Đôi Cánh Mà Tôi Muốn Có

Chương 58

Rbao0000

26/10/2016

CHƯƠNG 58

Thượng Quan Thập xoay người muốn chạy trốn, thế nhưng xiềng xích của hai tay Giang Hoa lại hạn chế hành động của cậu. Bởi vậy cậu bắt đầu giãy giụa không ngừng, thoát khỏi giam cầm của Giang Hoa. Rốt cuộc, Giang Hoa ý thức được ý đồ của Thượng Quan Thập. Nháy mắt, trong tim hắn dấy lên một phen lửa giận. Hắn đột nhiên kéo Thượng Quan Thập qua, hung hăng hôn lên. Nụ hôn mang theo ý vị say mê trừng phạt cùng cướp đoạt, khiến cho Thượng Quan Thập cảm thấy mãnh liệt sợ hãi, giống như đang tái hiện sự kiện mười bốn năm trước kia. Vì thế, Thượng Quan Thập mạnh mẽ cắn xuống… Bởi đau đớn trên môi truyền đến, Giang Hoa không thể không buông Thượng Quan Thập ra.

Thượng Quan Thập rơi vào sợ hãi vô cùng, đầu cũng không quay lại muốn chạy trốn, lại bị Giang Hoa giữ chặt. Thượng Quan Thập hoảng sợ quay đầu lại, không biết làm sao. Cậu thấy Giang Hoa vừa cười lạnh, vừa dùng ngón tay cố sức lau đi vết máu trên môi. Sau đó, hắn đóng băng ánh mắt nói: “Tôi đã cho cậu cơ hội, là chính cậu chẳng thèm mà trái lại buông tha, vậy đừng có trách tôi!”

Sau khi Giang Hoa nói xong những lời này, hắn một cước đá ngã lăn chậu hoa bên chân. “Coong!” một tiếng, chậu hoa bể tan tành phát ra tiếng vang, trong sân yên tĩnh mà trống trải lộ ra cực kỳ vang dội.

“A! Xem ra cậu rất yêu tiểu mỹ nhân này của tôi nha! Cho tới bây giờ mới cho tôi biết. Tỏ tình xong chưa? Vậy trả lại cậu ấy cho tôi đi!” Một âm thanh vô lại vang lên phía sau bụi cây trong sân. Sau đó, một bóng người cũng đi ra.

Cuối cùng, sau khi nhìn rõ khuôn mặt của bóng người, trên mặt Thượng Quan Thập nhanh chóng rút đi huyết sắc, chỉ còn một mảnh trắng bệch. Tiếng cậu run rẩy vang lên: “Hung thủ… Hắc Ưng… Anh là hung thủ giết chết anh trai tôi…”



Sau đó, Thượng Quan Thập đột nhiên quay đầu, vẻ mặt không tin nhìn về phía Giang Hoa, thì thầm nói: “Anh… Là anh… dẫn hắn tới… Vì sao… A a…”, Giang Hoa tẩm ê te đầy khăn tay, xoa miệng mũi Thượng Quan Thập. Cuối cùng, Thượng Quan Thập té xỉu trong ngực hắn.

Tiếp đó, một âm thanh vang lên phía sau, xuất hiện một người áo đen. Hắn nhận lấy Thượng Quan Thập trong lòng Giang Hoa, sau đấy liền cùng với người được gọi là Hắc Ưng kia cũng không quay đầu lại rời đi. Trong không khí còn truyền đến một hồi âm thanh trêu chọc.

“Cảm ơn sự hợp tác của cậu! Nếu không, tôi còn không biết phải tìm ‘người yêu cũ’ này bao nhiêu năm đâu? Cậu đã hợp tác như thế, món tiền cậu nợ tôi kia, từ nay xóa bỏ, không thiếu nợ nhau. Ha ha ha…”

Giang Hoa nắm chặt nắm tay, đứng tại chỗ, thì thầm với bóng lưng của bọn họ: “Thập, cậu đừng trách tôi, tôi cũng không có cách nào khác. Nếu tôi đã không chiếm được cậu, vậy tôi còn không bằng mượn tay người yêu cũ của cậu tới trả thù tuyệt tình của cậu! Dù sao cậu cũng nợ hắn, không phải sao?”

Nói xong những lời này, Giang Hoa đầu cũng không quay lại rời đi. Ở phía sau hắn không để ý, lại xuất hiện một nữ y tá sớm đã sắc mặt tái nhợt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đôi Cánh Mà Tôi Muốn Có

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook