Độc Phi Ở Trên Tà Vương Ở Dưới

Chương 104: Chuyện gì đang xảy ra?

Mục Đan Phong

14/09/2019

Trừ phi vị Thái tử này có đôi mắt rất sắc, có thể nhìn xuyên thấu qua tầng tầng lớp ngụy trang và nhìn thấy diện mạo chân thực của nàng. Vị Thái tử này sẽ không có đôi mắt như vậy, đúng không?!

Đáng lý không thể nhận ra nàng mới đúng.

Nhưng, tối nay Dung Già La đúng thật là có chút tà tính, lần này có rất nhiều tỷ muội vây quanh như vậy, tràn đầy màu sắc hoa lá, bất kỳ một tỷ muội nào cũng xinh đẹp hơn nhiều so với Cố Tích Cửu, nhưng ánh mắt Dung Già La lúc nào cũng nằm ở trên người nàng, đáy mắt thậm chí còn có chút tìm tòi.

Dung mạo của Dung Già La cực kỳ xuất sắc, có thể nói vô cùng tuấn mỹ, mặt mày thanh nhã, giơ tay nhấc chân đều có một loại khí độ cao quý xa hoa giống như được phát ra từ trong xương cốt.

Dung Ngôn cũng giống như một vị đại soái ca, khí độ bất phàm. Nhưng, nếu hắn ta ngồi cùng một chỗ với Dung Già La, bọn họ lại giống như một con đom đóm so với ánh trăng, ngay lập tức liền trở nên ảm đạm hơn rất nhiều!

Cố tướng quân có tất cả tám nữ nhi, bao gồm cả Cố Tích Cửu, lúc này tham gia yến tiệc có sáu vị ở đây.

Hai nhi nữ khác mới sáu bảy tuổi, vừa rồi đã được các di nương ôm tới hành lễ, sau đó đã bị ôm đi.

Tiểu thư trong Cố phủ ngoại trừ Cố Tích Cửu, Cố Thiên Tình, Cố Thiên Y đã từng gặp Dung Già La, ba người còn lại chỉ mới nghe nhắc tới đại danh của Thái tử, chưa từng gặp hắn.

Các nàng chỉ nghe nói hắn là một trong tứ đại công tử ở trong kinh thành, lúc ấy các nàng còn nghĩ rằng mọi người đang cố gắng nịnh hót Thái tử. Nhưng lúc này vừa gặp mặt, trái tim của các nàng đều gần như đập nhanh hơn!

Các nàng vẫn luôn cho rằng Bát hoàng tử Dung Triệt là nam tử tuấn mỹ nhất trên đời, nhưng hiện tại nhìn thấy vị Thái tử này, bỗng nhiên cảm giác sự tuấn mỹ của Dung Già La đủ khả năng khiến Dung Triệt rơi khỏi võ đài!

Dung Triệt tuấn mỹ phong lưu, lịch sự tao nhã, giống như đệ tử thời kỳ Ngụy Tấn, mang theo một chút siêu thoát trần tục. Mỗi một cử động đều toát lên vẻ tiêu sái khác người.



Trong khi đó, Dung Già La lại đẹp thanh quý lạnh lùng, giống như hoa mọc trên đỉnh núi, cao quý thiên thành. Hắn rõ ràng không làm gì cả, nhưng lại khiến người cảm thấy có một loại áp lực vô hình. Hắn giống như vương giả trời sinh, khiến người gặp hắn không dám ngẩng đầu, chỉ muốn phủ phục ở dưới chân hắn cúng bái ——

Hiện tại vị Thái tử này ngồi ở chỗ kia, biểu tình lười biếng, ngay cả một động tác cầm lấy chén rượu cũng đẹp đến nỗi khiến người muốn thét chói tai!

Nhóm tỷ muội Cố thị đều rất rụt rè, không thét lên chói tai, nhưng con ngươi của các nàng lại thường xuyên xẹt qua trên người Thái tử, một khi tình cờ bắt gặp ánh mắt của Dung Già La, các nàng đều vội vàng cúi đầu, khuôn mặt ửng đỏ, vô cùng thẹn thùng.

Cố Tạ Thiên vốn dĩ đã âm thầm dặn dò quản gia nói với đám nữ nhi nhà mình lúc ra đây thì trang điểm nhẹ nhàng thấp điệu một chút, tránh cho bị Thái tử nhìn trúng khiến ông lâm vào thế khó xử.

Nhưng khi đám nữ hài nhi ra đây, tất cả đều mang mặt phấn, tô môi đỏ đậm, mặc những chiếc váy lụa đẹp nhất, biểu hiện ra mặt tốt nhất của bản thân mình, đi vào đại sảnh chào hỏi và ngồi xuống.

Cố Tạ Thiên cực kỳ tức giận! Nhưng ông không có cách nào phát tác ra ngoài.

Cố Tạ Thiên hiểu biết đám khuê nữ nhà mình, đặc biệt sau khi tỉ mỉ trang điểm sẽ rất xinh đẹp, vì vậy khi còn đang trong tiệc rượu ông luôn có chút lo sợ trong lòng, lo sợ Thái tử điện hạ sẽ phải lòng một nữ nhi nào đó nhà mình, gây ra chuyện gì đó.

Nhưng khác xa với sự đề phòng âm thầm quan sát cả buổi của ông, vị Thái tử này vẫn luôn tỏ ra thờ ơ, căn bản không hề quan tâm tới năm nữ nhi dung mạo như hoa như ngọc của mình, dường như đôi mắt không hề nhìn tới. Tuy nhiên, ông thật ra nhìn thấy Thái tử lại liếc mắt vài lần về phía Cố Tích Cửu dung mạo xấu xí ——

Thậm chí khi vừa mới ngồi vào vị trí, vị Thái tử này còn cố ý chỉ định Cố Tích Cửu ngồi ở bên cạnh hắn.

Lúc ấy Cố Tạ Thiên cho rằng vị Thái tử này cố thể hiện sự tốt bụng và không háo sắc, nhưng hiện tại ông lại cảm thấy không chắc chắn lắm về biểu hiện của vị Thái tử này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Phi Ở Trên Tà Vương Ở Dưới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook