qua tiêu chuẩn của diễn viên mới, thậm chí trước diễn xuất cường đại của Lê ảnh đế, cũng vững vàng tiếp được, còn làm ra phản hồi kinh diễm tương đương.

Kia yêu mị tận xương, tôi cũng muốn bị cô ấy hút máu!

Chẳng qua đạo diễn kêu cắt … Cắt thì tốt, như vậy mới bình thường, Đàm đạo yêu cầu cao, nếu cô ấy một lần đã đạt, cũng quá dọa người đi !

“Tay áo của Thái tử quét đến ly rượu, đạo cụ đi lên sửa một chút. Các bộ phận chú ý, chúng ta làm lại một lần nữa.” Nhìn về phía Nghi Hi, “Vừa rồi biểu hiện rất tốt, bảo trì trạng thái.”

Nghi Hi gật đầu, “Tôi sẽ.”

Mọi người trợn tròn mắt. Nghe ý tứ này, nếu tay áo của Lê Thành Lãng không xảy ra vấn đề, vừa rồi liền qua thật ?

Thân thể Yên Như sớm đã cứng đờ, trên mặt tràn đầy không thể tin tưởng. Cô ta nhìn cô gái sặc sỡ lóa mắt phía xa, bỗng nhiên cảm thấy trước kia bản thân vẫn không hiểu rõ về Nghi Hi. Quen biết hơn nửa năm, mình nhiều nhất chỉ coi cô là đối thủ tình trường, nhưng từ lúc nào, về mặt sự nghiệp mình cũng có thể thấy bản thân bị uy hiếp?



Nó chẳng qua chỉ là cô bé không có kinh nghiệm, vì sao có thể diễn được trình độ này !

Trong đại điện, Nghi Hi nâng váy chuẩn bị rời khỏi, Lê Thành Lãng lại gọi cô lại. Nhìn lại lòng bàn tay biến thành máu tươi đầm đìa một lần nữa, anh mỉm cười, “Động tác vừa rồi, là cô nghĩ ra ?”

Cảnh quay vừa rồi, trong kịch bản chỉ viết lời thoại, cũng không nêu thêm cái khác, trước thảo luận động tác, cũng chỉ quyết định Liễu Cơ vì Thái tử dọn dẹp mảnh vụn, cô lại hôn lên lòng bàn tay quả thật làm cho anh có chút bất ngờ. Nhờ kinh nghiệm phong phú nhiều năm quay phim, anh rất nhanh làm ra phản ứng, có thêm mấy động tác phía sau, cảnh quay này hiệu quả càng cao.

Nghi Hi có chút chột dạ, “Tôi tạm thời nghĩ ra, không có nói trước cùng thầy khai thông, xin lỗi. Vậy… Đợi lát nữa còn có thể diễn như vậy sao ?”

Lê Thành Lãng nháy mắt nhớ lại lúc bị hôn, tuy rằng mảnh sứ vỡ đã qua xử lý, nhưng anh nhập vai quá sâu lực tay có chút lớn, nên tay bị thương, cho nên lúc cô hút máu, cũng đụng tới miệng vết thương thật sự. Tê tê dại dại, còn có chút đau, cảm giác kia khiến cho anh không dễ chịu chút nào, nhưng đây là công việc, hơn nữa, chính cô còn đang khẩn trương mong đợi nhìn mình.

Thu hồi tay, anh thản nhiên phân phó, “Động tác nhẹ một chút, cảnh quay sẽ càng đẹp mắt.”

Cô tươi sáng cười một tiếng, “Tôi đã hiểu, cảm ơn thầy!”

HẾT CHƯƠNG 5

Chú thích

Lưu ý: trong chương này có một số đoạn là miêu tả cảnh quay của phim Đoạt cung nên nhân xưng đều đổi thành cổ đại.

[1] Đàm nữ lang: cô gái do đạo diễn Đàm phát hiện.

[2] âm trầm: âm u, u ám.

[3] ngọc quan huyền phục: mũ ngọc áo đen.

[4] án kỷ: chiếc bàn dài thời cổ đại.

[5] tử địch: Kẻ thù không đội trời chung, kẻ thù một mất một còn.

Editor có lời muốn nói: Cảnh quay đầu tiên của nữ chính từ khi xuất đạo, các bạn cảm thấy thế nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đợi Em , Một Vì Sao...!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook