Độc Quyền Của Ác Ma: Nha Đầu, Ngươi Rất Ngọt

Chương 16: Có người trọng sắc khinh bạn

Mặc Tiểu Thủy

25/05/2018

Mộ tiểu tiểu đang nghĩ ngợi có muốn hay không mang ra Doãn Thiểu Kiệt, chợt nghe đến bên người Lục Dĩ Thần nói rằng, "Cô ấy đúng là ngày hôm nay chuyển trường tới được, cho nên không có thẻ học sinh, hiện tại đang muốn đi giáo vụ phòng đưa tin, tôi có thể cho cô ấy làm chứng minh."

Bảo vệ cửa nhận ra hắn, chợt nói, "Tôi nhận được ngươi, ngươi là Lục Dĩ Thần đúng hay không? Được rồi, ở xem ngươi phân thượng, tôi để cô ấy tiến vào "

Lục Dĩ Thần khẽ gật đầu nói, "Cảm ơn."

Mộ tiểu tiểu vẫn như cũ mất hứng, tuy rằng Lục Dĩ Thần giúp mình, nàng rất cảm ơn hắn, nhưng người gác cửa thái độ làm cho nàng có chút khó chịu, xem ánh mắt của nàng vẫn giống như là chống trộm vậy.

Nàng tự nhận dáng dấp ngọt đáng yêu, thế nào cũng không có khả năng luân lạc tới bị người như vậy hoài nghi a.

"Cám ơn nhiều, nhưng tôi không cần ngươi hỗ trợ, tôi phải dựa vào chính mình." Cô ấy đối với Lục Dĩ Thần nói, sau đó móc ra điện thoại di động, cho Duẫn Thiểu Kiệt gọi điện thoại.

Duẫn Thiểu Kiệt lười biếng thanh âm của vang lên, "Này, chuyện gì a?"

Mộ tiểu tiểu vừa ra tiếng liền không nhịn được mà có chút ủy khuất, nói rằng, "Ta bị bảo vệ cửa cản lại liễu, hắn không cho ta đi vào, không tin ta là chuyển trường học được."

Duẫn Thiểu Kiệt lại ha ha mà cười to.



Mộ tiểu tiểu bị hắn phản ứng như thế càng chọc tức, đang muốn rống tên của hắn, Duẫn Thiểu Kiệt liền thu lại, nói rằng, "Nghe ra ngươi ủy khuất, ngươi chờ chút, rất nhanh giải quyết cho ngươi."

Nàng đột nhiên nghe được bên cạnh hắn có thanh âm của nữ sinh, hình như hỏi hắn là điện thoại của ai, thanh âm kia rất mềm mại, là nam sinh rất chống lại không được cái loại này.

"Ngươi với ai cùng một chỗ đấy?" Nàng hỏi, giọng nói có chút thở phì phò, mình ở bên ngoài bị ủy khuất, hắn chế giễu, đi tán gái.

Duẫn Thiểu Kiệt không biết là không nghe được, vẫn là nghe được không muốn trả lời, cúp điện thoại.

"Này!" Mộ Tiểu tiểu khí phẫn mà quay điện thoại di động rống lên tiếng.

Lục Dĩ Thần lo lắng nhìn cô ấy, hỏi, "Ngươi không sao chứ? Làm sao vậy sao?"

Nhìn cô ấy như vậy, chính là phi thường có vẻ tức giận.

Mộ tiểu tiểu mân mê cái miệng nhỏ nhắn, không vui mà nói rằng, "Có người trọng sắc khinh bạn!"

Nhưng đợi không được một phút đồng hồ, người gác cửa tay của cơ liền vang lên liễu, hắn thấy điện thoại gọi đến biểu hiện thời gian rõ ràng lại càng hoảng sợ, thái độ cung kính nghe , không biết nghe được cái gì, kinh ngạc mà nhìn về phía mộ tiểu tiểu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Quyền Của Ác Ma: Nha Đầu, Ngươi Rất Ngọt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook