Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 122: Bày ra thực lực, lên đài (1)

Nguyệt Hạ Khuynh Ca

25/06/2017

Edit:V.O

Bách Lý Vân không đợi được khiêu khích, Bạch Vũ một chút cũng không để trong lòng, chưa chắc ai đánh rớt ai đâu. Từng bị vu hãm và đuổi giết, nàng đều nhớ kỹ từng chút từng chút một, nhưng rất nhanh nàng sẽ trả lại toàn bộ!

Nhưng trận đấu ngày mai Đông Nhạc sẽ đấu với Viêm Võ Đế Quốc, thực lực của Viêm Hạo Thiên không thể khinh thường được, vẫn phải chuyên tâm chuẩn bị một chút.

Sau khi trở về, Đông thúc tổng kết lại tình hình chiến đấu hôm nay cho các nàng phân tích chiến thuật, người lợi hại nhất Viêm Võ Đế Quốc chính là Viêm Hạo Thiên, chỉ cần có thể đánh bại hắn, hai người khác không cần phải lo. Đông thúc quyết định vẫn để cho Sa Hoằng lên đầu tiên, Nhạc Kỳ Nhân thứ hai, Bạch Vũ vẫn ở trận cuối như trước.

Nhạc Kỳ Nhân vốn tưởng rằng Đông thúc sẽ không để cho nàng lên đài, bởi vì dựa theo tình huống hôm nay thực lực của nàng cùng Viêm Hạo Thiên kém rất nhiều, không nghĩ tới Đông thúc vẫn an bài nàng lên đài.

Nhạc Kỳ Nhân một mực kích động, một đêm ngủ không ngon giấc, ngày hôm sau đôi mắt đen như gấu mèo đi đến trường thi đấu, khiến cho Bạch Vũ hoảng sợ.

Hôm nay đã là ngày tỷ thí thứ tư, theo lệ thường của Triệu hoán đại hội từ trước đến nay càng về sau càng kịch liệt, nhiệt tình của khán giả cũng ngày càng tăng cao, toàn trường sớm đã an vị, nghị luận biểu hiện của vị thiên tài ngày hôm qua khiến cho bọn họ sáng mắt, hôm nay vị ấy lại sắp sửa đại triển thần uy, người ở quận quốc nào có thể thắng. . . . . .

Trận này là tình hình chiến đấu trọng đại của thiên hạ, một chút chi tiết nhỏ cùng chuyện bát quái gì cũng sẽ bị truyền ra cho thiên hạ đều biết.

Sa Hoằng đi lên đài, rất không lưu tình, nhanh gọn đánh bại hai đối thủ lên trước. Viêm Hạo Thiên vô cùng không vui mắng hai người là phế vật, mang khuôn mặt thối đi lên đài.

Hắn mới vừa bước lên đài, giữa sân thi đấu liền bộc phát ra một trận hoan hô cố lên kinh thiên động địa, trong đó tiếng thét chói tai của nữ tử phá lệ điên cuồng, có thể đâm thủng màng tai người.



Triệu hoán đại hội lần này Viêm Võ Đế Quốc tổ chức, dù sao cũng có ưu thế sân nhà, người xem một nửa đều là người Viêm Võ Đế Quốc. Lúc trước các nàng cùng Quận Quốc khác tỷ thí cũng không có cảm giác gì, hiện tại mới phát hiện khán giả Viêm Võ Đế Quốc, đặc biệt là khán giả nữ, ủng hộ Thái tử bọn họ cỡ nào.

Nhạc Kỳ Nhân rất không vui lầm bầm, "Có cái quỷ gì hay mà kêu? Không phải chỉ là một hoa hoa công tử không có chút nào dễ coi sao?”

"Người ta không chỉ có bộ dạng đẹp mắt, mà còn là Thái tử, có quyền thế có thực lực." Bạch Vũ mở miệng cười nói.

Viêm Hạo Thiên quả thật rất có thực lực, Phi Sa Tẩu Thạch của Sa Hoằng cũng không ngăn cản được hắn, ngược lại làm cho Lưu Tinh Lôi Báo của hắn dễ dàng ứng phó.

"Nguyên lai là Thần Đồng (mắt thần)!" Bạch Vũ nhận ra được điều này, buồn bực đích thở dài.

Linh thuật bị động của Lưu Tinh Lôi Báo của Viêm Hạo Thiên là cái gì vẫn không ai biết, mấy ngày nay chiến đấu hình như hắn chưa từng thi triển, cho đến hôm nay Bạch Vũ mới phát hiện đó chính là Thần Đồng có thể nhìn thấu bản chất sự vật.

Thần Đồng là Thượng phẩm Linh thuật bị động, sau khi Triệu hoán thú tu luyện không chỉ có thể nhìn thấu cát bụi, sương mù, sự ngăn cản của ngọn lửa, còn có thể chuẩn xác nhìn ra năng lực của đối thủ, nhược điểm, tiến hành theo kiểu lợi dụng (ý xấu), có thể nói là sự tăng cường của Minh Đồng, Sa Hoằng gặp loại Linh thuật này, chỉ có thể bị khắc chế.

Nhưng Sa Hoằng cũng không phải ngồi không, cho dù bị khắc chế, Kim Cương Nộ Viên cũng không sợ cùng Lưu Tinh Lôi Báo mặt đối mặt, lực phòng ngự của Kim Cương Nộ Viên chống lại lực công kích của Lưu Tinh Lôi Báo, Phi Sa Tẩu Thạch đối địch với Lôi Quang Tứ Xạ (lôi quang bắn ra bốn phía), hai người đích quyết đấu khiến cho không gian địa hình bị hủy đến không còn bộ dạng gì.

Hại trận tỷ thí khác đã xong, hai người này vẫn còn giao phong kịch liệt. Mọi người khẩn trương quan sát cuộc chiến, ngay cả hoan hô cũng quên mất. Cuối cùng, thể lực của Kim Cương Nộ Viên cũng không thể so được với Lưu Tinh Lôi Báo, sức chịu đựng hao hết, bị đánh bại.

Kết cục, Sa Hoằng có chút suy yếu tiêu sái đi xuống, hắn tuy rằng bị đánh bại, nhưng không ai dám nói thực lực của hắn không tốt, một Triệu hoán sĩ có thể cùng Viêm Hạo Thiên liều thành như vậy, dựa vào thực lực bản thân cũng đã mang Đông Nhạc tiến vào ba vị trí đầu, thực lực tương đối cường hãn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook