Độc Thân Tính Theo Thời Gian Đếm Ngược

Chương 19

Đan Phi Tuyết

04/07/2013

Chương Gia Phân quả thực phối hợp vẫn ngây ngô cười.

Phóng viên đang chụp ảnh, máy ảnh nhắm ngay gương mặt hớn hở tươi cười của nàng.

Quan đạo diễn nói:“Tốt, tốt lắm, hiện tại chuyển hướng bên cạnh, nhìn lão công của cô......”

Chương Gia Phân thực ngoan nghe theo, xoay người nhìn Cao Ân Dương, hai mắt chứa sương mù, bày ra thâm tình chân thành với bộ dáng kiên định.

Ai ngờ người hướng đến không muốn yêu thương ai, ôm chặt chủ nghĩa độc thân, chưa từng nháo qua chuyện xấu Chương Gia Phân, một khi làm bộ dáng thâm tình, lại gợi cảm giác ngọt ngào như vậy, nhất thời tất cả nam nhân tại trường quay hận chính mình không thể làm nam nhân may mắn kia.

Mà Cao Ân Dương đứng một bên, bưng cốc sữa tươi đầy và đĩa bánh, đắc ý đầy mặt đối máy ảnh nói:“Tưởng chinh phục không có khả năng yêu...... Hãy dùng sản phẩm hạnh phúc của Tinh Trần, nó sẽ giúp bạn yêu lôi kéo người yêu, làm cho nàng không rời được bạn.” Nói xong, cầm lấy một khối bánh nhỏ, hướng đến Chương Gia Phân.“Đến đây...... Lão bà......”

Chương Gia Phân hàm trụ miếng bánh, hạnh phúc dào dạt nhấm nuốt, một bên phát ra sự thỏa mãn, ăn thật ngon. Ăn xong, nàng đối với màn ảnh, ngọt tươi cười nói:“Tôi cái gì đều phải tốt nhất, đương nhiên, tôi cũng sẽ cùng nam nhân tốt nhất kết hôn. Tập đoàn đồ điện Tinh Trần, vĩnh viễn cho bạn biểu hiện được tốt nhất, tôi thực hạnh phúc nha.”

Giang Yến Bình lẳng lặng đứng ở một góc, nhìn bọn họ, hai người này biểu hiện thật tự nhiên, xây dựng một bước phát triển mới là bầu không khí nùng tình mật ý của vợ chồng mới cưới, ngay cả nàng đều hướng tới mà sinh tâm, muốn đi kết hôn. Tiếp theo ngoài sản phẩm hạnh phúc của Tinh Trần, còn có các thiết kế các sản phẩm chuyên dùng trong gia đình, tạo hình mốt cà phê hạnh phúc, bánh hạnh phúc, các sản phẩm hạnh phúc tự chế...... Tất cả đều là sản phẩm sắp tới mà Tinh Trần muốn tung ra, là sản phẩm hạnh phúc chuyên dùng trong gia đình.

Những quảng cáo sắp tới đều tung ra, muốn thừa dịp nóng, thừa dịp tin tức Cao Ân Dương cùng Chương Gia Phân bí mật kết hôn đang được chú ý, đáp ứng quảng cáo miễn phí cho Tinh Trần, đây là điều khoản tạ lỗi mà Cao Ân Dương nghĩ ra.

Cừ thật......

Giang Yến Bình cười nhìn Cao Ân Dương đang chụp hình quảng cáo, nghĩ đến bức thư xin lỗi hắn viết cho chủ tịch trong bản kế hoạch, biểu đạt rằng nếu tập đoàn Tinh Trần thật sự vận dụng điều khoản của pháp luật xử phạt bọn họ, sẽ gây cho công chúng ấn tượng thật sự không tốt, dù sao chính sách trước mắt của chính phủ là cổ vũ mọi người kết hôn, bởi vì qúi tộc độc thân rất nhiều, lực sinh dục đang chậm lại, dân cư lại nhanh biến chất.

Cao Ân Dương làm công khóa, biết bọn họ mới có dẫy sản phẩm muốn liên kết, lập tức kết hợp tin tức bí mật kết hôn mà chế tác đề tài, lại thêm miễn phí chụp quảng cáo, phối hợp tuyên truyền, làm cho hai bên đều có ích, cũng làm cho người trong và ngoài giới đối với tập đoàn Tinh Trần thể hiện sự khoan hồng độ lượng mà nể, mà kế hoạch này cũng thực phù hợp các sản phẩm hạnh phúc.

Đương nhiên, thêm điều kiện là -- trong năm năm không cho phép ly hôn, còn muốn duy trì hình tượng vợ chồng ân ái.

Giang Yến Bình mê muội nhìn người co được dãn được khí suất, thực hâm mộ Chương Gia Phân a!

Chụp xong hình quảng cáo bánh hạnh phúc, đạo diễn tuyên bố nghỉ ngơi.

Các phóng viên thừa cơ xông lên, vây quanh hai người mới kết hôn, bọn họ có một đống vấn đề muốn hỏi a.

Giang Yến Bình tiến nhanh tới phối hợp:“Thật có lỗi, hôm nay không phải ngày chính thức phát biểu giới thiệu sản phẩm, mong các vị chụp ảnh là tốt rồi.”

Các phóng viên mới mặc kệ a, xếp thành một đoàn.

Cao Ân Dương bảo hộ để Chương Gia Phân đứng phía sau hắn.

Một phóng viên hỏi:“Cao tiên sinh, có thể nói một chút hai ngươi khi nào thì bắt đầu yêu, yêu đã vài năm sao? Bên ngoài nói có chuyện hai người bất hòa, như thế nào bỗng nhiên lại thành kết hôn?”

Cao Ân Dương mỉm cười, Chương Gia Phân nghe những lời đó vẫn bảo trì làm nhà tư sản vì yêu mà tươi cười hạnh phúc.

Một phóng viên khác lại hỏi:“Anh cùng bạn gái trước mới chia tay, nhanh như vậy liền cùng Chương Gia Phân kết hôn, vì sao vậy? Chẳng lẽ Chương Gia Phân đang mang thai?”

“Chương Gia Phân, mời nhìn bên này...... Xin hỏi với cá tính của cô, có thể dễ dàng tha thứ cho tình sử phong phú của Cao Ân Dương sao? Cô không sợ sau khi kết hôn anh ta đối với cô không chung thủy sao?”

Chương Gia Phân tiếp tục duy trì mỉm cười hạnh phúc, không cần trả lời chính là không càn trả lời.

“Xin hỏi hai người đã gặp qua trưởng bối hai bên chưa? Người nhà đều đồng ý với hai người sao? Hay là bởi vì người nhà phản đối nên mới chạy tới nơi khác kết hôn?”

Các phóng viên không biết trưởng bối hai bên đã gặp mặt hay chưa, còn suy diễn ngày càng xa.

Cao Ân Dương rốt cục mở miệng:“Các vị, các vị, hôm nay chúng tôi là tới vì công việc, mong bỏ qua vấn đề này, mọi người đều biết Chương tiểu thư không giỏi ăn nói, liền để tôi trình bày đơn giản.”

Cao Ân Dương cầm chặt tay Chương Gia Phân.“Đúng vậy, chúng tôi kết hôn. Đúng, là chúng tôi thực yêu nhau. Đúng vậy, tình sử của tôi quả thực phong phú, nhưng là Chương tiểu thư là người rõ ràng, sẽ không so đo.”

“Hai người là kết hôn giả đi? Vì muốn tạo tin tức gây chú ý.”

Cao Ân Dương sửng sốt.“Vị phóng viên này, nói như vậy là hơi quá đáng nha.”

“Ở nước ngoài kết hôn, chúng tôi bên này đều không thừa nhận, trừ phi hai vị đi cơ quan hộ chính đăng ký, các người đến bây giờ còn không có đăng ký......”

“Này......” Cao Ân Dương mỉm cười nói:“Xin yên tâm, bởi vì chúng tôi mới từ Mĩ trở về, rất nhiều việc cần xử lý, mấy ngày nữa sẽ đi đăng ký.”

“Chương tiểu thư, anh ta nói là thật sao? Hay là cô còn đang lo lắng?” Một phóng viên xông lên hỏi, microphone hướng đến trước mặt Chương Gia Phân.“Cô không cần như vậy? Chúng tôi đều nghĩ Chương tiểu thư đối tình yêu yêu cầu rất cao, sẽ độc thân cả đời, không thể tưởng được thế nhưng lại gả cho Cao tiên sinh hoa tâm.”

“Uy!” Cao Ân Dương kháng nghị, nở nụ cười với mọi người.“Làm ơn các vị chừa cho tôi chút mặt mũi.”

Chương Gia Phân nhất thời không bị bắt bẻ, hồi phục biểu tình lãnh khốc, Cao Ân Dương nhanh chóng cấp nàng cái nháy mắt, nàng mới nhớ lại, đúng, mỉm cười hạnh phúc, muốn vậy, phải cười.

Nhưng vị phóng viên này vẫn theo đuổi vấn đề cũ, ép hỏi nàng:“Mời phát biểu suy nghĩ của cô đi? Với thân phận người mẫu số một của cô, nghe nói có rất nhiều phú thương đều tập trung muốn làm cô làm đối tượng kết hôn, vì sao lựa chọn Cao Ân Dương?”

“Uy!” Cao Ân Dương phất tay nói:“Tôi tốt xấu cũng là lão bản một công ty.”

“Nhưng không thể so sánh với các phú thương.” Vị nữ phóng viên kia cười duyên, mọi người cũng ha ha cười.

Một nam phóng viên khác lại bỏ thêm đá xuống giếng.“Chúng tôi đều nghĩ người mẫu số một nếu muốn kết hôn, nhất định sẽ là phú thương, bằng không chính là nghệ sĩ cấp quốc tế, nếu không nữa thì cũng sẽ là một đại minh tinh khác......”

“‘Thải Hạc’ cũng kinh doanh rất khá.” Cao Ân Dương kháng nghị.

“Nhưng Thải Hạc cũng là nhờ phúc của Chương tiểu thư, kì thực các model khác của anh biểu hiện đều thường thường.”

“Chương tiểu thư, là vì cô yêu Cao Ân Dương, mới có thể nguyện ý vẫn ở lại Thải Hạc? Liền vì muốn giúp chuyện sự nghiệp của anh ấy?”



“Đúng vậy, với điều kiện của cô, sớm nên đến công ty quốc tế.”

Như thế rất tốt, Cao Ân Dương vừa tức vừa cười nói:“Không thể tưởng được tôi ở trong mắt các vị phóng viên lại không còn dùng được như vậy?” Còn tưởng rằng chính mình tốt xấu coi như là có kinh nghiệm.

Chương Gia Phân lẳng lặng nghe, trong lòng thực kinh ngạc. Sao lại thế này, nàng nhìn mọi người đặt câu hỏi, lại nhìn phản ứng của Cao Ân Dương. Nàng luôn luôn tự ti, ở trước mặt Cao Ân Dương, luôn cảm thấy kém hắn rất nhiều, nhưng chỉ trong một lát này, ở trong mắt người khác, dĩ nhiên là Cao Ân Dương không xứng với nàng?

Các phóng viên đưa câu hỏi bén nhọn, hành động có vẻ lớn mật, rất thương cho tự tôn của Cao Ân Dương.

Nhưng là Chương Gia Phân nhìn Cao Ân Dương đưa ra khuôn mặt tươi cười, lơ đễnh, đổi làm nàng, hẳn là thực bị thương.

Cao Ân Dương cướp lời, hài hước đáp lại, làm cho Chương Gia Phân có thể không cần tự mình đáp lại, nhưng phóng viên nào có thể buông tha Chương Gia Phân?

Có một nữ phóng viên hỏi:“Chương tiểu thư, cô là thật sự yêu Cao tiên sinh? Hay là...... Có nhược điểm gì nẳm ở trong tay Cao tiên sinh? Nghe nói ngôi sao Hàn Quốc trước khi thành danh thậm chí bị người đại diện bức chụp ảnh lõa thể, làm phương tiện nắm trong tay...... Cô là không phải......”

Mọi người đều bất ngờ, vị này phóng viên hơi quá đáng.

Nhưng là...... Nhanh, máy ảnh đều nhắm ngay Chương Gia Phân, vội vã muốn quay chụp tất cả phản ứng của nàng, vấn đề này là tin tức nóng sốt.

Hiện trường một trận lặng im.

Giang Yến Bình đứng một bên nhìn, thực khẩn trương.

Chương Gia Phân xem xét câu hỏi nữ phóng viên, lúc này, nàng rốt cuộc không có biện pháp lộ ra mỉm cười hạnh phúc, sắc mặt nàng lạnh như băng.

Cao Ân Dương vẫn là không sao cả mỉm cười.“Uy, mời có chừng có mực.”

Nữ phóng viên ép hỏi:“Chương Gia Phân, cô trầm mặc như vậy có phải có ẩn tình gì khác? Nếu không vì sao không mở miệng?”

Chương Gia Phân tiến nhanh tới từng bước, nhìn chăm chú phóng viên.“Về vấn đề này......” Nàng bỗng nhiên nghiêng người, sờ trụ mặt Cao Ân Dương, đi cà nhắc, sát lại, nhẹ nhàng hôn lên cái miệng của hắn. Sau đó, nhìn nữ phóng viên, mỉm cười nói:“Vị ‘Đại thẩm’, này, câu trả lời của tôi đã vừa lòng sao?”

Đại thẩm? Nữ phóng viên trướng hồng toàn mặt.

Chương Gia Phân cảnh cáo nàng:“Ám chỉ trong vấn đề cô đưa ra đã nghiêm trọng ô nhục đến nhân cánh chồng tôi, theo pháp luật cô sẽ bị truy tố, tôi có thể kiện cô tội phỉ báng. Còn có...... Tôi không biết là Cao tiên sinh có cái gì không đủ, ngược lại là tôi cảm thấy chính mình không xứng với anh ấy, anh ấy đáng giá cùng nữ nhân hoàn mỹ. Có lẽ là...... Quá yêu một người, sẽ làm chúng ta cảm thấy chính mình vĩnh viễn cũng không đủ hoàn mỹ, tình yêu không phải là như thế này sao? Người kia, vĩnh viễn là hoàn mỹ nên chúng ta sẽ không tự giác mà tự ti...... Cho nên, tôi cũng sẽ cố gắng trở thành một thê tử tốt, trước kia tôi cũng không làm việc nhà, về sau tôi sẽ học sử dụng các sản phẩm hạnh phúc của Tinh Trần, làm cho chồng của tôi càng ngày càng hạnh phúc.”

Mọi người còn có thể nói cái gì?

Lúc này đáp rất hoàn mỹ, hoàn mỹ đến mức Giang Yến Bình vui mừng mà khóc, thật sự là quá cảm động, người phát ngôn này đạt một trăm phân a ~~ (tức là đạt điểm tối đa)

Giang Yến Bình ra mặt hoà giải nói:“Các vị đều đói bụng đi?” Nàng mang các phóng viên đi trước đến nhà hàng cách vách dùng cơm, đồng thời không quên cùng các phóng viên cường điệu:“Tập đoàn Tinh Trần vẫn tận sức cho sáng tạo đồ điện chuyên dùng với các mốt mới mẻ và độc đáo, nhằm mang đến cho người sử dụng các phương tiện hỗ trợ cuộc sống càng hạnh phúc. Tuy rằng chúng tôi không thể chấp nhận Cao tiên sinh cùng Chương tiểu thư làm trái với hợp đồng, chỉ là thông cảm cùng lý giải, dù sao tình yêu chân thành vĩnh viễn làm cho người ta xúc động cùng khát khao, chủ tịch của chúng tôi cũng không hy vọng vì khoản bồi thường mà hủy đi hạnh phúc của hai người họ.”

Giang Yến Bình cười nói:“Cho nên chúng tôi lựa chọn chúc phúc, chúc phúc cho Cao Ân Dương cùng Chương Gia Phân tiểu thư trăm năm hảo hợp, mặt khác thêm một phần ngoại lệ, nếu trong năm năm mà ly hôn, đến lúc đó khoản bồi thường một đồng cũng không có thể thiếu.”

Các phóng viên cười ha ha, có tin tức có thể viết, lại được đãi đại tiệc, lần này phỏng vấn thực thích a.

*****

Ở trong phòng nghỉ sau khi chụp ảnh.

Chương Gia Phân cùng Cao Ân Dương, một người mỹ dung uống trà, một người nhấm nháp cà phê đen.

Cao Ân Dương xem xét Chương Gia Phân, vẫn là ánh mắt đưa tình chăm chú nhìn nàng.

“Anh muốn nhìn em như vậy đến khi nào?” Chương Gia Phân trừng hắn, liếc mắt một cái.

“Anh thật không dám tin.”

“Không dám tin cái gì?”

“Những lời em vừa nói với phóng viên, là thật? Em thực sự nghĩ như vậy? Điều kiện của anh rất tốt rất hấp dẫn em, cho nên em mới tự ti, đây là những lời tâm huyết của em?”

Nàng nheo mắt lại cảnh cáo:“Anh muốn đắc ý như vậy bao lâu?”

“Không quan hệ, không cần trả lời, anh hỏi rất ngu xuẩn, tóm lại, tâm ý của em, anh hiểu được......” Đột nhiên hắn lại thận trọng, cầm hai tay nàng nói:“Tin tưởng anh, anh tuyệt đối sẽ không làm em thất vọng, anh sẽ làm em hạnh phúc.”

Miệng nàng cứng rắn nói:“Vừa mới nói những lời đó chỉ là vì hiệu quả, không nên tưởng thật.” Nàng còn không có quyết định nhận hắn, sự tình phát triển rất đột nhiên, tâm tình nàng thực loạn, chính là...... Nhìn đến các phóng viên ô nhục Cao Ân Dương bỗng nhiên rất tức giận mà thôi.

Hắn mỉm cười, kiên trì nói:“Mặc kệ em nói như thế nào, dù sao anh nhận định em, hơn nữa anh tin tưởng vừa mới là lời thật tình của em.”

“Tùy tiện, anh vui là được.” Không nghĩ tới nàng chỉ thích ra một chút thiện ý, hắn liền nhạc thành như vậy.

“Đúng rồi, từ hôm nay trở đi, em phải ở cùng anh.”

“Uy, tiến được một tấc lại muốn tiến một thước, cùng nhau ở?” Đùa giỡn cái gì?

“Ân hừ, được, anh, anh không nên nói ra, bởi vì em không phản kháng một chút, sẽ có vẻ như chính mình không có cốt khí, được, anh nói làm chi, trực tiếp mang em về nhà là được.”

“Uy! Anh thực thích tự đạo tự diễn nha.” Chương Gia Phân vừa tức vừa muốn cười.

“Chương Gia Phân, em cũng thực thích tranh luận.”

“Em sẽ không ở cùng anh, chúng ta kết hôn đã muốn đủ khoa trương, làm sao còn có thể ở cùng một chỗ? Cho dù là kế tạm thời, cũng đã vượt qúa xa.”

“Vì sao không được? Đội cẩu tử (chỉ người săn tin) nếu phát hiện hai chúng ta không ở cùng nhau nhất định sẽ hành động viết lời lẽ khó nghe, thật vất vả mới trấn an được tập đoàn Tinh Trần, anh không nghĩ lại gặp phải phiền toái khác.”

“Ba anh sẽ nghĩ như thế nào? Ông ấy không có ý kiến sao? Ông ấy cũng chưa hé răng? Em không tin.” Xem báo viết đã nhiều ngày, lão ba hắn hẳn là tức giận.



“Ông ấy hẳn là tức điên rồi.”

Quả nhiên, Chương Gia Phân trong lòng trầm xuống, mới vừa rồi tâm tình thoải mái, giờ thì hoàn toàn không có.

Xem đi, đây là sự thật. Ba của Cao Ân Dương xem thường nàng, hiện tại nàng cùng con của ông ấy kết hôn, ông ấy khẳng định sẽ đem nàng nghĩ thành da mặt rất dầy, rất tâm cơ lại là nữ nhân ti bỉ. Lần trước Cao Ân Dương vì nàng đã chọc giận phụ thân, lần này thậm chí cùng nàng vụng trộm kết hôn, trận gió lốc này gia đình như thế nào có thể bình yên?

Chương Gia Phân cường điệu:“Anh đi nói sự thật cho ba anh, chúng ta kết hôn là bất đắc dĩ, đừng để ông ấy tưởng em ái mộ hư vinh, bắt cóc con của ông ấy.”

“Anh là nói một lời nói thật cho ông ấy, chúng ta yêu nhau, chúng ta kết hôn, đây là lời nói thật.”

“Anh nói như vậy?”

“Đúng, ngay tại đêm qua.”

Chương Gia Phân tức giận.“Anh làm sao có thể không thương lượng trước với em? Anh biết ông ấy sẽ nghĩ em thế nào sao? Ông ấy đã đủ xem thường em...... Ông ấy nhất định cho rằng Chương gia lại mắc nợ, còn lòng em cảm thấy rất nặng nề, thực có lợi, ham tài sản của nhà anh.”

“Oa......” Cao Ân Dương khoa trương nói:“Gia Phân của chúng ta thật lợi hại, có giác quan thứ sáu, toàn nói trung a, em ở hiện trường sao? Hay là ở trên người anh trang bị thiết bị nghe trộm?”

“Đừng khua môi múa mép, điểm này cũng không buồn cười.” Chương Gia Phân cắn răng nói:“Chúc mừng anh, anh làm cho em ở trước mặt ba anh càng nâng không dậy nổi đầu, cám ơn anh!”

“Thuận tiện báo trước một chút --” Cao Ân Dương để sát vào bên tai nàng, nhỏ giọng nói:“Ba anh hẳn là rất nhanh sẽ tìm tới em.”

“Em chỉ biết, đều là do anh bị điên rồi ~~” Chương Gia Phân không khống chế được, đảo lộn tóc hắn.“Đều tại anh!”

Bỗng nhiên cửa phòng nghỉ bị đẩy ra, một gã trợ lý của Tinh Trần đi vào.

Chương Gia Phân bị dọa đến, Cao Ân Dương phản ứng rất nhanh lập tức đem nàng kéo vào trong lòng, nàng cũng phối hợp diễn xuất kích tình, biểu hiện giống như hai người đang hôn, thu xả tóc lẫn nhau, khó khăn chia lìa, hận không thể lập tức tìm cái giường để thân thiết.

Vị trợ lý kia xấu hổ ho khan.“Thật có lỗi, quấy rầy hai vị, ách, đạo diễn muốn tôi nhắc hai vị, đã 15 phút nên muốn vào chỗ chụp thêm một quảng cáo .”

Cao Ân Dương không kiên nhẫn vẫy vẫy tay, người nọ chạy nhanh đóng cửa đi ra ngoài.

Tốt, tiếp tục.

Chương Gia Phân tiếp tục cào hắn tóc.“Anh là đồ trứng thối.”

Cao Ân Dương bắt lấy tay nàng.“Đừng như vậy, ba anh là cái kia bộ dáng kia thôi, em còn không quen?”

“Em không nghĩ gặp ông ấy, chính anh đi thu phục.”

“Đúng rồi, đến lúc đó, khả năng ông ấy sẽ nhục nhã em, dùng hết các loại lời nói khó nghe, em nhất định phải kiên cường.”

“Em giây tiếp theo sẽ làm thịt anh, mời anh nhất định phải kiên cường.”

Hắn cười ha ha.“Ai u ai u, đây là có chuyện gì? Chúng ta ân ái như vậy, còn cần chế tạo tình thú cho nhau sao? Lão bà của anh thật đáng yêu, hoàn toàn khơi dậy sức muốn chinh phục của nam nhân a. Đến, ba một cái.” (nghĩa là hôn kêu một cái)

“Không muốn, không muốn, không cần......”

Cao Ân Dương không biết xấu hổ dám trụ mặt nàng, nhiệt tình thưởng nàng cách thức tiêu chuẩn một nụ hôn nồng nhiệt, hại nàng muốn mắng gì đó đều khẩn trương quên hết, ấp úng.

Cao Ân Dương đem nàng hôn đến đầu óc choáng váng, mới buông nàng ra, xem hai mắt tràn ngập lửa giận của nàng, môi đỏ mọng ướt át, hai má phấn hồng thẳng suyễn, hắn cười hì hì nói:“Rất ngoan, anh đã sớm biết cuộc sống hôn nhân của chúng ta sẽ không giống người thường.”

Bọn họ đối thoại sẽ không như vậy --

“Sau đó thì sao? Anh cảm thấy vấn đề này tốt lắm mà ngoạn sao?” Ngẫm lại nàng đối mặt với sự nhục nhã của phụ thân hắn, tình hình đặc biệt lúc ấy có bao nhiêu gian nan. Chương Gia Phân hốc mắt phiếm đỏ.“Đây là anh yêu rất giỏi sao? Làm cho em lâm vào loại tình cảnh này? Nói cho em biết ba anh muốn tới nhục nhã em cái gì, bảo em kiên cường? Sau đó ngươi hi da khuôn mặt tươi cười không sao cả? Đây là tình yêu của anh với em sao?!”

Chương Gia Phân lệ tràn quanh mắt, yết hầu tức thanh, lồng ngực một mảnh chua xót. Như vậy, là thật yêu nàng? Vì sao thật vất vả bị hắn cảm động, ngay sau đó, hắn lại làm ra loại hành vi này, làm cho nàng thực bất an, hại nàng hoang mang, đây là hắn yêu rất giỏi sao?

Cao Ân Dương nhìn nàng khóc, tuy rằng đau lòng, nhưng ít ra, nàng không hề là Chương Gia Phân từng đối với hắn chỉ có lạnh lùng, nàng sẽ rít gào, nàng sẽ kích động, sẽ cào tóc hắn, mà nàng hiện tại khóc mắng hắn, như thế nào nghe qua lại giống như nàng làm nũng với hắn?

Hắn mỉm cười nói:“Gia Phân đáng thương...... Ngay cả nói chuyện yêu đương đều vất vả như vậy, nhưng là...... Làm sao bây giờ? Anh là Cao Ân Dương, anh là người mà toàn thế giới nói không xứng với em, anh lại cố tình yêu em, yêu thật sự thảm......”

Chương Gia Phân nghe, lệ rơi đầy mặt.

Cao Ân Dương đem nàng kéo lại gần ghế dựa, nhìn thẳng hai mắt nàng nói:“Gia Phân, mấy ngày nay anh suy nghĩ, nếu có thần thánh, chuyện này có cỡ nào không công bằng. Anh biết ba anh không phải là người tốt, thường gây khó khăn cho em, nhưng còn có đứa con bất hiếu này của ông ấy, cũng vì anh quá yêu em, muốn cho em thật nhiều ấm áp...... Anh biết vết thương trong lòng em không thể khép miệng được......” Cao Ân Dương nắm chặt hai tay nàng.“Nhưng là, có thể hay không thử dùng tình yêu của anh đi tu bổ vết thương đó? Có thể hay không thử đem những lời nhục mạ của ba anh trở thành gió thoảng? Không thích nghe vào lỗ tai, đừng để nó làm hư thối tâm của em? Vì sao những lời nhục nhã đối với em lại có thể gằn từng tiếng nhớ rõ rành mạch? Nhưng nhiều như vậy năm anh đối với em bảo hộ cùng quan tâm, em lại không để ý một chút? Chẳng lẽ người yêu thật lòng đều là tự mình chuốc lấy cực khổ sao? Anh không rõ......”

“Chúng ta...... Không có khả năng, có rất nhiều vấn đề ......” Chương Gia Phân nước mắt rơi không ngừng, nhỏ giọt trên mu bàn tay hắn.

“Không cần khinh địch như vậy lại dễ dàng buông tha cho mình.” Hắn nói:“Anh đã muốn làm cho ông ấy đủ thương tâm ...... Trận chiến này anh đã đánh được một nửa, còn lại em phải chính mình đi đối mặt. Anh nghĩ với em ở cùng một chỗ, cầu xin em không cần hối tiếc, làm ơn vì anh kiên cường đứng lên...... Anh sẽ làm em hạnh phúc, anh sẽ vĩnh viễn yêu em.”

“Anh như thế nào có biện pháp nói được nhẹ nhàng như vậy?”

“Anh một chút cũng không thoải mái,” Sắc mặt hắn ngưng trụ.“Chỉ cần nghĩ đến ba anh sẽ đi tìm em, sẽ như thế nào chọc giận em, em lại bởi vì như vậy mà đem anh đẩy ra......” Hắn nhéo ngực.“Nơi này của anh liền đau đến không thể hô hấp...... Anh đã nghĩ cả đêm, phương pháp tốt nhất chính là báo trước cho em chuẩn bị tâm lí, cho em biết em sẽ đối mặt tình huống thế nào, sau đó cầu em không cần rời anh đi.”

Cao Ân Dương chấp khởi tay nàng, môi hôn lên chiếc nhân kim cương trên tay nàng.

“Thật sự, cầu xin em, mặc kệ ba anh làm khó dễ em như thế nào, em đều không cần rời anh đi, chẳng lẽ em thật sự không thương anh? Em đáp ứng anh được không, đáp ứng anh sẽ kiên cường đối mặt với ba anh, em sẽ không dao động.”

Có người gõ cửa, ở bên ngoài nói:“Mời hai vị vào chỗ, sắp bắt đầu rồi.”

Bọn họ còn có hai quảng cáo muốn chụp hình.

Tạm dừng nói chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Thân Tính Theo Thời Gian Đếm Ngược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook