Đôi Bạn Thân Nghịch Ngợm Và Hai Chàng Bạch Mã

Chương 28: Huyệt Anh, Hãy Bên Anh Mãi Mãi!!

Mộng Huyền Vũ

30/06/2015

Không cần Renko và Hoa gọi xe cấp cứu đến. Kaishito vội vã, mặt trắng bệch, mồ hôi đầm đìa, trên tay bế Huyệt Anh chạy tới bệnh viện gần nhất mà tim anh như muốn nổ tung.Tất cả xung quanh anh như ngừng lại , chấm dứt khi chứng kiến tận mắt một dòng máu tươi chảy trên miệng cô . Mọi người đằng sau đều hốt hoảng chạy theo Kaishito , Hưng có vẻ cũng là người hoảng nhất nhưng anh không thể đụng vào cô , bế cô .

Ở bệnh viện.

Tới nơi, Kaishito gào thét liên hoàng để kiếm băng ca cho Huyệt Anh . Cơ thể vẫn không ngừng run được vì Huyệt Anh vẫn đang nhắm mắt, cô không tỉnh dậy . Anh sợ , anh sợ sẽ mất cô mãi mãi, anh sợ lắm!

Bác sĩ, y tá nhanh chân nghe theo ý của Kaishito, họ đặt Huyệt Anh nhẹ nhàng lên băng ca và dời cô tới phòng cấp cứu. Chỉ có mình anh và những người trong bệnh viện đưa cô đi , còn những người khác thì chạy theo không kịp với tốc lực của Kaishito, đủ để chứng minh anh từng là một người luôn bình tĩnh, lịch lãm ;giờ đây phải phát hoảng , điên lên vì một người con gái. Anh yêu người con gái đó , quý trọng cô hơn tất cả thứ gì.

-Huyệt Anh! Huyệt Anh! Mở mắt nhìn anh này! – Kaishito vừa đẩy cái băng ca, anh vừa la lớn mong đánh thức cô . Lòng anh nóng như lửa đốt , không thể nào mà bình tĩnh nổi . Đôi môi ấy vẫn còn đang chảy máu, đôi mắt ấy không mở để nhìn anh .

-Huyệt Anh! Huyệt Anh!-Nhớ lại khi Mamako cũng như tình trạng anh bây giờ, cô cũng gào lên tên Phong và Phong đã tỉnh , anh nắm tay cô , nhìn cô và mỉm cười. Kaishito tưởng sẽ được như Mamako, Huyệt Anh sẽ tỉnh dậy và mỉm cười với anh nhưng không , Huyệt Anh bất tỉnh hoàn toàn, cô không nghe thấy anh nói gì.

Phòng cấp cứu cuối cùng cũng tới nhưng anh vẫn không chịu buông Huyệt Anh, anh cần cô mở mắt nhìn anh , anh mới có thể yên tâm để cô đi nhưng cô vẫn không tỉnh.

-Cậu gì ơi! Làm ơn buông tay ra ạ!-Bác sĩ chỉ bảo Kaishito.

-Xin lỗi cậu! Người nhà không được vào!-Cô y tá cũng khuyên can.

-Mấy người im đi! Huyệt Anh! Huyệt Anh! Em tỉnh dậy nhìn anh đi! Nhìn anh đi!-Kaishito bất chấp lời khuyên của mọi người , anh chỉ muốn…nhìn thấy đôi mắt của cô thôi.

-Kaishito! Bình tĩnh lại! Mọi người đưa cô ấy vào đi!-Phong và mọi người cuối cùng cũng chạy tới kịp . Phong liền ôm cản Kaishito lại nên Huyệt Anh được mau chóng được đưa vô .

Kaishito tuy bị Phong ôm chặt nhưng thú thật rằng phải còn thêm Quốc Lê và Tuấn Thanh giúp nữa , anh mới không quậy phá , mới không thoát khỏi Phong được. Dàn nữ đứng kế bên nhìn Kaishito mà đau xót, tội nghiệp anh , họ mong Huyệt Anh sẽ qua được cơn nguy kịch . Mamako đứng đó khóc lóc vì bạn thân cô, Hoa chạy qua vỗ chị mình.

-Huyệt Anh! Phong , buông tao ra!

-Mày bình tĩnh lại đi!

-Kaishito! Bình tĩnh lại! Huyệt Anh sẽ qua được thôi!-Quốc Lê khuyên can .

-Huyệt Anh rất khỏe sẽ không sao đâu! Đừng lo!-Tuấn Thanh cũng phụ Quốc Lê và Phong tay.

-Làm sao biết được cô sẽ qua được hay không? Mấy người thì biết cái gì chứ?-Kaishito la hét không chịu yên.

Đâu có thể sớm qua như Phong được! Huyệt Anh là con gái. Dù cô có quậy phá, tinh nghịch thế nào thì đó vẫn là sức mạnh của một đứa con gái. Một đứa con gái sợ bóng đêm đến phát khiếp, luôn phải nằm trong vòng tay anh rồi ngất lịm. Một đứa con gái suýt nữa chết đuối ở hồ bơi mà anh không cứu kịp. Một đứa con gái…với trái tim mong manh , dễ vỡ…tất cả chỉ vì anh .Huyệt Anh liệu có qua được không?

Bốp..

Gỡ được sự chắn của ba người , Hưng nhanh tay tóm lấy cổ áo của Kaishito , anh cho Kaishito một cú ngay mặt đau đớn khi anh chàng Lai choáng váng nhưng sớm đứng vững lại , mắt trừng nhìn Hưng.

-Mày tưởng mày là ai mà có quyền la hét om sòm thế hả?-Hưng nắm chặt lấy cổ áo Kaishito bằng hai tay, miệng gầm gừ với anh.

-Vậy mày là ai hả?-Kaishito đẩy Hưng ra.

-Tao là bạn trai của Huyệt Anh!

-Vậy mày có nghĩ là Huyệt Anh thích mày không?-Kaishito nhếch.

-…..-Hưng câm nín, thật sự anh biết đó là ai nhưng anh không thừa nhận, bỏ cuộc.

-Huyệt Anh là của tao ! Mày hiểu chưa!-Kaishito dứt xong liền chạy ngay tới liện cho Hưng một chí giáng trời.

Hưng không vừa cũng hùng hổ trả lại. Hai người gây chiến làm tất cả ai có sự hiện diện ở đây đều phải khiếp sợ . Phong và Tuấn Thanh vội cản Kaishito lại ; Quốc Lê và Long cản Hưng.

-Nhưng vì mày mà Huyệt Anh bị như thế này! Tất cả là tại mày!-Hưng tức giận , hét vào mặt Kaishito.

-Nếu như mày chịu buông tha cho cô ấy thì sẽ không có ngày hôm nay!-Kaishito cũng đá trả lại . Anh mà thua một tên nhãi như Hưng sao?

-Mày mới buông tha cho cô ấy! Nếu được vậy , tao và Huyệt Anh sẽ bên nhau còn mày là với con Hoa Âm!

-Tao không yêu con đ* đó! Tao yêu Huyệt Anh !! (Kaishito bá đạo thật!!)

-Yêu à? Mày đừng làm tao tức cười. Tên nào là người đã phản bội Huyệt Anh trước? Đứa nào đùa giỡn với tình cảm của Huyệt Anh? Thằng nào đã đòi bóp chết cô ta? Rồi khi cô ta sắp chết đuối thì lại âu yêm bên Hoa Âm….Và ai là người đã bỏ Huyệt Anh phải tự xử lý một mình trên sân khấu mà không hát chung với cô mà ôm thân thiết với cài con hotgirl đó! Đó là ai hả Kaishito?Mày tưởng tình cảm mang ra chơi được hả?-Nhờ lời giáo lý của Hưng. Từ khuôn mặt khủng bố tinh thần con người liền nhẹ dịu lại .

Phải! Anh đã đùa giỡn với Huyệt Anh.

Lúc thì ngọt ngào lúc thì giá băng với cô. Kaishito ngã xuống sàn , anh lấy tay ôm lấy mặt khi nghĩ tới những gì mình đã làm với người anh yêu. Anh tự hỏi đã bao nhiêu lần anh làm cho cô đau long, làm một đứa con gái mạnh mẽ trở nên mít ướt?

-Hưng ! Thôi!-Long nắm chặt tay Hưng kéo đi chỗ khác mặc cho Hưng chống cự lại. Tại sao bạn than anh lại làm vậy chứ?

Long lôi Hưng đi xa, tất cả chỉ vì thằng bạn của anh thôi ! Trước sau thì anh cũng biết kết quả như thế nào nên mới lôi Hưng đi ,đành để Kaishito ở lại với Huyệt Anh. Long lúc đi cũng kéo theo Renko nữa và chắc chắn Hoa sẽ đi theo sau .

-Tại sao chứ? Long! Mày theo ai chứ?-Hưng mặt nhăn đến khó coi.

-Hưng! Mày nghe tao đi!

-Anh Hưng à! Anh Long nói đúng đó!-Renko nắm lấy tay Hưng nhìn anh .

-….-Hoa lẳng lặng đi theo sau.

Bốn người đi khuất. Tất cả còn lại câm lặng nhìn hình bóng mơ hồ , nhìn như người mất hồn của Kaishito . Anh trợn tròn mắt , cứ ngẩn ngơ thầm nghĩ về những hành vi của mình , anh phải làm sao mới đúng đây chứ?

-Phong…Tao dã làm gì sai ư?-Kaishito bỗng chốc đứng dậy , anh nắm lấy bả vai của Phong , đôi mất vô hồn nhìn thằng bạn anh , thốt lên câu hỏi mà chính anh cũng biết câu trả lời.

Phong nhìn Kaishito mà không biết làm gì hơn , vỗ về , an ủi cũng chả được tích sự gì. Anh ấn Kaishito ngồi xuống ghế , giúp anh bình tĩnh lại , Mamako cũng đến bên Phong giúp đỡ anh.

1 phút…..2 phút….5 phút…..10 phút…..30 phút…….1 tiếng……

Khoảng thời gian lâu dài đến bất tận , hình như nó không có kết thúc , Kaishito cứ ngẫm bác sĩ và những người khác sẽ không bao giờ xuất hiện . Anh mong chờ , mong muốn một hình bóng của một thiên thần với mái tóc nâu đen dài xõa trong gió , nụ cười trên khuôn mặt nở rộ , chạy ngay tới ôm anh bằng hai tay , bằng cả tấm lòng của thiên thần ấy và nói với anh rằng …. “Em nhớ anh , em yêu anh……” . Nhưng đó chỉ là một ước mơ , một ước mơ ngọt ngào của người có trái tim bị đông cứng từ rất lâu ….. Anh nhớ cô….

-Bác sĩ ra rồi!!-Linh Linh reo lên làm ai nấy cũng phải hường lên phía trước , có người quá nôn nóng mà chạy đến phía trước bác sĩ .

-Tình trạng cô ấy sao rồi ? Cô ấy có qua được không ? Bác sĩ ! Bác sĩ !-Kaishito nắm bả vai người đối diện chặt đến nỗi không nói nên lời vì quá đau .Phong phải chạy tới ngăn lại lần nữa Kaishito mới chịu buông .

-Không sao!May cô ta là loại học võ nên khi có vật đập vào lưng còn biết cách để nên không nguy hiểm lắm! Cô ta đai gì vậy?-Qủa là người học ngành y có khác, chỉ cành chữa bệnh cho họ thì có thể đoán được tính cách của người đó.

-Nhị đẳng karate!-Kaishito trả lời. Bác sĩ cười lắc đầu rồi đi , đằng sau là mấy người trợ lực cho bác sĩ cũng đi theo.

Nghe tin, ai cũng vui mừng , nhẹ nhõm.Người mừng nhất ở đây là Kaishito, anh nở nụ cười rạng rỡ. Phong khá ngạc nhiên khi nhìn thấy khuôn mặt như người bình thường của Kaishito(Ý là không phải người lạnh lùng ấy!!! Phong so sánh hay ghê!!) . Từ lâu rồi anh không thấy đôi môi ấy cười với niềm hạnh phúc, niềm vui vẻ mà chỉ toàn là âm mưu, xấu xa. Kaishito trở nên lạnh lùng khi sarari , em gái của anh qua đời . Giờ đây, đã có người giúp anh trở lại như xưa , là Huyệt Anh.

Mọi người chạy nhanh vào phòng cấp cứu. Huyệt Anh vẫn bất tỉnh nằm trên giường bệnh, tay được nối nước biển . Nếu như người khác thì trông cô vẫn là một bệnh nhân bình thường nhưng đối với Kaishito, cô như là công chúa ngủ trong rừng vậy.

-Huyệt Anh….-Kaishito đến gần bên Huyệt Anh , bàn tay dịu dáng vuốt những ngọn tóc qua một bên mặt cô .

Tuấn Thanh đi tới gần bên Huyệt Anh, anh đưa tay chạm ngay cổ cô. Ban đầu ai cũng tưởng Tuấn Thanh có ý đồ nhưng Như có giải thích rằng tương lai của Tuấn Thanh là bác sĩ nên chả qua anh đến gần cô là xem xét bệnh tình.

-Xin thông báo là Huyệt Anh đang…ngủ!

*Xỉu*

Đương nhiên heo chỉ có ăn và ngủ thôi chứ làm gì nữa. Tuấn Thanh vừa báo cáo xong là ai cũng mặt bó tay .com với cái con nhóc Tomboy này, riêng Kaishito thì mừng thầm vì cô không sao , bệnh tình cô không hề nặng.

-Phong, Mamako và Kaishito ở đây đi! Bọn này sẽ đi nói chuyện với bác sĩ để bàn về bệnh của Huyệt Anh!-Quốc Lê là người ra yêu cầu này.

Bọn Quốc Lê thì chắc chắn là có Tuấn Thanh, Như và Linh Linh. Hai đứa con gái thì đồng tình nhưng Tuấn Thanh thì không. Dù từ đó tới giờ anh hơi mờ nhạt và ít tiếp cận HUyệt Anh nhưng trong lòng anh vẫn nuôi ý nghĩ rằng : anh thích HUyệt Anh!!

Dù có muốn hay không thì cái anh chàng tương lai là bác sĩ trầm tính này cũng bị thằng bạn thân kéo lê ra ngoài.

Mamako mừng hụt vì đã loại bỏ được hai đối tượng nguy hiểm : Hưng và Tuấn Thanh. Như vậy sẽ rất tốt cho Kaishito và HUyệt Anh kế bên nhau.

-Này Phong , Kaishito!-Mamako lên tiếng.

-Gì?-Kaishito.

-Sao em?-Phong.

-Hai người có để ý rằng những tên du côn lần này…em thấy có vài gương mặt mà em rất quen!!

-Ý em là…bọn đã bắt cóc em đấy ư?-Phong tỏ vẻ hiểu ra.

-Phải! Và em cũng một điều thắc mắc tại sao bọn chúng lại muốn bắt cóc Huyệt Anh? Huyệt Anh đâu phải là tiểu thư? Vả lại hình như chúng biết Huyệt Anh có học võ nên mới trói lại chứ không để yên như em. Có vài gương mặt mới thì biết gì về HUyệt Anh, chứng tỏ có ai đã cung cấp thong tin!-Mamako đưa ra một dàn lý luận, thuyết lý sắc xảo.

Huyệt Anh và Mamako đều rất mê truyện trinh thám nên cô thắc mắc vẫn cũng không có gì là lạ. Mamako tuy tính trẻ con nhưng nếu bị rơi vào những trường hợp tương tự như bây giờ thì lại rất là “ người lớn” , có khi cô còn hơn Phong nữa.

-Vậy người cung cấp thong tin chắc chắn là….-Phong tới đây dần hiểu ra, anh chậm rãi nói rồi vẻ mặt không hết ngạc nhiên.

-Hoa Âm! Chính Hoa Âm là người đứng sau vụ này!-Kaishito mặt tối sầm, ánh mắt nổi lên tin lửa điện “tử thần”. Anh đã cảnh cáo ả là không nên đụng vào Huyệt Anh nhưng có vẽ lời nói gió bay đối với Hoa Âm. Không phải anh cảnh cáo là anh không dám làm, đụng vào người con gái anh yêu thì đừng nghĩ anh sẽ tha thứ.

Mamako chầm chậm chạy tới bên Phong, cô nhìn vẻ mặt của Kaishito mà hoảng sợ. Phong thì không hoảng nhưng anh cũng cẩn thận vì lẫn anh và Kaishito đều biết ; một khi hai đứa mà nổi nóng lên hay trở nên nguy hiểm thì sự tình tiếp theo có thể dùng từ “tử” để miêu tả.

-Kaishito! Mày bình tĩnh lại đi!-Phong tới gần bên bạn thân anh. Ráng làm dịu Kaishito lại.

-Tao phải bình tĩnh như thế nào?-Kaishito đưa khuôn mặt tuy không nhiều cảm xúc nhưng toát lên vẻ tức giận , nhìn cũng thấy đáng sợ . Lời nói tuy vô cảm và mức trầm nhưng nghe mà rợn hết cả người.

Phong không biết anh có thực sự có thể giúp Kaishito được không nữa vì chính anh giờ…cũng khá khiếp đảm với bầu không khí mà Kaishito đang tạo nên.

-Sao Quốc Lê! Ừm! Vậy tốt quá!-Long đưa điện thoại lên tai nghe . Quốc Lê đang thong báo chuyện xảy ra tiếp theo khi bốn người bọn anh vắng mặt. Long cũng biết chắc chắn Huyệt Anh cũng sẽ qua khỏi vì cô nhóc này vốn như con trai mà.

-Huyệt Anh qua khỏi cơn nguy kịch rồi! Tất cả đừng lo quá!

Anh và ba người đang ở sân ngoài bệnh viện . Hưng ngồi ghế đá mà vẻ mặt u buồn, cả người toát ra khí độc. Tuy đã nghe Long báo cáo nhưng anh cũng không thể vui nổi bởi vì…anh không thể ở chỗ đó với Huyệt Anh mà người đang bên cô là Kaishito. Bức xúc hơn là thằng bạn thân anh không ủng hộ anh với Huyệt Anh là đôi mà là…ngay cả…Renko, người em gái anh rất quan tâm cũng không ủng hộ anh.

Renko và Hoa nghe thì vui biết bao nhưng chắc Renko chỉ vui một lúc rồi cảm thấy buồn khi nhìn cảnh tượng của Hưng bây giờ. Nếu nhìn xơ thì tưởng là tình an hem nhưng chỉ có Hoa là hiểu, chỉ có Hoa mới hiểu…tình cảm mà Renko dành cho Hưng là như thế nào .

-Tại sao mày lại kéo tao ra xa Huyệt Anh?-Hưng tới mãi mấy phút sau, anh mới mở miệng nhưng quá ảm đạm.

Long biết Hưng đang nói anh, anh biết phải giải thích sao cho Hưng hiểu rằng…Hưng không xứng với Huyệt Anh. Anh cũng biết Huyệt Anh không mấy có tình cảm với Hưng nhưng vì sợ Hưng bị phản bội nên cô mới không đành dám nói lời chia tay.

Long rất muốn nói rằng HUyệt Anh thuộc về Kaishito nhưng mà vậy…ký ức của hai người hồi xưa sẽ như thế nào?Rõ rang Hưng gặp HUyệt Anh trước Kaishito!Rõ rang Hưng và HUyệt Anh có sợi tơ hồng với nhau mà! Lúc đó chả phải anh cũng thấy Huyệt Anh đeo dây chuyền màu hồng , đó là vật tượng trưng sợi tơ của hai người họ, Hưng cũng có một cái nhưng…sao họ không thể đến với nhau? Rồi những năm tháng khổ cực của Hưng để kiếm Huyệt Anh và giờ họ đã gặp nhau! Nếu như nghĩ kỹ thì lẽ ra Huyệt Anh là của Hưng nhưng tại sao bây giờ…ông trời thật trớ trêu ! Tại sao ông cứ phải hành Hưng? Người bạn thân của anh thế này?

-Mày đành chấp nhận đi Hưng!

-Chấp nhận gì chứ? Chấp nhận là Huyệt Anh không phải của tao ư?

-…….Nó cũng giống như tao chấp nhận Mamako không phải của tao!-Long đưa ra ví dụ.

Anh từng nghĩ tới những ngày bên Mamako. Lúc đó thật sự, anh rất thích cô, anh quý mến cô hơn tất cả cái gì. Cô buồn , không hiểu sao anh cũng buồng ; cô vui , anh cũng rất vui. Và khi cô bên Phong, anh cảm nhận mình tức giận , ghen cực kì nhưng rồi kết cục anh có gì ? …..Đó là cô và anh chia tay, cô và anh là bạn với nhau.

Nghe thì sẽ khá mâu thuẫn cho Hoa . Sau đó anh chợt nhận ra…bên Hoa, anh cảm thấy hạnh phúc hơn bên Mamako nhiều. Chỉ qua là từ trước anh phủ nhận, không chịu buông tha cho Mamako. Và rồi khi anh buông tay…anh nhẹ nhõm hơn, hạnh phúc hơn bên người anh mà yêu thương thật sự.

Anh hiểu cảm giác của Hưng bây giờ. Anh nghĩ Hưng cũng sẽ buông HUyệt Anh để cô tự do nhưng…Hưng cứng đầu hơn anh nghĩ nhiều , anh khó mà biết giải thích sao cho Hưng hiểu.

-Vì mày không kiên cường! Rõ rang….rõ rang…..Huyệt Anh vốn là của tao, vốn là của tao từ mấy năm trước cơ mà! Sợi dây chuyền……..

-Mày đừng có nói sợi dây chuyền nữa! Bói đâu có thật?-Long nổi nóng, thằng bạn anh mê tín lắm rồi.

-Tao không tin! Lúc tao và Huyệt Anh rời khỏi chỗ đó! Huyệt Anh còn mỉm cười hạnh phúc nói rằng : “ sau này em sẽ lấy anh mà!”. Tại sao bây giờ……-Hưng đổ gục. Không lẽ chỉ có mình anh hoang tưởng? Không lẽ chỉ có mình anh là người chịu thiệt thòi? Anh ở Việt Nam để làm gì trong mấy năm vừa qua? Anh kiếm cô nhưng rốt cuộc anh nhận được gì? Anh chả được nhận gì hết!!

Anh bất hạnh thế? Đây là sự trừng phạt cho những kẻ mê tín như anh ư? Anh tin ông trời có mắt! Có thể đây là bài học cho anh nhưng không cần phải lấy tình cảm của anh ra để phạt chứ? Có biết anh đau lòng đến mức nào không? Có biết cảm giác của anh bây giờ như thế nào không? Cảm thấy mình như là…đồ bỏ đi vậy?

Hưng ôm đầu, gục mặt xuống. Long cũng đứng yên nhìn Hưng.Anh giờ phải biết nói sao cho kẻ đa tình này? Cứ đứng ngắm nhìn Hưng rồi suy nghĩ cho tới khi Long bị Hoa kéo đi tới chỗ khá xa với Hưng và Renko nhưng vẫn có thể nhìn được họ từ đây.

-Em đang làm gì thế Hoa?-Long mặt nhăn, thắc mắc.

-Em nghĩ chúng ta nên để Renko và Hưng có một không gian riêng một chút! Như bây giờ nè!-Hoa trả lời.

-Ý em là…Renko với Hưng….-Long bắt đầu nghi ngờ.

-Nếu có mình Renko có tình cảm thì cái này càng mâu thuẫn hơn việc của chị Huyệt Anh và anh Hưng hồi đó nhưng đây sẽ là bằng chứng cho Renko với anh Hưng!-Hoa nói một cách nghiêm túc.

-Em nói rõ xem?

-Sợi dây chuyền!

-Thì sao? Nó lien quan gì?

-Thật ra thì sợi dây chuyền là của……

-Cảm ơn bác sĩ!-Tuấn Thanh nói chuyện xong với người ngành y , anh quay lại bên ba người và thong báo: Huyệt Anh sẽ được ra viện vào hai tuần sau .

Qủa đó là tin mừng cho mấy người họ. Bốn người không đợi được khi nghĩ họ quay lại thăm HUyệt Anh và báo tin vui.

-Haiz! Ê này mọi người! Có thấy vụ này giống như vụ của Mamako và Phong không?-Linh Linh bắt đầu nhiều chuyện.

-Ừ!Lần này thì tới lượt Huyệt Anh và Kaishito nên chắc rằng…sau chuyện này chúng ta có couple(cặp đôi) mới nữa rồi nè! Hihihi!-Như nhớ lại rồi ra kết quả, cười tươi.

Tuấn Thanh và Quốc Lê bó tay với hai nhỏ nhiều chuyện luôn.

-Chúng ta sẽ có bốn couple là Linh Linh và Quốc Lê nè, em Hoa và Long , Mamako và Phong , cuối cùng là Kaishito và Huyệt Anh!-Như liệt kê ra, cô không dám để cô vô với lại Tuấn Thanh nữa.

Tuấn Thanh nghe xị mặt không phải vì không có anh mà nghe tới Huyệt Anh với Kaishito thì…

-Bà và Tuấn Thanh nữa chứ!-Linh Linh ngây ngô nói.

-Ừ! Đúng rồi! Tuấn Thanh, mày là bạn trai của Như mà đúng không?-Quốc Lê mặt cười gian, anh luồng tay qua bên vai Tuấn Thanh . Như đỏ cả mặt lên , cô quay qua nhìn bên Tuấn Thanh để nghe anh trả lời nhưng mà….thay vì ái ngại như Như thì Tuấn Thanh lại mặt lạnh.

Như học chung với Tuấn Thanh từ năm lớp 1 tới giờ nên chỉ cần nhìn mặt là cô cũng biết đáp án. Cô hơi hời hợt trong lòng một chút.

-Tao và Như chỉ là bạn tri kỉ vậy thôi!-Quất câu đúng phũ phàng. Tuy mặt Quốc Lê và Linh Linh vẫn cười nhưng thật ra hai người hóa đá mất tiêu rồi!

-Mày thật tình…vậy mày thích ai chưa?

-Rồi!

-Ai…ai vậy?-Linh Linh nghe tới đây hốt hoảng, cô hơi nhướn qua bên Như một chút .

-Tao thích Huyệt Anh!

-HẢ?-Quốc Lê và Linh Linh đồng thanh.

-Mày khùng hả? Không thấy Hưng với Huyệt Anh như thế nào cuối cùng cũng tan rã! Huyệt Anh là với Kaishito!

-Tao chờ tên Hưng đó rút lui mới đến lượt tao! Chứ mình tao không biết đáu nổi hai thằng không!

-Tại sao mày biết chắc là Hưng sẽ rút mà không phải là Kaishito?-Tuấn Thanh mỉa mai câu nói của mình, Quốc Lê khá nổi giận nhưng anh kìm lại, hỏi Tuấn Thanh. Linh Linh qua bên Như mong bạn cô không bị sốc .

-Tao nhìn là tao biết cuối cùng sẽ là Huyệt Anh và Kaishito!

-Mày biết sao mày vẫn thích Huyệt Anh?

-Tao không thử thì sao biết kết quả là Huyệt Anh sẽ là của ai? Huyệt Anh có thể là của Kaishito hay tao? Không thử sao biết?

Linh Linh và Quốc Lê sốc với câu trả lời hết sức bá đạo, đê tiện của Tuấn Thanh. Họ nghĩ Như sẽ sốc nặng hơn vì ai cũng biết biết Như có tình cảm với Tuấn Thanh nhưng không . Mặt Như tỏ vẻ bất ngờ nhưng không phải vì ý nghĩa câu nói của Tuấn Thanh mà là cách Tuấn Thanh nói chuyện… “Không thử thì sao biết?”….đây chả phải là cách nói của cô sao? Cô vẫn thường hay nói vậy với Tuấn Thanh.

-Phong! Em và anh nên ra ngoài chút đi!-Mamako ghé mặt sát bên tai Phong. Thì thầm, Phong cũng đồng tình. Nhìn cảnh tượng Kaishito không day dứt HUyệt Anh trên giường , nên dể họ không gian riêng tư chứ không phải là kì đà cản mũi.

Phong và Mamako nhẹ nhàng ra ngoài, hai người nói chuyện vui vẻ rồi nghĩ tới tương lai của hai cái người trong phòng.

- Lần này em sẽ troll lại con Huyệt Anh!-Mamako nhớ lại lúc đó mà tức thật, hại cô xấu hổ gần chết.

-Anh thấy hay đó mà!-Phong mỉm cười, nhéo má Mamako.

-Anh thật là….Huyệt Anh và Kaishito sẽ là của nhau!! Hihihi! Chúc mừng nhỏ heo!!

-Chúc mừng ông thần giá băng! Cũng như anh và em là của nhau vậy!-Phong ngọt ngào mỉm cười với Mamako.

-……Anh thật tình….-Mamako mặt đỏ vì ngượng ra rõ mặt .

Phong ôm cô vào lòng, xoa đầu công chúa của anh. Cô nàng cũng không quậy mà yên trong lòng anh.

-Mamako…em nhìn qua bên kia đi!-Phong và Mamako đang tình củm tự nhiên…Phong thấy có hai người gần tuổi ba mẹ anh và trông họ khá là quen và rồi anh phát hiện ra…chả phải là bên sui gia …À chưa là sui gia mà là những người đang mai mối anh và Hoa nhưng mà…họ không phải là ba mẹ của Hoa nhưng sao họ lại quan tâm tới Hoa? Khó hiểu.

-Ai thế?-Mamako quay qua nhìn.

-Là những người giới thiệu Hoa cho anh đấy!

-Ba mẹ Hoa ư?-Mamako thấy bất ngờ. Trông họ rất giàu chứ không…nghèo …như ngôi nhà mà Long và Hoa đang sống. Vậy là sao?

-Không! Họ không phải là ba mẹ nhưng mà…Hoa có cùng họ với hai người đó!

-Họ tên gì?

-Bác gái là Đinh Lý Băng , bác trai là Bùi Đắc Nhân!Hai người đó là một trong những người nắm quyền nghành doanh nhân cao, đúng hơn là đối tác của ba mẹ anh.

Nghe tới đây, Mamako vẫn thấy khó hiểu , Phong tuy là hiểu rộng hơn Mamako nhiều nhưng anh vẫn thấy ….hai người đó có gì bí ẩn . Nói đúng hơn là….thân thế của Long và Hoa vẫn đang là bí ẩn.

Okay kay kay!! Chắc có vẻ nãy giờ hơi bị lạc một chút nhé!! Đây : couple chính của chapter này.

-Huyệt Anh…chừng nào em mới mở mắt nhìn anh? –Kaishito đứng kế bên Huyệt Anh nãy giờ không biết bao nhiêu tiếng đồng hồ nhưng anh không thấy mệt .

Đưa bàn tay cứ đụng chạm vào mặt Huyệt Anh nhưng cô vẫn không tỉnh dậy.

-Tuấn Thanh nói em ngủ sao em không tỉnh đi?



-….

-Em là heo nhưng mà cũng có giới hạn ngủ chứ?

-…..-Vẫn im ru.

-Mở mắt nhìn anh đi!Anh nhớ em lắm!

Kaishito thơm nhẹ lên trán Huyệt Anh. Đương nhiên anh không có khùng gào thét kinh hoàng như Mamako đâu, lỡ thằng bạn anh troll anh một cái là thôi luôn. Xấu hổ thật đấy. Anh biết là phòng này cũng có camera nên ráng nói giảm lại nhưng trong lòng anh thì cảm xúc nhiều bất tận. Anh tha thiết nhìn cô với những dòng suy nghĩ dành tặng cô nhưng chắc cô không thể nghe thấy.

(Tác giả sẽ bật mí!! Những dòng dưới đây sẽ là điều mà Kaishito muốn nói nhưng không nói ra!)

-Huyệt Anh! Anh biết em rất thích ngủ nhưng ngủ quài như thế em không thấy mệt sao?

-….

-Em không thấy nhớ anh sao? Em không muốn nhìn anh à?

-….

-Huyệt Anh! Em có biết mỗi lần em ngủ là làm anh phát điên lên không nên mở mắt đi!

-…..

-Em mau tỉnh dậy đi! Mỗi người cũng có giới hạn riêng của họ…đừng bắt anh chờ!

-….

-Anh yêu em….

“Dòng suy nghĩ kết thúc”

Kaishito nghĩ nguyên ngày ngắm nhìn HUyệt Anh cũng đủ rồi.

Reng…reng…

Ai gọi thế nhỉ?Kaishito nhấc điện thoại lên, mặt anh tối sầm, nghiêm túc vì đầu dây bên kia là đồn cảnh sát, họ muốn mời anh về chút việc. Bởi vì vụ xảy ra lien quan tới anh và tất cả mọi người đã xảy ra hai lần rồi và luôn có tai nạn đến phút chót. Họ còn nói rằng tên đại ca muốn nói chuyện với anh nữa. Kaishito tuy lòng không muốn nhưng nếu nghĩ kỹ lại…phải giải quyết xong cái vụ việc kinh hoàng này, còn kinh khủng hơn nữa khi dám đụng tới, làm thương HUyệt Anh của anh là đã khiến Kaishito phát cơn khùng rồi.

-Vâng! Tôi sẽ tới ngay!-Kaishito đi ra ngoài phòng nhẹ nhàng , rồi sau đó hung hổ chạy ra khỏi bệnh viện , anh bắt taxi đến đồn cảnh sát mà không ai biết.

Lúc này bọn Linh Linh và Mamako vô tình chạm mặt nhau ở căn-tin.

-Mamako! Phong đâu?-Linh Linh hí ha hí hửng chạy tới bên Mamako.

-Ổng đi vệ sinh còn Quốc Lê và Tuấn Thanh???

Mamako thắc mắc, con gái thì có đây nhưng bọn con trai đâu. Nghe tới đây, Linh Linh và Như mặt hơi khó nhìn, cả hai nhăn mặt , kiếm lời để giải thích cho Mamako hiểu.

-Hai ổng…đi về rồi!

-Sao? Sao lại về chứ?-Mamako ngạc nhiên. Chuyện chưa xong chưa gì về mà Quốc Lê còn bỏ mặt Linh Linh lại mới ngạc nhiên chứ.

-Thật ra là Quốc Lê kiếm chuyện rủ Tuấn Thanh đi đâu đó chơi để tránh xa cái bệnh viện này ra!-Như giải thích. Dù trong lòng hơi đau nhưng cô cần nói rõ rang hơn để Mamako hiểu.

B a người biết là Huyệt Anh và Kaishito đang có không gian riêng tư với nhau nên Linh Linh , Như và QUốc Lê dàn xếp đưa Tuấn Thanh đi đâu đó, không phá hai người đó vì đây là thời điểm “romance” cho Kaishito và Huyệt Anh.

-Tuấn Thanh thích….-Linh Linh và Như nhìn nhau ái ngại rồi hướng tới Mamako.

Mamako nghe tới đây dường như hiểu ra chút vì vụ này…Huyệt Anh có kể lại cho cô nghe.

-Chào mấy chú!-Kaishito thong thái đứng trước mặt các viên cảnh sát, lấy ghế ra ngồi.

-Chào!Anh tên là….-Một viên cảnh sát đáp lại, anh ta đang chép lia lịa thứ gì đó trên tay. Kaishito có đảo mắt xung quanh, không thấy bọn du côn và tên đại ca đâu, vậy nghĩa là bọn chúng đang ở trong trại huấn luyện từ lâu. Công nhận nhanh thật.

-Tôi tên Kaishito!

-Rồi! Thưa anh Kaishito , về chuyện này…đã xảy ra lần hai rồi và lần nào cũng có người nhập viện.Xin hỏi nạn nhân đầu tiên là ai hả?

-Phong, Phạm Trương Hoàng Phong!

-Mối quan hệ?

-Là bạn thân tôi!

-Còn người thứ hai?

-Huyệt Anh, Mã Hoàng Huyệt Anh! Là…người yêu…à là vợ sắp cưới của tôi!

-Vợ sắp cưới?-Viên cảnh sát đúng lúc có xem qua hồ sơ của Phong , Kaishito , Huyệt Anh và Mamako. Anh ta có được vì lúc đó, Renko có nói xơ qua cho họ và đưa một chút thong tin của bốn người. Điều người cảnh sát ngạc nhiên khi nghe Kaishito nói là do…đứa nào cũng mới 17 mà…tính chuyện tương lai sớm dữ với lại… sao cũng bị dính vào mấy cái chuyện man rợ này vậy? Không chịu lo học.

(Ổng đang FA nên ghen ấy mà!!!!! Hehe!!)

-Kaishito, mấy tên hãm hại bạn anh giờ đang trong trại. Lần này chúng tôi cam đoan là chúng có đủ chứ không bị thiếu như lần trước nữa nên anh yên tâm!

-Cho tôi xin địa chỉ của trại !-Kaishito lạnh lùng nói.

-Là XXXXXXXXXXXXX!-Viên cảnh sát trả lời.

-Cảm ơn!-Kaishito cầm mẫu giấy và đi ra.

Anh vừa mới đi cái là nguyên đám trong đồn cảnh sát thở phào ra, ám khí trong người anh thấy ghê chết đi được.

Ở trại.

-H oa Âm à! Chuyện này…-Tên đại ca ra sức giải thích.

-Không cần giải thích đâu ! Chuyện này do tôi không để ý kỹ!-Ăn mặc quyến rũ đến độ những người huấn lyện , nghiêm ngặt còn phải chết ngất vì cô nhưng tên đại ca thì không vì hắn biết sau lớp công chúa tuyệt mỹ này là một con quỷ ác nhân chưa từng thấy.

-….-Tên đại ca im lặng, cứ tưởng sẽ bị cô chửi một trận kinh khủng chứ.

-Anh đánh con nhỏ đó có mạnh không?

-Nó bằng thanh sắt và…tôi rất căm ghét cái tên đó!-Qủa nhiên là Hoa Âm, cô cười mãn nguyện, tà ác khi thử tưởng tượng cảnh Huyệt Anh bị một giáng chí mạng , phun máu ra rồi…chết.Chẳng phải sẽ quá hay sao? Cái suy nghĩ man rợ này chỉ có Hoa Âm mới dám nghĩ tới. Tên đại ca cũng phải khiếp sợ cô. Nếu không phải vì gia thế của cô công chúa này thì anh sớm cho cô trận nên thân.

-Tốt! Không biết tôi có cần tiến để bù đắp cho nó để…sang thế giớ bên kia không ta?Haha-CUời sảng khoái như chưa bao giờ cười.

-Không cần đâu! Bởi vì HUyệt Anh đã qua được cơn nguy kịch!

-…..

-….Kaishito….

Giọng nói vang dội đằng sau lưng Hoa Âm khi cô kết thúc tiếng cười làm hai người chết điếng. Tên đại ca sợ hãi rút mặt úp xuống còn Hoa Âm thì tái mét xanh hết cả mặt, đôi mắt tuyệt đẹp trợn tròn, khuôn mặt nhăn nhó, cơ thể run rẩy từ từ quay lại đằng sau.

Cơ thể cao to, vạm vỡ như ngày nào. Mái tóc phong cách Nhật Bản . Làn da trắng mịn rồi khuôn mặt lạnh lùng như đá mà Huyệt Anh hay ví là tẳng băng đá khổng lồ di động.Đứng tựa vào tường, đôi mắt nhếch lên ý thách thức. Kaishito khoanh tay nhìn Hoa Âm , trên tay cầm theo…một bản hợp đồng hay gì đó đại loại thế.

-Kaishito!Em…

-Tránh xa tôi ra ! Ả đàn bà đáng sợ!

-….

Hoa Âm chạy tới ôm Kaishito, cô ôm và to ra vẻ tội nghiệp nhưng Kaishito vẫn lạnh lùng từ chối. Anh đẩy mạnh cô . Con người này làm anh sởn hết gai ốc và khiếp đảm. Tại sao lại có loại đàn bà như thế? Tại số bố anh luôn bắt anh phải cưới ả ta chứ? Thật không hiểu nổi!

-Hoa Âm! Từ đây tôi chính thức sẽ không dính líu gì tới cô!-Đây là câu nói quá đỗi hạnh phúc của Kaishito nhưng với Hoa Âm thì thật thậm tệ.Mặt cô nàng trắng bệch, trái tim đập liên hồi và cơ thể run rẩy. Cô sẽ mất Kaishito sao?

-Kaishito! Không! Anh đừng đối xử với em như thế!-Hoa Âm chạy ngay tới ôm cánh tay Kaishito. Cô khóc ,lạy anh.

-Anh đừng bỏ em! Em yêu anh nhiều lắm!

-Yêu? Cô yêu gia sản của tôi thì đúng hơn!

-Không! Em yêu anh! Em yêu anh bằng cả tấm lòng chứ không phải vì tiền.Em yêu anh vì anh chính là anh.

-Nều tôi cạo trọc đầu, da đen và nhợp nhạp…cô sẽ yêu tôi chứ?-Kaishito để yên cho Hoa Âm muốn làm gì thì làm. Anh quay lại nhìn khuôn mặt ướt vì nước mắt rồi nhếch vậy thôi.

-…Đó sẽ không phải là anh!-Hoa Âm trả lời thẳng thắng. Nếu như anh bị biến thành một thứ xấu thậm tệ như thế thì cô….

-Nhưng đó vẫn là chính tôi!

-…Em tin rằng anh sẽ không như thế nên em vẫn yêu anh!-Đáp án của cô thật chất là bỏ anh và đi theo đứa khác nhưng cái nhan sắc tuyệt mĩ của anh trước mặt cô làm cô không dám nói vì cô biết anh sẽ bỏ cô. Cô không thể để người con trai này đi!

- Cô chỉ yêu vẻ bề ngoài của tôi thôi! Tạm biệt!-Kaishito lần này hất tay Hoa Âm ra. Anh vẫn giữ nụ cười châm chọc mà quay lưng với cô.

-Vậy … vậy …anh chắ rằng Huyệt Anh sẽ yêu anh ư? Con nhỏ đó cũng như bao người! Nó yêu nah vì anh giàu và đẹp trai! Em biết chắc chắn là như thế!

-…..-Tuy vẫn quay lưng bới Hoa Âm nhưng anh vẫn chăm chú nghe.

-…Huyệt Anh! Cô ta yêu tôi vì chính con người tôi!

Có ai thấy tài tử mà tặng ngay một cú khi mới gặp lần đầu tiên không? Rồi gây ấn tượng không được tốt với vẻ mặt hoàn mỹ này nữa rồi miệng cứ khăng khăng từ chối lời tỏ tình anh. Rôi còn đòi chia tay nữa, là cô chủ động chứ không phải anh. Khi chia tay thì cô khóc…chỉ vì đã làm đau bạn thân cô chứ không phải là níu kéo anh. Lúc đi chơi với anh, cô không giả tạo mà làm đúng với tính cách của mình là rất ngốc nghếch và…đáng yêu? Người con gái như thế hiếm có, cô ta khác với tất cả những người con gái mà anh gặp trước đây.

Nói xong, Kaishito bỏ đi luôn để Hoa Âm ở lại khóc lóc đến kinh hoàng. Tên đại ca cảm tạ với cô gái bị anh đập trúng. Tuy nhìn trông có vẻ bình thường và còn giống con trai nữa nhưng lại có sức hút thần kì đối với người con trai bị đông cứng từ lâu. Hắn biết rằng dù Hoa Âm trở nên tốt hơn và dịu dàng thì Kaishito cũng không thể thuộc về Hoa Âm bởi vì…chỉ có Huyệt Anh mới cảm hóa được anh mà thôi.

-Huyệt Anh! Mừng bà đã tỉnh!

-Hay quá! Tôi có mua chút thức ăn và nước uống nè!

-Bà nằm nghỉ chút đi nhé!

Từ khi Kaishito đi, gian phòng của HUyệt Anh im lặng . Khoảng mấy phút cô tỉnh dậy, Huyệt Anh thấy mình nằm trên giường bệnh, bức tường trắng xóa đặc trưng. Cô không thấy gì làm lạ nhưng thắc mắc rằng ai là người đưa cô tới đây? Chắc là xe bệnh biện vậy.

Không lâu thì Như , Linh Linh và Mamako tình cờ vào ghé thăm và cực kì mừng rỡ khi hai con mắt của Huyệt Anh đang cử động và nhìn họ .

-Cảm ơn nhé!-Huyệt Anh múc miếng cháo bằng muỗng trên tay . Cô đói quá!

-Hưng đâu? Mấy người kia đâu?-Huyệt Anh ngây ngô hỏi làm ba cô nàng khó chịu.

-Trời ơi! Vừa mở mắt là hỏi Hưng!-Như cằn nhằn.

-Ổng là bạn trai tôi mà!

-Hoa, Renko và Long đưa Hưng đi chỗ khác rồi!Họ đồng tình cho bà và…..-Mamako lại gần giải thích.

-Thôi đủ rồi! Vậy còn….Tuấn Thanh?-(Mamako đang nghĩ sao Huyệt Anh không nhắc tới Kaishito?).

-Bà tốt nhất đừng gặp Tuấn Thanh bây giờ! Quốc Lê đưa cậu ấy đi đâu chơi rồi!-Linh Linh ái ngại giải thích, lâu lâu liếc qua bên Như.

-…À! Tôi hiểu rồi! Tôi nghĩ…tôi có cách để nói chuyện với Tuấn Thanh về việc này!-Mamako cũng có kể chuyện Tuấn Thanh tỏ tình Huyệt Anh cho Như và Linh Linh nghe nên hai người biết câu nói của Huyệt Anh có nghĩa gì.

Huyệt Anh cũng hơi liếc qua bên Như nhưng mặt cô nàng vẫn tươi cười, đáng yêu như ngày nào…cô đã kìm nén, che dấu đến mức nào thế?

-Huyệt ANh! Bà thật tình luôn ấy! Sao không suy nghĩ gì cho Kaishito hết vậy? Mở mắt ra là Hưng và Tuấn Thanh! Kaishito đâu chứ?-Mamako cáu gắt la lên.

(Ở đây tác giả chỉ đăng được 1/2 chương này vì người ta không cho đăng thêm ở một trang, t/g sẽ đăng tiếp phần còn lại nhưng là mai nhé vì hôm t/g phài lên bình phước thăm gia đình!! Mong mọi người thông cảm!!)

-…Sao tôi phải quan tâm đến hắn? Hắn là cái thá gì chứ?-Huyệt Anh tiếp tục ăn với phong cách cực kì lạnh lùng .

Ba người ngỡ ngàng. Rõ rang trước đó trong lúc đánh nhau, Huyệt Anh đã say sưa nghĩ tới Kaishito, cô còn cảm động vì anh nữa và liều chết vì anh nhưng mà…sao giờ lại vậy chứ?

-Mọi người?....Huyệt Anh!

-….

Bầu không khí im lặng đến bất thường, ba người con gái từ động dạt ra một lối đi cho người con trai. Bộ quần lịch lãm bị nhăn nhúng do cứu cô . Ánh mắt mới cách đây vài giây vẫn lạnh lùng giờ trở nên ấm áp tới cực độ. Vẻ mặt trông rất bất ngờ nhưng lại toát lên vẻ hạnh phúc vô đối.

Ngược bên người con gái thì rất lạnh lùng, tóc tai rồi mù che đi khuôn mặt giá băng của cô. Tay vẫn cầm ăn cháo( Lạnh lùng nhưng vẫn yêu thức ăn!!!) . Cô chỉ liếc xơ qua người con trai rồi ngừng, quay qua ăn típ ! (Bó tay nhỏ này!!!)

Kaishito thẫn thờ gọi HUyệt Anh nhưng cô im ru. Anh mở cửa và đập vào mắt là Huyệt Anh đang ngồi dậy và ăn cháo. Cô đã tỉnh ! Cô đã dậy! Đôi mắt tuyệt dịu của cô cuối cùng cũn mở!Điều mà anh mong chờ cuối cùng cũng được thực hiện! Cô bằng da bằng thịt ngồi trước ánh mắt của anh. Huyệt Anh của anh.

-Em tỉnh rồi ! Hay quá!-Kaishito mừng rỡ chạy tới bên Huyệt Anh. Linh Linh, Như và Mamako cũng thầm cười.

-…..-Kaishito ôm cô , Huyệt Anh cũng kịp lúc đế tô cháo lên bàn. Cô nhẹ nhàng gỡ tay Kaishito rồi đẩy nhẹ anh ra.

Hành động của cô làm anh ngỡ ngàng.

-Mấy cậu đi ra đi! Tôi nói chuyện với Kaishito chút!

-Ừ!-Ba người đồng thanh, ai cũng lẳng lẹ đi ra càng làm Kaishito khó hiểu.

Giờ không gian chỉ còn anh và Huyệt ANh. Kaishito chưa bao giờ thấy tim mình đập mạnh như thế? Anh ngại ngùng gì chứ?

-Đầu tiên tôi cảm ơn anh vì đã cứu tôi!

-….-Cách ăn nói của Huyệt Anh làm Kaishito lấy làm lạ.

-Từ giờ….tôi mong anh để tôi yên với Hưng….nhé!-Dù cổ họng bị nghẹn lại vì câu nói mình nhưng Huyệt Anh vẫn nhẫn tâm thốt lên.

-Em nói cái gì? Em cảm ơn anh rồi nói để em yên để tình cảm bên cái thằng đó ư?-Kaishito nghe xong phẫn nộ. Anh ước gì mình bị đếc để không thể nghe cô nói thêm nhưng không thể.

-Anh ấy là người yêu tôi mà!

-NHƯNG ANH BIẾT EM KHÔNG YÊU HẮN. EM YÊU ANH! ANH BIẾT EM YÊU ANH!

-Anh biết gì mà nói?Tình cảm của tôi chính tôi tự biết!

-EM BIẾT HAY LÀ EM ĐANG GIẢ VỜ ĐỂ LÁNH XA ANH? TẠI SAO CHỨ?ANH LÀM GÌ SAI?

-ANH THÔI NGAY ĐI! ANH LÀ CÁI THÁ GÌ MÀ TÔI PHẢI PHỤ LÒNG MÌNH ĐỂ NÓI DỐI ANH?

-HUYỆT ANH! ANH BIẾT EM ĐANG NÓI DỐI! NHƯNG TẠI SAO LẠI NÓI DỐI ANH CHỨ?

-ANH IM ĐI! TÔI NÓI DỐI ANH HAY KHÔNG THÌ TÔI MONG ANH LÀM ƠN HÃY ĐỂ CUỘC SỐNG CỦA TÔI YÊN ĐI! HÃY ĐỂ TÔI BÊN HƯNG!

-KHÔNG!-Kaishito rất tức giận, khi nghe lời đề nghị của Huyệt Anh. Anh lên cơn điên tới mức nào. Chạy nhào tới ôm Huyệt Anh vào lòng. Dù biết cô vẫn đang bị thương, còn đau nhưng anh không nỡ buông, anh ôm chặt cô vào dù Huyệt Anh bất đồng ý và đang đấm anh, đẩy anh ra.

-DÙ EM CÓ YÊU HAY KHÔNG YÊU ANH! ANH CŨNG KHÔNG NHƯỜNG EM CHO CÁI TÊN ĐÓ ĐÂU!

-ANH CÓ QUYỀN GÌ?-Huyệt Anh cũng tức giận la lên dù cô vẫn đang bị anh ôm chặt.

-QUYỀN LÀ NGƯỜI YÊU EM! EM LÀ CỦA ANH! CHỈ CÓ MÌNH ANH MỚI CÓ ĐƯỢC EM! (Kaishito quả là bá đạo!!!)

-…….-Huyệt Anh ngừng đấm. Câu nói làm cô xúc động đến dâng trào. Nước mắt bắt đầu đổ ra một chút. Được anh ôm nhưng cô được sưởi ấm, mùi vị tình yêu và cảm giác hạnh phúc quá đỗi đối với cô.

-Chả phải khi chúng ta quen nhau….anh đã nói là anh thuộc về em và em thuộc về anh sao?

-….-Phải! Nhớ lại những kỉ niệm cô và Kaishito bên nhau lúc đó…thật bình yên và ngọt ngào cho dù hay người hay cãi vã. Và ngày hôm đó cô đã phun một tràn milo lên mặt anh khi anh nói câu này làm trái tim cô xao động.

-Anh biết những lỗi lầm của anh , anh sẽ không bao giờ được tha thứ! Anh đã quá đáng khi đùa giỡn với em…nhưng…anh mong em có thể bỏ qua hết vì…anh yêu em! Anh có thể làm tất cả vì em!-Huyệt Anh hay trách đây là những lời sến súa làm cô sởn gai ốc nhưng tại sao…những câu nói này phát ra từ người con trai này lại quá ngọt ngào, đáng yêu và cảm động.

-Anh đã tự hành bản thân khi nghĩ tới em. Mỗi giây phút trong đầu anh chỉ có em. Có khi anh nghĩ mình nên cai nghiện em nhưng…thật là tức cười! Vì con người nghiện con người cũng hay thật! Nhiều lúc anh trở nên điên loại khi thấy em cười , em nhõng nhẹo , khuôn mặt hồn nhiên khi ngủ và suýt giết người khi ai đó chạm tới em! ….Anh yêu em nhiều lắm Huyệt Anh! Em hiểu không?

Đừng nói nữa! Đừng nói nữa! Nếu anh nói tiếp thì Huyệt Anh sẽ mềm lòng mất!

Huyệt Anh khóc nấc, cô ráng kìm cảm xúc lại nhưng không thể! Những lời anh nói làm cô thật hạnh phúc nhưng mà…..

Huyệt Anh rất muốn được anh ôm như thế này mãi, nghe anh nói anh yêu cô tới vạn lần cũng không ngán nhưng mà….

-TÔI KHÔNG HIỂU! TÔI KHÔNG HIỂU ANH NÓI GÌ HẾT!-Huyệt Anh thừa cơ Kaishio thả long mình, cô đẩy mạnh anh ra.

-BỎ QUA CHO ANH Ư? ANH ĐÃ ĐÙA GIỠN! HÀNH HẠ TÔI MẤY LẦN RỒI? KHIẾN TÔI ĐAU MẤY LẦN RỒI MÀ GIỞ KÊU TÔI BỎ QUA CHO ANH DỄ DÀNG NHƯ THẾ Ư?-Huyệt Anh vừa la làng, vừa tiện tay lấy những vật gần cô nèm thẳng đến Kaishito không thương tiếc.

-ANH LỢI DỤNG TÔI! ANH LỪA GẠT TÔI! ĐÙA GIỠN MỘT MÌNH TÔI CŨNG ĐƯỢC RỒI THẾ MÀ ANH LẠI KÉO THÊM NHỮNG NGƯỜI THÂN CỦA TÔI ĐỂ THÁNH MÓN ĐỒ CHƠI CHƠI ANH!-Kaishito chỉ nén chứ không phản bác lại. Anh để yên cho HUyệt Anh hét, ném hết đồ này đến đồ khác vào anh.

-ANH NÓI ANH YÊU TÔI VẬY TẠI SAO KHI TÔI SUÝT MẤT MẠNG…ANH ĐÃ Ở BÊN AI? ANH ĐÃ ÂU YẾM AI HẢ?

-RỒI KHI TÔI LÊN HÁT…ANH ĐÃ Ở ĐÂU?....

-ANH CÓ BIẾT…VÌ AI MÀ CUỘC SỐNG CỦA TÔI CÀNG NGÀY CÀNG XUI XẺO? VÌ AI MÀ BẠN BÈ TÔI PHẢI CUỐN THEO MẤY CHUYỆN MAN RỢ NÀY? VÌ AI…MÀ TÔI PHẢI NHẬP VIỆN THẾ NÀY CHỨ?Hic! Hic!!-Huyệt Anh khóc thoải mái. Hình ảnh của cô làm Kaishito đau lòng cực kì, anh chỉ muốn chạy tới, gạt đi nước mắt rồi ôm cô vào lòng nhưng không thể…những gì cô nói rất đúng. Tất cả là tại anh.

-Anh có bao giờ nghĩ cảm giác của tôi đau như thế nào không? Phải…tôi yêu anh nhưng đó chỉ là từng còn bây giờ…tình cảm của tôi đã hết rồi!Hic! Hic! Hức! Hức!-Huyệt Anh nghẹn ngào nói những lời cay đắng. Kaishito như chết sững, trái tim anh như bị ai bóp chết đến nơi vậy.

-Tôi không yêu anh nên…ANH ĐỂ TÔI YÊN ĐI! TÔI VÀ ANH KHÔNG CÓ QUAN HỆ GÌ HẾT!-Huyệt Anh lại gào thét trở lại, cô tiện tay ném đồ vật lên người anh.

-Huyệt Anh…

-ANH CÚT ĐI CHO TÔI!ANH BIẾN ĐI! ANH MAU RỜI KHỎI TÔI VÀ CUỘC SỐNG CỦA TÔI ĐI! ĐỪNG XUẤT HIỆN TRƯỚC MẮT TÔI NỮA! ANH MAU BIẾN ĐI!

-….Nếu…nó làm em vui hơn?—Kaishito mơ hồ, con mắt hiện lên nỗi buồn kinh khủng, cảm giác đau như bị ai xé từng mảnh trong lòng không chịu ngừng.

-TÔI RẤT VUI NẾU KHÔNG NHÌN THẤY ANH NỮA!

-Được….-Kaishito cúi gầm mặt , bàn tay nắm quyền nhưng cũng chả làm được gì. Cơ thể run bần bật . Đau lòng trước những lời nói của người mình yêu…chẳng lẽ…anh lại một lần đánh mất người quan trọng đối với anh sao?

Kaishito bỏ đi, anh mở cửa chạy ra khỏi bệnh viện trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Phong cũng ở đó và thấy tình hình càng ngày càng tệ .



Huyệt Anh trong phòng thấy Kaishito bỏ đi. Cô thầm nghĩ sẽ tốt hơn nếu anh đi vì sẽ không thấy khuôn mặt của người cô yêu nhưng…tại sao vẫn thấy khó chịu như thế này?

-Hic! Oa! Huhuhu! Hức! Hic hic!-Huyệt Anh ngã xuống bất lực, cô ôm mặt khóc thảm thiết.

Tại sao cô lại làm vậy? Cô đã to tiếng, chửi bới và xua đùa người cô vô cùng yêu thương. Cô yêu anh hơn tất cả mọi thứ, cô có thể làm tất cả để vì anh. Những lời nói của anh làm cô thật hạnh phúc vì cảm giác chân thật , chân thành của anh . Sự ngọt ngào, hơi ấm từ người anh làm cô xao xuyến và…cô đã nghiện anh nhưng cô đã phủ nhận. Cô….đã nói dối anh !

Cô yêu anh! Cô rất yêu anh! Cô rất muốn ôm anh và nói cho anh nghe rằng cô đã đợi ngày cô và anh sẽ quay lại với nhau từ lâu nhưng…những lỗi lầm của anh, cô tự nhủ mình chắc chắn sẽ bỏ qua và quên đi ư?

CHưa kể khi nãy lúc cô vừa thức giấc….cô đã có cuộc nói chuyện qua điện thoại với Hoa Âm.Ả ta và cô mất mấy phút để giằn to vì cô muốn dành Kaishito lại cho mình nhưng…nếu Kaishito có vẻ ngoài bình thường như bao người khác và hoàn cảnh không giàu có…cô sẽ tiệp tục yêu anh chứ?Câu nói của Hoa Âm làm Huyệt Anh sững sờ. Cô tự nhẩm…cô yêu anh vì chính anh, vì con người bên trong hay là…như bao người con gái khác rằng yêu vẻ bề ngoài của anh và sự giàu có của anh? Cô yêu anh vì cái gì chứ?

-Em xin lỗi! Hic! Kaishito….em yêu anh!Hic! Huhuhu! Nhưng em không đáng để làm người con gái của anh! Em xin lỗi…em xin lỗi! Hic! Huhuhu!-Lời thú thật của cô. Đây cũng là nguyên nhân vì cô lạnh lùng với anh. Thà anh đau một thời gian và cô chịu thiệt thòi còn đỡ hơn khi biết cô lợi dụng anh , cô lừa dối anh. Nhưng cô cũng nghĩ lại những gì Kaishito làm với cô nên càng khiến cô phải xa anh.

-Huyệt Anh?

-Mamako?Phong? Mọi người?

Lúc này Linh Linh, Như , Phong và Mamako vô phòng. Họ chỉ nghe xơ qua thôi .Huyệt Anh ngỡ ngàng nhìn mọi người rồi lau nước mắt.

Khi vô , tất cả ai cũng hoảng hồn với cái hiện trường bày nhày rồi kinh khủng này. Hồi nãy ai cũng nghe tiếng la hét và tiếng va chạm của đồ vật nhưng không ai dám vào không phải vì sợ mà họ nghĩ phải để tự hai người giải quyết chuyện mình và Phong cũng nói luôn là Kaishito cần sự trừng phạt chính đáng.

-Huyệt Anh à!....Bà bình tĩnh đi!-Mamako tới dịu bạn mình lại. Linh Linh và Như cũng đành chịu .

Phong thì không biết suy nghĩ sao đây. Anh hiểu vì sao HUyệt Anh chửi Kaishito và xua đuổi anh nhưng mà dù sao thì…cũng phải kiếm cách để Kaishito và HUyệt Anh thành đôi thôi.

-Huyệt Anh! Tôi biết bà vẫn rất giận Kaishito và tôi biết…bà đang trách bản thân mình nhưng tôi nghĩ…người mà bà yêu suốt cuộc đời là Kaishito.Kaishito trong lòng cũng chỉ có bà thôi.

-Làm sao ông biết chứ?-Huyệt Anh ráng lấy lại trạng thái lạnh lùng để đối mặt.

Phong đi tới gần bên HUyệt Anh đưa cho cô một cuốn sách. Đây chả phải là cuốn sách mà Kaishito hay đọc sao ? Huyệt Anh nghĩ sao lại đưa cho cô.

-Đưa tôi chi?

-Bà đọc thử đi!

Huyệt Anh vẫ chưa biết đây là nhật ký của Kaishito.

( Huyệt Anh đọc hết từ đầu tới cuối lúc Kaishito gặp cô, bao gồm ngày tháng viết ở chương trước nhưng chỉ hiện mấy cái mà t/g chưa viết cho độc giả xem)

“Ngày X tháng X năm XXXX

Cái tên học sinh mới đó là ai chứ? Tại sao lại quen với Huyệt Anh? Tại sao hắn lúc nào cũng đi kè kè bên Huyệt Anh chứ?Bộ cái tên đó không biết là cô có người yêu là mình rồi sao? Mà tại sao HUyệt Anh cũng không nói cho hắn biết chứ?

Huyệt Anh, em dám…. Em dám hôn hắn ta là sao? Trông khi người như tôi hôn em lại phản đối. Tại sao em dám làm vậy với tôi chứ?

Huyệt Anh! Chừng nào tôi đi học lại là em chết với tôi”

Đọc tới đây, HUyệt Anh sửng sốt. Thì ra Kaishito đã gặp Hưng trước ngày lên lớp rồi…anh đã thấy cuộc đi chơi giữa cô và Hưng. Sao anh lại......

“Ngày X tháng X năm XXXX

Mình điên thật rồi! Chắc mình điên quá!

Hôm nay mình phải xin nghỉ học để gặp mặt vợ chưa cưới. Cô ấy rất xinh đẹp, vẻ đẹp tuyệt trần nhưng mình thấy giả tạo sao sao! Mình không thích cô ấy mà ngược lại nữa.

Cô ta tên Hoa Âm nhưng không hiểu sao…lúc đi thử áo cưới. Rất nhiều người say mê khi HOa Âm diện bộ váy đó nhưng trước mặt mình lại hiện lên hình bóng của HUyệt Anh thế này? Mình điên thật rồi!Tại sao mình lại nghĩ tới cái con nhỏ thô tục đó?"

“Ngày X tháng Xnăm XXXX

Những ngày nghỉ không gặp mặt cái con nhỏ phiền phức đó nữa nhưng tại sao…mình lại thấy buồn thế này? Không ai chọc cho mình điên lại rồi giở mấy cái trò quái dị cho mình xem.Mình nhớ…Huyệt Anh ư?"

“Ngày X tháng X năm XXXX

Ra là học sinh mới và còn là bạn hồi xưa của HUyệt Anh. Vậy thì có gì hay ho chứ?

Vì tên đó mà em dám chia tay tôi ư? Em to gan thật! Vì tên đó mà em dám giở trứng với tôi ư?

Huyệt Anh, chả nhẽ trong lòng em tôi chẳng là gì hết hả? Em không có chút tình cảm gì với tôi sao? Tại sao em làm vậy? Em biết khoảng thời gian tôi nghỉ để đi gặp mặt Hoa Âm , tôi khổ sở lắm mới có ý định lén đi gặp em thế mà….”

“Ngày X tháng X năm XXXX

Thì ra em sợ bóng tối ư? Tôi thật có lỗi khi đã chửi em trước đó!

Em mềm yếu , mỏng manh như thế tôi không biết. Em có biết khoảng khắc khi em chạy nhào tới ôm tôi mà không cần nghĩ nhiều…Em biết trong lòng tôi rối loạn như thế nào không. Cảm giác em mang tới cho tôi thật lạ nhưng tôi lại rất thích. Tôi bất giác ôm em vì tôi muốn bảo vệ em, muốn em cảm nhận được khi mỗi lần em sợ hãi…chỉ có tôi bên cạnh. Em ngất vào lòng tôi luôn khiến tôi càng điên lên .

Tôi rất hài lòng khi thách thức, chọc ghẹo Hưng bằng cách em đang say sưa trong lòng tôi đấy!”

“Ngày X tháng X năm XXXX

Huyệt Anh! Em đừng thể hiện sự yếu đuối của em ra nữa, nó làm tôi mềm lòng lắm! Tôi sợ khi thấy em tội nghiệp vì tôi sẽ không vui nổi với lại nhìn thấy trạng thái em lúc đó, tôi khó mà kìm nén được. Đó là lí do khi bỏ em trong bóng tối trong rừng ở Hồ Cốc, đi khoản nữa chừng thì tôi chạy nhanh tới để sưởi ấm cho em. Xem như là lời xin lỗi và mong em thứ tha chuyện hồi sáng.

Tôi quả là thằng tồi khi thấy em sắp chết đuối mà không cứu mà còn âu yếm bên Hoa Âm…tôi quả là thằng xấu xa. Tôi đã thấy em khóc, không hiểu sao tôi lại cảm thấy buồn và đau như thế nào. Nhìn cảnh tượng Hưng bên cạnh em là tôi phát bực lên rồi lần này lại có thêm Tuấn Thanh nữa là sao?

Tôi không ngờ rằng em vẫn còn nhớ sở thích của tôi là như thế nào? Tôi không ngờ em vẫn còn lưu giữ trong đầu và làm món ăn trưa cho tôi. Phải nói đó chắc là buổi ăn trưa mà tôi thấy ngon nhất từ trước tới giờ dù không phải là món ăn thượng hạng.”

“Ngày X tháng X năm XXXX

Trong lúc tôi ở biển với tất cả mọi người. Em vì tới ngày nên trên bờ nhưng em và Tuấn Thanh…hai người đang làm cái quái gì thế?

Em nên biết bài hát của tôi hát là dánh cho em đấy nên em tự biết nha mà liệu hồn!”

“Ngày X tháng X năm XXXX

Tôi rất vui khi biết người đồng hành với tôi là em!

T ôi là người nắm quyền nên em không có ý kiến mà phải qua nhà tôi đấy nhé!”

“Ngày X tháng X năm XXXX

Tôi Xin lỗi em Huyệt Anh! Tôi là một thằng cực kì tồi tệ và xấu xa. Tôi đã để em một mình trên đó xoay sở trong khi tôi ở dưới tình tứ với Hoa Âm. Chả qua lúc đó tôi có ý nghĩ rằng tôi nghi ngờ tình cảm của mình đối với em nên mới làm thế. Tôi nghĩ chắc do nhất thời có cảm giác yêu với em nhưng nếu lạnh lùng với em như lúc đầu thì sẽ không sao nhưng không…khi em hát bài hát đó, tôi có một cảm khó tả như thề nào…hình như là hối hận thì phải! Lời bài hát đó như em đang sỉ nhục tôi là thằng phản bội.

Nhưng khi Phong nói em bị xỉu và khi tôi thăm em…tôi mới tin chắn chắn rằng…tôi đã yêu em rồi! Tôi yêu em chân thật và tôi thề sẽ không bao giờ không ngừng yêu em….

Anh yêu em…Huyệt Anh”

Thì ra là như thế! Thì ra tất cả là như thế! Mọi câu hỏi torng cô cuối cùng cũng được giải đáp. Tất cả thì ra là thế. Cô đọc mà cảm giác như tưng bừng, sắc mặt cũng trở nên dễ xem.

-Sao Huyệt Anh?-Phng hỏi.

-Cảm ơn!-Huyệt Anh mỉm cười duyên dáng.

Cô…nhớ anh quá! Cô nghĩ rằng liệu mình có thể….

Reng …reng…

Điện thoại HUyệt Anh vang lên hồi, Huyệt Anh mau chóng nghe. Bỗng dưng sắc mặt của Huyệt Anh trở nên khó coi hơn. Cô hoảng hốt cực kì làm mọi người khó hiểu.

-Tôi biết rồi! Cảm ơn Quốc Lê!-Thì ra là Quốc Lê gọi cho HUyệt Anh nhưng có chuyện gì vậy?

-Tôi phải đi ngay!-Huyệt Anh định rời khỏi giường nhưng tay còn vẫn đang truyền nước biền. Nôn nóng đến mất hết lý trí, cô phá vỡ bình nước biển rồi rút dây ống truyền ra.

-Huyệt Anh! Trời tối vậy rồi bà đi đâu?-Bây giờ là bảy giờ tối. Mamako ngăn Huyệt Anh lại.

-Nhưng tôi phải đi!-Huyệt Anh gạt tay Mamako.

Cô chạy nhanh ra ngoài mà không giải thích gì cho ai hiểu hết làm mọi người một phen hú hồn khi cô phá vỡ ống nước biển rồi chạy nhanh ra ngoài dù trên người còn đồng phục bệnh nhân.

Huyệt Anh đi không lâu thì đám Hưng quay lại. Lúc đó bốn người hoảng hốt khi căn phòng bừa bãi.Tại sao nó chở nên bừa bãi rồi như một bài chiến trường vậy!

Hưng có vẻ hoảng nhất bởi vì tại sao phòng Huyệt Anh lại vậy và…Huyệt Anh đâu?

-Huyệt Anh?-Hưng nhìn xung quanh , anh quay qua hỏi mọi người. Ai cũng nhìn anh bằng ánh mắt xót thương vì có vẻ anh đã quá yêu Huyệt Anh đến điên cuồng.

-Hưng à! Cậu nên quên Huyệt Anh đi!-Mamako thay mặt tất cả mọi người lên khuyên Hưng. Ý cô với danh dự là bạn thân của Huyệt Anh.

-Cậu đang nói gì vậy Mamako?-Hưng mặt nhăn lại, khá bức xúc. Chả phải hồi đó Mamako rất vui khi thấy anh bên Huyệt Anh ư? Sao bây giờ lại nhu thế?

-Hưng à! Tớ biết cậu khá đau lòng nhưng mà…cậu buông tha cho Huyệt Anh đi!-Như cũng tới giúp Mamako.

-Huyệt Anh không phải của cậu đâu!-Linh Linh.

-Mấy người thôi đi!Long, Hoa?-Hưng cáu gắt la lên, anh hướng tới bên thằng bạn thân của mình và càng thất vọng hơn khi Long im lặng không nói gì hết, mặt lạnh lùng nhìn anh. Hoa tuy là người hiểu biết nhiều nhất về sự việc này nhưng đây không phải là lúc thích hợp để nói cho Hưng.

-Renko?-Hưng thiết tha nhìn sang Renko. Có thể nói cô là người anh vô cùng quan tâm sau Huyệt Anh nhưng mà nó lại khiến anh càng bất lực hơn khi cô ái ngại nhìn anh rồi quay sang chỗ khác. Rốt cuộc từ trước tới giờ…cô bênh ai?

Hưng suýt nữa ngã xuống sàn vì sự chén ép anh quá dữ dội từ mọi người nhưng may thay một tay anh chống ngày bàn và không biết có phải ma quỷ xui khiến gì không, anh chạm trúng cuốn sách của Kaishito và vô tình lật nó ra ngay đúng trang mà Kaishito phát cuộc đi chơi của anh và Huyệt Anh.

“Ngày X tháng X năm XXXX

Huyệt Anh! Em biết em quá đáng lắm không? Tôi cực khổ để mãi suy nghĩ có nên gặp em hay không rồi phải tìm cách trốn ra khỏi nhà để đi thăm em! Tôi còn nghĩ không biết em có hào hứng không khi gặp lại tôi thế mà…tên đi chung với em là ai thế? Bạn trai em ư? Sao em không nói gì cho tôi nghe?

T ôi mặc kín người nên em không thấy tôi nhưng hắn thấy tôi nhưng hắn không biết tôi là ai đâu!

Là bạn trai em thật sao? Nếu không sao em dám hôn hắn mà không phải là tôi? Em không thấy hắn sợ tôi sao ? Rõ ràng tôi uy quyền hơn sao em lại chọn hắn chứ ? Em đối xử với tôi vậy sao ? »

-Cái này....cái này...-Hưng ấp a ấp úng cho tới khi Phong trả lời chính là nhật ký của Kaishito làm anh hốt hoảng. Thì ra anh chàng kì lạ mà Hưng vô tình gặp ở KFC chính là Kaishito. Hèn chi lần đầu gặp anh , Hưng lại có cảm giác quen thuộc và ánh mắt khủng khiếp của anh làm Hưng sợ .

Reng...reng...

Bỗng dưng điện thoại Hưng reo lên , số điện thoại lạ nhưng Hưng vẫn bất máy nghe.Không biết là ai gọi nhưng mặt Hưng trông có vẻ dễ coi hơn và rạng rỡ hơn nhiều. Sau đó Hưng giống như Huyệt Anh vậy, dù trời đã tối nhưng Hưng chạy nhanh ra ngoài với vẻ mặt gấp gáp khiến mọi người khó hiểu.

Reng...reng...

-Ai nữa đây ?-Linh Linh bực dọc khi tự nhiên có thêm cuộc điện thoại nữa. Sao hôm nay nhiều người rãnh tiền để gọi quá vậy ?

Nhưng trong phút chốc gương mặt trở nên dễ chịu hơn khi cô biết người gọi chính là người yêu cô, Quốc Lê. Ngược lại với Hưng thì sắc mặt Linh Linh trở nên khó xem khi nghe nội dung của cuộc trò chuyện.

-Cảm ơn anh ! Long, cậu mau đuổi theo ngăn Hưng lại !-Linh Linh nghe xong liền qua hối dục Long.

-Sao ?-Long vẫn chưa hiểu.

-Quốc Lê nói rằng nãy Tuấn Thanh gọi cho Hưng để nói cho Hưng biết hiện Huyệt Anh đang ở đâu nên Hưng hiện đang chạy tới chỗ Huyệt Anh và Kaishito đấy! Mau chạy ngăn cậu ấy lại!

-Được!-Long liền nghe theo quay đầu đuổi theo nhưng định đi thì anh chợt có suy nghĩ khác, anh quay qua bên Renko.

-Renko!Em thay anh đi ngăn Hưng lại nha!

-Sao lại là em?-Renko khó hiểu. Thật ra trong lòng đang rất đau khi biết Hưng gấp gáp vậy vì Huyệt Anh nhưng Renko vẫn xm chả là gì . Bây giờ cô chả muốn nhìn thấy Hưng!

-Nếu em thương Huyệt Anh, Kaishito và cả…Hưng, hãy nghe anh!

-…Vâng!-Trước khi đi, Renko được Linh Linh chỉ địa chỉ nên cô biết nên đi đâu.

Renko đi , Hoa hiểu lý do sao Long chọn Renko. Mamako và Phong bắt đầu thấy có sự gì đó kì hoặc giữa bốn người : Kaishito, Huyệt Anh, Hưng và Renko. Ý hai người là mối quan hệ gắn kết và có điều mà hai người cũng ngỡ ra : thân thế của Renko vẫn đang là bí ẩn!

-Kaishito! Anh quả là đồ ngốc mà!Hộc ! Hộc!!-Chạy dọc trên con đường khá vắng người, tất cả gần như bao trùm bóng đêm nhưng Huyệt Anh không chịu khuất phục . Lẽ ra Huyệt Anh sẽ hoảng sợ vì bóng tối nhưng cô chả biệu hiện gì hết vì giờ đây trong đầu cô chỉ có Kaishito , Kaishito và Kaishito.

Hồi nãy cuộc gọi giữa cô và Quốc Lê là nói về anh. Quốc Lê đang đi với Tuấn Thanh thì phát hiện Kaishito nhu một thằng khờ đi trên đường rồi ghé vào một quán rượu uống hùng hộc mấy chai hồi. Quốc Lê và Tuấn Thanh không dma1 vô cản vì xung quanh còn mấy tên bặm trợn nữa nên là….gọi cho Huyệt Anh rồi!

Cô lo sợ! Cô rất lo sợ nghĩ tới việc lỡi anh bị mấy tên đó làm thương hay trong quán còn mấy đám con gái không ra gì quyến rũ anh rồi sao? Huyệt Anh tuy còn bị thương ngay gan , phổi và trên người còn bộ đồ bệnh nhân nhưng chỉ cần nghĩ tới anh, cô chỉ cần biết rằng giờ anh cần một người bên anh, một người trao hơi ấm cho anh và đó chính là cô!

-Huyệt Anh…-Ngồi lờ đờ như gã say rượu . Anh nốc hết mấy chai rượu thượng hạng chứ không ít, mười chai là chưa đủ đâu. Có phải vì dáng vẻ bảnh bao bình thường mà anh đã có hay là dáng vẻ say rượu trông hấp dẫn người xem đến ngất ngây hay sao nhưng các cô gái ở trong đó ngay cả mấy bà già lớn tuổi nhưng vẫn máu chơi bời phải đổ gục trước anh.

V à không may là vẻ tài tử điện của anh thu hút người con gái đẹp nhất , quyến rũ hơn cả Hoa Âm và chưa kể cô ta là người yêu của một giang hồ khét tiếng!

-Anh trai! Anh đi một mình ư?-Cô gái tới gần, chà sát thân hình nóng bỏng vào người Kaishito. Nếu ai không hiểu chuyện nhìn vào thì hai người quả là hợp ấy vì cả hai đếu phải dùng câu “trên cả tuyệt vời”.

-Cô là ai ?-Kaishito tuy có vẻ đã say nhưng anh vẫn có thể nói chuyện và nghe người khác nói một các bình thường.

-Em là ai không quan trọng! Quan trọng rằng giờ em đang bên anh !-Kaishito nhếch một chút, anh luồn qua eo cô gái, mặt tiến gần sang bên cô gái. Tưởng chừng rằng hai người sẽ trao một nụ hôn ướt át nhưng mà…

-Cô không bằng một gốc của Huyệt Anh nữa ! !@#$@#$!

-Anh…..

Bị Kaishito chửi , sỉ nhục thậm tệ. Cô gái cảm thấy xúc phạm đến tột độ. Cô thề từ cha sanh mẹ đẻ tới giờ chưa ai dám xúc phạm cô như thế. Khuôn mặt quyến rũ , xinh đẹp trở nên khó coi , nhăn nhúng chả khác nào một con tinh tinh.Ngay khúc đó không may rằng tên giang hồ , người yêu của cô gái bước tới.Gỉa vờ trở nên mình là người bị hại, sa vào lòng của tên người yêu. Qủa thật nhỏ đó chỉ lợi dụng quyền lực của hắn chứ mặt hắn ai dám yêu nỗi.

-Mày dám đụng tới « gấu » của tao à ?-Tên giang hồ bước tới, hắn xộc cổ áo Kaishito lên nhưng anh vẫn để vẻ mặt lãnh đạm , không chút lo sợ.

-Rồi sao ?-Kaishito cười mỉm. Không biết chuyện gì mà tên giang hồ khét tiếng này lại có cảm giác run rẩy. Tại sao ánh mắt Kaishito lại quá hoang dãi rồi khó tả thế này. Sao Kaishito lại mỉm mà không sợ hắn.

Hắn chưa bao giờ nếm thử cảm giác lạnh xương sống là thế nào cho bây giờ là có vẻ được rồi….

Không lâu thì Kaishito bỏ quán rượu đi chỗ khác , trên tay vẫn cầm chai rượu và phải có một chiếc xe cấp cứu khác chạy tới nơi đó để khiêng cái tên giang hồ trời đánh đang bị gãy cả bốn tứ chi về bệnh viện.

-Huyệt Anh ! Anh nhớ em quá !-Kaishito lúc đầu cười thỏa mãn vì nãy có cái để anh giải stress nhưng vẫn không ngừng được sự nhớ nhung của mình. Tối rồi, sao cũng lên, mặt trăng cũng lên mà giờ đây anh vẫn lang thang như tên ăn mày ngoài đường(nhưng có ăn mày nào đẹp troai như anh ko chời !!!!).

Trong đầu anh hiện lên vẻ mặt của một đứa con gái cá tính nhưng lại rất mỏng manh và đáng yêu và…những lời chửi bới của cô ấy chỉ làm anh càng trở nên khùng điên rồi nằm ngã lên vỉa hè. Rất may là không có ai đi trên đoạn đường này. Mà anh cũng chưa đi chỗ quán rượu đó nữa.

-Đây rồi ! Đúng chỗ này ! Ôi mẹ ơi ! CHuyện gì xảy ra vậy ?-Huyệt Anh hoảng hồn nếu trước mặt cô là cái nơi mới có một vụ án khủng khiếp. Người đàn ông với cái đầu đầy máu, bốn tứ chi không thể chuyển động được và bộ quần áo xộc xệch đến phát sợ. Nhìn vào cứ tưởng là zombie ấy. Còn một cô gái hết sức là xinh đẹp và hấp dẫn đang khóc thét vì sợ hãi lên.

-Chị ơi ! CHỗ này vừa xảy ra chuyện gì vậy ?-Huyệt Anh hiếu kỳ chạy tới bên cô gái hỏi.

-Mày là ai ?

- Em…tên là Huyệt Anh nhưng chắc chị không biết đâu nhỉ !Hi !-Huyệt Anh cười hơi méo mó nhưng cô vẫn mong để biết có cái chuyện khủng khiếp nào vừa mới xảy ra tại cái địa điểm của Kaishito thế này ?

-Mày chính là cái con nhỏ mà cái thằng kinh hoàng gớm ghiếc đó nhắc tới ư ? Chính mày mà tên đó sỉ nhục tao và hắn cũng biến người yêu tao thành như thế này đấy ?

Huyệt Anh dường như chết điếng cả lên. Kaishito là thủ phạm của chuyện này ư ? Huyệt Anh không ngờ rằng Kaishito đáng sợ như thế thật nhưng mà cô tin « không có lửa làm sao có khói » nên chắc chắn mấy người này gây sự trước nên mới bị lãnh hậu quả nhưng dù sao cũng dã man quá.

-Vậy…chị cho em biết….người yêu em đi hướng nào thế ?-Người con gái sững sờ. Cô ta có suy nghĩ giống Hoa Âm rằng tại sao một người tuyệt vời như Kaishito lại có người yêu có dáng vẻ hết sức bình thường như Huyệt Anh, chả miếng hấp dẫn nào như cô ta đây.

-Nó quẹo bên tay phải ấy ! Mấy đứa mấy tuổi rồi mà đụng tay thấy ghê vậy ?

-Bọn em mới có…17 à ! Dù sao cũng cảm ơn chị !

Huyệt Anh đi theo hướng chỉ dẫn của cô gái. Cô gái chết sững khi nghe…Kaishito mới có 17 tuổi sao lại có sức mạnh ghê gớm như thế và rồi…còn nốc ao mấy chai rượu nữa.

-Tại sao em lại xuất hiện trong cuộc đời anh chứ ?-Kaishito trên tay vẫn cầm chai rượu, hơ qua hơ lại như một thằng say . Cười như thằng điên rồi khóc như một tên tội nghiệp.Anh cứ mãi nghĩ đến cô không dứt . Tại sao lại là cô chứ ? Tại sao luôn là cô ? Hình ảnh cô cứ ám ảnh trong đầu anh không buông. Điều này tệ thật ! Nếu như cứ mãi nghĩ tới cô nhu thế này thì anh chỉ có hành hạ bản thân mình thôi.

Cảm giác giờ như bị rơi xuống hố tuyệt vọng vậy. Lần đầu tiên anh cảm thấy mình chả có mình giá trị nào hết. Thà anh chết quách đi cho rồi.

Anh thèm khao khát được nghe một lần nữa : tiếng nói của minh tinh của anh, tiếng nói một đứa trẻ con phá phách, nghịch ngợm và đôi khi rất yếu đuối…Huyệt Anh !

-Kaishito ! Kaishito !-Kaishito như bừng tỉnh. Tiếng nói này , giọng nói này không xa lạ mà ngược lại , cực kỳ quen thuộc và lại cảm giác bùng cháy trong lòng anh.

Tiếng bước chân càng ngày càng gần cho tới khi ngừng lại. Kaishito thẫn thờ lảo đảo đưa hai con mắt huyền diệu của mình nhìn ra phía trước. Hình bóng của một thiên thần với mái tóc đen nâu dài xõa, thiên thần có cơ thể bé nhỏ hơn anh, khuôn mặt khá xơ xác vì phải nhập nước biển rồi đi kiếm anh. Tất cả làm anh càng rối trí hơn vì vẻ đẹp của thiên thần trước mặt anh .

Huyệt Anh đau lòng trước hình ảnh anh bây giờ. Sao lại thành ra thế này chứ? Sao anh lại trở nên như một tên say rượu, nghiện rượu, chả ra hệ thống gì hết!

-Huyệt Anh!-Kaishito, ánh mắt hiện lên vẻ mừng rỡ, hạnh phúc đến tột cùng. Cứ ngỡ rằng bị tụt xuống hố sâu thì vị thiên thần nãy đã nắm lấy anh và kéo anh lên.

-Kaishito…anh quả là đồ ngốc mà!!! Hic!-Huyệt Anh khóc nấc lên, chạy ngay tới chỗ Kaishito ôm anh vào lòng. Cô ôm cái đầu phong cách theo Nhật Bản, cơ thể run lên bần bật vì anh.

Kaishito tuy hơi ngỡ ngàng rồi tự cười gợt vì lời trách móc của Huyệt Anh. Anh mỉm cười nhẹ nhàng ôm lấy cô. Khoảng khắc đấy anh muốn nó không có kết thúc. Anh muốn mình trên tay mình vẫn giữ cô, anh và cô kế bên nhau như thế này dưới ánh trăng sáng.

-Anh…hic! Đúng là đồ ngốc mà!Sao lại thành ra thế này chứ? Hic!-Huyệt Anh nhìn mặt Kaishito, đôi mắt cứ chảy ra những giọt pha lê lấp lánh. Trái ngược với khuôn mặt khóc lóc của Huyệt Anh, Kaishito thì lại mỉm cười nhẹ nhàng tựa như một ác quỷ có trái tim ấm áp????

-Sao em lại đến đây?Anh tưởng…-Tuy người anh bốc ra mùi rượu rất khó chịu nhưng cô không ngừng ôm anh và âu yếm anh như một kho báu vậy.

-Quên hết những gì em nói đi! Hic! Anh nói đúng! Em nói dối anh ! Em đã nói dối!...Em yêu anh! Em yêu anh nhiều lắm Kaishito!!Hic!-Vẫn khóc rồi đưa vòng tay ôm chầm lấy Kaishito.

Kaishito ôm, nhẹ nhàng vuốt mái tóc của Huyệt Anh, anh mỉm cười hạnh phúc.Anh giữ chặt lấy cô trong lòng vì anh sợ….anh sẽ vụt mất cô thêm lần nữa, anh sợ cô sẽ lại bỏ anh nữa. Anh chỉ cần biết giờ anh đã có cô , có cô bên cạnh anh và tất cả giờ chỉ có hai người bên nhau.

-Em đừng khóc nữa! Anh biết hết rồi!-Kaishito mỉm cười nhẹ nhàng, anh rờ lên đôi má ửng đỏ của cô , đáng yêu làm sao!

-Hic! Huhuhu! Em mới là con nhỏ ngốc! Sao em có thể đối xử vậy với anh chứ ?Hic !

-Nín đi ! Huyệt Anh của anh !-Kaishito vẫn giữ nguyên nụ cười nhẹ nhàng ấm áp như tia nắng mặt trời ...dù là trời đang tối !! Anh kề sát mặt mình với Huyệt Anh, cũng đồng môi anh khẽ chạm nhẹ lên môi cô.

Ánh mắt trao nhau nồng thắm, trái tim Huyệt Anh đập rộn rang khắp cả người cô, cô cũng cảm nhận được trái tim Kaishito cũng đập vang dội không kém gì cô. Anh đẩy cô gần người anh thêm chút nữa. Thế giới im lặng, cô và anh cũng im lặng đến bất ngờ rồi hai người chầm chậm gần nhau . Sau đó, trong khoảng chốc, Kaishito nhẹ nhàng hôn Huyệt Anh . Nụ hôn sưởi ấm cả cơ thể lạnh buốt của cô.

Huyệt Anh cũng trao lại.

-Huyệt Anh,hãy bên anh mãi mãi nhé!-Kaishito tha thiết nói.

-…Em sẽ bên anh cả cuộc đời!-Huyệt Anh mỉm cười xấu hổ.Cô cũng nhận ra rằng : cô yêu anh vì chính anh. Bằng chứng khi nãy anh giống như một con quái vật khi suýt nữa giết người và hình ảnh thậm tệ của anh bây giờ kinh khủng nhưng vẫn cuốn hút cô, không thể xua cô được

Kaishito lại trao một nụ hôn đáng yêu nữa với cô. Hai người say đắm trong nụ hôn lời thề hứa hẹn của họ. Tối nay trăng thật đẹp , đó sẽ là nhân chứng hco tình yêu của hai người, lời thề của họ.

Huyệt Anh hứa kiếp này, cuộc đời này cô bên Kaishito mãi mãi.

-Anh yêu em, Huyệt Anh!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đôi Bạn Thân Nghịch Ngợm Và Hai Chàng Bạch Mã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook