Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 155: Bắc La diệt quốc, thăng cấp (1)

Nguyệt Hạ Khuynh Ca

05/07/2017

"Mau, mau giết chết bọn họ!" Bắc La Quận Vương nghiến răng nghiến lợi rống giận.

Vẻ mặt mọi người đau khổ, bọn họ cũng muốn, nhưng Triệu hoán thú của mình đã bị dọa đến run rẩy, lấy cái gì đi chiến đấu, dựa vào Linh thuật của chính mình sao?

Bọn họ còn chưa có hành động, bóng dáng đơn độc của Hắc Ưng đã di chuyển, lao xuống dưới, hình thể khổng lồ lật mình quét qua tất cả, cánh chim sắc bén giống như thanh kiếm sắc nhọn thu gặt sinh mệnh, trận hình vây quanh của Bắc La nhất thời hỗn loạn bỏ chạy, đả thương, bị thương.

"Hỗn đản! Hỗn đản! Bách Lý Uy đâu? Hắn thống lĩnh quân đội như thế nào?" Bắc La Quận Vương tức giận sôi lên. Triệu hoán thú của Bắc La Quận Vương bị thương trong hỗn loạn, lùi bước không dám tiến lên.

Bắc La Quận Vương cũng là Triệu hoán sư đỉnh cấp, là cường giả số một số hai ở Vân Vũ Thần Châu, vì sao ở trước mặt Dạ Quân Mạc lại cảm thấy mình hèn mọn giống như hạt bụi, tại sao một kích cũng không chịu nổi?

" Từ lúc đại điểu xuất hiện đã không thấy Bách Lý tướng quân, tìm khắp nơi cũng không thấy” Hộ vệ hoảng hốt bẩm báo.

"Cái gì! Bách Lý Uy dám lâm trận bỏ chạy?" tâm tình của Bắc La Quận Vương đã không thể dùng phẫn nộ để hình dung, hắn tức giận đến sắp hộc máu .

Bá ——

Uy áp khủng bố nghênh diện đánh tới, nháy mắt đánh toàn bộ hộ vệ bên cạnh Bắc La Quận Vương bay ra ngoài. Dạ Quân Mạc dẫn Bạch Vũ đi đến trước mặt của hắn, Bạch Vũ không nói hai lời, hỏa diễm chói mắt đổ ập vào người Bắc La Quận Vương.

Bắc La Quận Vương bị uy áp cường đại tản mát ra từ trên người Dạ Quân Mạc ép tới không còn khả năng công kích, căn bản trốn không được, cuống quít kéo Linh khí toàn thân lên chống đỡ vẫn bị đánh cho thiếu chút nữa hộc máu, giống như quả bóng cao su lật mình vài cái rồi té ngã, đâm vào một đống đổ nát.



"Ngươi làm càn! Không muốn mạng của sư phụ ngươi nữa sao?" Bắc La Quận Vương run run tựa vào cạnh tường, vương bào màu vàng sáng bị đốt cháy đen, dính đầy bụi đất và vết máu, có vẻ chật vật không chịu nổi.

"Vì sư phụ ta, mới phải giết ngươi! Ngươi chết, khế ước cũng được giải!" trong mắt Bạch Vũ hiện lên một chút sắc bén.

Vốn khế ước nô bộ của Bạch Tử Quỳnh chính là nhiều thế hệ hiệp ước của huyết mạch này, giết Bắc La Quận Vương cũng vô dụng, trừ phi tiêu diệt tất cả huyết mạch hoàng thất Bắc La. Nhưng khế ước lời hứa không có huyết mạch trói buộc, chỉ cần chủ khế ước chết đi, khế ước cũng có thể được giải trừ.

Nếu Bạch Vũ đoán không lầm, thì chính là Bạch Tử Quỳnh khế ước với Bắc La Quận Vương , nếu không có Huyết Châu Tử, cũng chỉ có thể xử lý Bắc La Quận Vương.

Mặt Bắc La Quận Vương xám như tro tàn, cả người lạnh như băng. Hắn thần không biết quỷ không hay nâng cấp khế ước trên người Bạch Tử Quỳnh thành khế ước lời hứa, khống chế được tư tưởng của bà, muốn cho bà nhẫn nhục dốc sức cả đời.

Ai biết Bạch Tử Quỳnh lại nuôi một đồ đệ tốt, ngược lại hắn vì vậy mà phải chết, hắn đây là đã tạo nghiệt gì? Sớm biết vậy sẽ không mạnh mẽ giữ lại Bạch Tử Quỳnh, chung quy thả Bạch Tử Quỳnh đi so với mất mạng cũng tốt hơn.

Nhìn hỏa diễm diễm lệ vọt ra trên tay Bạch Vũ, lần đầu tiên hắn cảm thấy tử vong cách hắn gần như vậy, hắn hối hận đến ruột cũng biến thành màu xanh, cà lăm cầu xin tha thứ: "Bạch Vũ, ta thả Bạch Tử quỳnh đi, ta cam đoan sẽ không mệnh lệnh Bạch Tử Quỳnh làm bất cứ một chuyện gì nữa, khế ước có hay không cũng đều giống nhau. . . . . ."

"Ta tin ngươi? Sư phụ ta dốc sức cho ngươi nhiều năm như vậy, ngươi lấy đi dược liệu của bà ấy, muốn bà ấy chữa bệnh, lại không lúc nào là không nghĩ bà ấy phải chết, tất cả chuyện nguy hiểm đều giao cho bà ấy làm. Mười năm nay bà ấy đã bị trọng thương ba lần, gãy chân hai lần, nếu không bà ấy y thuật cao siêu, đã sớm trở thành một người tàn phế. Lần này có nói cái gì thì ta cũng sẽ vĩnh viễn diệt trừ hậu hoạn!" Bạch Vũ cũng không vì vậy mà thay đổi.

Mặt Bắc La Quận Vương đỏ lên, cũng không trả lời, vừa sợ hoảng chuyển về phía Dạ Quân Mạc: "Mạc Điện, Mạc Điện ngươi cứu ta. Không phải ngươi còn muốn bảo vật trấn quốc của Bắc La sao? Giết ta thì sẽ không còn ai biết tông tích nữa!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook