Độc Thân Tính Theo Thời Gian Đếm Ngược

Chương 2

Đan Phi Tuyết

04/07/2013

Bởi vì da mặt hắn đủ dày, cho dù nàng dùng lời nói không tốt để nhục nhã hắn, tàn phá tự tôn của hắn, hắn đều không sao cả. Cái gọi là trong khắp thiên hạ không có việc khó, nói chính là này đi! Huống chi hợp đồng của bọn họ còn bốn năm nữa mới hết, nếu Chương Gia Phân lại phá hư, hắn cũng không biết làm sao bây giờ. Chương Gia Phân là đã muốn nhập võng ngư, nếu không cao hứng cũng chỉ có thể lấy vây cá loạn vừa thông suốt, không tạo được chân chính thương tổn gì.

Di động của Cao Ân Dương vang, hắn còn đang xoay di động theo điệu nhạc.

Di động kêu càng lúc càng lớn, Chương Gia Phân đá hắn một cước, Cao Ân Dương mới phát hiện. Hắn nghe điện thoại, nói xong, tắt di động đi, đối Chương Gia Phân nói:“Tinh Trần quảng cáo đàm phán rất tốt rồi, đối phương yêu cầu em trong hai năm không được kết hôn, nhớ kỹ nha, nếu em kết hôn trong khi chưa hết hợp đồng thì phải bồi thường năm trăm ngàn, hợp đồng này anh với em chia ba bảy.”

“Chia ba bảy? Anh ba tôi bảy?”

“Đương nhiên là anh ba em bảy, người vi phạm đi kết hôn là em, theo lý thuyết hẳn là toàn bộ là do em bồi thường nha.”

“Tốt lắm, anh thật sự là coi trọng model của anh.” Gia Phân châm chọc hắn.“Không thể kết hôn? Đây là khế ước bán mình đi? Cao Ân Dương, anh càng ngày càng giống tú bà.”

“Tú bà? Chậc chậc chậc,” Hắn ha ha cười, sau đó dựa vào lưng xe ca thán:“Được được đại mỹ nữ, làm chi đem chính mình so sánh thành 『 kỹ nữ』.”

Chương Gia Phân liếc nhìn hắn một cái.“Ký hợp đồng bao nhiêu?”

“Hai trăm vạn. Quay chụp xong có thể lĩnh một trăm ngàn thù lao, cho nên em chỉ chụp quảng cáo đồ điện một ngày, là có thể làm xong......” Hắn sổ sổ.“Chúng ta chia ba bảy, khấu trừ tiền thuế, em còn bảy trăm năm mươi sáu vạn nhập sổ.”

Điều kiện hậu đãi tốt, nhưng nàng biểu tình vẫn như cũ rất lạnh nhạt.“Tôi phải bán rẻ tiếng cười mới có số tiền này, anh chỉ tiếp điện thoại liền buôn bán lời ba trăm hai mươi tư vạn, thật không công bằng.”

“Em không nhận cũng không có gì để nói, dù sao anh cũng không vài đồng tiền này. Nhưng thật ra em, không thừa dịp nổi tiếng để kiếm tiền, tưởng đám người kia không phải sẽ khóc than sao? Thừa dịp hợp đồng với anh còn bốn năm, kiếm nhiều một chút đi.”

“Đúng vậy, này hết thảy đều phải cảm tạ anh có người cha rất giỏi, còn có phải cảm ơn ba ba của tôi, tôi mới có vinh hạnh ở trong lồng sắt xinh đẹp của『 Thải Hạc 』 như vậy đi.”

Cao Ân Dương cười nói:“Chuyện đúng thì không chuyển thành ngược lại được, em nói châm chọc như vậy có tác dụng gì đâu?”

“Đúng vậy, trong đó anh không phải người bị đau, nói chuyện chính là như vậy tiêu sái.”

“Kỳ thật a, anh vẫn đều thực đau lòng cho em.”

“Ha, tôi thực cảm động.” Chương Gia Phân theo dõi hắn nói:“Cao tiên sinh, anh một năm có ba trăm sáu mươi lăm ngày, cơ hồ ba trăm sáu mươi ngày đều cùng nữ nhân hẹn hò, trong đó cứ một hai ngày, ở làng giải trí sẽ nhìn thấy người yêu cũ chủa anh khóc lóc kể lể, bằng không chính là anh hân hoan làm chuyện xấu, phóng viên mới gọi anh là 『 sát thủ của mỹ nữ 』, luôn ở câu lạc bộ hoặc quán ăn đêm chụp được ảnh anh cùng nhóm bạn gái cuồng hoan ngoạn nhạc, chậc chậc chậc, anh đúng là lũy thừa sự đau lòng, tựa như anh cố tỏ ra như vậy để làm tôi hoảng sợ.”

Cao Ân Dương sửng sốt, tiêu hóa xong lời của nàng, cười ha ha.“Em a, đọc rất nhiều sách, mắng chửi người khác còn có thể xoay vòng bằng nhiều cách.”

“Đó là bởi vì tôi không có biện pháp dùng từ ngữ thô tục để mắng chửi, tôi đang cố gắng huấn luyện chính mình phát minh một vài lời nói văn minh để nhục nhã anh, người luôn làm tôi chán ghét.”

“Nga? Là như thế này sao?” Cao Ân Dương có vẻ thực hưng phấn.“Làm sao bây giờ, nếu như dùng lời nói nhục nhã người khác là phương thức thu lại sự thú vị cho em, anh rất muốn hưởng thụ, hôm nay từ lúc anh rời giường cho đến bây giờ, hiện tại là thời khắc anh cười vui vẻ nhất, ngay cả khi bạn gái anh làm bữa sáng cho anh ăn, anh cũng chưa bao giờ cười suất như thế này đâu!”

“Nga ~~ thấy tốt lắm thì cứ cười đi, tôi nghĩ đó là bởi vì, anh trên cơ bản là người chẳng biết xấu hổ, cho nên nói gì để nhục nhã anh, đại khái đều đối với anh không có tác dụng.”

“Nga? Là như thế này sao?” Hắn càng cao giọng.“Nếu biết anh là người chẳng biết xấu hổ, nói gì để nhục nhã đều không có tác dụng, em còn thật sự nghiên cứu dùng lời nói văn minh để mắng chửi anh, em thấy có hay không rất là nhàm chán ?”

“Sẽ không, bởi vì cái này là lạc thú của tôi.”

“Nhục nhã người đại diện trên cùng một chiến tuyến, là lạc thú của em?”

“Không đúng, nhục nhã Cao Ân Dương tiên sinh là lạc thú của tôi.”

Cao Ân Dương gật gật đầu, thở sâu.“Anh hiểu được, anh hiểu được.” Thật sự, hắn thật sự hiểu được, từ thời điểm hắn cùng Chương Gia Phân ký hạ hợp đồng mười lăm năm, Chương Gia Phân liền hận hắn. Càng miễn bàn hơn từ sau khi phát sinh “sự kiện kia”.

Cao Ân Dương thở dài, đầu gối lên hai tay ở phía sau.“Anh không có lời nào để nói, nhưng là, trong lòng em hiểu được, bất hạnh của em, cũng không phải anh tạo thành a, nếu đối xử cứng rắn với anh sẽ làm em cảm giác tốt hơn một chút......” Hắn nhún nhún vai.“Ai nói anh người phụ trách của 『 Thải Hạc 』? Anh chấp nhận tất cả.”

Chương Gia Phân không hé răng, quay mặt qua chỗ khác, nhìn thoáng sắc trời bên ngoài.

Bầu trời buổi trưa với một cơn mưa mùa thu, không có ánh mặt trời, mưa bụi lạnh buốt, lớp nhựa trên mặt đường có vẻ càng đen hơn.

Về việc Chương Gia Phân cùng Thải Hạc kí một bản hợp đồng, là một bí mật cũng là một quá trình dài.

Cha của Chương Gia Phân, Chương Sĩ Duy là hiệu trưởng của một trường tiểu học, khi Gia Phân mười bảy tuổi, năm ấy nghe theo lời của bạn bè giật dây, mê chơi cổ phiếu, lục tục khiến nợ ba ngàn bảy trăm vạn, trong đó ba trăm ngàn là vay nặng lãi của Cao Thạc Vũ, là cha của Cao Ân Dương, kết cục lãi cộng thêm lãi, Chương gia lâm vào tình cảnh khốn cùng, thảm hại hơn là Cao Thạc Vũ dùng thủ đoạn hung ác để truy lùng, Chương Sĩ Duy bị buộc gán nhà ở cũng không đủ trả hết lãi, hắn còn phái huynh đệ tới cửa ấu đả Chương Sĩ Duy, lại uy hiếp muốn ồn ào đến trường học của Chương Sĩ Duy.

Mẹ của Chương Gia Phân chịu không nổi áp lực, lại không thể tha thứ cho sự ngu ngốc của chồng, nên đã cùng Chương Sĩ Duy ly hôn, từ nay về sau không còn liên quan.

Chương Sĩ Duy sợ công nhân viên chức đang làm ở trường học bị mất việc, bất đắc dĩ, mang Chương Gia Phân năm ấy mới mười bảy tuổi đến công ty Cao Thạc Vũ đầu tư, quỳ xuống cầu xin Cao chủ tịch buông tha cho bọn họ.

Cuối cùng trải qua một vài khúc chiết, phương án giải quyết, dĩ nhiên là làm cho Chương Gia Phân cùng con trai độc nhất của Cao Thạc Vũ, Cao Ân Dương dự bị sáng lập công ty Thải Hạc model, ký hạ hợp đồng mười lăm năm, làm như các điều khoản rất có lợi.

Tuy rằng công ty Cao Ân Dương kinh doanh là model chính phái, Chương Gia Phân nhận sự huấn luyện của công ty, từng bước trở thành một model chuyên nghiệp, cũng quả thật giúp Thải Hạc kiếm được rất nhiều tiền, tính cả khoản nợ nần lúc trước nhất định hoàn thành hết, còn lại chính là quan hệ hợp đồng đơn thuần.

Nhưng là quá trình trung gian này, cũng đủ ép buộc tiểu cô nương mười bảy tuổi của năm ấy. Nàng ngày đêm sợ hãi, không biết bản thân đang chờ điều gì ở phía trước, nàng sợ hãi, bất an không yên, ý nghĩa cuộc sống dần dần biến mất gần như không còn.

Tuy rằng vay nặng lãi là lỗi của cha nàng, Cao Thạc Vũ cũng buông tha cho cha và nàng, dùng phương thức khác làm cho bọn họ còn có một khoản tiền, cha nàng cũng thuận lợi ở trường tiểu học đến khi về hưu, bào táp ở Chương gia sớm được giải trừ, nhưng Chương Gia Phân vĩnh viễn mất đi sự che chở của mẹ.

Nàng không thể không hận Cao Thạc Vũ, hận bản hợp đồng của Thải Hạc, hận Cao Ân Dương vì cũng liên quan. Nếu nàng không này đó nhỏ bé châm chọc, kích thích con trai độc nhất của Cao Thạc Vũ, nội tâm nàng sẽ vô cùng phẫn nộ, sợ rằng sẽ làm nàng suy sụp.

Cao Ân Dương dò xét nàng, kia sườn mặt lạnh lùng xinh đẹp, giống như phong đao lóe sáng lại tàn khốc.

Hắn hừ lạnh:“Anh lười cùng em nói chuyện.” Một lần nữa đeo tai nghe điện thoại, ấn bật ipod, hắn tiếp tục điên cuồng theo điệu nhạc. thesexpistols godsavethequeen thực khốc,ohyes!

Chương Gia Phân quay đầu trừng hắn, hai tay hắn thoải mái đặt trên đùi, tự đắc mà lắc lư theo điệu nhạc, bộ dáng siêu hưởng thụ. Tiếng nhạc phóng đãng, âm lượng thật lớn, tuy rằng hắn đeo tai nghe điện thoại, nhưng là nàng vẫn nghe được tiếng nhạc.

“Nhỏ giọng một chút, thực ầm ỹ.” Nàng kháng nghị.

Hắn không nghe thấy, vẫn lắc lư hưởng thụ.

Chương Gia Phân túm lấy ipod của hắn, mở cửa sổ, văng ra.

Cao Ân Dương sửng sốt, không thể tin được.“Em?! Em càng ngày càng vượt qúa giới hạn của bản thân.”

“Thực ầm ỹ.”

Cao Ân Dương nhìn lại đường cái phía sau xe, nhìn đến chiếc xe màu đen yêu quí của hắn đang nghiền nát cái ipod. Ai nha, siêu đau ...... Này đúng là nữ vương máu lạnh.

Hắn quay đầu lại, tháo xuống tai nghe điện thoại đã vô dụng, ngồi xuống.

Chương Gia Phân duy trì sắc mặt lạnh lùng, kỳ thật trong lòng có điểm hơi sợ, giống như thật sự rất vượt quá giới hạn.

“Nếu như vậy, được......” Hắn sắc mặt âm trầm.“Đây là em tự tìm , chớ có trách anh.........” Đột nhiên Cao Ân Dương bắt lấy tay Chương Gia Phân, đang ngồi yên vị lại bắt đầu bị nháo, người tự xưng là ca sĩ rống to hát.“godsavethequeen [nữ hoàng tiết kiệm], thefascistregime [Chế độ phát xít], theymadeyouamoron[ bọn họ đem bạn biến thành ngu ngốc ], potentialhbomb [ hoặc không chừng khi bom khinh khí.] godsavethequeen [nữ hoàng tiết kiệm], sheaintnohumanbeing[ nàng căn bản không phải con nghười ] thereisnofuture [ không có tương lai ] andenglandsdreaming![ và ở trong giấc mộng của anh Glan!]”

Chương Gia Phân bị kéo đến lệch khỏi chỗ ngồi, thét chói tai mắng hắn bệnh thần kinh.

Hắn mừng rỡ hát lại hăng say, Chương Gia Phân dùng sức bỏ ra tay hắn.

“Anh điên rồi, anh là hầu tử sao? Không tiêu chuẩn.”



Hắn ha ha cười.“Oa, chậc chậc chậc, em xem tóc em rối loạn, âu phục nhăn nhúm, không xong, một chút nữa xuống xe nếu như bị phóng viên chụp đến, anh như thế nào giải thích được hai chúng ta ở trong xe đã phát sinh chuyện gì?” Hắn ha ha cười.

Nàng lạnh lùng trừng mắt với hắn.“Tốt lắm mà cười?”

“Em làm chi nghiêm túc như vậy? Muốn được thả nhanh một chút, ngẫu nhiên giống anh điên điên như vậy, sống mới vui vẻ a. Xem em luôn một bộ làm toàn thế giới đều cho rằng bộ dáng trước đây của em rất u buồn .”

“Chẳng lẽ anh không biết tôi vì sao lại biến thành như vậy? Em yêu thương anh, em không rời được anh, nhưng là anh chỉ biết tra tấn em......” Nói xong, đầu hướng cửa kính xe dựa vào.“Cho dù là một nữ nhân xinh đẹp, không có người yêu, còn sống, lại có cái gì thật là cao hứng?”

Cao Ân Dương ngồi thẳng gật đầu, vỗ vỗ tay.“Lời kịch rất khá.”

“Anh làm sao mà biết tôi nói là lời kịch?” Chương Gia Phân từ túi tử rút ra kịch bản, đó là đoạn đối thoại ngày mai của khách mời diễn xuất, nàng mở ra kiểm tra.“Một câu này『 lại có cái gì thật là cao hứng 』, ngữ khí giống như muốn nặng một chút, anh có cảm thấy thế không?”

“Gia Phân......” Cao Ân Dương bỗng nhiên nghiêm túc nói:“Thân là ngươi người đại diện, anh không thể không thành thật nói cho em, em nói lời kịch giống như niệm kinh, em một chút tình cảm đều không có, anh hành động như vậy thật sự là đáng sợ......” Hắn mở ra di động gọi điện.

Chương Gia Phân hỏi:“Anh gọi cho ai?”

“Anh muốn hủy bỏ vai diễn của em.”

“Uy, là anh nói đến thời điểm đột phá nên mới giúp tôi tiếp cận điện ảnh.”

Lúc này hắn hoàn toàn không có bắt chướt tâm tình của ca sĩ, hắn vội vàng nói:“Em như vậy đột phá không thành nhưng thật ra lại thành lừng lẫy hy sinh, hiện trường quay chụp hiện đầy rẫy là phóng viên, em sẽ bị viết thành như thế nào trong lòng anh đều biết, không nghĩ tới em diễn tình cảm tồi như vậy...... Uy? Xin chào, tôi tìm chế tác Trần......”

Gia Phân cướp đi di động, tắt máy, trừng mắt nhìn hắn.

“Không cần hủy bỏ, tôi cam đoan sẽ diễn rất khá, điểm ấy diễn mới không làm khó được tôi.”

“Nghe đây, không cần miễn cưỡng, anh hiện tại hoàn toàn tin tưởng, em không có năng khiếu diễn xuất trời cho.”

“Anh mới không có năng khiếu ca sĩ trời cho, giọng hát khó nghe muốn chết.”

Hắn cười.“Cho nên anh mới có thể biến thành người đại diện a? Người phải tự mình hiểu lấy chính mình, hiểu không?”

“Tôi vì lần này là khách mời, đã chuẩn bị một tháng, nên không cho phép hủy bỏ.”

“Cá tính của em thật mạnh, sớm muộn gì cũng hại chết chính mình.”

“Này không phải thật mạnh, đây là năng lực tốt.” Nàng cũng không phải là tùy tiện có thể đi được đến vị trí người mẫu số một, ở các phương diện nàng đều là đem hết tâm lực mà cố gắng. Làm nàng phát hiện trừ bỏ cố gắng trở thành một model thành công, nàng không có con đường nào khác có thể đi, nàng tự yêu cầu phải hoàn mỹ, thành tựu kinh người, nhận bốn năm huấn luyện chuyên nghiệp, xuất đạo sáu năm, liền hoàn trả sô tiền phụ thân nợ Cao Thạc Vũ, còn trở thành người mẫu số một, này không phải cô gắng bình thường mà có thể làm được.

Cao Ân Dương kiên trì nói:“Em tin tưởng anh, loại sự tình này cần trời cho, hơn nữa, không ai có thể thập toàn thập mỹ.”

Nàng ngạo mạn nâng cằm lên phản kích.“Tôi chưa nói tôi thập toàn thập mỹ, tôi là tiếp cận hoàn mỹ. Anh đối với tôi không có tin tưởng, nhưng tôi đối với chính mình có tin tưởng, tôi chỉ cần cố gắng nghiền ngẫm sẽ diễn rất khá......” Chỉ là vài câu kịch, không đến 3 phút diễn, nàng mua đến các loại sách diễn xuất k. Có [ giáo trình diễn xuất cùng kỹ thuật diễn xuất ], có [ mở cửa ra: Đối với diễn xuất cùng trường kịch tự hỏi ], có [ nghệ thuật cùng phương pháp diễn xuất ], có [ tâm lý học diễn xuất ], đợi chút, cả một đống lớn các sách về huấn luyện diễn xuất, nàng đều xem.

Nàng không tin lại diễn quá kém.

Cao Ân Dương cười cười, quay mặt qua chỗ khác, xem xét cực nhanh cảnh đường phố xung quanh.

Một lát sau, hắn sâu kín nói:“Anh yêu thương em...... Rời không được em......” Quay sang, nhìn thẳng nàng, ánh mắt chắc chắn khiến nàng thực sự khó thở, thanh âm của hắn tiếng được tiếng mất.“Nhưng là...... Em chỉ biết tra tấn anh......” Vành mắt hắn đỏ sẫm, ánh mắt quá thâm tình. Hắn nhẹ nhàng nói:“...... Thế này mới gọi là diễn xuất.”

Chương Gia Phân kinh hãi , bị hành động hồn nhiên của hắn xuyên thấu. Nàng run sợ trụ ánh mắt, hận hắn rất thông minh. Hắn không cần tiêu hóa đống sách diễn xuất kia, liền diễn so với nàng xuất sắc hơn.

Thực đáng giận! Chương Gia Phân châm chọc nói:“Anh đương nhiên diễn tốt, Cao Ân Dương vốn tình sử phong phú đến mức có thể chừng mười bộ phim điện ảnh, này đương nhiên không làm khó được anh.”

“Em cũng không có tình yêu khắc cốt ghi tâm? Kết quả diễn tình cảm, biểu hiện chỉ thường thường.”

Chương Gia Phân sắc mặt đột nhiên biến.

Cao Ân Dương thấy nói lỡ.“Anh xin lỗi, anh không nên nói như vậy.”

Sự kiện kia, là nỗi đau lớn nhất của nàng. Hắn là đao phủ, hắn có mặt mũi nào nhắc tới? Lúc trước cho dù là vậy, nhiều năm qua đi, còn muốn mở lại vết sẹo, một phen xát muối?

“Anh không có lương tâm.” Chương Gia Phân quay mặt đi, mím môi, không nói.

Cao Ân Dương cũng quay mặt đi, trừng mắt nhìn bên ngoài của sổ xe.

“Anh...... Không lời nào để nói.” Hắn ấn xuống cửa sổ xe, làm cho gió lạnh thổi vào, thổi lạnh làn da trên gương mặt, thổi lạnh chỗ sâu nhất trong ngực làm giảm xuống nhiệt nóng trong tâm.

Trong xe, lạnh như băng.

Hai người bọn họ, gió lạnh che khuôn mặt.

Hai người bọn họ, một người anh tuấn, một người mĩ miều.

Bọn họ đều có sự nghiệp thành công, ổn định. Nhưng trong lòng có một mạch ngầm vượt qua giới hạn bị nứt ra, cất giấu thương tổn của bản thân......

Đối với khát vọng muốn ăn, cùng đối với một số nhu cầu, là hai điều cơ bản con người muốn tìm đến.

Thân được truyền thông công nhận nhiều lần là model đẹp nhất, Chương Gia Phân đối với hai loại nhu cầu cơ bản này, nàng đều không có được thỏa mãn.

Có một lần Chương Gia Phân mặc trang phục tham dự lễ hội, bị phóng viên chụp đến bụng hơi lồi, tuy rằng là vấn đề góc độ, nhưng phóng viên văn vẽ thực mãnh liệt, nói nàng mang thai. Chương Gia Phân cảm thấy bị sỉ nhục rất lớn, từ nay về sau nghiêm khắc yêu cầu chính mình, ba bữa chỉ ăn rau xanh, thịt chỉ được nhô ra ở ngực.

Chương Gia Phân chính là tự hạn chế, cũng không nháo chuyện xấu, mỗi lần tham dự công việc ở nơi nào, hoặc là nhận phỏng vấn của phóng viên, lời nói luôn đúng mực. Nàng đọc rất nhiều sách, bởi vì trừ bỏ công việc nàng ít ra khỏi cửa. Nàng không thường cùng người ngoài giao tiếp, tự nhiên cũng sẽ không có gièm pha. Dần dần, nàng giống một con khổng tước xinh đẹp, yêu thương lông chim của chính mình. Tuy rằng lúc trước đều không phải là xuất phát từ tự nguyện làm model, nhưng bi ai là, có khi, nàng nhưng lại tịch mịch đến đắc chí đứng lên, kiêu ngạo nghĩ “Thải Hạc” nếu không có nàng, đã sớm đóng cửa. Công ty có hai tuyến model, cùng sự nổi tiếng của nàng được so sánh với, vĩnh viễn sánh cùng trời đất. Công ty đối địch là “Trăm hà” Model, tuy rằng không có model đặc biệt xuất sắc, nhưng là so ngang các model được mời làm việc, rõ ràng so với Thải Hạc có phần hơn.

Có khi, Chương Gia Phân cảm thấy chính mình thật sự là rất giỏi a, cũng khó trách Cao Ân Dương lại ẩn nhẫn như vậy với tính xấu của nàng.

Chương Gia Phân cùng trợ lý Ngô Tiểu Hoa ở tại căn hộ do công ty cung cấp, ở khu dân sinh tương đối ổn định. Cách một cái ngõ nhỏ, chính là chỗ ở của lão bản kiêm người đại diện Cao Ân Dương.

Đêm nay, trợ lý Ngô Tiểu Hoa đến công ty họp đã trở lại.

“Buổi tối còn không có ăn đi? Ăn cái này --” Trên bàn cơm, khoai sọ cuốn với nhiệt lượng siêu cao và một ly sôcôla nóng.

Ngô Tiểu Hoa với dáng người tròn vo thoáng chốc che mặt kêu thảm:“Phân tỉ, chị lại tới nữa.”

“Làm chi? Mời em ăn cái gì còn kêu rên? Thực quá đáng, mau tới ăn.”

Ngô Tiểu Hoa ngồi xuống, vừa mới ăn một ngụm.

Chương Gia Phân hỏi:“Hương vị như thế nào? Chị xem trên Internet nói khoai sọ cuốn của nhà hàng này ăn phi thường tốt......”

“Ừ ân, ăn thật sự tốt lắm......”

Chương Gia Phân nhíu mày.“Không cần chỉ nói ăn ngon, muốn hình dung a?” Đây mới là mục đích nàng muốn Ngô Tiểu Hoa ăn, ham mê biến thái số một của người mẫu Chương Gia Phân.

“Này thôi......” Ăn hương uống lạt là thực thích , nhưng là muốn chịu được ham mê biến thái Chương Gia Phân, mỗi lần đều bức nàng hình dung hương vị đồ ăn, rất áp lực nha.“Này khoai sọ cuốn thôi, bên trong có khối khoai sọ, cùng với bên ngoài không giống, hương khoai sọ rất đậm. Này khoai sọ cuốn cuốn độ cũng thực tự nhiên, thoạt nhìn thực thoải mái.”

“Không cần ăn.” Chương Gia Phân tịch thu dĩa ăn của Tiểu Hoa.



Ngô Tiểu Hoa oa oa kêu.“Em đã muốn thực dụng tâm hình dung .”

“Cái gì kêu khoai sọ cuốn cuốn độ thực tự nhiên, em xem qua độ cuốn mất tự nhiên của khoai sọ cuốn sao? Thật sự là, nghe xong em hình dung, chị hoàn toàn không có cảm giác thỏa mãn, còn càng đói.”

“Muốn thỏa mãn không phải dựa vào nghe, phải ăn thử một chút mới tính thỏa mãn a.” Một bên mời nàng ăn cái gì, một bên lại bức nàng phải hình dung, như vậy thực phân tâm, nàng sẽ bị thần kinh phân liệt a.

“Thực mất hứng.” Chương Gia Phân đem khoai sọ cuốn che đi, đi đến sô pha ngồi xuống đọc sách, ôn tập [ nghệ thuật cùng phương pháp diễn xuất ], từ buổi chiều bị Cao Ân Dương phê phán diễn xuất, nàng liền vẫn tâm thần không yên đến bây giờ.

“Cái gì thôi, dụ dỗ người ta ăn, lại không cho em ăn qua hết, chị hại em cũng rất đói bụng.” Ngô Tiểu Hoa kháng nghị.“Chị thực không có lương tâm.”

“Không cần nói chuyện, thực ầm ỹ, ta không thể chuyên tâm.”

“Gia Phân tỉ, em là trợ lý Ngô Tiểu Hoa, không phải thùng rác Ngô Tiểu Hoa của chị, em đoán chị đêm nay tâm tình không tốt, nhưng là không cần giận chó đánh mèo đến trên đầu em, ok?”

“Ta hiểu biết, như vậy mời trợ lý đem cửa biên kia cũng một số thứ này nọ sửa sang lại, cám ơn.”

Tiểu Hoa đi qua, mở thùng ra.“Oa dựa vào!”

“Khí chất, làm ơn!” Chương Gia Phân che tai.

“Một đống đồ ăn, chị lại dùng tên của em mua nhiều như vậy? Chị sẽ không lại......” Tiểu Hoa vọt tới trước hai cửa lớn của tủ lạnh, mở ra, một đống này nọ tuôn ra, đổ trên sàn nhà.

Rất khủng bố, Ngô Tiểu Hoa cho dù là thích ăn, nhìn đến đại quân mỹ thực khổng lồ như vậy, cũng sợ tới mức rút lui vài bước.

“Em lại phát tác......” Xem ra, lúc này Chương Gia Phân cảm xúc không phải ác liệt bình thường mà thôi, còn tương đương với lo âu đi!

Chỉ cần Chương Gia Phân bị áp lực hoặc lo âu, sẽ bắt đầu điên cuồng lên mạng mua các loại mỹ thực qua Internet, nhưng là vì bảo trì hảo dáng người, nàng sẽ không ăn, lại thực biến thái bức trợ lý ở trước mặt nàng ăn, ăn xong còn muốn nói hình dung cho nàng nghe.

Ngô Tiểu Hoa run lên.“Chị biết Châu Phi có rất nhiều dân chạy nạn sao?” Nếu đem những mỹ thực trong tủ lạnh tiêu hóa hết rồi nói hình dung cho nàng nghe, Ngô Tiểu Hoa thật sâu cảm thấy chính mình vì bị phì mà chết.

“Chính là mua một ít này nọ hơi nhiều, đừng ngạc nhiên.” Chương Gia Phân nói.

Chính là mua nhiều một chút?!“Lần này lại vì chuyện gì? Bởi vì ngày mai làm khách mời diễn xuất sao?” Ngô Tiểu Hoa xắn lên tay áo, sửa sang lại tủ lạnh.“Em đem một ít ăn phân ra, cầm đến công ty cho, chị xem cửa tủ lạnh đều nhanh không đóng được, chị mua này nọ cũng chưa nghĩ một chút đến dung lượng của tủ lạnh sao? Chị như vậy đem này nọ để quá thời hạn sẽ bị trời phạt a, nghe nói lãng phí đồ ăn, người đã chết về sau xuống địa ngục sẽ bị cát đầu lưỡi nha, còn có sẽ......”

Ba! Chương Gia Phân ném sách.

Ngô Tiểu Hoa bị dọa nhảy dựng, quay đầu nhìn nàng.“Làm chi? Lại tức giận?”

Chương Gia Phân đi tới, khí thế bức người, ánh mắt lợi hại, đứng ở trước mặt Ngô Tiểu Hoa.

Chương Gia Phân cao 173 cm, trừng mắt với Ngô Tiểu Hoa cao 155 cm, hơn nữa ánh mắt sắc bén của nàng. Hiện tại, Ngô Tiểu Hoa cảm thấy chính mình không chỉ là nhỏ bé, quả thực là thấp đến mau nằm úp sấp trên đất đi.

“Làm chi , Ngô Tiểu Hoa em tật xấu dong dài cũng không phải chuyện ngày một, ngày hai, làm chi tức giận? Thực đáng sợ a.”

Chương Gia Phân mắt thu hút, trầm đau nói:“Ta yêu thương ngươi...... Ta rời không được ngươi...... Nhưng là ngươi chỉ biết tra tấn ta......”

“Là chị tra tấn em đi?”

“Chị hỏi em...... Vừa mới...... Em có hay không cảm động?”

“Là lời kịch ngày mai của khách mời điện ảnh sao?”

“Ân.”

“Nha.”

“Cảm thấy?”

Thực lạ! Ngô Tiểu Hoa hắc hắc cười.“Cảm thấy...... Ân...... Này mị......” Ngô Tiểu Hoa lâm vào dài khảo, tim đập rất nhanh, thứ nhất phải trả lời cẩn thận, không thể làm tổn thương tự tôn của nàng miễn cho nữ vương này điên lên. Thứ hai không thể nói dối, thân là trợ lý lĩnh tiền lương của công ty, muốn hỗ trợ Chương Gia Phân thuận lợi hoàn thành mỗi một hạng công tác. Thật sự là mâu thuẫn a......

Thật lâu đợi không được câu trả lời, Chương Gia Phân không kiên nhẫn nói:“Cần nghĩ lâu như vậy sao?”

“Chị diễn rất khá.”

“Chị biết.” Chương Gia Phân nở nụ cười, Cao Ân Dương kia là cố ý phá nàng.

Chậm đã, còn có câu dưới. Ngô Tiểu Hoa thật cẩn thận hỏi:“Nhưng là...... Chị thật sự muốn đi diễn?”

“Có ý tứ gì?”

“Em cảm thấy nha, cái kia, là thời diểm chị nói ta yêu thương ngươi, em là thực cảm động, cảm động ở đây chính là một loại thực rét lạnh cùng cảm giác rất đau.”

“Thực rét lạnh? Rất đau?”

“Còn có một chút khủng bố.”

“Khủng bố?”

“Chị biểu tình không giống nói với người yêu, cảm giác giống như thông báo với kẻ thù, đúng rồi, chị chính là không đủ ôn nhu.”

“Chị rõ ràng thực ôn nhu.”

“Em không cảm giác được.”

“Em không phát hiện chị nhẹ giọng, lời nói nhỏ nhẹ, miệng rất sâu tình sao?”

“Em cảm thấy đó là lời nói lạnh nhạt, miệng lại giả.”

Chương Gia Phân ánh mắt trầm xuống một chút, xơ xác tiêu điều trừng mắt nhìn Ngô Tiểu Hoa.

Ngô Tiểu Hoa tóc gáy dựng thẳng lên, lui về phía sau. Chết chắc rồi......

Chương Gia Phân bức tiến từng bước.“Thực giả? Ta như vậy còn thật sự diễn, ngươi thế nhưng nói ta thực giả?”

Ngô Tiểu Hoa hai tay bảo hộ ở trước ngực.“Chị...... Chị muốn làm sao, em nói lời nói thật, chị không thể tức giận, rõ ràng là giả a.”

Chương Gia Phân đi lên.“Ta làm cho ngươi biết ta là thực.” Ôm lấy Ngô Tiểu Hoa, dự định hôn xuống.

“Không muốn, không muốn, cứu mạng a ~~” Ngô Tiểu Hoa thét chói tai.

“Chúng ta đến thân ái, mau, nếu ngay cả ngươi ta đều có thể thân đi xuống, nghiệm lại lời kịch này có cái gì khó khăn, nhanh chút, hôn một cái.”

“A......”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Thân Tính Theo Thời Gian Đếm Ngược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook