Đôi Cánh Mà Tôi Muốn Có

Chương 77

Rbao0000

27/10/2016

CHƯƠNG 77

Diễm dương chiếu cao, lại là một ngày thời tiết tốt.

Thượng Quan Thập ngồi trong sân, nhẹ nhàng vuốt cái bụng khẽ nhô ra của mình. Trên ngón áp út tay trái của cậu đeo một chiếc nhẫn xinh xắn mà tinh xảo. Chữ “X.S.N”(1) trên nhẫn, dưới khúc xạ của ánh mặt trời, phát ra ánh sáng óng ánh.

Cậu nhìn phía xa, hai ông già đang vì hai cục cưng trong bụng đặt tên, mà tranh nhau đến mặt đỏ tía tai kia, lộ ra nụ cười hiểu ý.

Đột nhiên, trên vai nhiều thêm một chiếc áo khoác, trước mắt thêm một ly sữa. Thượng Quan Thập quay đầu nhìn về phía hai người bên cạnh, mỉm cười nhận lấy sữa, mỉm cười mà uống. Mà Hiên Viên Diệu cùng Nam Cung Diễm lại ngồi xổm xuống dưới, áp lỗ tai từng người trên bụng nhô ra của Thượng Quan Thập, vẻ mặt vui vẻ nói: “Chúng nó động nha!”

Thượng Quan Thập cười không nói, nhìn nhìn hai ông ba tiêu chuẩn. Cậu ngẩng đầu, mỉm cười nhìn về phía trời xanh. Cậu hướng về phía bầu trời trong vắt như nước, biểu đạt cảm khái của mình trong lòng.

Bà, anh! Con thật sự rất hạnh phúc! Bây giờ, con có rất nhiều người thân yêu con, thế giới của con cũng trở nên rất lớn. Không có mọi người, cũng sẽ không có con ngày hôm nay. Cám ơn mọi người!

Con rốt cuộc hiểu được, những người thân ấy mới là cánh mà con đang tìm, là tình yêu không ràng buộc của bọn họ mang con bay ra khỏi thế giới khép kín mà nhỏ hẹp kia. Thì ra, thế giới là tốt đẹp như thế.

Ngày mai, nhất định sẽ rất tốt đẹp đi…

Chú thích



(1) X.S.N: chữ viết tắt trong phiên âm pinyin của họ của 3 người Hiên (Xuan), Thượng (Shang), Nam (Nan) ↑

~ Hoàn ~

Hoàn rồi, tung bông nào ~~~ヾ(^∇^)

Có ai đểý câu cuối cùng của chương cuối này rất giống câu cuối cùng của chương đầu không ^^~

Tên gốc 我想要的翅膀

Hán Việt Ngã tưởng yếu đích sí bàng

Tác giả Rbao0000

Thể loại Hiện đại, 3P nhất thụ đa công, phúc hắc cường công xinh đẹp nhược thụ, nam nam sinh tử, HE

Độ dài 77 chương

Tiến độ 4 ngày/chương (từ 19/12/2010 đến 11/10/2011)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đôi Cánh Mà Tôi Muốn Có

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook