Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 190: May mắn hay xui xẻo (1)

Nguyệt Hạ Khuynh Ca

13/07/2017

Edit: V.O

Bạch Vũ còn rối rắm không biết như thế nào, Nhạc Kỳ Nhân đã tự tìm tới cửa, cùng đi còn có Viêm Hạo Thiên.

Nhạc Kỳ Nhân đến gần liền bổ nhào lên người nàng: "Vũ tỷ tỷ, muội đói! Muội sắp chết đói!"

Bạch Vũ: "......"

Nàng vỗ lưng Nhạc Kỳ Nhân, đầu đầy hắc tuyến hỏi: "Sao có thể đói được? Muội không đến mức không có cơm ăn chứ?"

"Chính là không có cơm ăn. Muội mang đến một xe thức ăn đều đã ăn sạch, toàn bộ cống hiến cũng mua thức ăn hết rồi, muội đã đói bụng hai ngày. Muội thật đáng thương!" Nhạc Kỳ Nhân sâu sắc cảm thương chính mình.

Khóe miệng Bạch Vũ co rút: "Muội đường đường là Quận Chúa, đỉnh Liệt Dương không có người chiếu cố muội sao?"

"Đừng...... Bọn họ cho muội bánh bao, cái kia nhìn rất khó ăn, muội ăn không vô." Nhạc Kỳ Nhân đấu đấu hai ngón tay.

Viêm Hạo Thiên ở một bên xem thường: "Nàng ấy sao có thể không có cơm ăn, là rất kén chọn. Ngươi cho nàng ấy 20 cống hiến cũng đủ nàng ấy ăn mấy tháng, nhưng nàng ấy không nên ăn thức ăn Vô Trần tửu lâu cung ứng, mới vài ngày đã ăn sạch sẽ tất cả cống hiến. Lần đầu tiên ta đầu nhìn thấy có người chạy tới Vô Trần Cung là vì thức ăn!"

Bạch Vũ không biết nên nói cái gì, Nhạc Kỳ Nhân thật sự là tuyệt không ủy khuất dạ dày của mình, một cật hóa hàng thật giá thật.

Nhạc Kỳ Nhân trừng mắt với Viêm Hạo Thiên: "Ngươi so với ta tốt hơn chỗ nào? Không phải vì đổi phòng ở cũng dùng hết cống hiến!"

"Bản thái tử và ngươi làm sao mà giống nhau? Cái căn phòng tồi tàn kia làm sao có thể xứng cho ta ở, một nơi tắm rửa cũng đều không có. Quần áo Bản thái tử đều bị dơ, làm hại ta mỗi ngày đều đổi, rất nhanh đã không có quần áo mặc."

Được rồi, vị này cũng không tốt hơn chút nào, thói quen hưởng thụ. Hai người một người là Quận Chúa, một người là Thái Tử, có thể ngày ngày trôi qua thảm như vậy, cũng là ngoài dự đoán!



Bạch Vũ đã không còn muốn nói gì nữa: "Hai người các ngươi tới tìm ta là có chuyện gì sao?"

"Bọn muội muốn đến Băng Nguyên săn thú, đến Sở Giao Dịch đổi điểm cống hiến. Vũ tỷ tỷ, tỷ đi theo giúp muội được không?" Nhạc Kỳ Nhân trông mong nhìn chằm chằm Bạch Vũ.

Ánh mắt Bạch Vũ biến đổi: "Sao lại muốn đến đi Băng Nguyên săn bắt? Băng Nguyên là nơi rất nguy hiểm."

"Nguy hiểm cũng không có biện pháp, con mồi đổi cống hiến có vẻ nhanh hơn. Ở Vô Trần Cung không có cống hiến căn bản nửa bước cũng khó đi, ngày ngày trôi qua đều không tốt, đừng nói gì là tu luyện." Viêm Hạo Thiên bĩu môi.

Đến Sở Giao Dịch dùng con mồi đổi cống hiến so với làm nhiệm vụ thu vào dày hơn, nhưng săn bắt mức độ nguy hiểm rất cao, hơn nữa tồn tại rất nhiều tính chất không xác định, đối với người không tự tin vào thực lực của mình sẽ không dám tùy tiện đến Băng Nguyên săn thú.

Nhạc Kỳ Nhân ôm cánh tay Bạch Vũ: "Vũ tỷ tỷ, đi cùng bọn muội đi. Ba người chúng ta cùng nhau, nhất định có thể săn được rất nhiều mãnh thú."

"Thật ra đến Băng Nguyên không thành vấn đề, vừa vặn ta muốn đến Băng Nguyên săn bắt Băng Báo."

Đuôi lông mày Viêm Hạo Thiên nâng lên: "Nhận nhiệm vụ sao? Băng Báo cũng không dễ tìm."

"Nghe ngươi nói như vậy, hình như rất quen thuộc với Băng Nguyên, từng đi qua?" con ngươi Bạch Vũ hiện ra ánh sáng màu tím xẹt qua một chút ý cười, rất hào hứng hỏi.

Viêm Hạo Thiên hừ hừ: "Từng đi qua, thiếu chút nữa bị đám ngu xuẩn đỉnh Xích Diễm kia hại chết, cũng là ngươi có vẻ đáng tin cậy một chút. Tâm tình Bản thái tử hôm nay không tệ, cùng ngươi đi giết Băng Báo."

Đương nhiên Bạch Vũ sẽ không cự tuyệt, kêu Tả Vũ đi cùng, bốn người xuất phát đi Băng Nguyên.

Đi ra sơn môn Vô Trần Cung, tách khỏi kết giới bảo vệ, cái lạnh thấu xương liền nghênh diện ập tới, làm cho bọn họ nổi lên một thân da gà. Bốn người lập tức sử dụng linh khí hộ thể, chạy nhanh hơn.

Trên Băng Nguyên một mảnh trắng xóa, thập phần rộng rãi, rất khó nhận ra phương hướng, cũng may Viêm Hạo Thiên biết đường, bốn người bay qua một tòa sườn dốc phủ tuyết, sau đó chính thức tiến vào địa bàn mãnh thú.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook