Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 56: Mãn tư chất, Hỏa Diễm Thanh Điểu (1)

Nguyệt Hạ Khuynh Ca

28/05/2017

Bạch Vũ căm tức nhìn về phía nơi Thủy đao phát ra, trên chỗ cao dành cho khách quý, Hoàn Tố Âm từ trên cao nhìn xuống nàng, bên người có một con Thanh Hầu có hai con mắt lớn lạ thường, hai mắt to cơ hồ chiếm nửa khuôn mặt.

"Ngươi đã thắng, chúng ta ngày mốt thi đấu sẽ gặp lại!" Hoàn Tố Âm lạnh lùng nói, trong giọng nói mang theo sắc bén khinh thường.

"Rốt cuộc cũng phải phụng bồi!" Bạch Vũ không chút khách khí đáp lại.

Hoàn Tố Âm hừ lạnh một tiếng, dưới cái nhìn chăm chú của mọi người tao nhã ly khai.

"Ngươi còn có thời gian một ngày, ta đề nghị tốt nhất ngươi nên đi chuẩn bị chút trang bị phòng ngự." Tả Viêm đưa 20 vạn tinh thể thứ phẩm cho Bạch Vũ, hảo tâm dặn dò một câu.

"Ngươi cảm thấy ta không phải đối thủ của nàng ta?"

"Nếu theo lời ngươi nói, ta cùng đệ đệ liên thủ cũng đánh không thắng vài người cuối cùng trên Vô Trần bảng, mà Hoàn Tố Âm ở trên Vô Trần bảng đã xếp ở vị trí 89, đã tiến vào hàng ngũ trước 100 người, cùng chúng ta không phải chỉ là một cấp bậc đâu."

Bạch Vũ con ngươi màu tím hơi hơi trầm xuống.

Qủa thật, Thủy đao vừa rồi kia của Hoàn Tố Âm uy lực ít nhất có 15 điểm công kích, một chiêu có thể đem tiểu Thanh đánh cho tàn phế, kia chỉ mới là công kích bình thường nhất, linh thuật của Hoàn Tố Âm còn chưa có bày ra hết, muốn đánh bại Hoàn Tố Âm, nàng càng phải mạnh hơn mới được!

Bạch Vũ thật vất vả cầm một đống tinh thể thứ phẩm, lập tức đi nghiệp đoàn Triệu hoán sĩ mua dược liệu mình cần, trở lại chỗ ở chế tác bánh ngọt Du Linh.

Bánh ngọt Du Linh thực hiện cũng không khó, nhưng xử lý Du Linh Thảo cũng rất phiền toái, phải đem dược hiệu của Du Linh Thảo dung nhập vào trong nguyên liệu nấu ăn, dược hiệu phải hoàn toàn phát ra mới có thể coi là thành công.

Bạch Vũ cẩn thận lấy một nửa Du Linh Thảo, đem nó nghiền nát, sau khi mài thành phấn mới bỏ vào Bách Vũ nhẫn hong khô, chính mình ngồi xếp bằng tu luyện.

Hôm nay tiểu Thanh bị thương rất nặng, đã ở một thời gian dài trong linh mạch để khôi phục cho đến bây giờ cũng chưa tốt được, Bạch Vũ dứt khoát đem một giọt linh lực hóa thành linh khí giúp tiểu Thanh trị thương.



Trải qua một đêm khôi phục, thương thế của tiểu Thanh mới khỏi hẳn, Bạch Vũ cũng tu luyện một đêm, hấp thu không ít linh khí, tinh lực dư thừa tỉnh táo lại.

Nàng mở ra Bách Vũ nhẫn, đang chuẩn bị xem xét tình huống của Du Linh Thảo, Sa Hoằng đột nhiên vội vã chạy tới.

"Sa Hoằng? Ngươi như thế nào đã trở lại? Bọn họ nói ngươi quay về Vương thành."

"Ta vừa mới trở về hôm nay, một hồi lại đến tìm ngươi." Sa Hoằng thở gấp nói: "Hơn phân nửa thủ đô Đông Nhạc Quận quốc truyền khắp, nói ngươi ngày mai khiêu chiến với Hoàn Tố Âm, đây là có chuyện gì?"

Bạch Vũ buông tay: "Sự thực là nàng hướng ta khởi xướng khiêu chiến trước."

"Hoang đường! Ta trước đã cảnh cáo nàng, nàng thế nhưng còn tìm ngươi gây phiền toái?"

"....." Ta chỉ biết cảnh báo của ngươi vô dụng.

Sa Hoằng áp chế lửa giận: "Bạch Vũ, ngày mai sau khi ngươi lên đài hãy trực tiếp nhận thua đi. Khiêu chiến Vô Trần bảng không thể cự tuyệt, nhưng có thể nhận thua."

Bạch Vũ biến sắc: "Vì cái gì?"

"Ngươi không phải đối thủ của nàng. Nếu nàng ở trên lôi đài giết ngươi, ta chỉ sợ ngay cả cơ hội cứu ngươi đều không có." Sa Hoằng cau mày: "Qủy Nhãn Thần Hầu của nàng lực công kích 15, lực phòng ngự 7, sức chịu đựng 7, còn khắc chế ngươi. Hơn nữa Thần Hầu tu luyện Qủy Nhãn Thần Mê, ngươi căn bản không thể phá được, chỉ cần nhìn vào ánh mắt của Thần Hầu, vô luận là con người hay Triệu hoán thú đều lâm vào Vựng Huyễn (mê hoặc choáng váng)."

Tâm Bạch Vũ mạnh mẽ trầm xuống, bị động linh thuật khiến người khác rơi vào Vựng Huyễn ít nhất là Trung phẩm linh thuật. Cho dù Vựng Huyễn không bao lâu, lực công kích của Qủy Nhãn Thần Hầu cũng có thể nhân cơ hội đủ tạo nên thương tổn.

Bất quá, lực công kích của Qủy Nhãn Thần Hầu thật sự cùng tiểu Thanh của ta không sai biệt lắm, nếu ta có thể cam đoan tiểu Thanh không bị một chiêu trong một giây giết chết, chưa hẳn đã là thất bại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook