Độc Phi Ở Trên Tà Vương Ở Dưới

Chương 329: Lắng nghe tin tức

Mục Đan Phong

22/03/2020

Sơn Thanh lắc đầu: "Vị này ở Hạo Nguyệt Quốc không giống như người bình thường, không chừng nàng ấy thật sự là đệ tử thiên bẩm!"

Mọi người lần lượt mở to hai mắt, lắng nghe hắn nói.

"Các ngươi có biết hay không, ở Hạo Nguyệt Quốc có một tổ chức gọi là Phi Vân Giáo?"

"Biết, Hạo Nguyệt Quốc có một đại giáo chủ, nghe nói trong giáo tất cả đều là cao thủ phù chú sư. Giáo chủ bọn họ có họ Vân, cũng là đại tư tế của Hạo Nguyệt Quốc. Nghe nói vị giáo chủ này chẳng những là cao thủ phù chú thuật, còn biết một loại thuật con rối, cực kỳ thần bí, có thể giết người vô hình, có lực lượng hô mưa gọi gió......"

"Chà, đệ tử thiên bẩm này thì có liên quan gì tới Phi Vân Giáo?"

Sơn Thanh nghiêm mặt nói: "Nữ tử tự xưng là đệ tử thiên bẩm kia đúng là nữ nhi duy nhất của Vân giáo chủ, tên là Vân Thanh La, nàng cũng là thiên chi thánh nữ của Hạo Nguyệt Quốc. Địa vị và thân phận của nàng còn cao hơn nhiều so với Cố lục tiểu thư của nước chúng ta."

Mọi người: "......"

Mọi người đều biết về Vân Thanh La, nghe nói lúc nàng sinh ra, có 28 con hỉ thước không ngừng bay lượn nhảy múa trên không, thể hiện điềm lành. Sinh ra đã quý, nàng còn có thể nói chuyện ngay từ lúc vừa mới sinh ra.

Một tuổi biết chữ, hai tuổi có thể đọc sách, được biết đến như một thần đồng. Khi nàng ba tuổi thì trắc nghiệm ra Lôi linh căn cấp 4 rưỡi, được chính miệng quốc quân Hạo Nguyệt Quốc phong làm thánh nữ hộ quốc, thậm chí còn tu sửa cung Thánh Nữ cho nàng.

Đến năm mười lăm tuổi, nàng đã cực kỳ nổi danh là phù chú sư. Một lá bùa của nàng có thể chào giá vạn lượng. Hiện tại nàng đã mười tám tuổi, phù chú thuật càng là xuất thần nhập hóa. Nghe nói nàng đã đạt tới cảnh giới rải đậu thành binh, một lá bùa có thể triệu hoán cửu thiên thần lôi, uy lực vô cùng lớn. (*Rải đậu trên mặt đất và biến chúng thành một đội binh lính).

Nữ tử này có tính cách điềm tĩnh, ngày thường luôn tránh ở trong cung Thánh Nữ nghiên cứu phù chú thuật, không giao tiếp với người ngoài, thỉnh thoảng đi ra ngoài đều dùng lụa mỏng che mặt.

Tuy nhiên, theo một số ít người từng nhìn thấy nàng, nghe nói vị Vân Thanh La này cực kỳ mỹ lệ, còn muốn xinh đẹp hơn so với vị thánh nữ Thiên Vấn Tông Cổ Tích Tích rất nhiều.



Chẳng qua ngày thường nàng làm người xử thế cực kỳ điệu thấp, vì thế nhiều người mới không biết tới mỹ mạo của nàng.

Nghe nói mặc dù nàng mới mười tám tuổi, nhưng phù chú thuật đã siêu việt hơn cả phụ thân, trong dân gian sớm đã có lời đồn đãi có lẽ nàng là đệ tử thiên bẩm, nhưng nàng chưa từng tự mình nói ra, vì vậy không có người nào tra xét nàng.

Không ngờ hiện tại lại nổ tung như vậy.

Theo như những gì Sơn Thanh đã nói, Vân Thanh La tự xưng mình là đệ tử thiên bẩm khoảng nửa tháng trước, lúc ấy đã gây ra một sự náo động trong Hạo Nguyệt Quốc, nhưng cũng ở bên trong dự kiến của mọi người.

Mặc dù Tả thiên sư Đế Phất Y là thiên sư của Phi Tinh Quốc, nhưng cũng là người kiểm tra đệ tử thiên bẩm trên đại lục này. Vì vậy quốc sư Hạo Nguyệt Quốc là Thiên Nguyệt Nhiễm đã suốt đêm truyền tin cho Đế Phất Y, mời hắn đi tới Hạo Nguyệt Quốc kiểm tra Vân Thanh La......

Sơn Thanh nói hết tất cả những gì hắn biết, mọi người lần lượt gật đầu.

Có người dò hỏi: "Vậy Tả thiên sư đại nhân có thể sẽ mang Vân Thanh La quay về Thiên Khải Thiên Đài để kiểm tra hay không?"

Sơn Thanh gật đầu: "Chắc là sẽ. Rốt cuộc, toàn bộ đại lục chỉ có một tòa Khải Thiên Đài."

"Ta nghe nói Tả thiên sư đại nhân kiểm tra đệ tử thiên bẩm không chỉ dùng mỗi một biện pháp là Khải Thiên Đài. Chẳng phải nhiều người bị Tả thiên sư đại nhân trực tiếp kiểm tra ra là hàng giả ngay tại chỗ, sau đó bị thả xuống rừng rậm hắc ám hay sao?"

Có người gật đầu: "Đúng vậy, nghe nói Tả thiên sư đại nhân nhìn người rất chuẩn. Những năm gần đây, người giả mạo đệ tử thiên bẩm không tới một trăm cũng phải 80, cơ bản không cần mở Khải Thiên đài đã bị Tả thiên sư liếc mắt một cái đã kiểm tra ra. Có thể lên Khải Thiên Đài không vượt quá mười người...... Nghe nói chỉ khi Tả thiên sư đại nhân không chắc chắn lắm mới mở ra Khải Thiên đài."

"Nói như vậy, Cố Tích Cửu tiểu thư của nước chúng ta cũng xem như không tệ, có thể khiến Tả thiên sư đại nhân cũng không nắm chắc!"

"Đó là điều đương nhiên. Mặc dù Cố tiểu thư không phải là đệ tử thiên bẩm, nhưng cũng là môn nhân của thánh tôn, thật ra so với đệ tử thiên bẩm cũng không kém bao nhiêu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Phi Ở Trên Tà Vương Ở Dưới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook