Độc Sủng Manh Phi

Chương 31: Thần y cút ngay

Ngư Gia Điện Hạ

18/06/2017

Ấu hồ lẻn vào thư phòng của Tiêu Diệc Nhiên, thuần thục đặt cả người lên án bàn, nó ôm cốc trà tử sa trên bàn uống mấy ngụm nước, ngậm nước, lại ghé góc bàn ói ra ngoài, súc miệng qua vài lần, xác định miệng không có vị thịt sống chán ghét, nó mới dừng lại, mệt vù vù nằm úp sấp ở trên bàn nghỉ tạm.

"Vừa rồi mới cắn Văn Nhân Khanh?" Tiêu Diệc Nhiên lấy khăn lau miệng ấu hồ một vòng, hỏi.

Tiểu hồ ly gật đầu, làm ra động tác dùng kim đâm trong lòng bàn chân, thật đáng giâmk, cư nhiên lừa nàng lấy máu, còn nói không đau, không đau thì ngươi đi mà thử?

"Còn làm ngươi bị thương?" Đồng tử Tiêu Diệc Nhiên co rụt lại, mở ra móng vuốt nó kiểm tra một lần, không có phát hiện châm ngân mới yên lòng,

Văn Nhân Khanh, xem ra bổn vương giữ ngươi lại ở trong phủ là một quyết định sai lầm

Ấu hồ lắc đầu, muốn lấy máu nó, cũng không dễ dàng như vậy, nó còn lâu mới bị thần y hư hỏng lừa gạt.

Tiêu Diệc Nhiên ôm lấy ấu hồ, bước ra thư phòng, ống tay áo giúp nó che đi gió động tuyết lạnh, tuy biết nó đã không sợ lạnh, nhưng vẫn giữ ấm một ít cho thỏa đáng.

"Xèo xèo." Phòng ăn.

Ấu hồ chân trước chỉ chỉ vị trí phòng ăn, nói cho Tiêu Diệc Nhiên vị trí của tên thần y dở hơi.

Tiêu Diệc Nhiên nghiêm mặt lạnh lùng nhìn vị trí phòng, bất quá mấy ngày, Văn Nhân Khanh đã tìm ra được đồ ăn yêu thích của hồ nhi, thật sự là làm đủ công phu muốn lấy máu hồ nhi để luyện dược.

Vốn tưởng rằng Văn Nhân Khanh sẽ cố kỵ cảnh cáo của hắn, xem ra là hắn đã xem nhẹ trình độ theo đuổi tuấn mỹ làm dáng của vị thần y này.

"Tiểu hồ đáng ghét. . . . Ách! Khụ, khụ, Tiêu huynh đến phòng ăn nhất định là tìm chút nguyên liệu nấu ăn! Bản thần y bỗng nhiên cảm thấy bụng không khỏe, ta đi trước." Mặt Diêm Vương thật dọa người, Tiêu Diệc Nhiên chắc chắn tới tìm hắn tính sổ!

Văn Nhân Khanh cố gắng đem hết lời phỉ nhổ nuốt vào trong bụng, sờ sờ cái mũi, vẫy tay, bộ dạng khẩn trương.

"Đợi chút, bổn vương tìm ngươi." Muốn chạy, không dễ dàng như vậy.



Tử Lạc Vũ hai chân trước chống cằm, đối với thần y dở hơi nhe răng hung ác, dám đánh chủ ý lên máu tỷ, tỷ sẽ làm ngươi biết cái gì gọi là “cút ngay”.

Văn Nhân Khanh tức thiếu chút nữa phun máu, hồ ly nhỏ nhà ngươi cũng thật biết cáo trạng, cậy có Tiêu Diệc Nhiên, ngươi vô pháp vô thiên . . . .

"Người có ba cái gấp*, chuyện này không chờ được nha! Tiêu huynh, xin lỗi." Văn Nhân Khanh che bụng, trong miệng ám nghẹn một cỗ khí, sắc mặt đỏ lên mà thống khổ.

Ai da, đau bụng đến thật đúng là thời điểm, giả bộ, lại giả bộ, tỷ đây ngồi xem thần y dở hơi ngươi còn có bao nhiêu giả bộ.

"Tức là chờ không được, vậy trở về của Thần Y cốc ngươi giải quyết đi! Người tới, tiễn khách." Tiêu Diệc Nhiên buông sắc mặt, một câu đem Văn Nhân Khanh đá ra khỏi Tiêu vương phủ.

"Dạ, vương gia." Nguyệt Sắc một khi triệu hồi, xuất hiện rất nhanh, khuôn mặt thanh tú, tươi cười rạng rỡ, bộ dáng ban ngày cùng bộ dáng hắc y nhân ban đêm, như hai người khác hẳn.

"Thần y Văn Nhân Khanh, mời." Nguyệt Sắc khách khí với Văn Nhân Khanh, làm ra động tác mời.

Không phải chứ! Ba cái gấp cũng không cho hắn giải quyết? Cứ như vậy đem hắn đuổi ra, đây là tính toán để hắn giải quyết thế nào?

Văn Nhân Khanh tức đến hỏng khí, sắc mặt khôi phục bình thường, đau khổ đem ra vết thương bị hồ ly nhỏ cắn: "Tiêu huynh, chúng ta đều bị Hồ nhi của huynh cắn, Ngọc Liên cũng bị Hồ nhi của huynh ăn mất, dù sao huynh cũng phải bồi thường cho ta?"

Xứng đáng, tự mình chuốc lấy cực khổ, bồi thường em gái nhà người! Ấu hồ thầm mắng, răng nhỏ trên dưới va chạm cót két, cắn chết ngươi. . . .

"Hôm qua bổn vương nói qua hồ nhi của bổn vương không thích tiếp cận, Văn Nhân Khanh thần y luôn trêu chọc Hồ nhi của bổn vương, chớ không phải là coi lời nói bổn vương như gió thoảng bên tai sao? Tiễn khách." Nếu không phải lão thần y trong Thần Y cốc đã từng cứu phụ thân đã qua đời của hắn, hắn sẽ không cùng Văn Nhân Khanh nói nhiều lời vô nghĩa như vậy.

Lại còn dám đòi bồi thường? Hứ, bồi thương ngươi một cước, muốn hay không?

Ấu hồ làm mặt quỷ hồ ly đối với Văn Nhân Khanh, ha ha, cút ngay đi, tỷ ngày hôm qua vừa nhìn ngươi đã cảm thấy khó chịu. . . .

"Tiêu huynh, đừng như vậy, ta cam đoan, lần sau sẽ không gần bảo bối linh hồ của huynh nữa, đừng đuổi ta đi!"

" Nguyệt Tiểu Sắc, ngươi đẩy bản thần y làm cái gì? Tránh ra, tránh ra." Hắn không thể đi! Khuôn mặt tuấn mỹ xuất trần của hắn còn trông cậy vào máu ấu hồ làm thuốc dẫn. . . .



Tiêu Diệc Nhiên không thèm để ý đến tên thần y điên khùng kia, xoay người rời đi.

"Xèo xèo" mỗ hồ ly lên mặt phe phẩy cái đuôi, miệng kêu "Cút ngay" .

Thằng nhãi con hồ ly không lương tâm nhà ngươi, đối đãi như vậy với bản thần y, bản thần y ta thật đau lòng.

"Văn Nhân Khanh thần y, tính nết của vương gia ngài cũng biết, mời đi!" Nguyệt Sắc đi trước vừa tươi cười, vừa tức giận nói.

Mỗi lần nhìn thấy Văn Nhân Khanh, hắn cảm giác có một loại xúc động muốn đánh người, Văn Nhân Khanh người này, bề ngoài nhìn như xuất trần, kì thực chính là một tên dở hơi muốn đánh đòn, tên này có danh hiệu thần y mà làm chuyện ác liệt như vậy, uổng cho bao người trên giang hồ kính ngưỡng hắn.

Vương gia cho ban danh cho hắn là “Nguyệt Sắc”, tên có nhiều ý thơ, đến miệng Văn Nhân Khanh liền biến thành Nguyệt Tiểu Sắc, nghe thế nào cũng giống như hạ lưu háo sắc vậy. . . .

"Nguyệt Tiểu Sắc, mọi người đều đã quen biết nhiều năm, ngươi đi nói tốt vài câu trước mặt chủ tử nhà ngươi giúp bản thần y được không, bản thần y đưa ngươi một viên “tụ khí đan” , như thế nào?" Văn Nhân Khanh từ trong người lấy ra một bình sứ tinh xảo, không cần mở ra, trong vòng mười thước đều có thể ngửi thấy mùi sảng khoái tinh thần.

"Tụ khí đan" chỉ dùng mười dược liệu danh quý tạo thành, trong lò đan trải qua bảy bảy bốn chín ngày luyện dưới độ lửa chính xác mà thành, trong bốn quốc gia cũng chỉ có Thần Y cốc mới có thể luyện ra đan dược đặc thù này, nuốt một viên, người luyện võ tăng tu vi thêm mười năm, cũng có thể nói là một loại đan cấp tốc, người giang hồ tha thiết ước mơ đan dược, vạn kim mua không được một.

Nói không động tâm, đó là giả , Nguyệt Sắc tự nhiên cũng biết thần hiệu "Tụ khí đan", liền bởi vì nguyên vật liệu "Tụ khí đan" hiếm có, hơn nữa quá trình luyện chế lại rất khó khăn, cho nên mới trân quý hi hữu.

Văn Nhân Khanh đồng ý lấy đan dược quý hiếm như vậy để được ở lại trong Tiêu phủ, coi như trả giá rất lớn để khuôn mặt biến tuấn mỹ của hắn.

"Không được, vương gia đã nói rồi, ta làm thuộc hạ không có năng lực thay ngài nói ngọt." Nguyệt Sắc tự mình hiểu lấy, sự tình gì nên làm, sự tình gì không nên làm, tâm hắn như gương sáng.

Văn Nhân Khanh biết không thể trông cậy được vào tên tiểu tử Nguyệt Sắc này, nhét lại bình sứ vào người, tâm không cam lòng, tình không muốn rời đi Tiêu vương phủ.

Hồ ly nhỏ, bản thần y sẽ trở về, hắn không tin đời này Tiêu Diệc Nhiên không cần đến hắn, lại nói, bản thần y sẽ có cách tiến vào Tiêu vương phủ lần nữa, khi gặp lại, bản thần y sẽ không lừa ngươi tốt như vậy, thằng nhãi con hồ ly giảo hoạt nhà ngươi, bản thần y nhớ kỹ ngươi.

(*) Người có ba cái gấp: ba cái mà đời người tất yếu phải làm. Một là nội gấp, tức là buồn, cần đi wc. Hai là tính gấp, tức sốt ruột khi động động phòng kết hôn. Ba là tâm gấp, tức là lo lắng khi vợ đang trong phòng sinh. Nhưng hiện nay câu nói này thường dùng để chỉ cái gấp thứ nhất, tức là cần đi đại tiểu tiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Sủng Manh Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook