Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 169: Kết thù, Tòng Nguyệt Cầm (2)

Nguyệt Hạ Khuynh Ca

07/07/2017

"Ra oai phủ đầu mà không hiểu sao? Chỉ là muốn chà xát, xoắn vặn nhuệ khí của chúng ta thôi." Viêm Hạo Thiên khinh thường liếc mắt nhìn bốn phía, "Ngươi xem ánh mắt của những người đó, luôn luôn chú ý chúng ta ở bên này, nhưng không có một ai đến đây trả lời."

"Đúng ha, lúc trước còn không có rõ ràng như vậy đâu. Vũ tỷ tỷ, hình như bọn họ đều nhìn tỷ, giống như cảm thấy đặc biệt hứng thú với tỷ.”

"Đây là đương nhiên, Bạch Vũ là người được công nhận đứng nhất năm nay, mỗi đệ tử mới đứng nhất đều đặc biệt khiến người chú ý." Tả Vũ dĩ nhiên nói.

Bạch Vũ nhíu mày, nhìn về phía Tả Vũ, "Ta có thể hỏi người làm cho chúng ta đợi lâu như vậy là vị sư huynh hay sư tỷ nào không?"

Tả Vũ sửng sốt, ngượng ngùng sờ sờ mũi, "Vì sao ngươi nghĩ là đệ tử, mà không phải là trưởng lão?"

"Trưởng lão để cho mấy người chúng ta chờ lâu như vậy để làm gì? Khảo nghiệm tính kiên nhẫn sao? Vậy cũng quá nhàm chán. Muốn ra oai phủ đầu với chúng ta chỉ có thể là đệ tử cùng lứa." Bạch Vũ thản nhiên nói.

Tả Vũ cũng không trả lời, không thể không nói Bạch Vũ nói rất chính xác, "Đây là lệ thường, đệ tử mới hàng năm đều được một vị thủ tịch (người cấp cao nhất) trong hàng ngũ đệ tử đến an bài, bọn họ là đồ đệ bốn vị trưởng lão tự mình giảng dạy, danh vọng ở Vô Trần Cung cực cao, ra oai phủ đầu với những người mới đến các ngươi cũng không tính là gì, nhưng thời gian chờ đợi năm nay hình như có chút lâu."

"Nhưng mà, ta chờ đến đói bụng." Nhạc Kỳ Nhân bĩu môi, ủy khuất nói.

"Đói bụng thì ăn chút gì trước đi." Bạch Vũ gạt đi tuyết đọng trên bậc thềm, lôi kéo Nhạc Kỳ Nhân ngồi xuống, lấy ra điểm tâm mang theo bên người. Khẩu vị của Nhạc Kỳ Nhân nhất thời nở hoa, không quan tâm ăn cùng Bạch Vũ.

Tả Vũ và Viêm Hạo Thiên nhìn hai người, khóe miệng co rút. Không coi ai ra gì bắt đầu ăn này nọ như vậy, quả thật là không để vị đại đệ tử chưa xuất hiện kia vào mắt.



Đệ tử chung quanh cũng trợn mắt há hốc mồm, có mấy người khuôn mặt âm trầm biến mất trên quảng trường, dường như là đi bẩm báo.

Nhạc Kỳ Nhân và Bạch Vũ còn chưa ăn xong một bao điểm tâm, một thiếu nữ duyên dáng yêu kiều được một đám người vây quanh đi tới. Ca ca Tả Vũ - Tả Viêm cũng đi theo bên cạnh nàng ta, thần sắc lạnh nhạt cúi đầu.

Thiếu nữ có một đầu tóc bạc, khiến cho người ta có cảm giác băng thanh ngọc khiết mà cao quý, ánh mắt tự cao tự đại lộ ra khí chất ngạo mạn, giống như đã quen được nhiều người vây quanh, đối với những người vây quanh nàng ta ngay cả nhìn cũng lười liếc nhìn một cái.

Nàng ta đi đến bên cạnh Bạch Vũ và Nhạc Kỳ Nhân, cao cao tại thượng nhìn xuống hai người, lạnh lùng mở miệng: "Ai cho phép các ngươi ăn uống ở trong này?"

Bạch Vũ ngẩng đầu, bộ dạng ra vẻ vô tội, "Ở quảng trường không được ăn cái gì sao? Ai quy định?"

Thiếu nữ biến sắc, lạnh nhạt nói: "Ta quy định!"

Lông mày Bạch Vũ khẽ nhếch, "Thật là lợi hại, nhìn dáng vẻ của ngươi cũng không giống trưởng lão, vậy mà có thể lập ra quy tắc Vô Trần Cung, không biết tôn tính đại danh của ngươi là gì?"

Thiếu nữ nhất thời nói không ra lời, sắc mặt trở nên rất khó coi, nàng ta chỉ vừa thuận miệng nói ra, nàng ta chỉ là một đệ tử, làm sao có thể có danh vọng và tư cách để lập ra quy tắc Vô Trần Cung, nếu để cho các trưởng lão nghe được lại tưởng là thật, tuyệt đối sẽ phạt nàng ta.

"Láo xược! Vị này chính là thủ tịch đại đệ tử của Bách Lý trưởng lão, Đại sư tỷ Tòng Nguyệt Cầm. Ngươi chỉ là một đệ tử mới tới, dám vô lễ với tỷ ấy?" Một thanh niên khuôn mặt chữ điền lập tức tiến lên một bước, lớn tiếng trách cứ, vừa nhìn thấy chính là người ủng hộ trung thành của sư tỷ Nguyệt Cầm.

Một chút phản ứng sợ hãi Bạch Vũ cũng không có, chậm rãi thu hồi điểm tâm, lôi kéo Nhạc Kỳ Nhân đứng lên, "Thì ra là Đại sư tỷ, tới an bài chỗ ở cho chúng ta sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook