Độc Quyền Của Ác Ma: Nha Đầu, Ngươi Rất Ngọt

Chương 12: Chúng ta rất nhanh phải đính hôn

Mặc Tiểu Thủy

25/05/2018

Mộ Tiểu Tiểu chợt nhớ tới, cười vỗ xuống đầu của mình, "Ôi, ta quên mất! Hành lý của ta đặt ở chỗ bảo an lầu một, bây giờ ta xuống lấy..."

Nói liền lại muốn đi ra ngoài đi.

Doãn Thiểu Kiệt giữ tay của nàng, ngăn cản nàng, nói rằng, "Không cần đi xuống, ta để cho bọn họ đưa lên."

Hắn nhìn trên người nàng áo hở lưng, hơi nhíu chân mày lại hỏi, "Ngươi ngày hôm nay cứ như vậy ăn mặc, ở bên ngoài?"

Mộ Tiểu Tiểu lắc đầu nói, "Đều không phải a, ta lúc trở lại bên ngoài có mặc một cái áo khoác nhỏ, nhưng trong nước khí trời quá nóng, ta có chút không chịu nổi, liền đem áo khoác cởi mà thôi."

Doãn Thiểu Kiệt nghe nàng nói như vậy, mới yên tâm chút, dặn dò, "Ở trong nước thì đừng mặc như vậy, có điểm lộ liễu."

Mộ Tiểu Tiểu hừ một tiếng, "Cái này gọi là lộ liễu? Ngươi còn chưa thấy qua lộ liễu đâu!"

Doãn Thiểu Kiệt xem thường nàng liếc mắt, "Ta nói, trong nước! Người trong nước cũng tương đối bảo thủ, ngươi cũng không phải bây giờ mới biết?"

Hơn nữa, nàng vóc người nhỏ nhắn xinh xắn, ngực cũng không nhỏ, mặc như vậy, chẳng khác nào tiện nghi người khác mà thôi.

Doãn Thiểu Kiệt gõ xuống ót của mình, buồn bực nghĩ, đây cũng không liên quan chuyện của mình, để ý nhiều như vậy để làm chi a!

Bất quá ngẫm lại, hai người tốt xấu cũng là thanh mai trúc mã, nàng nếu là có một chuyện gì, người nhà hắn cũng sẽ không mặc kệ, đến lúc đó vẫn phải là phiền phức đến hắn.

Hắn gọi điện thoại cho chỗ lầu một bảo an, rất nhanh bảo an liền đem hành lý đưa lên.

Mộ Tiểu Tiểu mỉm cười đưa bảo an đi, đóng cửa lại, khi đang muốn đem hành lý hướng phòng khách kéo đi, bước chân dừng lại.

Nàng xoay người, nhìn về phía hắn, chỉ vào trên hệ thống cửa an ninh nói rằng, "Được rồi, ngươi đem ta chỉ tay cài đặt vào đi thôi, như vậy ta cũng có phương tiện mở cửa."



Doãn Thiểu Kiệt còn tưởng rằng nàng cầm hành lý thì xong, không nghĩ tới nàng còn muốn xin cái này, hai tay hắn trước ngực liếc nhìn nàng nói, "Không cho, dựa vào cái gì cho ngươi thiết đặt chỉ tay? Cho ngươi sau đó có thể tự do mà ra vào chỗ này?"

Mộ Tiểu Tiểu cũng cùng hắn, hai tay trước ngực, hai người giằng co, chỉ bất quá thân cao chênh lệch quan hệ, nàng có vẻ khí thế yếu đi rất nhiều.

Bất quá, đừng lo, nàng cũng có đạo lý để nói!

"Bởi vì, từ hôm nay trở đi, ta ở nơi này, ngươi không để cho ta thiết đặt chỉ tay, ta thế nào ra vào? Lẽ nào ngươi phải làm cái chìa khóa bên người ta sao?" Nàng cố ý liếc hắn, cười đến xấu xa.

Doãn Thiểu Kiệt nhíu mày, "Sau đó sẽ ở đây nơi này? Ai cho ngươi sau đó ở nơi này? Ngươi đã được ta cho phép chưa?"

Đây chính là không gian cá nhân của hắn, hắn tuy rằng cùng nàng là thanh mai trúc mã, nhưng không có nghĩa là liền hoan nghênh nàng tới xâm phạm lãnh địa của hắn.

Nàng buông tay, nói rõ ràng: "Doãn mẹ cho ta ở."

"Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Hắn rốt cục đã nhận ra chỗ không đúng, nhớ lại nàng lúc ở trước quầy rượu, còn chưa nói hết lời.

"Trước ngươi nói, ta bị mẹ ta tính kế, là có ý gì? Cùng cái này có liên quan?"

Mộ Tiểu Tiểu gật đầu, nghênh cằm đối với hắn tuyên bố, "Bởi vì, ta và ngươi, rất nhanh phải đính hôn, cho nên bọn họ để chúng ta ở cùng một chỗ, bồi dưỡng tình cảm một chút."

Doãn Thiểu Kiệt hoài nghi mình có nghe lầm hay không, ngạc nhiên nhìn nàng, "Ngươi nói cái gì? Ta và ngươi? Đính hôn? Đây cái quỷ gì a!"

"Dù sao sự tình cũng chính là như vậy, cụ thể nguyên nhân, ngươi còn là tự mình đi hỏi mẹ ngươi, ta lười giải thích. Ta hiện tại rất buồn ngủ, ta muốn đi tắm, sau đó ngủ, bai!"

Nói xong, Mộ Tiểu Tiểu ngáp một cái, tay nhỏ bé đối với hắn khua khua, kéo hành lý hướng căn phòng đi đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Quyền Của Ác Ma: Nha Đầu, Ngươi Rất Ngọt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook