Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 109: Bài danh cuối cùng (1)

Nguyệt Hạ Khuynh Ca

20/06/2017

"Ta cần một ít dược liệu để thử một chút, ngươi có thể giúp ta đi mua được không?" Bạch Vũ một bên cân nhắc một bên viết xuống năm sáu loại dược liệu, Dạ Quân Mạc nhìn lướt qua, tiện tay từ trên người lấy ra dược liệu này nọ đưa cho Bạch Vũ.

Bạch Vũ nâng mi: "Có Linh Qủa hơn ba trăm năm không?"

"Có."

"Mật Hồng có không?"

"Có."

"Thanh Trúc cùng Thiên Nhật Vô Hồn có không?"

"Có."

". . . . . ."

Mấy loại dược liệu phía trên có còn chưa tính, đều là những dược liệu bổ sung linh khí, bồi dưỡng linh mạch, trên người có thương tích mang theo nhiều dược liệu tuyệt không kỳ quái. Nhưng hai loại sau vì sao cũng đều có? Đó là độc dược! Chính là Độc xà phi thường hiếm thấy! Hơn nữa còn tùy tay có thể lấy ra, vì sao lại mang theo nhiều độc dược trên người làm cái gì? Đây là tùy thời có thể tính toán độc chết người sao?

"Ngươi cũng là Y sư?" Bạch Vũ hoài nghi nhìn Dạ Quân Mạc.

"Ta càng thích người khác gọi ta là Độc sư."

Quả nhiên, chỉ có Độc sư mới có thể mang theo các loại kịch độc trên người, Thanh Trúc cùng Thiên Nhật Vô Hồn đều phải gặp máu mới được gọi là kịch độc, trong tay Dạ Quân Mạc có thể có hai loại kịch độc này, tuyệt đối là một vị Độc sư đứng đầu. Bạch Vũ tuy rằng cũng tinh thông độc dược, nhưng chỉ đại khái chỉ vừa mới đạt tiêu chuẩn trở thành Độc sư.

Một mình tiêu diệt mấy trăm người, khiến cho Trưởng lão Vô Trần Cung sợ hãi, lại là một vị Độc sư đứng đầu. Bạch Vũ không nói gì nhìn khuôn mặt không chút thay đổi của Dạ Quân Mạc, "Ngươi rốt cuộc là ai?"

Lãnh mâu của Dạ Quân Mạc có chút trốn tránh, khóe miệng tà tứ gợi lên, "Chờ nàng tham gia Triệu hoán đại hội sẽ biết."



Nhóm Tiềm Long Vệ sau khi được đến tẩy rửa ở Long Tuyền đều có tiến bộ trên diện rộng, mới vài ngày lại có năm người đột phá.

Lúc này ở Vương thành cũng truyền đến mệnh lệnh của Quận Vương, lần bài danh thi đấu này cứ dựa theo thành tích trước lúc bị gián đoạn mà xếp hạng, nhưng người có thứ tự thấp tùy thời đều có thể hướng người có thứ tự cao khởi xướng khiêu chiến, giành lấy vị trí, cho đến trước khi Triệu hoán đại hội bắt đầu mỗi người đều có cơ hội hướng người có thứ tự cao khởi xướng khiêu chiến.

Đông thúc đem thứ tự tuyên bố ra, điều khiến cho mọi người chấn động nhất chính là người đứng thứ nhất không phải là Sa Hoằng! Phải biết rằng Sa Hoằng từ 12 tuổi đã trở thành Tiềm Long Vệ, sau đó liền vững vàng chiếm cứ vị trí thứ nhất Tiềm Long Vệ, không có một lần ngoài lệ! Thực lực cường đại được công nhận là thiên tài đệ nhất Đông Nhạc.

Thậm chí từ năm năm trước, Sa Hoằng còn có cơ hội một lần tham gia Triệu hoán đại hội, nhưng lúc ấy bởi vì tuổi của Sa Hoằng quá nhỏ, hơn nữa tâm tư đơn giản, Đông Nhạc Quận vương lo lắng khi hắn bày ra thực lực không phù hợp với độ tuổi sẽ lập tức trở thành cái đinh trong mắt của mọi người, tình nguyện để Đông Nhạc ở thứ tự chót cũng không đồng ý để cho Sa Hoằng dự thi.

Tất cả Tiềm Long Vệ sớm đã có thói quen thừa nhận Sa Hoằng xếp ở vị trí thứ nhất, thứ bọn họ có thể tranh đoạt chính là vị trí thứ hai.

Lần này Sa Hoằng lại bất thình lình xếp ở vị trí thứ hai, Nhạc Kỳ Nhân thứ ba, người ở vị trí thứ nhất lại là người mới tới – Bạch Vũ!

"Tại sao có thể như vậy? Vị trí thứ nhất của Sa Hoằng thống lĩnh thế nhưng bị đoạt? Bạch Vũ là nhân vật như thế nào? Ta còn chưa thấy qua nàng ta động thủ đâu, vị trí của người này không phải là xếp sai rồi đó chứ?"

"Lần bài danh thi đấu này chỉ mới tiến được một nửa, rất nhiều người có lẽ còn chưa kịp bộc phát ra thực lực, Bạch Vũ hẳn chính là nhờ vào vận khí tốt, ngay từ đầu liền đụng phải không ít thổ phỉ."

"Có đạo lý, cái này còn chưa phải là bài danh cuối cùng đâu, có người khiêu chiến khẳng định nàng ta lập tức sẽ lộ nguyên hình."

"Vậy còn chờ cái gì nữa, ta hiện tại phải đi. Lão tử còn chưa được nếm qua tư vị được đứng thứ nhất đâu."

"Ta cũng đi, ta cũng đi. . . . . ."

Mọi người đều ồn ào, mấy người vừa mới đột phá tràn đầy tự tin đi khiêu chiến cướp đoạt vị trí của Bạch Vũ.

Người đứng thứ tư, thứ năm – Dư Tuyên Thủy cùng La Vạn Mộc từng nhìn thấy Bạch Vũ trong một giây giết một đám thổ phỉ đưa ánh mắt đông tình nhìn về phía đám Tiềm Long Vệ. Hai người bọn họ tình nguyện thử đi khiêu chiến với Sa Hoằng cũng sẽ không đi khiêu chiến với Bạch Vũ.

Bạch Vũ ra tay, bọn họ còn có thể chống đỡ sao? Bọn họ đoán chừng chỉ có Triệu hoán sư chân chính mới có thể cùng Bạch Vũ ganh đua thắng thua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook