Độc Phi Ở Trên Tà Vương Ở Dưới

Chương 107: Tranh đấu gay gắt

Mục Đan Phong

15/09/2019

Ngón tay Cố Tích Cửu nhẹ nhàng vuốt ở trên chiếc vòng tay, động tác nhìn như vô ý thức, thật ra là nàng đang cố an ủi động viên nó. Nàng bình tĩnh cười nói: "Mặc dù vòng tay này rất bình thường, nhưng Tích Cửu rất thích, nó chính là món quà trời xanh ban tặng cho Tích Cửu, đeo nó vào thì không muốn tháo ra."

Nhìn thấy Dung Già La vẫn không có ý thu hồi, nàng lại bồi thêm một câu: "Tích Cửu thích mộc mạc một chút, không thích quá hoa hòe loè loẹt. Lắc tay này của Thái tử điện hạ quả thực rất tốt, nhưng không hợp mắt với Tích Cửu."

Nàng đã nói tới mức như thế, Dung Già La không cố ép buộc nữa, thu lắc tay trở về.

Dung Ngôn bên cạnh nhẹ nhàng thở ra một hơi, hắn rốt cuộc lớn lên ở trong hoàng tộc nên cực kỳ tinh mắt. Hắn nhận ra được đá quý trên lắc tay này đều là cực kỳ quý hiếm, chỉ cần một viên cũng có giá trị vạn bạc, đặc biệt là viên ngọc bích lớn ở giữa, càng là giá trị liên thành, đáng giá mấy chục vạn lượng bạc!

Lắc tay quý giá như vậy nếu như Cố Tích Cửu thật sự nhận lấy, thể diện của vị hôn thê là hắn nên gác ở nơi nào?

Xem ra trái tim của tiểu nha đầu kia vẫn nằm ở chỗ mình, cho dù Thái tử điện hạ cũng không thể khiến nàng tâm động......

Dung Ngôn cảm thấy có chút vui mừng, từ sau khi vào đây cùng với Thái tử ca ca, hắn giống như một tấm lá xanh làm nền cho đóa hoa hồng, toàn bộ mọi người đều hoàn toàn bỏ qua hắn. Ngay từ lúc bắt đầu, ánh mắt của tỷ muội Cố thị đều thích đảo quanh ca ca!

Hắn vẫn luôn cảm thấy thất vọng từ sau khi bước vào, hiện tại cuối cùng cũng tìm về được một chút tự tin. Hắn liếc mắt nhìn Dung Già La một cái, trong lòng bỗng nhiên vừa động, lặng yên lùi bước. Hắn liều một phen, lấy ra từ trong túi một ngọc bội phỉ thúy, phong lưu phóng khoáng tươi cười: "Cửu nhi, bổn vương biết nàng thích màu sáng, nhưng dù sao nàng vẫn chỉ là một tiểu cô nương, trên người không có bất kỳ đồ trang sức nào cũng không hay. Đúng lúc hôm trước ta có được cái này, thật ra rất thích hợp với nàng. Tới, đeo nó vào để bổn vương nhìn một cái."

Ngọc bội phỉ thúy kia nằm ở trong lòng bàn tay mảnh khảnh của hắn, cực kỳ rõ ràng trong suốt.

Sắc mặt Cố Thiên Tình bên cạnh hơi đổi!

Nàng ta đã nhìn trúng ngọc bội phỉ thuý này trước đó, sau đó uyển chuyển nói với Dung Ngôn. Lúc ấy Dung Ngôn cười cười, nói rằng sẽ dành cho nàng ta một sự bất ngờ.



Hiện tại Dung Ngôn quả nhiên đã có được nó, không ngờ hiện tại hắn lại đưa cho xấu nha đầu Cố Tích Cửu!

Cố Thiên Tình cực kỳ phẫn nộ nhưng lại không thể phát tác, một gương mặt đẹp nghẹn khuất biến xanh.

Cố Tích Cửu nhìn nhìn ngọc bội kia, nước ngọc rất đầy đủ, giống như hố băng cũ, ở thế giới này đáng giá hai ba vạn lượng bạc. Xem ra vị thập nhị hoàng tử này rốt cuộc cũng sẵn sàng chi nhiều hơn cho "vị hôn thê" của mình để đoạt lại mặt mũi......

Nàng cười: "Thập nhị điện hạ thật sự muốn đưa cái này cho ta?"

Dung Ngôn gật đầu: "Đương nhiên."

Cố Tích Cửu thở dài: "Đây là lần đầu tiên Thập nhị điện hạ đưa cho Tích Cửu một vật quý trọng như vậy. Nếu ta không nhận sẽ có chút băn khoăn......" Đúng vậy, vị hôn phu này từ trước tới giờ đều đưa cho nàng những thứ không có giá trị gì.

Phải chăng nàng đã chấp nhận nó?!

Dung Ngôn vui vẻ trong lòng, nhẹ nhàng nói: "Đương nhiên, ta là phu quân tương lai của nàng, nàng không nên từ chối món quà ta tặng."

Cố Tích Cửu cũng dứt khoát, tiếp nhận ngọc bội kia: "Vậy đa tạ Thập nhị điện hạ."

Dung Ngôn vui mừng, hắn không nhịn được đắc ý nhìn nhìn Dung Già La. Dung Già La vẫn ngồi ở chỗ kia không có biểu tình gì trên mặt, không thể nhìn ra cảm xúc.

Dung Ngôn cảm thấy rốt cuộc đã hòa nhau một ván. Hắn cười một cái: "Tích Cửu, nàng vẫn luôn gọi ta là Dung Ngôn ca ca, sau này nàng có thể tiếp tục gọi như thế. Đừng gọi là điện hạ, nghe có vẻ xa lạ......" Hắn đang muốn nói tiếp vài câu lời hay, nhưng khi nhìn thấy động tác tiếp theo của Cố Tích Cửu thì bị nghẹn lại! Khuôn mặt tuấn tú trực tiếp biến xanh!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Phi Ở Trên Tà Vương Ở Dưới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook