Độc Thủ Tịch Mịch

Chương 10

Tư Minh

03/05/2017

CHƯƠNG 10:

 

“Xán Liệt!” Bạch Hiền tiến lên đỡ Xán Liệt, thế nhưng Xán Liệt nhìn cậu thì ánh mắt trở nên tan rả.

 

“Ngươi là ai a, bỏ ra!” Xán Liệt đẩy Bạch Hiền ra, một bên ôm một mỹ nữ.

 

Bạch Hiền lảo đảo lui ra phía sau mũi ê ẩm nhìn Xán Liệt như vậy, quả nhiên sau khi say rượu vẫn ghét bỏ mình đến như vậy.

 

“Xán Liệt, chúng ta về nhà thôi, anh uống say rồi.” Bạch Hiền kiên định tiến lên đỡ Xán Liệt từ trong tay cô gái kia, sau đó mạnh mẽ xốc hắn vào trong taxi.

 

Xán Liệt mơ mơ màng màng đột nhiên an tĩnh để Bạch Hiền mang trở về nhà, đỡ một người cao lớn như Xán Liệt thì Bạch Hiền có chút trắc trở nhưng rất cật lực, rốt cục cũng đỡ được Xán Liệt vào trong nhà đặt ở trên sô pha.

 

“Tôi nói cho cậu biết Biện Bạch Hiền, đừng nghĩ là tôi uống say rồi lại muốn cùng tôi phát sinh quan hệ, tôi sẽ không bị cậu lừa nữa đâu.”

 

Nghe Xán Liệt vừa nói như vậy Bạch Hiền chết lặng ở trước mặt hắn, không nói được một lời nhìn Xán Liệt, rượu vào lời ra chính là như thế này.

 

“Không phải là một bản thiết kế thôi sao, hà cớ gì to nhỏ làm ồn lên cho cả công ty biết.” Xán Liệt nhắm mắt lại hồ ngôn loạn ngữ.

 

“Tôi nói cho cậu biết, trong xã hội này chỉ cần người khác có vị trí cao hơn thì chuyện cậu bị khi dễ là đáng đời, cậu chỉ cần thăng chức lên ngang với hắn thì sẽ dễ dàng đối phó.”

 

Nói xong Xán Liệt đầu tựa ở sô pha không nói nữa, nghe được tiếng hít thở đều đều mới biết Xán Liệt đã ngủ. Bạch Hiền đi tới trước mặt Xán Liệt ngồi ở bên người hắn, tay giơ lên muốn sờ gương mặt hắn thế nhưng lại không dám, cuối cùng đành buông tay.

 

“Anh không hiểu, tôi quan tâm như vậy là bởi vì tôi muốn cho anh thấy năng lực của tôi, tôi không phải nam nhân vô dụng như anh nghĩ.” Bạch Hiền nghẹn ngào nói bên tai Xán Liệt.

 

Hậu quả của việc uống say là sáng hôm sau tỉnh lại đau đầu không chịu được, Xán Liệt tỉnh lại đau đầu đến trợn mắt. Bạch Hiền bưng một chén trà giã rượu đẩy cửa tiến vào, đi tới bên người Xán Liệt ngồi xuống.

 

“Uống chén trà giã rượu này đầu sẽ không đau như vậy nữa.” Bạch Hiền ôn nhu nói.

 

“Hôm qua là cậu đưa tôi về.” Xán Liệt hỏi, chỉ nhớ rõ hôm qua uống điên cuồng trong quán ăn đêm.

 



“Đúng vậy, nhưng anh không cần lo lắng vì giữa chúng ta chẳng có chuyện gì xảy ra cả.” Bạch Hiền lòng chua xót nói, rõ ràng là chồng mình lại phải nói như vậy.

 

“Vậy là tốt, đừng tưởng rằng mang tôi trở về tôi sẽ cảm kích cậu, cậu có thể để tôi ở bên ngoài qua đêm, hơn nữa cậu như vậy tôi sẽ không nghe cậu giải thích.”

 

Xán Liệt không biết chuyện gì xảy ra nhưng căn bản không muốn những lời này, thế nhưng há mồm lại nói những câu thương tâm như vậy.

 

“Tôi không muốn giải thích, uống cho nóng đi còn tôi phải đi làm.”

 

Bạch Hiền chịu đựng đau đớn buông chén đứng dậy bước nhanh ly khai, trốn vào trong phòng thay đồ dựa trên cửa đứng cúi đầu, một giọt nước mắt trong suốt xuyên qua ánh nắng rơi xuống thảm lông.

 

Xán Liệt nghỉ ngơi khỏe cũng lái xe đi công ty, vừa vào phòng làm việc chợt nghe thư kí nói, “Tổng tài, tài liệu cần ký đã được đặt ở trên bàn, còn có bản kế hoạch mới mà Biện Bạch Hiền muốn tôi đưa cho ngài, ta đã đặt ở trên bàn rồi.”

 

Bản kế hoạch mới?

 

Xán Liệt mang theo nghi hoặc đi tới trước bàn quả nhiên thấy được tập tài liệu của Biện Bạch Hiền, mở ra nhìn sơ lược một chút, cảm giác bản mới này còn tốt hơn bản ngày hôm qua mấy phần.

 

Ngẫm lại chỉ một đêm đã có thể vẽ được thành quả như vậy, là hắn vẫn đánh giá thấp thực lực của Biện Bạch Hiền hay là hắn cho tới bây giờ vẫn không thừa nhận thực lực của cậu.

 

Xán Liệt cầm lấy điện thoại gọi cho bí thư, “Gọi quản lí Trương lên đây, nhân tiện liên hệ với bên in ấn đến lấy hàng mẫu.”

 

Nhìn quản lí Trương được tổng tài gọi vào phòng làm việc thì mọi người đều vây quanh bàn làm việc của Bạch Hiền, thần bí hề hề nói, “Bạch Hiền, em nói tổng tài gọi quản lí Trương phải chăng là muốn hỏi chuyện hôm qua?” Tiểu Vương nói.

 

“Tổng tài phải chăng có lương tâm giải oan cho em.” Chị Lý trêu ghẹo.

 

Bạch Hiền cười gượng, “Làm sao có thể.”

 

Tối hôm qua và sáng sớm nay hắn đã nói rõ ràng như vậy, mình cũng không phải ngu ngốc mà vọng tưởng có chút quan hệ để sử dụng.

 

Thế nhưng sự thực không phải như Bạch Hiền nghĩ, quản lí Trương vào phòng làm việc của tổng tài xong buổi chiều đã bị cắt chức điều xuống bộ phận bảo vệ, thay thế vị trí của hắn là phó quản lí Tiểu Hồ, mà bản thiết kế lại được chuyển qua của Bạch Hiền.

 

“Tổng tài, Biện Bạch Hiền ở bộ phận thiết kế muốn gặp ngài.”



 

Xán Liệt đang xem xét tài liệu nghe được thư kí thông báo thì nhíu mày, nhanh như vậy đã đến nói lời cảm ơn?

 

“Để cậu ta vào.”

 

Bạch Hiền cho rằng Xán Liệt sẽ cự tuyệt, không nghĩ tới hắn cho phép vào, ngực đột nhiên có chút khẩn trương.

 

“Có chuyện gì không?” Xán Liệt cúi đầu kế tục công việc, ngữ khí bình thản nói.

 

“Xán Liệt, tôi. . . ”

 

“Đây là công ty làm ơn gọi tổng tài, tôi nghĩ cậu làm việc tại công ty lâu như vậy quy tắc này sẽ không quên chứ!”

 

Xán Liệt đột nhiên ngẩng đầu cắt đứt lời Bạch Hiền nói, ánh mắt sắc bén nhìn cậu.

 

“Vâng, tổng tài.” Bạch Hiền thất lạc nói, sau đó nói tiếp, “Cảm ơn tổng tài đã chọn bản thiết kế của tôi, thế nhưng điều quản lí Trương sang bộ phận khác thì có chút nghiêm trọng.”

 

Chiếc bút đang sàn sạt viết đột nhiên dừng lại, Xán Liệt ngẩng đầu nhìn chằm chằm Bạch Hiền, trong ánh mắt lộ khí tức không tốt, “Biện Bạch Hiền, tôi đối với bất kì nhân viên nào cũng thưởng phạt phân minh, không cần cậu cho phép!”

 

Biết mình lỡ lời, Bạch Hiền vội vàng cúi đầu, “Xin lỗi.”

 

“Cậu làm tốt chuyện của mình là đủ rồi, nếu như còn xuất hiện chuyện như vậy, tôi tuyệt đối sẽ không giúp cậu nữa, đi ra ngoài đi.”

 

“Vâng, cảm ơn tổng tài.”

 

Bạch Hiền không biết là nên cảm kích hay phản đối cách làm của Xán Liệt, kỳ thực Xán Liệt nếu không giúp cậu thì đã có tổng hội phát hiện. Thế nhưng hiện tại Xán Liệt giúp cậu rồi, nhưng lại điều quản lí Trương sang bộ phận bảo vệ, Bạch Hiền tâm địa thiện lương có điểm băn khoăn.

 

Đợi Bạch Hiền rời khỏi đây, Xán Liệt không khỏi trào phúng nở nụ cười, “Thực sự là khôi hài, chưa thấy qua người nào ngu ngốc như thế.”

 

Bạch Hiền hiện tại không hận Xán Liệt như trước đây nữa, cậu là loại người chỉ cần người khác giúp đỡ mình một chút chuyện nhỏ sẽ cảm kích rất nhiều, những chuyện không thoải mái phát sinh trước đây đều quên đi từng chút một. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Thủ Tịch Mịch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook