Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 120: Thiên tài tụ tập, bất phàm (3)

Nguyệt Hạ Khuynh Ca

24/06/2017

Ngày kế tiếp, Đông Nhạc đánh với Nam Phong. Nam Phong là một quận quốc có rất nhiều Triệu hoán sư hệ Mộc, ba tuyển thủ tham gia thì có hai người là hệ Mộc, lực công kích không cao, nhưng dựa vào năng lực khôi phục cường đại, có thể khiến cho địch nhân tiêu hao mà chết.

Đông thúc tìm hiểu triệt để thông tin đưa cho bọn họ, Nhạc Kỳ Nhân lên đài, lại càn quét ba người, hoàn toàn đạt được 3 điểm, chấn kinh tứ tọa ( bốn phía chấn kinh).

Mấy vạn người xem đều nghị luận, đây là Đông Nhạc muốn vùng lên! Kiềm nén nhiều năm như vậy, lúc này đây phải chân chính trở thành đại hắc mã.

"Đông Nhạc Quận Vương, hổ phụ vô khuyển nữ (cha tài giỏi đương nhiên không thể sinh ra đứa con chẳng ra gì), nữ nhi của ngươi thật đúng là thiên tư hơn người." Vài vị quan hệ cùng Đông Nhạc Quận Vương không nhiều lắm cũng không nhịn được nói lời tán dương.

"Quá khen, quá khen, nó còn kém xa lắm, chỉ là tu luyện được chút bề ngoài mà thôi." Đông Nhạc Quận Vương vui mừng cười to, thể hiện thái độ khiêm tốn, trong giọng nói lại tràn đầy kiêu ngạo.

"Sa Hoằng, thống lĩnh Đông Nhạc. Nhạc Kỳ Nhân, nữ nhi của Đông Nhạc Quận Vương. Đúng thật là đều rất lợi hại." Bách Lý Vân Diễm vô cùng không vui nói.

"Hừ, chút tài mọn mà thôi, Mạn Thủy Quận Quốc chủ yếu dựa vào độc, chỉ cần phòng bị ngăn cản độc, đánh bại bọn họ cũng không phải là việc gì khó, thực lực của Nam Phong cũng không đủ mạnh." Bắc Thần Phong không cho là đúng, nhìn về phía Bạch Vũ vân đạm phong khinh, mặt nhăn lại, "Nhưng Bạch Vũ đến bây giờ còn chưa lên đài."

Bách Lý Vân Diễm sắc mặt trầm xuống, khinh thường cười lạnh, "Nàng ta phỏng chừng chỉ là được thêm cho đủ số, ai biết nàng ta có dùng biện pháp quá quắt gì cứng rắn chen được vào đợt tuyển chọn lần này."

"Cũng đúng." Bắc Thần Phong cũng không nghĩ nhiều, chỉ là một phế vật bị hắn vứt bỏ mà thôi, điều duy nhất có lực hấp dẫn với hắn chính là máu của Bạch Vũ có chỗ dùng.

Vận khí của Đông Nhạc quả thực rất tốt, ba trận trước thực lực của đối thủ cũng không cao, trận thứ ba bọn họ đánh với Tây Trần, Nhạc Kỳ Nhân lên đài giành được 3 điểm. Thời điểm tỷ thí chấm dứt, Bắc La đánh với Viêm Võ vừa lúc tiến đến chỗ mấu chốt nhất.

Bắc Thần Phong mở đầu, đánh bại người mở đầu của Viêm Võ Đế Quốc. Ngay sau đó, đội trưởng Viêm Hạo Thiên của Viêm Võ lên đài, đánh với Bắc Thần Phong. Đây là trận quyết đấu của hai đại thiên tài nổi danh nhất Vân Vũ Thần Châu, toàn bộ con mắt của mấy vạn người đều nhìn không chớp mắt vào lôi đài.



Triệu hoán thú của hai người đã được gọi ra, đứng sát bên người Viêm Hạo Thiên là một con Cực phẩm Hỏa hệ Lưu Tinh Lôi Báo, Triệu hoán thú của Bắc Thần Phong là một con Tử Văn Huyết Hổ một đầu. Hai Triệu hoán thú đối chọi gay gắt, vừa xuất hiện liền phóng xuất ra một cỗ cảm giác áp bách khiến kẻ khác hít thở không thông, bắt đầu khởi động uy thế ngập trời.

"Sa Hoằng ca, huynh nói hai người bọn họ ai sẽ thắng?" Nhạc Kỳ Nhân nâng cằm hỏi.

"Hẳn là Viêm Hạo Thiên. Hắn là Triệu hoán sư sơ giai, Bắc Thần Phong chẳng qua vẫn còn là một Triệu hoán sĩ, hơn nữa Triệu hoán thú hai bên tư chất giống nhau, Hỏa Hệ sẽ khắc chế Kim hệ." Sa Hoằng nói chen vào.

"Không đúng! Tử Văn Huyết Hổ tư chất rất cao." Bạch Vũ đột nhiên nói.

Oanh ——

Trên lôi đài, hai Triệu hoán thú đã đụng vào nhau. Trường thi đấu nhất thời chấn động kịch liệt, hổ báo tranh chấp, Tử Văn Huyết Hổ tuyệt không yếu hơn Lưu Tinh Lôi Báo, phía trên điên cuồng oanh tạc Lôi Hỏa loạn xạ, móng vuốt sắc bén đâm vào lưng Lôi Báo.

"Hai lực công kích cũng không kém nhau nhiều lắm, tại sao lại có thể như vậy? Trên thông tin ghi rõ Tử Văn Huyết Hổ của Bắc Thần Phong là Cực phẩm Triệu hoán thú tư chất 8 điểm, cùng là Nhị giai, Tử Văn Huyết Hổ làm sao có thể mạnh như thế?" Sa Hoằng kinh ngạc vạn phần.

"Thông tin cũng có thể không chính xác, tư chất của Tử Văn Huyết Hổ đã đạt tới 9 điểm."

"Tư chất 9 điểm? Vũ tỷ tỷ, tỷ nói giỡn! Tư chất còn có thể cải biến?" Nhạc Kỳ Nhân nuốt một ngụm nước bọt, nàng nghĩ có thể đến được tư chất 8 điểm cũng đã là rất Cực phẩm rồi.

"Tư chất đương nhiên có thể cải biến, không phải có rất nhiều dược liệu làm tăng tư chất của Triệu hoán thú đó sao? Chẳng hạn như. . . . . . Du Linh Thảo." Khóe miệng Bạch Vũ xẹt qua một chút lãnh ý, tư chất của Tử Văn Huyết Hổ tăng lên nhất định là do Bắc Thần Phong đã sử dụng Du Linh Thảo 3000 năm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook