Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 203: Hoa đăng, ghen (6)

Nguyệt Hạ Khuynh Ca

16/07/2017

Edit: V.O

"Không sao. Năm mới qua đi, qua một thời gian ngắn chính là thi đấu khiêu chiến của đệ tử ngoại môn. Rất nhanh thôi ta có thể trở thành đệ tử chính thức." Sa Hoằng tràn đầy tự tin nói.

Nhưng muốn khiêu chiến phải là Triệu Hoán Sư, Bạch Vũ càng thêm tiếc hận nhìn Sa Hoằng.

Sa Hoằng bị nhìn cũng không chút xấu hổ, kiên trì nói: "Ta đã là Triệu Hoán Sư, có tư cách khiêu chiến."

"Ngươi đột phá?"

"Ừ, ta có thể đột phá thành Triệu Hoán Sư đều phải cảm tạ ngươi! Nếu không phải ngươi cho ta dược, ta đã là một người tàn phế. Là ngươi trị thương thế của ta, để cho ta đột phá thành Triệu Hoán Sư." Sa Hoằng nghiêm trang nói lời cảm tạ, ánh mắt đầy chân thành, lấy ra một ngọn hoa đăng, đưa tới trước mặt Bạch Vũ: "Tặng cho ngươi."

Đây là một ngọn hoa đăng Thất Thải Lưu Ly ( thủy tinh bảy màu), trong suốt, long lanh giống như thủy tinh bình thường, khúc xạ ra ánh sáng bảy màu, nhìn qua vô cùng tinh xảo.

Bạch Vũ ngơ ngác nhìn hoa đăng này, vẻ mặt khó hiểu: " Vì sao ngươi muốn tặng hoa đăng cho ta?"

Sắc mặt Sa Hoằng nhất thời xanh mét, khóe miệng run rẩy nói không ra lời.

Tả Vũ ho nhẹ một tiếng, nhỏ giọng nói với Bạch Vũ: "Chẳng lẽ ngươi chưa từng nhận được hoa đăng tân niên? Vào tiết năm mới tới thường treo đầy hoa đăng, nam tử tặng hoa đăng cho nữ tử để biểu đạt tình nghĩa của mình."

Trên mặt Bạch Vũ viết hai chữ mông lung, thật đúng là nàng chưa từng nhận được hoa đăng.

Trước kia nàng là vị hôn thê của Bắc Thần Phong, không có nam tử khác không có mắt mà chạy tới tặng hoa đăng cho nàng, mà Bắc Thần Phong ghét bỏ nàng là một phế vật xấu nữ, lại càng không tặng hoa đăng cho nàng. Năm mới của nàng đều trôi qua cùng Bạch Tử Quỳnh, thật đúng là nàng không biết hoa đăng tân niên có hàm nghĩa như vậy, trong trí nhớ của nàng có cảm giác hình như việc tặng hoa đăng này giống như ở vị diện nào đó tặng chocolate trong ngày lễ tình nhân.

"Cái đó...... hoa đăng này rất quý trọng, ta không thể nhận." Bạch Vũ xấu hổ cự tuyệt.



"Vì sao?" Thần sắc Sa Hoằng nghiêm nghị, kiên trì giơ hoa đăng Thất Thải Lưu Ly không thu về."À......" Ta có thể nói ta nhận tình nghĩa của ngươi thì sẽ xấu hổ không?

"Đương nhiên là hoa đăng không đủ lớn!" Nhạc Kỳ Nhân rất hợp thời xông ra, bên cạnh còn có Viêm Hạo Thiên đi theo.

Nhạc Kỳ Nhân chỉ vào hoa đăng của Sa Hoằng, ghét bỏ nói: "Sa Hoằng ca, sau khi huynh hết bệnh rồi sao lại hồ đồ như thế, một hoa đăng nhỏ như vậy sao có thể lấy ra, hoa đăng tặng cho Vũ tỷ tỷ nhất định phải xứng với tỷ ấy mới được, phải cho toàn bộ người trong Vô Trần Cung nhìn thấy!"

Sa Hoằng như nghĩ tới cái gì: "Cho nên hoa đăng của huynh quá nhỏ?"

"Đúng! Huynh không thấy hoa đăng Tòng Nguyệt Cầm nhận được sao? Phải dùng Triệu Hoán Thú để kéo đến." Nhạc Kỳ Nhân chỉ chỉ xa xa, quả nhiên thấy trên quảng trường có một ngọn hoa đăng to lớn không khác gì xe ngựa lắm, kéo về hướng đỉnh Kinh Lôi, tuyên bố tặng lễ vật cho Tòng Nguyệt Cầm, một đám người vây quanh ồn ào.

Tòng Nguyệt Cầm đi ra từ Dược Thiện Đường, vừa vặn nhìn thấy, đắc ý nhận lấy ngọn hoa đăng to lớn trước mặt mọi người, sau đó là một đám nam đệ tử tranh nhau tặng hoa đăng, Tòng Nguyệt Cầm một tên cũng không chừa, đều nhận lấy toàn bộ.

Viêm Hạo Thiên nhìn náo nhiệt ở xa xa, không cho là đúng bĩu môi: "Cái thứ hoa đăng rách nát, làm lớn như vậy xấu muốn chết. Ta thấy hoa đăng của Sa Hoằng rất rẻ.”

"Rẻ? Ta mất 1 vạn tinh thể thứ phẩm." Sa Hoằng kinh dị nhìn Viêm Hạo Thiên.

Viêm Hạo Thiên trừng mắt: "Mới 1 vạn, ngươi keo kiệt. Khó trách Bạch Vũ không nhận, nếu bản thái tử tặng thì ít nhất phải hơn giá 10 vạn!"

Sa Hoằng một bộ chịu đựng: "Thì ra là như vậy, ta đây lại đi đổi ngọn đắt tiền nhất."

"Đừng nghe hắn, đổi cái lớn nhất, nữ tử đều thích lớn." Nhạc Kỳ Nhân phản bác.

"Nói bậy, tặng người đương nhiên phải tặng lễ vật quý trọng. Nữ nhân các ngươi đều không thích trang sức quý báu sao, khẳng định hoa đăng cũng giống vậy."

"Ai nói? Ta là một cô nương, ngươi tặng ta một cái thử xem, xem ta thích hay không thích......"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook