Độc Sủng Điền Viên Man Thê

Chương 112: Mỗi người một ý trong tiệc rượu

Trạch trạch nhân sinh

22/06/2017

Lý Mặc Nhiên cảm giác được nương tử nhà mình có bí mật, nhưng cho đến bây giờ không nói cho hắn biết, tuy rằng trong lòng hắn có chút thất vọng, bất quá hắn chờ, đợi đến khi nương tử tin tưởng hắn.

“Đại tẩu, Mạc gia mời chúng ta tham gia tiệc khánh công!” Quái vật được giải quyết, sự việc này đáng để mọi người cao hứng, bất quá sau khi Bạch Tiểu Mễ trở về cùng Lý Mặc Nhiên thì nhốt mình trong kho hàng nghiên cứu yêu đan, cho nên không có đến kịp cùng mọi người chúc mừng.

“Ân! Chờ một chút chúng ta liền đi!Thụy Nhiên đêm nay ngươi để người trong thôn làm thêm đồ ăn, chúng ta cũng phải chúc mừng một chút!” Nếu như ngày trước, có lẽ Bạch Tiểu Mễ sẽ không đi, bởi vì ngày trước nàng không có thứ này, nhưng hiện tại nàng muốn đến xem trong tay Mạc Gia có giữ yêu đan hay không, cho nên lúc này đây nàng muốn đi xem thực hư.cungquanghang

Lý Mặc Nhiên tựa hồ biết được ý tưởng của Bạch Tiểu Mễ, chính là thể hiện vẻ mặt tươi cười đẹp mắt đứng ở bên cạnh, dù sao nương tử ở nơi nào thì hắn ở chỗ đó, bọn họ thành thân đã vài năm, chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, lần này thật vất vả đem hết thảy sự tình có thể cản trở bọn họ ở cùng nhau đều giải quyết hết, đáng để khắc cốt ghi tâm, một khi gặp nhau, hắn làm sao cam lòng bỏ nàng chứ, hơn nữa đều nương tử muốn, hắn nhất định sẽ hỗ trợ.

Nghĩ đến nương tử nhất định có cách giải quyết vấn đề khí tức của yêu đan, nếu không nàng cũng sẽ không làm vẻ mặt tươi cười nhắc nhở hắn.

Hơn nữa Lý Mặc Nhiên cẩn thận phát hiện, vừa mới thấy yêu đan trên tay của nương tử, hình như đã không thấy nữa, nhưng hắn không nhìn thấy nương tử đem nó đặt ở bất kỳ nơi nào, đối với người võ công cao cường như hắn mà nói, điểm nhãn lực hắn vẫn phải có, chỉ cần yêu đan hữu dụng, hắn tự nhiên sẽ nghĩ biện pháp cho nàng sử dụng, cho dù dùng sức mạnh hắn cũng không tiếc.cungquanghang

Tâm tư của Bạch Tiểu Mễ đương nhiên Lý Mặc Nhiên không thể hiểu hết, Gạo đã đem yêu đan hấp thu, nàng còn không có cách hấp thu yêu đan, tuy rằng không biết nó làm thế nào hấp thu ! Thế nhưng Gạo tồn tại vốn đã vượt qua sự tưởng tượng của nàng, nàng đến cái thời không này cũng không có cái gì kỳ quái.

Hiện tại Bạch Tiểu Mễ nghĩ cách lấy yêu đan từ trong tay của Mạc gia kia, như vậy Gạo có thể khôi phục nhanh hơn, cũng không biết Gạo có bộ dáng gì nữa, nó chính mình nói, chờ nó thực lực cường đại rồi, nó có thể mở ra rất nhiều công năng, đến lúc đó nàng là người lời nhất.

Bạch Tiểu Mễ để Lí Thụy Nhiên chuẩn bị một ít đặc sản của thôn trang, sau đó mang theo vài người cùng nhau đi đến thôn trang của Mạc gia.

“Đúng rồi, tướng công ngươi như thế nào tìm được ta?” Cho tới nay, Bạch Tiểu Mễ đều không có hỏi cái vấn đề này, dù sao hiện tại cũng nhàn rỗi rồi, Bạch Tiểu Mễ cảm thấy hứng thú hỏi, kỳ thật Lý Mặc Nhiên có thể tìm được nàng, nàng cũng không cảm thấy kỳ quái, nàng cảm thấy hắn tìm đến quá nhanh.

Lí Thụy Nhiên “Vèo” nhìn qua, Tiểu Mễ sẽ không hoài nghi là hắn nói cho đại ca đi? Lí Thụy Nhiên nhìn qua vừa mới đón nhận cái ánh nhìn của đại ca, trong mắt sâu thẳm đáng sợ, Lí Thụy Nhiên thân mình run lên, lập tức quay đầu, má ơi! Hai người này không hổ là vợ chồng, ánh mắt đều sắc bén như vậy.

“Vi phu tìm được nương tử không phải thực bình thường sao? Chẳng lẽ nương tử không tin vi phu có năng lực này?” Lý Mặc Nhiên cười đem người nàng kéo vào trong lòng, ngón trỏ nhẹ bóp chóp mũi của thiên hạ trong lòng của hắn, trong mắt tràn đầy sủng nịch.

“Tin tưởng, làm sao không tin? Nam nhân của Bạch Tiểu Mễ có chỗ nào kém!” Bạch Tiểu Mễ lập tức phụ họa nói, đầu tựa vào trong lòng của Lý Mặc Nhiên cọ cọ, kỳ thật Bạch Tiểu Mễ không lùn, nhưng là Lý Mặc Nhiên vóc người thật sự là rất cao, cho nên hiện tại Bạch Tiểu Mễ cũng chỉ có đứng tới ngực của Lý Mặc Nhiên.

“Ha ha a!” Lời này vừa nói ra, Lý Mặc Nhiên nhất thời mở cờ trong bụng, tiểu Mễ hiện tại đã hoàn toàn thừa nhận mình là nam nhân của nàng?

Hai người lời ngon tiếng ngọt, dính dính dán dán, nếu trước kia không xem quen, hiện tại nhất định sẽ bị hai người này làm cho buồn nôn.

“Chúng ta đều là gỗ, chúng ta đều là gỗ!” Lí Thụy Nhiên quay đầu sang một bên, miệng lẩm bẩm.

Bạch Tiểu Mễ cùng Lý Mặc Nhiên cũng không là người thường, đương nhiên nghe được lời nói của Lí Thụy Nhiên, Lý Mặc Nhiên bất quá từ sau khi đụng chạm với Bạch Tiểu Mễ, da mặt trở nên dầy, căn bản không có đem chuyện này để ở trong lòng, mặc dù Bạch Tiểu Mễ không có tốt ý, bất quá đều là người một nhà, cũng không biết xấu hổ một lát sau liền thản nhiên đối mặt.

Một đường đi tới, hai người nói chuyện không dứt, giống như chuyện cả đời phải nói trong vòng một ngày phải nói cho xong vậy.

Nhìn thấy cửa lớn của Mạc gia, mọi người yên lặng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hai người này quả thực không biết kiêng dè ra sao, nói chuyện đã đành đi, thỉnh thoảng còn hôn môi một chút, bọn họ thật không chút nào thông cảm được vì bọn họ là người đàn ông độc thân tịch mịch nha!

Cũng may là đến nơi rồi, ở chỗ của người khác hai người kiêng dè một chút đi!

Đoàn người vừa mới đi đến cửa lớn của Mạc gia, liền thấy quản gia ở đằng xa đang đợi bọn họ, bước nhanh tiến lên đón Bạch Tiểu Mễ, Lý Mặc Nhiên.

Bên trong đại sảnh tiệc rượu đã sớm chuẩn bị kỹ càng, Bạch Tiểu Mễ, Lý Mặc nhiên cùng Lý Thụy Nhiên tiến vào, tộc trưởng Mạc gia, tộc trưởng phu nhân, Mạc thiếu gia, còn có các vị lão giả ngồi ở trong bữa tiệc, nhìn thấy Bạch Tiểu Mễ, Lý Mặc nhiên cùng Lý Thụy nhiên đi vào, cao hứng đứng lên đón, nghênh tiếp ba người vào trong bữa tiệc, hơn nữa hóa ra: Bạch Tiểu Mễ tới cùng với những người khác nhưng bị sắp xếp vào chỗ ngồi của Mạc tộc trưởng.

“Đến đến, giới thiệu với ba vị một chút, đây là hai vị trưởng lão của tộc ta, hai vị trưởng lão nghe nói, lần này diệt trừ côn thú đều là công lao của ba vị, cho nên cố ý đến vấn an ba vị!” Tộc trưởng tươi cười giới thiệu hai vị lão giả để đám người của Bạch Tiểu Mễ nhận biết.

Hai vị lão nhân, một người đầu toàn là tóc trắng rối tung ở sau lưng, nhìn qua phóng đãng không kềm chế được, có chút phá hư khí chất của lão nhân, mặt khác một người tóc hoa râm, râu cũng toàn trắng, mặt mày hồng hào, con mắt 囧囧 có thần, cảm giác một bộ dạng tiên phong đạo cốt, hai khí chất của lão nhân khác nhau một trời một vực, bất quá Bạch Tiểu Mễ cùng Lý Mặc Nhiên đều biết được, hai người này không thể coi thường, võ công sâu không lường được.



“Hai vị trưởng lão gia tốt!” Đối với cao thủ, nếu có tình huống phát sinh Bạch Tiểu Mễ phán đoán chính mình không giành được phần thắng, bình thường Bạch Tiểu Mễ sẽ biểu hiện ngoan ngoãn lại nhu nhược, đây là Bạch Tiểu Mễ muốn đối phương lơ là, nếu có tình huống phát sinh, như vậy nàng có thể làm cho người khác khó lòng phòng bị, hoặc nhân cơ hội mà phản kích.

Tuy rằng hiện tại Bạch Tiểu Mễ không biết Mạc gia sẽ đối với nàng như thế nào, nhưng từ khi đến thế giới này, Bạch Tiểu Mễ liền tự động mở ra bản năng để bảo vệ chính mình, nàng cũng biết vì sao lúc trước rõ ràng không thích Lý Mặc Nhiên, nhưng vẫn thỉnh thoảng làm hắn vui lòng, sau này cảm thấy Lý Mặc Nhiên sẽ không thương tổn nàng, hơn nữa còn bảo hộ nàng, nàng bắt đầu kiêu ngạo lên.

“Chính là ba cái oa nhi này giết côn thú sao!” Lão giả thoạt nhìn có chút phóng đãng không kềm chế được ánh mắt hơi hướng lên trên một chút, không mặn không nhạt nhìn về phía ba người, ban ngày có tiếng nổ lớn như vậy, tuy rằng bọn họ ở cách xa, nhưng làm sao bọn họ không thể không nghe được chứ, bọn họ cũng là vì tiếng nổ vang mạnh này làm cho xuất quan.

Bế quan hơn hai năm, nếu không xảy ra việc này, hai người bọn họ có lẽ còn muốn bế quan vài năm, vừa xuất quan ra chợt nghe bọn tiểu bối nói có côn thú xuất hiện, hơn nữa đã được giải quyết, nhưng không có người thương vong.

Hai vị lão nhân lập tức nhìn nhau, lập tức đi đến bãi biển xem xét, phát hiện trên bờ cát có hố to hố nhỏ, hoàn toàn thay đổi, cũng không phải do kiếm cùng nội lực có thể làm được, xem xét một phen, hai người lập tức trở về hỏi Mạc tộc trưởng, vừa hỏi mới biết được việc bờ cát hoàn toàn thay đổi là do trên đảo vừa chuyển đến một nhà ba người làm.cungquanghang

Côn thú lợi hại hai người bọn họ ở mấy năm trước liền biết rõ, dù sao trận chiến năm đó, hai người bọn họ mang đội ngũ, lúc đó côn thú hung tàn, bọn họ sâu sắc lĩnh hội.

Xem ra hẳn là do vũ khí bí mật kia, nhưng Mạc tiểu tử kia thế nào cũng không chịu nói cho bọn họ, rốt cuộc mấy bọn tiểu tử kia dùng đến cùng là cái dạng vũ khí gì, cho nên bọn họ chính mình tới hỏi.

“Hiện tại thật sự là Trường Giang sóng sau đè sóng trước, chúng ta đã già đi rồi!” Trưởng lão Tiên phong đạo cốt tươi cười hòa ái nói.

Khóe miệng của Mạc tộc trưởng hung hăng co rút, lập tức nhìn về phía nương tử nhà mình, xem đi! Hai cái lão gia này xuất quan ra không phải là chuyện tốt đẹp gì. Kỳ thật chân chính mà nói, hai người này không tính là người của Mạc gia, mà là người nhà mẹ đẻ của nương tử hắn gia tộc Mạc gia, bởi vì Mạc gia bị nguyền rủa cho tới nay đều không xuất hiện cao thủ tuyệt đỉnh, lo lắng Mạc gia không có người, thế nhưng có các vị thế hệ trước là người nhà của nương tử hắn, đưa các vị trưởng lão đến cho Mạc gia, cũng coi như trấn thủ cho Mạc gia, xem như cho Mạc gia làm chỗ dựa.

Tiên phong đạo cốt lão giả là thúc thúc của tộc trưởng phu nhân, cùng Mạc gia có hàng ngàn tia quan hệ, vì lẽ đó nên tự nguyện tới cửa, mà nói cách khác là người của mẫu thân Mạc tộc trưởng, hơn hết hai gã lão nhân này lại biết nhau, thường xuyên cùng nhau bế quan.

“Trưởng lão gia gia khách khí, đây đều là công lao của phu quân tiểu nữ!” Bạch Tiểu Mễ làm bộ như thẹn thùng cúi đầu, sau đó tựa vào trong lòng của Lý Mặc Nhiên, đem hết sự tình giao cho lão công giải quyết.

“Ồ! Lí công tử là làm cái gì? Dĩ nhiên có năng lực như thế!” Kỳ thật Lý Mặc Nhiên vừa tiến đến, hai vị lão nhân này liền chú ý tới hắn, dù sao toàn thân của Lý Mặc Nhiên tản ra hơi thở của thượng vị(người bề trên) giả, đứng ở nơi nào cũng toát ra khí thế làm cho người ta không dám coi thường, hơn nữa khuôn mặt không giống như bình thường, tưởng người Mạc gia là đẹp không ngờ hắn là nam nhân đẹp nhất.

Người như vậy cho dù không nói cái gì, chỉ lẳng lặng đứng tại chỗ, bọn họ cũng rất khó xem nhẹ sự tồn tại của hắn, huống chi, võ công của người này bọn họ lại không nhìn ra, đây chính là đều mà bọn họ để ý.cungquanghang

Bọn họ là người sắp hơn trăm tuổi, từ vài tuổi bắt đầu liền tập võ, trong cơ thể cơ hồ có nội lực hơn trăm năm, chính là như thế, thế nhưng bọn họ không nhìn ra được thực lực chân chính của hắn, chỉ biết võ công sâu không lường được, điều này sao có thể, người này nhìn qua bộ dáng mới hai mươi tuổi, vì sao có võ công cùng nội lực cao cường như thế, điều này làm cho bọn họ sao mà chịu nổi, làm sao mà chịu nổi a!

“Cũng không có làm cái gì, chỉ là làm mua bán nhỏ thôi!” Lý Mặc Nhiên thái độ thành khẩn nói, trên mặt căn bản nhìn không ra nửa dấu hiệu nói dối.

Nhìn Lý Mặc Nhiên đến như thế, Bạch Tiểu Mễ cùng Lí Thụy Nhiên khóe miệng hung hăng co rút, người Lý Mặc Nhiên chính là điển hình phẫn trư( giả heo)ăn lão hổ phúc hắc nam nhân.

Bài một bộ dáng thành thật chất phác, có ý nghĩ xấu trong bụng so với ai đều tối hơn, nếu không lúc trước cũng sẽ không lừa nàng đến Mạc Tư.

Lúc đó Lý Mặc Nhiên vẫn là vẻ mặt thành thục, bộ dáng thành thật chất phác cùng bộ mặt thành thục kia, nhưng là hiện tại sử dụng vẻ mặt đó thuần thục không có gì thuần thục hơn, tới thần thánh căn bản cũng không thể tin hắn dùng vẻ mặt như vậy nói dối.

“Bán lẻ?” Hai vị lão nhân dù sao cũng là tinh ranh, quả thật không phải là người dễ bị lừa, nhưng ánh mắt hai người thẳng tắp nhìn chằm chằm Lý Mặc Nhiên đến nửa ngày, cũng không nhìn ra được cái gì.

“Ân! Chính là quản lý chuyện làm ăn trong gia tộc, quả thật không tính cái gì là quá lợi hại!” Lý Mặc Nhiên tiếp tục nói, trong mắt toát ra đều là chân thành.

Lý Mặc Nhiên đem hai vị lão nhân dọa cho sửng sốt, Bạch Tiểu Mễ trong lòng cười thầm, tướng công khá lắm.

Đối với biểu hiện của đại ca, Lí Thụy Nhiên đã sớm tập mãi thành thói quen, lạnh nhạt ăn đồ ăn của mình, không để ý đến chuyện bên ngoài.

Bạch Tiểu Mễ bội phục nhìn thoáng qua Lý Mặc Nhiên cùng Lí Thụy Nhiên, sau đó cũng bắt đầu ăn, thỉnh thoảng còn săn sóc gấp thức ăn cho Lý Mặc Nhiên, sau đó lấy được ánh mắt cảm động của Lý Mặc Nhiên, biểu cảm này ở trong mắt người khác, quả thực chính là hình tượng nam nhân yêu thương nương tử.

Một bữa cơm đã xong, hai cái lão nhân chuyện gì cũng không có hỏi, bị Lý Mặc Nhiên lừa dối vẫn mù tịt đi trong sương mù.

Hai cái lão nhân tuy rằng vẫn không cam lòng, nhưng cũng không có cách nào, muốn ép hỏi Lý Mặc Nhiên! Hai cái võ lâm Thái Sơn đối với một cái tiểu bối muốn động thủ, hơn nữa nếu bọn họ thật sự động thủ, nếu bắt không được, đây mới là thực sự mất mặt, hai người vì không muốn đến cái khí tiết tuổi già mà giữ không được, cho nên chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài, bi ai hơn là bọn hắn đến bây giờ cũng không có cách phán đoán lời nói của tiểu thanh niên này đến cùng là thật hay là giả.



Muốn tin tưởng! Nhưng cảm giác có chỗ không thích hợp, muốn không tin đi! Nhìn bộ dáng không giống gạt người, nhưng lại nói có lý, trật tự rõ ràng, đạo lý rõ ràng.

Mạc tộc trưởng cùng tộc trưởng phu nhân không có tham dự trận nói chuyện này, tiếp đón Bạch Tiểu Mễ cùng Lí Thụy Nhiên ăn cơm.

“Không thể tưởng được Lí Thụy Nhiên công tử có bộ dạng tuổi trẻ anh tuấn như thế, phụ thân của hai người cũng thực vất vả đi?” Tộc trưởng phu nhân cười nói, chỉ cần không bất hòa với phu quân của mình, còn có vị phu quân của Tiểu Mễ, Lí Thụy Nhiên thật sự là mỹ nam tử khó gặp, nhưng hiện tại hắn ngồi cùng với các nam tử xuất sắc, hoàn toàn bị nhấn chìm nhìn không thấy.

“Bởi vì một ít nguyên nhân đặc thù, chúng ta cũng không phải bất đắc dĩ, hi vọng tộc trưởng cùng tộc trưởng phu nhân không cần để ý mới tốt!” Lí Thụy Nhiên có chút không được tự nhiên nhìn về phía đại ca nhà mình, sau đó nhỏ giọng nói.

“Không có việc gì, không có việc gì, nhà ai không có bí mật, chúng ta không cần để ý!” Tộc trưởng nói.

“Tộc trưởng, các ngươi lần trước đánh chết côn thú còn giữ trong Mạc gia thôn trang không?” Bạch Tiểu Mễ nhân cơ hội nhìn như tùy ý hỏi.

“Tất nhiên là còn giữ, côn thú là dã thú thần kỳ, đã chết hơn mười năm, nhưng thi thể đến bây giờ không có hư thối, thế nào Tiểu Mễ cũng cảm thấy hứng thú?” Mạc tộc trưởng bỗng nhiên suy tư nhìn về phía Bạch Tiểu Mễ, không hiểu nữ hài này tự nhiên hỏi tới cái vấn đề này làm gì.

Bất quá Mạc tộc trưởng cũng không tính toán với nàng, bởi vì hắn cũng có suy tính của mình, có lẽ nhân cơ hội lần này yêu cầu nàng đi qua xem nguyên lực thạch, nếu có thể đưa nguyên lực thạch cho nàng giải quyết, vậy không thể tốt hơn sao.

“Tự nhiên, ta chính là hiếu kỳ quái vật lớn như vậy mà làm sao sinh ra!” Bạch Tiểu Mễ lấy cớ rất kém cỏi, nhưng Mạc tộc trưởng cũng không để ý.

“Tiểu Mễ muốn nghiên cứu, Mạc mỗ tự nhiên sẽ không phản đối, bất quá hiện tại cái kia đang ở dưới tầng hầm, không biết Tiểu Mễ có thể chờ ngày mai đi vào xem không!” Mạc tộc trưởng nói.

“Có thể, tự nhiên là có thể, cám ơn Mạc tộc trưởng!” Vốn cho rằng còn muốn phí lời lẽ một phen, không nghĩ tới Mạc tộc trưởng lại dễ dàng đồng ý như vậy, rất dễ dàng ngược lại làm Bạch Tiểu Mễ có chút bất an, nhưng cũng không nghĩ ra nguyên nhân.

Bỗng nhiên một cái bàn tay ấm áp cầm tay của nàng, Bạch Tiểu Mễ quay đầu nhìn về phía Lý Mặc Nhiên, gặp Lý Mặc Nhiên dùng ánh mắt nhìn nàng giống như nói“Không có việc gì hết thảy ánh mắt hắn đều dõi theo nàng”, cũng ánh mắt như vậy, tâm của Bạch Tiểu Mễ nhất thời an tâm.

Kỳ thật Bạch Tiểu Mễ cũng muốn tìm một người để ỷ lại! Từ khi đến thế giới này nam nhân này nàng cũng không có nghĩ muốn dựa vào, hiện tại cùng Lý Mặc Nhiên nói rõ, tâm nàng dần buông xuống, kỳ thật thích Lý Mặc Nhiên thật không phải chuyện dễ dàng.

“Không cần, Mạc mỗ có một số việc muốn cùng Tiểu Mễ nói chuyện một chút, không biết Tiểu Mễ có tiện hay không?” Mạc tộc trưởng tựa hồ không có nhìn đến ánh mắt trao đổi của hai người, vẻ mặt ý cười xem Bạch Tiểu Mễ nói.

Bạch Tiểu Mễ bình tĩnh nhìn Mạc tộc trưởng một lát, sau đó nhìn về hướng tộc trưởng phu nhân, nhìn đến tộc trưởng phu nhân cũng là vẻ mặt chờ mong xem nàng, Mạc công tử tuy rằng không rõ chân tướng, nhưng là nhìn thấy cha mẹ như thế, biết sự tình có chút không đơn giản, cho nên nhìn về phía ánh mắt Tiểu Mễ cũng đồng dạng hàm chứa chờ mong.cungquanghang

“Được rồi!” Bạch Tiểu Mễ gật đầu.

Ăn cơm chiều xong, Mạc tộc trưởng thật cao hứng đã nghĩ muốn dẫn Bạch Tiểu Mễ đi thư phòng, sau đó mang nàng đi trước nhìn xem nguyên lực thạch, nếu nàng thật là người kia, như vậy hắn mang sự tình của Mạc gia nói rõ mười mươi cho nàng, sau đó thỉnh cầu nàng hỗ trợ? Về phần đồng ý hay không, tộc trưởng bây giờ không muốn suy nghĩ.

“Hai vị Lý công tử có thể tới phòng khách nghỉ ngơi, Mạc mỗ muốn cùng Tiểu Mễ nói chuyện một chút, cam đoan không có gì nguy hiểm!” Dù sao cũng liên quan đến bí mật của gia tộc, nếu không cần thiết, hắn không muốn để cho quá nhiều người biết.

Lí Thụy Nhiên nhìn xem đại ca, thấy đại ca đối với chính mình gật đầu, sau đó liền đi theo nha hoàn rời đi.

“Chúng ta là vợ chồng, cho nên cùng tiến cùng lui. Mạc tộc trưởng có chuyện gì là không thể cho Lý mỗ biết đến sao?” Lý Mặc Nhiên ý tứ thực rõ ràng, hắn sẽ không đi, hắn phải đi cùng nương tử của mình.

“Mạc tộc trưởng, tướng công nói không sai, Tiểu Mễ muốn để tướng công biết đến sự tình!” Bạch Tiểu Mễ tỏ thái độ.

“Vậy được rồi!”Mạc tộc trưởng cùng phu nhân liếc mắt nhìn nhau một cái, nhìn về hướng hai người liền thấy Lý Mặc Nhiên kéo Bạch Tiểu Mễ vào trong lòng, chỉ có thể thỏa hiệp, không thỏa hiệp cũng không có biện pháp, dù sao cũng có chuyện muốn nhờ bọn họ.

“Xin mời hai vị đi trước!” Tộc trưởng phu nhân làm động tác mời, mang theo hai người đi thư phòng, Bạch Tiểu Mễ cùng Lý Mặc Nhiên đi theo Mạc tộc trưởng còn tộc trưởng phu nhân đi phía sau.

Tiến vào thư phòng, Mạc tộc trưởng không có dừng lại, đi đến giá sách bên cạnh có bức thư họa, đem bức thư họa cuốn lên, sau đó xoay tròn bức thư họa một chút, giá sách bỗng nhiên không giống bình thường xoay tròn lên, xoay tròn xong dừng lại, đường hầm ở phía dưới xuất hiện trước mặt bốn người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Sủng Điền Viên Man Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook