Độc Sủng Manh Phi

Chương 29: Nam nhân rắm thối

Ngư Gia Điện Hạ

18/06/2017

Hồ ly nhỏ chớp ánh mắt, gật gật đầu, đừng hiểu lầm, động tác gật đầu là đại biểu cho nó nghe hiểu được lời Tiêu Diệc Nhiên nói, không có nghĩa là nó đáp ứng lần sau không đi cắn hắn.

Với bộ răng sắc bén này khiến nó phi thường hài lòng, về sau, ai dám chọc nó, nó liền cắn chết người đó.

Mỗ vương gia cực kỳ tự nhiên nghĩ cái gật đầu của hồ ly nhỏ chính là đã đáp ứng, sờ sờ đầu nhỏ mềm mại của ấu hồ, hắn nhu hòa nói: "Ngủ đi!"

"Xèo xèo." Tiểu hồ ly chỉ chỉ cổ tay đang chảy máu của hắn, làm ra động tác băng bó.

"Hiện tại mới biết đau lòng bổn vương? Vừa rồi như thế nào không thấy ngươi hạ miệng lưu tình?" Cánh môi Tiêu Diệc Nhiên kéo lên độ cong hoàn mỹ, sự quan tâm của hồ nhi với hắn, hắn phi thường hưởng thụ.

Tử Lạc Vũ không nói gì ghé trên giường, tỷ không phải đau lòng ngươi, tỷ là sợ máu của ngươi làm bẩn giường tỷ.

Hiểu lầm, có đôi khi thật sự rất mỹ lệ, Tiêu Diệc Nhiên nếu có thể nghe được tiếng lòng của hồ ly nhỏ, miệng kia mỉm cười liệu còn có thể được tự nhiên như vậy hay không?

Tuy là vết thương nhỏ, Tiêu Diệc Nhiên vẫn đứng dậy lấy băng gạc quấn quanh cổ tay vài vòng, một lần nữa trở lại trên giường, hắn nghiêng người đối ấu hồ, thưởng thức móng vuốt của nó.

Móng vuốt nhỏ của hồ ly phấn trắng nõn nà, đặt ở trong tay hắn chỉ lớn bằng ngón cái, mềm mại giống sợi bông, chọc người thích hết sức.

Tiểu hồ ly ngáp không ngớt, đối với động tác của Tiêu Diệc Nhiên, như muốn nói, tỷ buồn ngủ , ngươi có để tỷ yên không? Tự đi mà chơi móng vuốt mình đi. . . .

Tiêu Diệc Nhiên như chơi đùa đến nghiện, hết niết chân trước của nó rồi lại niết đến chân sau, bốn móng vuốt đều nhéo một lần, hắn lại cầm đến móng vuốt nhọn hoắt của nó. . . .

"Xèo xèo chi." Đôi đồng tử của hồ ly nhỏ dần dần nổi lên đám sương, vừa ngáp mắt vừa chua xót, rơi lệ, đừng ép buộc móng vuốt nó, trời đã canh ba , đi ngủ sớm một chút đi.

"Ngủ đi!" Tiêu Diệc Nhiên nhìn ra nó buồn ngủ, sờ sờ đầu hồ ly nó, nói.

Hồ ly nhỏ liếc hắn đầy xem thường, em gái nhà ngươi, nghịch móng vuốt của tỷ, kêu tỷ ngủ thế nào? Không có chút yên tĩnh, ngủ được sao?



Mỗ vương gia tựa hồ không có ý để hồ ly nhỏ yên, biết nó khốn đốn, mặc dù trong động tác có ôn nhu, nhưng vẫn khó đi vào giấc ngủ! Tỷ cần một giấc ngủ thoải mái.

Thím có thể chịu nhưng chú không thể nhịn, nó tức giận thu hồi móng vuốt, bám lên cánh tay Tiêu Diệc Nhiên, bốn chân nghiêng người ôm chặt lấy “gối ôm” giàu có, khép lại đôi mắt mệt mỏi.

Tiêu Diệc Nhiên biết hồ nhi rất mệt, cũng không tiếp tục quấy rầy giấc ngủ của nó. Mà im lặng nhìn tư thế nó ngủ, hồ ly nhỏ mỗi lần ngủ đều ôm lấy cánh tay hắn, đem mặt dán trên quần áo hắn, nhìn như một chú heo nhỏ, đây có thể là biểu hiện hoàn toàn tín nhiệm bổn vương sao?

Như thế, rất tốt.

—— phân cách tuyến ——

Nam tử áo trắng ngồi trên cây thiếu chút nữa từ trên chạc cây rơi xuống dưới, hắn không có nhìn lầm chứ? Tiêu Diệc Nhiên cứ như vậy đem mỹ nữa lõa thể quăng ra sao?

Chậc, chậc, quả nhiên là tác phong lãnh khốc của Nhiếp Chính vương nha, mỹ nữ đưa lên cửa cũng không mắc câu, thực chờ mong có một ngày Tiêu Diệc Nhiên bị nữ nhân hàng phục, cảnh tượng đó vừa nghĩ đến đã cảm thấy phi thường thú vị. . . . Ha ha. . . .

Văn Nhân Khanh thi triển khinh công theo Nguyệt Sắc bay ra ngoài, nhìn đến mỹ nữ bị xem như rác mà ném ra ngoài, hắn chậc chậc hai tiếng, mở ra chiết phiến, từ từ quạt, ra vẻ xuất trần, không nhiễm khói bụi.

Đêm trăng trời đông giá rét, sao lại có người ngu ngốc như vậy chứ? Nguyệt Sắc lười nhìn Văn Nhân Khanh thần kinh bất bình thường bay xuống, thân thể chợt lóe, chuẩn bị biến mất, ám vệ tất nhiên là không thể lộ ngoài sáng, là người không thể bại lộ thân phận, cho dù ở trước mặt người quen, hắn vẫn giả vờ như không biết.

"Chậc, chậc, chủ tử người không đau xót nữ nhân, ngươi cũng không biết thương hương tiếc ngọc, tốt xấu gì thì người ta cũng là nữ tử nhu nhược, như thế nào nói đem người ta ném ra, liền đem người ta ném đi luôn, tối thiểu cũng nên để người ta mặc bộ quần áo chứ?" Văn Nhân Khanh nói với tên hắc y bịt mặt, tên tiểu tử thần bí này, hắn đã sớm cảm thấy có một cỗ mùi quen thuộc, hôm nay xem ta lật miếng vải đen che mặt của người thế nào.

Nguyệt Sắc rất muốn cho Văn Nhân Khanh một quyền, muốn thương hương tiếc ngọc, Văn Nhân thần y sao không thương đi? Chưa từng thấy người này thiện lương bao giờ, lại còn giả trang làm Bồ Tát sống, hắn nói thế nào thì mặc hắn.

"Này, mặt đen che vải rách, ta đang nói người đấy, chạy cái gì mà chạy, bản thần y đã nói xong đâu? Không mặt mũi gặp người cũng không cần tháo chạy như thế chứ?" Văn Nhân Khanh vừa chuyển cây quạt, cắm ở bên hông, thi triển khinh công đuổi theo.

Mặt đen? Vải rách? Không mặt mũi gặp người?

Gân tay Nguyệt Sắc nổi lên, trong lòng bàn tay cầm chuôi kiếm, ngón tay ẩn nhẫn giật giật, vương gia, thỉnh cho phép ta chém chết thần y Văn Nhân Khanh nổi tiếng nhiều chuyện kia! Thuộc hạ cho dù trèo non lội suối cũng nguyện ý tìm lại một thần y cho ngài.



Tên nhiều chuyện này nửa đêm không ngủ, tránh ở trên cây nhìn lén tẩm phòng người khác, may mắn chủ tử vĩ đại của hắn không ham mê nữ sắc, mới không để tên nhiều chuyện này tung tin, còn làm ra vẻ xuất trần, ngươi chính là một bãi nước bùn nha! Còn bày đặt giả thanh cao.

"Này, khinh công của tiểu tử nhà ngươi rất đẹp nha! Ngươi trốn ta, ai! Sắc trời không còn sớm , bản thần y cũng nên trở về nghỉ ngơi." Trốn được đến phụ cận tẩm phòng của Tiêu Diệc Nhiên, hắn liền nhanh rời khỏi bởi vì hắn không muốn nếm thử tài nghệ thiện xạ bắn cung của Tiêu Diệc Nhiên.

Hồ ly nhỏ, ngươi rất may mắn đấy nha! Có thể cùng Tiêu Diệc Nhiên chung phòng. Thật không rõ, người không có hứng thú với mỹ nữ như Tiêu Diệc Nhiên, bỗng nhiên lại có hứng thú với một hồ ly nhỏ?

Bất quá, đáng yêu như ấu hồ, hắn cũng rất "hứng thú", hồ ly nhỏ! Khuôn mặt tuấn tú này của bản thần y, liền trông cậy vào ngươi, trăm ngàn đừng làm cho bản thần y thất vọng nha!

Nhiều ngày quan sát, hắn đã xác định trong Tiêu phủ không có đóa Băng thanh Ngọc liên thứ hai, hiện tại duy nhất có thể trông cậy vào, chỉ có. . . .

Ngày kế, trời đông giá rét thức tỉnh bay trên không trung, mỗ thần y liền sớm rời khỏi giường.

Trong bếp, mỗ thần y trên đầu cắm mấy nhánh củi khổ, cánh tay tráng kiện hướng bếp bắt đầu hý hoáy.

Sau một trận bận rộn, mỗ thần y động kinh dường như cười to vài tiếng, lấy ra một cái bình sứ, thả vào trong bát chân gà một chút bột phấn có mùi thơm lạ lùng.

"Hồ ly nhỏ ơi! Hồ ly nhỏ à, đây chính là hương liệu bản thần y ở ngoài vạn dặm tìm thấy, ngay cả bản thần y cũng không dám ăn, lần này vì lấy lòng ngươi, coi như ta bỏ cả vốn gốc, đừng khiến ta thất vọng nha." Văn Nhân Khanh vừa đổ hương liệu, vừa lải nhải, tay cầm bình sứ run đến lợi hại, đau lòng, không nỡ.

Tại một cái góc nào đầy, một con hồ ly nhỏ ngó đầu ra tìm hiểu, chân trước che cười, đem các loại biểu tình đau lòng của Văn Nhân Khanh vào trong mắt.

Mỗi lần phòng bếp có chân gà kho tàu, khứu giác sâu sắc của nó đều phát hiện trước tiên, vì muốn độc bá chân gà, mỗi lần ngửi thấy mùi nó đều lén đến phòng bếp ăn mảnh, không nghĩ tới Văn Nhân Khanh này lại làm ra thứ nó yêu thích.

Bỏ cả vốn gốc? Hứ, tên này chắc chắn không phải người tốt, chủ ý đánh tới thân tỷ đây mà, xem tỷ cho ngươi thất vọng xuyên thấu như thế nào, mất nhiều hơn được.

Văn Nhân Khanh thu lại bình dược, từ trong lòng lấy ra một gương đồng nhỏ, nhìn đến nam nhân trong gương, hắn khoa trương kinh hô một tiếng, vội vàng nhổ mấy cành lá khô trên đầu.

Phốc! Tiểu hồ ly trong lòng cười ngất, nam nhân rắm thối, cực phẩm bà cô nó. . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Sủng Manh Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook