Độc Thê Trọng Sinh

Chương 6: Bên kia Bạch Ngọc Lan mở vừa vặn.

Nguyệt Sơ Ảnh

04/06/2017

"A! Tiểu thư!" Hồng Tiêu kinh hô lên tiếng.

Bức tranh Phượng xuyên mẫu đơn này Tam tiểu thư đã hao tổn vô số tâm sức, nàng vì bởi có thể hoàn thành xong để gặp mặt Thái tử phi nương nương mà nhiều đêm không ngủ, hiện tại rõ ràng một cây kéo liền làm hỏng!

Mạc Khanh Khanh ném đi cây kéo trong tay, nhìn Hồng Tiêu đang trợn mắt, há hốc mồm liền đột nhiên hỏi: “ Hồng Tiêu, ngươi muốn làm một người tốt hay muốn làm kẻ xấu?”

"Nô tỳ... Nô tỳ chỉ muốn hầu hạ tiểu thư thật tốt... Cái khác, những thứ khác, nô tỳ, nô tỳ không biết." Hồng Tiêu không nghĩ tới Tam tiểu thư sẽ hỏi đến một vấn đề cổ quái như vậy, nàng suy nghĩ hồi lâu mới nơm nớp, lo sợ trả lời.

"Hồng Tiêu! Ngươi là một nha đầu tốt, chỉ tiếc người tốt sẽ không thể có kết cục tốt! Còn ngụy quân tử và bọn ác nhân lại có thể vui vẻ mà sống trên đời!” Mạc Khanh Khanh híp mắt, ý vị thâm trầm nói.

Hồng Tiêu có chút mê muội nhìn Mạc Khanh Khanh, nha hoàn đơn thuần như nàng không thể hiểu hết ý tứ của Tam tiểu thư.

Mạc Khanh Khanh nhưng lại lơ đễnh cười, nói ra: "Đi đi, mau mang một chậu nước đến đây, ta muốn trang điểm và ăn mặc thật đẹp! Hôm nau đúng là ngày rất quan trọng!”

Hồng Tiêu vội vàng bước nhanh ra cửa, nàng mới vừa vén rèm lên, liền nghe thấy Tam tiểu thư nói ra: "Khoan đã..."

Hồng Tiêu lại nghiêng đầu quay trở lại : "Tiểu thư còn có điều gì phân phó?"

"Về sau, căn phòng này liền do ngươi quản lý, những người khác... Cho dù xảy ra bất cứ chuyện gì, đều không cho các nàng ra vào!" Mạc Khanh Khanh lạnh lùng nói ra.

Hồng Tiêu hôm nay đã có quá nhiều điều ngạc nhiên, giờ phút này chỉ có thể ngoan ngoãn vâng lời Tam tiểu thư.

Nàng hầu hạ xong Mạc Khanh Khanh rửa mặt, lại hỏi: "Tiểu thư hôm nay muốn mặc bộ quần áo nào ạ?" Có Hồng Trù làm gương, nàng cũng không dám quá nhiều lời.

“ Áo gấm màu xanh nhạt, phía dưới sao... Liền mặc váy màu vàng nhạt thêm bức tiên tám nữ đón xuân đi.” Mạc Khanh Khanh buông xuống con mắt, không chút nghĩ ngợi liền nói ra yêu cầu của mình.



Hồng Tiêu nhịn không được lại sững sờ, có phải hay không đã quá giản đơn rồi? Bình thường Mạc Khanh Khanh vì biểu hiện mình là tiểu thư đứng đắn của phủ thừa tướng, hận không thể ăn mặc tráng lệ lại thêm tráng lệ, vì nàng không múa khí chất thua những tiểu thư con của mẹ cả.

“ Tiểu thư, chuyện đó... Hôm nay Thái tử phi nương nương giá lâm, quần áo bình thường như vậy có phải có đôi chút thất lễ?” Hồng Tiêu mặc dù đã mở tủ quần áo ra, nhưng vẫn không nhịn được nhắc nhở.

Mạc Khanh Khanh mặt không chút thay đổi, nói: "Có nhiều lúc không phải cứ cố tỏ ra thanh tao liền có thể có được. Của ngươi chính là của ngươi, không phải của người thì dù miễn cưỡng cũng sẽ không cầu được.”

Hồng Tiêu cảm thấy hôm nay Tam tiểu thư mỗi một câu nói đều bao hàm thâm ý, làm nàng hết lần này đến lần khác không thể hiểu nổi.

“ Ngươi đi xuống đi, tìm Hồng Trù đến đây, ta cùng nàng có việc quan trọng! Ngươi ở lại nhớ trông coi thât kĩ viện!” Mạc Khanh Khanh trang điểm chỉnh tề, liền phân phó nói.

Hồng Tiêu sững sờ, Tam tiểu thư mới mắng Hồng Trù, bây giờ thế nhưng lại để nàng ta cùng mình đi gặp Thái tử phi?

----------

Hồng Trù dè dặt đi theo Mạc Khanh Khanh, nàng không hề nghĩ tới, Tam tiểu thư chịu để cho nàng cùng đến gặp mặt Thái tử phi nương nương!

Vừa nghĩ tới lúc trước bởi vì mình lỡ miệng, thiếu chút nữa không thể hoàn thành hết nhiệm vụ phu nhân giao cho nàng, nàng đã cảm thấy kinh hồn bạt vía. Nàng đã từng nghe qua tỷ tỷ nói đại phu nhân là người rất thủ đoạn, nếu không thể làm cho nàng ta hài lòng, chỉ sợ cả nhà nàng nhất định bị liên lụy!

Nghĩ tới đây, nàng nịnh nọt nói: "Tiểu thư, nô tỳ nghe nói thái tử phi nương nương thích nhất tiểu đình ở hậu viện, mỗi lần trở về đều muốn đến đây trước tiên."

Mạc Khanh Khanh nhãn châu xoay động, vừa cười vừa nói: "Phải không? Nghe nói nương nương đã vào phủ , đúng là dựa vào thân phận của chúng ta thì không thể ngay lập tức gặp nàng.”

"Đúng vậy, đúng vậy, chi bằng chúng ta liền nhanh nhanh đến vườn sau a." Hồng Trù không chút nghi ngờ, ngay lập tức chủ động đề nghị.

Chủ tớ hai người một trước một sau đi tới, Mạc Khanh Khanh đột nhiên dừng bước, nói ra: "Hồng Trù, bên kia Bạch Ngọc Lan vừa vặn đang mở, ta muốn đến đó hái vài đóa hoa!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Thê Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook