Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 131: Đứng đầu Lục quốc, thỉnh cầu (1)

Nguyệt Hạ Khuynh Ca

27/06/2017

Edit:V.O

Bắc Thần Phong rốt cuộc cũng phải chạy trốn, hỏa diễm bị phóng lên cao cuồn cuộn bay ra, nện thật mạnh ở trên chỗ ngồi của tuyển thủ Tây Trần, khiến mặt đất vỡ ra một hố to, không chỉ hộc máu, cơ hồ đều ngất đi. Nếu không phải hắn trốn tới bên cạnh chỗ bị nổ mạnh, thì sẽ bị Lưu Hỏa lan đến, hắn đã sớm là một người chết.

Hắn quả thực không thể tin được, hắn thế nhưng thua! Bại bởi một phế vật hắn tiện tay vứt bỏ!

Hắn gian nan ngẩng đầu, nhìn Bạch Vũ phía trên lôi đài, tư thế đứng ngạo nghễ dưới ánh mặt trời, dưới khăn che mặt gần như bị phá nát dung nhan tuyệt thế như ẩn như hiện, chỉ cần liếc mắt một cái cũng khiến cho lòng người xao động, in thật sâu vào trong đầu, không xua đi được.

Đầu của hắn oanh một tiếng nổ tung, Bạch Vũ lại có thể có mỹ mạo kinh người như thế, căn bản không phải là xấu nữ gì! Sớm biết như thế, hắn lúc trước vì sao lại phải hao hết tâm tư từ chối Bạch Vũ?

Hơn vạn người xem trong toàn trường đều bị mỹ mạo của Bạch Vũ làm cho sợ ngây người.

"Trời ạ, đẹp quá! Ta chưa từng gặp qua nữ tử xinh đẹp như vậy!"

"Còn đánh bại Bắc Thần Phong, Triệu hoán thú của nàng lực phá hoại thật khủng bố, thực lực mạnh đến đáng sợ!"

"Nữ tử như vậy mà bị Bắc Thần Phong từ hôn, Bắc La Quận Quốc không phải là mắt mù đó chứ!"

"Ta thấy Bắc La Quận Quốc hiện tại nhất định hối hận đến mức ruột đều xanh . . . . . ."

Phốc ——

Bắc Thần phong tức giận công tâm, phun ra một búng máu.



Hắn quả thật hối hận, hối hận đến mức lục phủ ngũ tạng đều đau. Bạch Vũ trước mắt giống như một viên minh châu long lanh nhất, cao quý không thể với tới, Bách Lý Vân Diễm so sánh cùng nàng giống như một tảng đá bị phá vỡ, còn bị Bạch Vũ thay đổi hoàn toàn, nữ tử kinh diễm như thế lại bị hắn có mắt không tròng bỏ qua.

Khuôn mặt Bắc La Quận Vương đen đến mức có thể ép ra mực, một chưởng đánh nát chén trà trên bàn, mảnh nhỏ đâm vào bàn tay, máu tươi chảy ròng ròng.

Hắn nằm mơ cũng không nghĩ đến Bắc La cuối cùng cũng thất bại, mà còn bị bại bởi Bạch Vũ, bại bởi phế vật lúc trước hắn không chút để ý ném ra ngoài! Hắn cảm thấy trên mặt một mảnh nóng bừng, bị biểu hiện ngạo thị quần hùng của Bạch Vũ đánh cho đau đớn, trong lòng hối hận cùng phẫn nộ nói không nên lời.

Thương trưởng lão nhìn thấy dung mạo Bạch Vũ, một chút liền ngây dại, Bạch Vũ thế nhưng lại chính là Dạ Vũ! Bạch Vũ có được Triệu hoán thú tư chất 9 điểm chính là người cung ứng Phi Hồng Chi Nguyệt cho Vô Trần tửu lâu, là Dạ Vũ được Dạ Quân Mạc mang theo bên người!

Hắn giật mình nhìn về phía Dạ Quân Mạc, Dạ Quân Mạc cho hắn một ánh mắt cảnh cáo.

Thương trưởng lão lập tức làm bộ như cái gì cũng không biết, thanh thanh cổ họng tuyên bố: "Lần tỷ thí này Đông Nhạc thắng, đạt được 2 điểm. Tỷ thí Triệu hoán đại hội toàn bộ chấm dứt, Đông Nhạc thứ nhất, Bắc La thứ hai, Viêm Võ thứ ba, Mạn Thủy thứ tư, Nam Phong thứ năm, Tây Trần thứ sáu."

Vô Trần Cung chủ vừa lòng gật đầu, ngồi ngay ngắn ở ghế trên, để cho người làm đem phần thưởng đưa đến trước mặt ba vị Quận Vương, hơn nữa lấy ra năm bản Thượng phẩm Linh thuật, để cho Đông Nhạc Quận Vương chọn lựa một quyển.

Đông Nhạc Quận Vương vui cười hớn hở vỗ bả vai Bắc La Quận Vương, "Thật sự ngượng ngùng, không nghĩ tới cuối cùng người thắng là ta."

Nhìn Đông Nhạc Quận Vương mặt mày hớn hở tiến lên chọn lựa Linh thuật, Bắc La Quận Vương hận muốn cắn răng, thật sự cũng không nghĩ tới, liên tục mấy lần Triệu hoán đại hội đều là đệm lót thế nhưng lần này lại đạt được thứ Nhất, người giúp bọn họ giành được thắng lợi cuối cùng lại chính là Bạch Vũ mà hắn đưa đi, nghĩ tới đó tâm can hắn đã cảm thấy đau.

Sau khi Đông Nhạc Quận Vương chọn ra được Thượng phẩm Linh thuật vừa lòng, Tửu trưởng lão vung bàn tay to lên, mười cột sáng linh khí từ trên trời giáng xuống, bao phủ trên người mười tuyển thủ, bọn họ chính là đệ tử chính thức Vô Trần Cung lựa chọn lần này.

Đúng như ý nguyện của nàng nào đó, ta đã nói mà, tức hộc máu lun

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook