Độc Phi Ở Trên Tà Vương Ở Dưới

Chương 135: Tư tình bại lộ

Mục Đan Phong

10/10/2019

Bên cạnh đó, trên ban công cũng có một số đại thần trong triều chứng kiến chuyện đó, vì thế Dung Ngôn muốn phản bác cũng không phản bác được. Đây là động cơ phạm tội thứ nhất.

Thứ hai, tư tình của hắn và Cố Thiên Tình!

Cố Thiên Tình dan díu với hắn, nhưng có một ngày nàng ta ra cửa bị Dung Nghi đùa giỡn, suýt nữa đã bị chiếm đại tiện nghi!

Mặc dù Dung Ngôn đuổi kịp, nhưng Dung Nghi không hề sợ hắn, thậm chí còn sờ soạng Cố Thiên Tình vài cái ở trước mặt mọi người, khiến Dung Ngôn vô cùng tức giận.

Đây là động cơ phạm tội thứ hai, khiến Dung Ngôn hận Nhạc Hoa Hầu Dung Nghi và muốn giết hắn ta.

Lúc ấy có gã sai vặt bên người Nhạc Hoa Hầu có thể làm chứng.

Thứ ba, bởi vì Dung Ngôn có tư tình với Cố Thiên Tình, âm thầm thiết kế Cố Tích Cửu, muốn bí mật đưa nàng tới biệt viện của Dung Nghi, còn cố ý an bài người đứng ra làm chứng, nói nàng đi ra ngoài gặp tình lang...... Không ngờ Cố Tích Cửu căn bản không đi, khiến cho kế hoạch vu oan cho nàng của Dung Ngôn không thể thành công.Những việc này có Bát hoàng tử, Hỗ đại nhân, cùng với Cố Tích Cửu có thể làm chứng.

Mặc dù bức thư lúc ấy Dung Ngôn để lại cho Cố Tích Cửu đã bị xé mất, nhưng lúc ấy Bát hoàng tử Dung Triệt đã nhìn thấy được, hơn nữa cũng nhận ra bút tích phía trên đúng thật là của Dung Ngôn......

Lư Vương rất có tài ăn nói, đưa hết nhân chứng vật chứng tới trước mặt Tuyên Đế, cuối cùng khóc lóc nói: "Bệ hạ, thần biết nhi tử mình là một hỗn trướng, đã từng vũ nhục thập nhị hoàng tử, nhưng không đáng chết, đúng không? Không ngờ rằng thập nhị hoàng tử lại ghi hận trong lòng, âm thầm trù tính. Đầu tiên hắn đã phái ám vệ tới biệt viện ám sát con ta, sau đó mưu đồ vu oan ở trên người Cố lục tiểu thư, muốn trừ bỏ Cố lục tiểu thư. May mắn Cố lục tiểu thư là người có đủ lý trí, căn bản không đi, lúc này mới khiến cho kế hoạch một hòn đá ném chết hai con chim của hắn thất bại.



Sáng sớm ngày hôm sau, hắn liền phái người vu hãm Cố lục tiểu thư vụng trộm với người, còn gọi cả Hỗ đại nhân tới, rõ ràng đó là một cái bẫy. Kế hoạch của hắn là khiến cho con ta và Cố lục tiểu thư cùng nhau đồng quy vu tận (cùng chết). Như vậy, hắn vừa có thể loại bỏ được cái đinh trong mắt là Cố lục tiểu thư, vừa có thể báo thù! Nếu không thì thật sự quá trùng hợp! Ngày mà hắn lừa Cố lục tiểu thư đi tới biệt viện cũng là ngày mà nhi tử ta bị giết hại! Bệ hạ, con ta chết thật đáng thương! Thực sự đã bị người tính kế đến chết như vậy...... Bệ hạ nhất định phải làm chủ cho lão thần!"

Một trận nước mắt nước mũi tuôn ra, khiến cho Tuyên Đế đau đầu một trận!

Tuyên Đế đành phải hỏi Dung Triệt và Cố Tích Cửu: "Tích Cửu, Dung Ngôn thật sự có viết cho ngươi một phong thư như vậy? Triệt nhi, con cũng nhìn thấy lá thư kia?"Cố Tích Cửu trông giống như bị sốc bởi chân tướng tàn khốc kia, khuôn mặt nhỏ hơi tái: "Thập nhị điện hạ đúng thật đã viết cho dân nữ một phong thư như vậy, lúc ấy dân nữ còn tưởng rằng thập nhị điện hạ nói đùa với dân nữ, không ngờ —— không ngờ sau lưng lại cất giấu âm mưu như vậy."

Dung Triệt cũng thở dài: "Nhi thần đúng thật có nhìn thấy được, đó là...... là bút tích của Thập Nhị đệ."

Tuyên Đế lại nhìn về phía Hỗ đại nhân, Hỗ đại nhân lập tức nói từ đầu chí cuối về việc điều tra những gì đã xảy ra sáng sớm hôm ấy ở tiểu viện của Cố Tích Cửu. Đó là một vụ án mạng, vì vậy Hỗ đại nhân không dám dấu diếm chút nào.

Sắc mặt Tuyên Đế cực kỳ khó coi, nhìn nhìn sắc mặt Dung Ngôn đã trắng bệch cùng với Cố Thiên Tình sợ hãi nên đã quỳ xuống: "Hai người các ngươi có gì để nói?"

Dung Ngôn còn muốn tranh đấu, liều nói: "Phụ hoàng, chắc chắn là có người...... có người muốn hãm hại nhi thần. Nhi thần và tiểu thư Cố Thiên Tình không có tư tình gì, chẳng qua nhi thần thường tới tướng quân phủ nên gặp mặt nàng vài lần mà thôi."

Cố Thiên Tình cũng cắn răng không chịu thừa nhận. Một khi thừa nhận, thanh danh cả đời này của nàng ta cũng bị huỷ hoại!

Lư Vương dường như sớm đã dự đoán được điều này, buột miệng nói: "Bệ hạ, tiểu thư Cố Thiên Tình đã có thai gần hai tháng. Nếu như bệ hạ không tin, xin hãy phái ngự y thăm mạch xem xét."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Phi Ở Trên Tà Vương Ở Dưới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook