Độc Phi Ở Trên Tà Vương Ở Dưới

Chương 29: Không có cửa!

Mục Đan Phong

21/07/2018

Trong lòng hắn vừa động, rút chủy thủ ra, cầm lá thư trong tay và để sát vào ánh nến, khuôn mặt lập tức biến thành màu đen ——

Sau khi xem xong bức thư, bỗng nhiên hắn đập một chưởng lên bàn: "Người tới! Mời Hỗ đại nhân Tông Nhân Phủ, Bát Vương gia Dung Triệt tới phủ ngay lập tức!"

Nhóm tôi tớ lĩnh mệnh đi mời người.

Cố Tích Cửu đang ẩn nấp ở trong bóng tối, trong mắt loé lên ánh sáng, khóe môi nhẹ nhàng móc lên.

Dung Ngôn, ngươi dám tính kế bổn cô nương, vậy thì phải gánh vác hậu quả đi!

Muốn đem chuyện lớn biến thành chuyện nhỏ, chuyện nhỏ coi như không có? Không có cửa!

Nàng đã làn tất cả mọi thứ có thể. Kế tiếp, nàng chỉ cần chờ đợi một kết quả là xong.

Cố Tích Cửu ngửa đầu nhìn thoáng qua mặt trăng lưỡi liền ở trên đỉnh đầu. Thời gian không còn sớm nữa, nàng cũng nên quay về. Thân hình vừa chuyển, tiêu sái biến mất.

Tuy rằng Hoàng Thúc phủ thủ vệ nghiêm ngặt, nhưng Cố Tích Cửu có được một thân công phu Thuấn Di, hơn nữa nàng cực kỳ am hiểu hành đạo ban đêm. Vì thế, nàng có thể tự nhiên quay lại Hoàng Thúc phủ, không có bất luận kẻ nào có thể phát hiện ra nàng.

.....Edit & Dịch: Emily Ton....

Bởi vì một hồi phong ba điều tra, Cố Tạ Thiên rốt cuộc hổ thẹn với Cố Tích Cửu, dựa vào tâm lý bồi thường, hắn đã đáp ứng tất cả mọi yêu cầu mà Cố Tích Cửu đưa ra.

Ví dụ như, cho nàng một toà hoa trạch tĩnh lặng không bị người quấy rầy, cho nàng bốn người thị nữ, bốn vú già làm việc nặng. Sinh hoạt của Cố Tích Cửu rốt cuộc đã giống như một thiên kim tiểu thư.

Lãnh Hương Ngọc nắm giữ sự vụ trong Tướng quân trong phủ đã lâu, trong tám người phái tới tự nhiên có cơ sở ngầm (gián điệp) của Lãnh Hương Ngọc, có trách nhiệm theo dõi nhất cử nhất động của Cố Tích Cửu.

Cố Tích Cửu đương nhiên minh bạch điểm này, hơn nữa nàng cũng biết rõ ràng cơ sở ngầm này nằm ở bên trong bốn thị nữ hầu hạ bên người nàng, hơn nữa khẳng định không chỉ là một người.



Nàng là sát thủ, am hiểu nhất chính là xem mặt đoán ý. Tra tìm nội gian đối nàng mà nói quả thực chính là một bữa ăn sáng. Bất quá, nàng chỉ cần dùng một kế nhỏ liền khiến cho một thị nữ trong đó lộ ra dấu vết là cơ sở ngầm. Ngay khi thị nữ kia truyền tin tức ra bên ngoài liền bị bắt tại trận.

Cố Tích Cửu cũng không khách khí, sai người đánh thị nữ kia trước mặt mọi khiến nàng ta chết khiếp, không màng đến thị nữ khóc cầu, tìm người môi giới tới và bán thị nữ kia đi.

Bởi vì Cố Tích Cửu có chứng cứ vô cùng xác thực, sau đó lại bẩm báo việc này với Cố Tạ Thiên, ngay cả Lãnh Hương Ngọc cũng không thể ngăn trở nàng, chỉ có thể trơ mắt nhìn thị nữ kia bị người mang đi.

Cố Tích Cửu đã dùng kế giết gà dọa khỉ, hiệu quả thực sự không tồi, thành công chấn trụ những thị nữ và vú già khác.

Các nàng vốn không phục Cố Tích Cửu, nhưng sau khi trải qua sự việc này, rốt cuộc biết vị Cố Lục tiểu thư ngày thường yếu đuối nguyên lai cũng không hề dễ chọc ——

Mà khi tới thời điểm mấu chốt, Lãnh Hương Ngọc cũng không bảo vệ được các nàng......

Nếu muốn hoàn toàn thu phục những người này để mình có thể sử dụng, không thể chỉ dựa vào việc giết người.

Cho nên Cố Tích Cửu đặc biệt triệu tập bảy người còn lại, định ra quy tắc thưởng phạt phân minh.

Cũng ngầm ám chỉ thị nữ kia làm gián điệp và bị phát hiện là bởi vì có người âm thầm báo cáo cho nàng, nàng sẽ trọng thưởng vị kia đã tỏ lòng trung thành......

Sau đó, nàng lại gọi từng người vào trong nhà và thẩm vấn riêng bọn họ, có khi là dò hỏi một chút sự tình, có khi chỉ là quan sát các nàng một lát rồi để bọn họ rời đi ——

Bằng cách này, bọn họ cũng không biết ai là người đã được trọng thưởng, mỗi người đều không tránh khỏi cảm thấy bất an, nhất cử nhất động đều để tâm, thập phần cẩn thận.

Cố Tích Cửu thật sự thưởng phạt rất rõ ràng, nếu ai thật sự làm việc cho nàng, nàng lập tức làm trò trọng thưởng trước mặt mọi người.

Trên thực tế, có nhiều gián điệp của Lãnh Hương Ngọc trong đó, nhưng sau khi trải qua một loạt sự tình, những gián điệp khác cũng rốt cuộc nhận rõ ai mới là chủ tử các nàng nên nguyện trung thành. Các nàng có đủ dũng khí nói về sứ mệnh mà Lãnh Hương Ngọc giao cho các nàng với Cố Tích Cửu, cũng biểu hiện sự trung thành của mình đối với Cố Tích Cửu......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Phi Ở Trên Tà Vương Ở Dưới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook