Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 82: Bán đấu giá, Địa Nguyên Chân Hỏa (2)

Nguyệt Hạ Khuynh Ca

04/06/2017

Edit: V.O

"Yêu, nói cái gì đâu, náo nhiệt như vậy?" Một thanh âm ngả ngớn đích ở bên cạnh bọn họ vang lên.

Bạch Vũ nhìn qua, là hai tên khinh người hăm hở, mặc quần áo quý tộc Bắc La, hiển nhiên chính là sứ thần lần này Bắc La Quận quốc phái tới.

Người nói chuyện kia đang dùng một đôi mắt mê đắm đánh giá hai nữ tử ở đây, khiến kẻ khác cảm giác rất không thoải mái.

Sa Hoằng nhỏ giọng nói với Bạch Vũ: "Hắn là Liễu Thiệu Nguyên, một người đánh bại 3 người Tiềm Long Vệ, bên cạnh hắn là Đại công tử Liễu gia, Liễu Vô Song. Thực lực so với Liễu Thiệu Nguyên càng mạnh hơn, chính là hắn đánh Chu Thanh Hà."

Bạch Vũ có chút giật mình nhìn này hai vị này, thanh danh Liễu gia nàng ở Bắc La có nghe nói qua, hai người này nhìn qua giống như quần áo lụa là, không nghĩ tới thực lực còn cường đại như vậy.

Chu Thanh Hà nhìn thấy hai người Liễu gia, sắc mặt dị thường khó chịu, "Ngươi quản chúng ta nói cái gì?"

"Tính tình lớn như vậy, ăn trúng thuốc nổ sao ? Có muốn ta lại đánh cho ngươi giảm nhiệt một chút hay không?" Liễu Vô Song cười lạnh nói.

"Ngươi vô liêm sỉ!" Chu Thanh Hà giận tím mặt, nhấc lên nắm tay nghĩ muốn đánh người, bị Hoàn Tố Âm gắt gao kéo lại.

Liễu Thiệu Nguyên không thèm nhìn hắn phẫn nộ, không coi ai ra gì tiêu sái đi lại đây, ánh mắt dừng lại ở trên mặt Bạch Vũ, "Vị này chính là người mới tiến vào bài danh 89 Vô Trần bảng - Bạch Vũ cô nương? Mang cái khăn che mặt làm gì? Cười với bổn thiếu gia một cái được không?"

Hắn lộ ra tươi cười thập phần đáng khinh, thân thủ nhanh như chớp chụp vào cái khăn che mặt trên mặt Bạch Vũ.

Ba ——

Sa Hoằng nắm chặt tay Liễu Thiệu Nguyên, trong mắt đã là lạnh lùng, "Tôn trọng chút đi."

"A, ta tưởng là ai, nguyên lai là Sa Hoằng thống lĩnh. Dù sao cũng đã đánh qua một thống lĩnh, lại đánh thêm một người nữa cũng không ngại." Liễu Thiệu Nguyên trào phúng nhếch miệng.



Bạch Vũ giống như nhìn ngốc tử nhìn hắn một cái, thình lình bỏ lại một câu, "Các ngươi nếu muốn bị đuổi ra, cứ việc động thủ."

Liễu Thiệu Nguyên tươi cười nhất thời cứng lại, hắn đương nhiên chỉ dám nói nói, ở trước cửa Công hội Triệu hoán sư động thủ, hắn còn không có cái lá gan kia.

Hai bên tạm thời yên ổn vô sự tiêu sái đi vào hội trường.

Liễu gia đại biểu cho Đông Nhạc, đã sớm được đặt trước phòng tốt trên thượng tầng, mà vị trí đại sảnh cơ hồ đã ngồi đầy, Bạch Vũ, Sa Hoằng, Hoàn Tố Âm cùng Chu Thanh Hà đành phải bất đắc dĩ chen chúc vào đám người.

Đấu giá hội lần này hấp dẫn tới khá nhiều người, trừ bỏ Vương thất đại biểu bốn quốc: Đông Nhạc, Bắc La, Mạn Thủy cùng Tây Trần, còn có Triệu hoán sư ở các quốc gia cũng nghe thấy mà đến.

Đấu giá hội cũng không đem tất cả vật phẩm quý đều đặt ở mặt sau áp trục, mà là chia làm hai nơi, phân biệt là bán đấu giá linh thuật cùng thiên tài địa bảo.

Bạch Vũ đối với linh thuật được bán đấu giá đầu tiên không có chút đích hứng thú, đều là một ít phàm phẩm cùng trung phẩm linh thuật.

Tốt nhất cũng là một quyển linh thuật bị động Thổ hệ trên áp trục, có thể nháy mắt làm cho thân thể Triệu hoán thú bị hóa đá, miễn dịch thiệt hại do vết thương trí mệnh gây ra, uy lực có thể so với thượng phẩm linh thuật, bị một đám người tranh đoạt.

Bạch Vũ nghe thấy trong phòng trên thượng tầng truyền ra tiếng quát to hô giá tiền của Đông Nhạc Quận vương, hai người Liễu gia kiên quyết không khước từ, cho dù Quận vương của bọn họ không phải Triệu hoán sư Thổ hệ, bọn họ cũng không chút nào keo kiệt ra giá.

Mạn Thủy Quận quốc cùng Tây Trần Quận quốc cũng cắn răng kịch liệt cạnh tranh.

Vô Trần Cung trước đó không thả ra một chút tin tức gì, lại xuất ra linh thuật lợi hại như thế để bán đấu giá, nói cái gì cũng phải mua về!

Bạch Vũ nghe không ngừng đề cao giá cả, từ mấy trăm vạn tăng lên tới mấy ngàn vạn, đầu đầy hắc tuyến.

Nàng như thế nào cũng không cảm thấy linh thuật này có bao nhiêu lợi hại? Trong trí nhớ của nàng tùy tiện nghĩ ra một cái linh thuật cũng không kém so với cái này. Sớm biết vậy nàng đã không phải kiếm tiền vất vả như vậy? Trực tiếp bán linh thuật không phải tốt rồi sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook