Độc Quyền Của Ác Ma: Nha Đầu, Ngươi Rất Ngọt

Chương 13: Ngươi không theo cũng phải theo

Mặc Tiểu Thủy

25/05/2018

"Này! Ngươi nói rõ ràng cho ta rồi tắm!"

Rầm một tiếng, ván cửa ở trước mặt của Doãn Thiểu Kiệt đóng, thiếu chút nữa đụng phải sống mũi cao của hắn.

Hắn gõ cửa hô, "Mộ Tiểu Tiểu, ngươi đi ra cho ta!"

Không lâu lắm, Mộ Tiểu Tiểu cầm trong tay quần áo, mở rộng cửa đi ra, nửa người dựa vào trên khung cửa nhìn hắn nói rằng, "Ta hiện tại thực sự thực sự rất buồn ngủ, đầu óc hoàn toàn là hỗn tạp, để ngày mai giải quyết, OK??"

Nói xong, lướt qua hắn, hướng toilet đi đến.

Doãn Thiểu Kiệt không có cách mà nhìn nàng, vừa cũng chú ý tới nàng trên khuôn mặt nhỏ nhắn buồn ngủ, không thể làm gì khác hơn là lúc đó quên đi.

...

Hôm sau, Mộ Tiểu Tiểu ngủ một giấc ngon lành, nghe phía bên ngoài có tiếng vang, nàng tỉnh lại, vén chăn lên, xuống giường.

Mở cửa đi ra ngoài, liền thấy Doãn Thiểu Kiệt.

"Doãn Thiểu Kiệt, ta đói, bữa sáng chuẩn bị xong chưa?" Nàng hiển nhiên vẫn chưa hoàn toàn thanh tỉnh, mắt lim dim, đi tới sô pha ngồi xuống, vớ được vài chiếc gối liền ôm vào đầu đập lên đập xuống như chuẩn bị ngủ tiếp.

Doãn Thiểu Kiệt ở mở ra thức trù phòng rót một chén nước hậu, tuấn thật không phàm tư thái dựa vào trên quầy ba, giọng nói lười biếng nói rằng, "Không có bữa sáng, ta không nấu cơm, muốn ăn thì phải ra ngoài mua."

Mộ Tiểu Tiểu buồn bực nhăn mặt lại, đáng thương mà kêu rên lên, "Không có bữa sáng? Ta đây làm sao bây giờ! Ta thật là đói, ta sắp chết đói rồi, ô ô ô..."

Một bên giả bộ đáng thương giả khóc, một bên sườn ngã vào ở trên ghế sa lon, chân đá lung tung.



Doãn Thiểu Kiệt nhìn nàng hành vi ấu trĩ, còn là như khi còn bé, một điểm thay đổi cũng không có.

"Trong tủ lạnh có các loại đồ uống và bánh kem, trong ngăn kéo có bánh bích quy và các loại đồ ăn vặt, chính ngươi nhìn làm đi, tùy tiện ăn một chút chỉa vào trước, sau đó ta gọi điện thoại về nhà, cho mẹ ta đón ngươi quay về qua bên kia."

Vừa nghe đến có cái gì có thể ăn, Mộ Tiểu Tiểu không ngừng bận rộn mà từ trên ghế salon lăn xuống, chạy tới tủ lạnh bên kia, "Quay về qua bên kia? Ta tối hôm qua không phải là theo như ngươi nói sao? Từ hôm nay trở đi, ta sẽ ở đây."

Mộ Tiểu Tiểu hoàn toàn không câu nệ bó buộc, tựa như đứng ở nhà mình, rất tùy tính mà lấy ra sữa tươi đến uống, thấy táo, cũng đem ra, uống nửa cốc sữa tươi thì bắt đầu gặm quả táo.

Doãn Thiểu Kiệt liếc nhìn nàng nói rằng, "Đính hôn gì gì đó, ta sẽ không đáp ứng!"

Mộ Tiểu Tiểu nhún nhún vai nói, "Ngươi không đáp ứng, vậy ngươi trở về đi theo ba mẹ ngươi, còn có ông nội Doãn nói nữa, ta lại không được làm chủ."

Hắn nhíu, "Còn có ông nội? Đây rốt cuộc là lộn xộn cái gì."

"Doãn mẹ nói, cuối tuần ngươi trở về một chuyến, bà ấy sẽ giải thích rõ cho ngươi nghe, đến lúc đó, thì là ngươi không đáp ứng, ngươi vẫn phải là trái lại đáp ứng, sở dĩ ngươi còn là đừng từ chối đi." Mộ Tiểu Tiểu hiển nhiên đã thấy rõ ràng kết quả rồi, chỉ cần là mệnh lệnh của ông nội Doãn, Doãn Thiểu Kiệt không theo cũng phải theo.

Doãn Thiểu Kiệt có chút bực bội, nói rằng, "Không cần cuối tuần, đêm nay ta liền mang ngươi cùng nhau trở lại, nói rõ ràng!"

"Tùy ngươi quyết." Mộ Tiểu Tiểu thờ ơ buông tay, dù sao nàng cũng đã theo, hắn cuối cùng cũng sẽ cùng nàng như vậy.

Ăn xong cây táo, ném trong thùng rác, nàng rửa sạch tay, đối với hắn nói rằng, "Ngươi phải đến trường học đúng không? Chờ ta một chút, ta đánh răng rửa mặt, thay quần áo, rất nhanh."

"Ngươi phải cùng ta đi học?" Doãn Thiểu Kiệt hỏi.

"Đúng vậy, bởi vì từ hôm nay trở đi, ta phải chuyển trường đến trường ngươi học." Mộ Tiểu Tiểu ghé vào trên khung cửa toilet, cười híp mắt đối với hắn nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Quyền Của Ác Ma: Nha Đầu, Ngươi Rất Ngọt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook