Độc Sủng Tiểu Thỏ

Chương 13: Đem về nhà nuôi

Nhàn Vân Nhiễm Nguyệt

21/11/2014

Mặt trời ngả dần về phía tây.

Ngồi ở trong xe buýt, Hoàng Phủ Văn Trạc chăm chú đánh giá Tiểu Thỏ ở bên cạnh.

Lúc này trong xe cũng không có nhiều người bởi vì nhà trọ nơi hai người đi về vốn dĩ không có mấy ai lui tới.

Hoàng Phủ Văn Trạc lại một lần nữa nhìn chằm chằm vào Tiểu Thỏ, thế nào cũng ngăn không được trong lòng chấn động dữ dội.

Tại sao có thể như vậy? Bên trong cơ thể bé nhỏ này thế mà lại có thể ẩn chứa siêu năng lực trị thương sao? Trông ánh mắt lơ đãng của cô nàng, dường như bản thân cũng không để ý đến sự việc vừa rồi thì phải?

Hoàng Phủ Văn Trạc nâng khuôn mặt nhỏ nhắn, nghiêm túc nhìn chằm chằm Tiểu Thỏ hỏi: “Nói mau, còn người nào biết năng lực đặc biệt này của cô không?

Tiểu Thỏ ngoan ngoãn lắc đầu, “Mẹ bảo chị không được nói cho người khác nghe, cho nên không có ai biết.”

“Cô khi nào thì biết mình có siêu năng lực này?”

Tiểu Thỏ nghiêng đầu suy nghĩ một chút, “Lúc bảy tuổi, có một lần chị ăn vụng đồ ăn vặt của em trai Tiểu Bảo liền bị mẹ tư đánh, sau không hiểu vì sao những vết bầm trên người đều tự nhiên biến mất.”

“Ừm.” Hoàng Phủ Văn Trạc gật gật đầu, “Về sau không được để cho người khác nhìn thấy siêu năng lực của mình, biết chưa?”

“Ừm.” Tiểu Thỏ gật đầu, ngay lập tức bỗng thấy hoài nghi, mình sao lại phải nghe lời đứa nhóc này?

Hoàng Phủ Văn Trạc lại tiếp tục nhíu mày chìm vào suy nghĩ.



Thật không nghĩ tới Tiểu Thỏ lại mang trên người dị năng trị thương mà bao người muốn cũng không được, hơn nữa loại sức mạnh này, một ngày nào đó bị kích thích, hẳn sẽ ngày càng mạnh mẽ, vả lại nếu cùng kết hợp với năng lực của hắn chắn chắn sẽ vô cùng lợi hại.

Hoàng Phủ Văn Trạc nâng cằm suy nghĩ, bên môi xẹt qua một tia mỉm cười.

“Em trai, làm sao vậy? Nghĩ gì mà ngây người ra thế?” Tiểu Thỏ dùng sức kéo nhẹ bàn tay bé nhỏ của Hoàng Phủ Văn Trạc.

Hoàng Phủ Văn Trạc ngước nhìn đôi mắt trong veo ở phía đối diện, bĩu môi. Cô nàng kia còn không biết bản thân mình có bao nhiêu quý giá, bao nhiêu người thèm muốn sao? Hiện tại trước mắt chỉ còn cách nghĩ biện pháp giấu đi dị năng của cô ấy, sau đó mới tính bước tiếp theo. Với những kẻ ham muốn có được năng lực của cô ấy, nếu mà để họ biết được chắc chắn sẽ vô cùng phiền phức.

Cô nàng ngây thơ kia… Hoàng Phủ Văn Trạc nâng cằm chăm chú nhìn Tiểu Thỏ.

Ánh mặt trời rơi trên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, kia đôi mắt to trong veo phản ánh nội tâm đơn thuần làm cho người khác nhịn không được ý nghĩ muốn bảo vệ.

Hoàng Phủ Văn Trạc lắc lắc cái đầu nhỏ, có chút bối rối nói: “Đợi đến lúc ta liên lạc được với Tô Lợi Văn, cô đi cũng ta.”

“Đi?” Tiểu Thỏ ngạc nhiên, “Đi đâu?”

“Cô không cần hỏi, đi theo ta là được.” Hoàng Phủ Văn Trạc quyết định, nghĩ thầm việc này cũng không khác gì việc mình đem một cô nhóc về nhà nuôi là mấy, nói không chừng việc này có thể mang lại cho bản thân một chút hứng khởi.

Tha thứ cho cái hứng thú không mấy tốt đẹp của hắn!

Tiểu Thỏ mặc dù có chút mờ mịt nhưng cũng không hỏi nhiều, dù sao em trai vẫn luôn kì quái như vậy, nói chuyện cứ như ông cụ non, mà thằng nhóc rõ ràng vẫn chỉ là một đứa trẻ.

Hai người xuống xe buýt, trở lại nhà trọ nhỏ liền bất ngờ phát hiện ra một việc: cả nhà năm người Y Bác Dương đã bỏ rơi Tiểu Thỏ ở lại, im lặng rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Sủng Tiểu Thỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook