Độc Thân Tính Theo Thời Gian Đếm Ngược

Chương 6

Đan Phi Tuyết

04/07/2013

Sắc trời tờ mờ sáng, một ngày mùa thu, ánh mặt trời chậm trễ ló rạng. Ngã tư đường màu xám, phong cảnh một mảnh hiu quạnh phong, cây bồ đề, diệp bàng, đều cởi xuống lớp áo ngoài màu xanh, trụi lủi run rẩy trong gió thu.

Chương Gia Phân cùng Ngô Tiểu Hoa bảy giờ đã đến nơi chụp hình, hôm nay phải quay chụp hình để quảng cáo một số đồ điện dành cho “quý tộc độc thân”, có son môi tạo hình là “đồ phòng thân có thể làm giật của nữ”, đặc biệt chế tạo cho phụ nữ sử dụng, tạo hình theo mốt “Cuốn hút người chế biến thuốc”, là vật hỗ trợ những nữ bác sĩ chế biến thuốc đã tìm kiếm bấy lâu. Còn có có thể sử dụng khi nằm để “Mát xa bảo dưỡng da mặt”.

Vì muốn đạt được hiệu quả tuyên truyền, quản lí bộ phận tiêu thụ Giang Yến Bình của Tinh Trần, sắp xếp mười một giờ mời phóng viên, để phóng viên vào phỏng vấn.

Lúc này, nhóm nhân viên công tác đều đang chuẩn bị. Công ty quảng cáo mời đến đạo diễn nổi tiếng quốc tế Quan Tuấn, thân hắn cao như hình chữ bát 0, ngũ quan rõ ràng, mái tóc dài, một thân trang phục ấn tượng, đầu đội mũ nhọn xà văn, chân đi giày da. Vừa đến, đã thu hút ánh mắt của các nhân viên nữ.

Ngô Tiểu Hoa giúp Chương Gia Phân mang trà hoa lại.“Chị nhìn thấy sao? Đạo diễn rất suất.”

Chương Gia Phân cũng không thèm nhìn tới, ngồi yên trên chiếc ghế màu trắng chuyên dùng của nàng vô cùng nhàn hạ, phong thái tao nhã, đọc kịch bản gốc của quảng cáo, chờ nhân viên hóa trang bắt đầu.

Hôm nay nàng mặc chiếc áo màu đen ôm theo dáng người, cổ áo chữ vê, lộ ra một mảnh nhỏ làn da màu phấn bạch ở trước ngực, lộ vừa đúng, dẫn nhười ta mơ màng, lại không đến mức thấp kém, mà lại rất cao nhã. Bên dưới nàng mặc chiếc váy lụa mỏng màu đen hơi thụng, có điểm lãng mạn, lộ ở ngoài làn váy, là đai lưng màu vàng tao nhã.

Tất cả nhân viên nữ đều bị Quan Tuấn đạo diễn chinh phục.

Các nhân viên nam đều bị vẻ xinh đẹp như nữ thần của Chương Gia Phân hấp dẫn. Từ lúc nàng đến đây, ngồi xuống, chỗ ngồi kia tựa như cao vời được thủy tinh bao bọc, lòe lòe tỏa sáng.

Ngô Tiểu Hoa bỗng nhiên hô nhỏ:“Đạo diễn đang đến đây.”

Trần quản lí của công ty quảng cáo, cùng Giang Yến Bình - đại diện cho nhà tư bản, cùng đạo diễn đi đến chỗ của người mẫu số một chào hỏi, Chương Gia Phân đứng dậy đón chào.

Vừa mới còn rất tiêu sái, đạo diễn Quan Tuấn cùng nhân viên công tác chào hỏi, vừa thấy Chương Gia Phân, nháy mắt gương mặt biến thành màu hồng, tựa như thiếu niên mới vào xã hội.

“Chương tiểu thư, tôi đã xem qua cô chụp ảnh quảng cáo cho sản phẩm bảo dưỡng Dia, phi thường xuất sắc. Hôm nay, liền phiền toái đến cô.”

“Là tôi phiền toái đến đạo diễn mới đúng, thật cao hứng có thể cùng đạo diễn hợp tác.” Chương Gia Phân biểu hiện tự nhiên hào phóng, nhưng sắc mặt vẫn là lãnh đạm, có một loại khí chất cao ngạo.

Quan đạo diễn chú ý tới đai lưng màu vàng của Chương Gia Phân, tựa như kim xà nhỏ bên hông của một yêu dã, hắn cảm thấy choáng váng, ánh mắt không dám cùng nàng nhìn thẳng, vị mỹ nữ này, có thể dễ dàng làm các nam nhân khẩn trương.

Trần quản lí ha ha cười nói:“Mỗi lần nhìn thấy Chương tiểu thư, đều cảm thấy tiểu thư lại đẹp hơn trước, ai u, rốt cuộc dùng bí quyết gì để bảo dưỡng vậy? Làn da tốt như vậy, thật sự là làm cho người ta hâm mộ a!”

Chương Gia Phân mỉm cười nói:“Đương nhiên chỉ dùng sản phẩm bảo dưỡng Dia.”

“Ha ha ha, ha ha ha.” Trần quản lí khoa trương cười, nhìn thoáng qua Giang Yến Bình của Tinh Trần, vẻ mặt đắc ý “Xem đi, tôi tìm người phát ngôn thực tốt đi”? “Chương tiểu thư quả nhiên là model chuyên nghiệp, hiểu được cần thay thương nhân làm công tác tuyên truyền a! Các người nói có đúng không? Có phải hay không a?”

Giang Yến Bình xem kỹ Chương Gia Phân, thực vừa lòng với nàng, cả người phát ra khí chất cao ngạo lại thần bí. Nàng đối với Gia Phân nói:“Về phần thay đổi lời thoại, phi thường cảm tạ Chương tiểu thư đã nguyện ý phối hợp......”

“Tôi vừa mới thấy được, là về lời kết thúc mê dược đối với mọi người sao.”

“Đúng.” Trần quản lí giải thích:“Ngày hôm qua chúng tôi cùng Giang tiểu thư thảo luận đến đêm khuya, Giang tiểu thư cảm thấy lời kết thúc lúc trước không đủ mãnh liệt, cho nên thay đổi từ lời thoại ‘Dược phẩm của Tinh Trần thực ấm áp, có nó, tôi rất hạnh phúc’, quyết định đổi thành ‘Dược phẩm của Tinh Trần, vô cùng ấm áp, mười phần điện lực, so với nam nhân dùng rất tốt nha’......”

Chương Gia Phân nói:“Bởi vì lời thoại mới quá kém, tôi không thể phối hợp.”

Mọi người ngây ra, nhìn Chương Gia Phân.

Trần quản lí không hiểu ý tứ của nàng.“Chương tiểu thư vừa mới nói là......”

“Ý tôi là, tôi cự tuyệt ý niệm thay đổi lời thoại.”

Thảm, Ngô Tiểu Hoa lùi ra một góc, dự cảm sẽ có một trận đại xung đột, lôi ra di động chạy nhanh cầu cứu lão bản, Chương Gia Phân đang muốn gây chuyện. Ngô Tiểu Hoa rất hiểu tính tình của Chương Gia Phân, nàng nói cự tuyệt, chính là thật sự cự tuyệt, không có thương lượng.

Bên kia, Trần quản lí sắc mặt xanh mét.“Chúng tôi đều cảm thấy lời thoại mới rất tốt, có thể bắt trụ tâm của phụ nữ độc thân.”



“Quan đạo diễn cũng cho rằng như vậy?” Chương Gia Phân hỏi đạo diễn.

“Ách, tôi vốn cũng có nghi ngờ, nhưng là...... Nếu nhà tư sản kiên trì......”

“Tôi còn nghĩ đến đạo diễn lớn của quốc tế, đối với tác phẩm của chính mình cũng có kiên trì.” Chương Gia Phân hừ lạnh, Quan đạo diễn mặt đỏ tai hồng.

Thời gian một phần một giây trôi qua, Giang Yến Bình liền ra mặt can thiệp.“Chương tiểu thư, đêm ngày hôm qua, chúng tôi đã fax thay đổi của kịch bản gốc cho người đại diện Cao Ân Dương của cô, hắn không có ý kiến. Hiện tại mọi người đều chờ chụp ảnh, mời cô phối hợp.”

Chương Gia Phân không nhanh không chậm trả lời:“Giang tiểu thư, có lẽ cô không biết, người đại diện tài giỏi kia của tôi, hàng đêm thích hát hò, vội vàng hẹn hò, chỉ sợ hắn cũng không xem qua ời thoại sau khi thay đổi.”

“Thật đáng tiếc, cô lại có người đại diện như vậy, nhưng cái này không phải lỗi của chúng tôi, mời cô phối hợp, mười một giờ còn có hẹn với phóng viên.”

Chương Gia Phân thế nhưng ngồi xuống.“Loại lời thoại này, tôi không nói ra được.”

Giang Yến Bình buồn bực, đối với Trần quản lí nghiêm khắc nói:“Anh đề nghị chọn người, mời anh thuyết phục.”

Trần quản lí thực xấu hổ, ngồi xổm xuống cùng Chương Gia Phân thương lượng:“Chương tiểu thư, cầu xin cô phối hợp, cô thân là người mẫu số một, hẳn là hiểu được tinh thần tôn trọng hợp đồng a, có phải hay không? Cô nói có phải hay không?”

“Không phải.” Tinh thần hợp đồng sao? Chương Gia Phân lạnh lùng dò xét, liếc mắt nhìn hắn một cái, tay phải giơ cao.“Ngô Tiểu Hoa! Bản sao hợp đồng.”

Shit! Ngô Tiểu Hoa đang không ngừng gọi điện thoại, nhưng là lão bản không có nghe, tám phần còn đang ngủ! Nàng từ trong túi xách lấy ra hợp đồng, hướng đến bên cạnh Gia Phân, cung kính đưa.

Chương Gia Phân không tiếp nhận hợp đồng, mà là nhìn mặt mọi người, cùng trợ lý nói:“Tiểu Hoa, mở điều thứ mười lăm trang mười một đi, em lớn tiếng đọc cho mọi người nghe.” Chương Gia Phân mỗi lần cùng người hợp tác, đều đem hợp đồng đọc đến thuộc làu, nàng thống hận bị lừa gạt, cũng không tin tưởng người đại diện.

Ngô Tiểu Hoa thật nhanh lật tìm điều thứ mười lăm, tìm được trang mười một đi, kia có một đoạn ghi lại rõ ràng lời thoại của kịch bản gốc:“Dược phẩm của Tinh Trần thực ấm áp, có nó, tôi rất hạnh phúc......”

Đọc xong, Chương Gia Phân lấy đi kịch bản gốc, giơ cao, nhìn mọi người nói:“Trong hợp đồng đã viết rất rõ ràng lời thoại của kịch bản gốc, mời các vị tôn trọng ‘tinh thần hợp đồng’.” Lại nhìn sắc mặt xanh mét của Trần quản lí.“Trần quản lí nói, có phải hay không?”

“x!” Trần quản lí mắng lời thô tục.

“Shit!” Giang Yến Bình cũng thầm mắng lời thô tục. Gặp quỷ, hiện tại nàng chân chính ý thức được đối mặt là một nhân vật phiền toái. Nếu làm hỏng kế hoạch lần này, nàng cũng đừng tưởng ở Tinh Trần yên ổn. Nàng hai tay sáp lấy thắt lưng, tức giận kêu:“Là người nào tự cho là tài giỏi theo tôi đề cử vị người phát ngôn?! Còn theo tôi cam đoan không thành vấn đề?!”

Người tài giỏi kia tự thú.“Tôi là ngu ngốc...... Tôi thật sự thực có lỗi.” Trần quản lí mặt xám mày tro, vì lần quay chụp này, hắn còn dẫn đến nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, tính thừa dịp chụp chung vài tấm ảnh với người mẫu số một, rồi mang đi khoe, để thỏa mãn tâm hư vinh của một nam nhân. Cái này, hắn chụp được cái rắm, hắn hận nữ nhân này, hận không thể cắt đứt cổ nàng.

Hiện tại, Trần quản lí cũng không còn khách khí, hắn đứng lên, trừng mắt với Chương Gia Phân nói:“Muốn chiếu theo hợp đồng phải không? Tốt lắm. Chu thư ký!” Trần quản lí hét lớn một tiếng.

Bên kia, ở xa xa, một vị mặc áo hồng giống của phụ nữ kích động chạy tới, tiến nhanh tới cung kính hỏi:“Quản lí có cái gì phân phó?”

“Hợp đồng!” Trần quản lí cũng học theo giơ cao tay phải, Chu thư ký lập tức mở cặp tài liệu trên tay ra, dâng lên hợp đồng. Trần quản lí mở hợp đồng ra, tìm được trong đó một dòng, đưa đến trước mặt Chương Gia Phân.“Cô nhìn rõ ràng cho tôi, một dòng chữ này -- là khi kịch bản gốc có thay đổi, trong phạm vi hợp lí, hai bên thông cảm cho nhau, để hoàn thành công tác.”

“Đúng vậy!” Giang Yến Bình an tâm.“Cho nên chúng tôi có quyền lợi thay đổi kịch bản gốc, mời cô lập tức bắt đầu làm việc.”

“Đúng.” Chương Gia Phân bình tĩnh nói:“Nhưng lời thoại đem sửa lại thật sự quá thấp, không trong ‘phạm vi hợp lí’.”

“Đó là nhận xét của cá nhân cô!” Trần quản lí rít gào.“So với nam nhân thì có cái gì không tốt? Một câu hai ý nghĩa, tràn ngập trí tuệ, các người nói có đúng không? Có phải hay không?”

“Không phải.” Chương Gia Phân lắc đầu.“Tôi cảm thấy lời thoại này không thích hợp.”

“Tôi sắp điên rồi.” Giang Yến Bình xoa huyệt thái dương đau đớn.“Chương Gia Phân, cô muốn làm cho mọi phải theo cô náo loạn sao?”

“Tôi rất rõ ràng, chỉ cần mọi người dựa theo lời thoại trên hợp đồng, tôi lập tức bắt đầu.”

Quan đạo diễn ra mặt xoay vần.“Không bằng liền theo ý của Chương Gia Phân, sửa thành lời thoại ban đầu.”

“Ngươi câm miệng!” Trần quản lí nổi bão:“Là Tinh Trần muốn sửa, ngươi không biết nhà tư sản là lớn nhất sao? Giang tiểu thư sẽ nguyện ý sửa trở về sao?”



“Tôi không hiểu, vì sao bản công ty xuất tiền mời Chương tiểu thư đến chụp hình, còn muốn để cô ấy chịu loại ủy khuất này? Là chủ tịch đề nghị lời kết thúc phải mãnh liệt, cũng không phải ý của cá nhân tôi.”

“Chương Gia Phân, cô muốn cứng rắn tới cùng sao?” Trần quản lí uy hiếp nàng:“Cô không cần tự hủy tương lai của mình.”

Chương Gia Phân không hé răng, coi như không có việc gì, lẳng lặng ngồi.

Trần quản lí tức giận:“Chờ một chút các phóng viên sẽ đến, cô hy vọng phát ra tin tức này sao? Bởi vì cá nhân Chương Gia Phân, làm cho tiến độ quay chụp quảng cáo cậm trễ nghiêm trọng. Cô hy vọng ngày mai nhìn thấy báo chí đăng tin này sao? Cô xác định? Cô thực xác định?!”

Chương Gia Phân vẫn thờ ơ.

“Trần quản lí, anh bình tĩnh một chút.” Quan đạo diễn khuyên can Trần quản lí, không đành lòng nhìn hắn cứ như vậy, gào thét với Chương Gia Phân, nhưng là, Trần quản lí tức đến nổi hết các mạch máu, mỹ nữ lại một bộ không liên quan, định tính đúng là siêu tốt.

Trần quản lí rốt cục hỏng mất, đá ghế dựa của nàng một chút.“Cô đứng lên đi chụp hình cho tôi, nghe thấy không?” Một bộ giận dữ muốn đánh người.

Chương Gia Phân rốt cục nguyện ý hành động, nàng khom người, từ túi xá lấy ra máy chụp ảnh, ấn chốt mở, đặt ở trên mặt bàn.

“Máy chụp ảnh này có công năng ghi hình cùng ghi âm, mời Trần quản lí tự biết hạn chế.”

“Ta nghĩ chết......” Trần quản lí choáng váng, Chu thư ký chạy nhanh đến, dìu hắn.

Có lẽ rất khó vượt qua , Giang Yến Bình xuất ra đòn sát thủ.“Chương Gia Phân, nếu cô vẫn tiếp tục chậm trễ việc chụp hình, bản công ty sẽ mời luật sư, chắc chắn sẽ làm cho các người phá sản.”

“Đến tòa án rất tốt, người đại diện của tôi sẽ đại diện tôi ra tòa, dù sao anh ta mỗi ngày đều chỉ biết uống rượu mua vui, anh ta thực nhàn đi.” Làm cho Cao Ân Dương mất mặt, tưởng tượng cũng rất hay.

Không có biện pháp, Trần quản lí đối với thư ký rống:“Gọi điện thoại cho Cao Ân Dương, lập tức! Gọi anh ta đến đây xử lý! Vương bát đản, cô nghĩ mình là ai?! Đồ nữ nhân ngạo mạn.”

Chương Gia Phân chỉ chỉ máy chụp ảnh.“Tôi đề nghị Trần quản lí, trăm ngàn lần không cần nói những lời này, không sẽ làm anh sau này cảm thấy hối hận, tôi vừa mới nói, người đại diện của tôi thực nhàn hạ, tôi muốn nói với anh, anh ta có thể đại diện tôi ra tòa.”

Loại cục diện rối rắm này, nàng rất thích ý làm cho Cao Ân Dương xử lý.

Là, nàng muốn toàn thế giới đều biết, người đại diện của Chương Gia Phân là Cao Ân Dương thực nhàn hạ, hơn nữa hàng đêm sênh ca, uống rượu mua vui, Chương Gia Phân tựa hồ hận không thể có người không biết Cao Ân Dương nhiều điểm xấu như thế.

Đàm phán lâm vào cục diện bế tắc.

Bên kia, Ngô Tiểu Hoa rốt cục thông được điện thoại với lão bản.

“Lão bản lão bản lão bản, xong đời , nơi này thực khủng bố, tính mạng tôi khó mà giữ được.”

“Nói bậy bạ gì đó......” Cao Ân Dương ha ha cười, thanh âm còn nồng đậm buồn ngủ, quả nhiên ban đêm sênh ca, ngủ thẳng đến khi mặt trời đã lên cao.

Ngô Tiểu Hoa kêu to:“Chương Gia Phân lại nháo, hiện tại mọi người đang giằng co, không có biện pháp chụp quảng cáo.”

“Sao lại như thế?”

“Nghe nói Tinh Trần cùng công ty quảng cáo nửa đêm hôm qua có fax bản thay đổi lời kết trong kịch bản gốc cho anh.”

“Nửa đêm? Tôi xem qua...... Nha, thấy được. Tối hôm qua tôi có việc, cho nên không chú ý.” Bạn gái tìm hắn đi pub, thẳng đến bốn giờ sáng mới về nhà.

“Lão bản, Gia Phân tỷ bãi công chụp hình, anh mau tới đi, bọn họ sắp tức chết rồi...... Gia Phân tỷ đã muốn chọc tất cả mọi người.”

“Như vậy a, nghe qua thực không ổn nha.” Cao Ân Dương nói:“Cô đừng sợ, tôi sẽ xử lý, không có việc gì.”

“Không có việc gì? Lão bản, tôi thấy sự tình có vẻ nghiêm trọng!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Thân Tính Theo Thời Gian Đếm Ngược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook