Đôi Đũa Lệch

Chương 26

Nấm ngố

08/04/2020

- Ây daaa! Bỏ đi, không học nữa đâu. Giờ đầu mình nặng trĩu rồi, tay đau nhức không thể cẩm nổi bút nữa.- Linh Lan bò dài ra mặt bàn mặt nhăn nhó kêu la.

Ngọc Hân khoanh tay cau mày nạt nhẹ:

- Ai kêu là cần cù bù thông minh, giờ thì than trời than đất. Học kiểu như cậu đảm bảo vị trí của cậu trong bảng điểm không ai dám tranh đâu.

Trong đầu Linh Lan nghĩ đơn giản là áp dụng công thức là ra đáp án, thầy cô cũng nói vậy. Nhưng mà thực tế nó nhìn công thứ còn chả hiểu mô tê gì nói gì đến áp dụng. Ngọc Hân giảng cho nó hai lần mà mặt nó vẫn nghệt ra, dù biết Linh Lan chậm tiếp thu mấy thứ này nhưng Ngọc Hân vẫn gì chặt nắm đấm kiềm chế để không uýnh con bạn thân vì tội ngu người.

Đang trong lúc bế tắc nhất của cuộc đời thì một vị cứu tinh đã hạ phàm. Thanh Phong từ đâu tới ngồi xuống đối diện Linh Lan và Ngọc Hân. Nhìn tình hình hiện tại Thanh Phong bình thản hỏi:

- Có cần tôi giúp không?

Nó chưa kịp phản pháo thì Ngọc Hân nhanh nhảu đáp:

- Trăm sự nhờ cậu, tôi không thể nào tiếp nhận học trò này được nữa. Tất cả là của cậu, tôi giao bảo bối cho cậu đó.

Vừa dứt lời thì Đặng Quân từ đâu xuất hiện, nháy mắt với Ngọc Hân:

- Không biết gã đẹp trai này có thể mời tiểu thư Ngọc Hân uống trà sữa nói chuyện nhân sinh không?

Ngọc Hân cười như địa chủ được mùa, thu sách vở đứng dậy tạm biệt Linh Lan rồi bước đi không thèm ngoảnh đầu lại. Đúng là thấy giai đẹp là mù quáng bỏ rơi bạn bè. Nó lặng lẽ thứ xếp sách vở nhưng bị bàn tay to lớn của Thanh Phong chặn lại. Nó nhìn cậu cười gượng:

- Tôi cũng nên kết thúc buổi học thôi. Không làm lãng phí thời gian của cậu.

Thanh Phong vẫn biểu cảm bình thản, mắt không hề một gợn sóng, một tay tỳ nhẹ lên cằm, nhẹ nhàng nói:

- Tôi rất rảnh, và lại Ngọc Hân đặt chọn uy tín vào tôi. Tôi cũng không nên phụ lòng của cậu ấy. Mở sách ra ta bắt đầu học nào.



Linh Lan vò đầu bứt tóc, nhìn cậu đầy bất mãn. Thanh Phong vẫn bình tĩnh đặt một hộp socola nấm ra trước mặt nó:

- Nếu giải được một bài toán, chỗ socola này thuộc về cậu.

Không được, nó sẽ không để đồ ăn cám dỗ được, không thể bán rẻ linh hồn vậy được. Thanh Phong gõ gõ ngón tay vào hộp socola đầy thách thức. Sau one thousands years later nó đã bị đánh gục một cách đầy thuyết phục. Linh Lan ngồi im nghe giảng ngoan ngoãn như chú mèo con, dường như sức mạnh vô hình nào đó khiến nó sau khi nghe giảng liền làm được mấy bài tập mà bình thường nó nhìn vào tưởng ma trận. Thanh Phong nở nụ cười đẹp dịu dàng đưa một tay lên xoa đầu chú mèo nhỏ đang cười tít mắt tận hưởng hương vị của socola.

- Làm tốt lắm. Cậu thấy không, chỉ cần cậu để tâm mọi việc đều được hoàn thành rất tốt.

Linh Lan cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay của Thanh Phong truyền tới liền rụt người lại né tránh. Ôi! Nó nghe thấy tiếng tim đập mạnh nơi lồng ngực, lắc đầu thật mạnh tự nhủ bản thân phải giữ liêm sỉ. Không thể ngơ ngác vì trai đẹp, bị đè bẹp vì trai ngon.

Thanh Phong đứng dậy thủ sách vở cho Linh Lan, vì nó bị Ngọc Hân bỏ rơi nên dành phải về cùng Thanh Phong. Lần này là cậu đèo nó, nói đến đây nó lại nhớ đến mấy bữa bị hành xác, nghĩ mà uất. Linh Lan ngồi sau khẽ nhắm mắt hít thở bầu không khí trong lành của con đường rợp màu xanh hai hàng cây bên đường. Nó đang mải suy nghĩ vẩn vơ thì cú phanh xe kéo nó về thực tại. Vì phanh gấp nên theo quán tính người nó lao về phía trước ôm chầm lấy đồ của Phong. Nó luống cuống buông tay:

- Này... Sao.. sao tự nhiên lại phanh gấp vậy chứ? Cậu muốn chầu ông bà sớm hay sao.

- Có chú chó đột nhiên băng qua đường.- Thanh Phong bình tĩnh đáp.

Nó không thắc mắc gì nữa, giục cậu về. Nó đâu biết ai kia đang nở nụ cười đầy mờ ám pha chút đắc thắng hoà thêm chút mưu mô. Chỉ có chú mèo nhỏ vẫn ngây ngô.

Sau khi ăn cơm xong nó lên phòng liền thấy tin nhắn của Ngọc Hân:

- Thế nào tình hình học tập đến đâu rồi. Báo chị em biết tình hình xem nào.

- Mình giải được mấy bài cơ bản rồi nhé. Siêu phàm chưa- Nó nhắn lại.

- Đúng là sức mạnh của tình yêu có khác.- Ngọc Hân không quên kèm theo khuôn mặt cười nham nhở.

Xùy tình yêu tình báo gì chứ, chẳng qua là sự thông mình của nó chưa được khám phá ra thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đôi Đũa Lệch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook