Độc Nữ

Chương 1:

TLMT

12/01/2021

Năm thứ 30 Văn Đế, đế đô thành Hựu Hỏa, quốc gia Viên Sơn. Cả thành đế đô oanh động. Thất vương gia Hách La Duẫn Chiêu được cửu vương gia Hách La Duẫn Cung tìm trở về sau hơn nửa năm mất tích trong tình trạng bất tỉnh suốt chặng đường trở về kinh thành.



Một thời gian sau, lại có tin tức từ trong cung truyền ra. Thất vương gia Hách La Duẫn Chiêu mất đi hoàn toàn kí ức trong khoảng thời gian mất tích.

Đồng thời cũng có một tin tức khác oanh động không kém. Cửu vương gia trên đường đưa thất vương gia trở về thuận tiện mang theo một nữ nhân vô cùng xinh đẹp về phủ, bất chấp quyền uy nhà mẹ của cửu vương phi. Trước kia dân chúng biết cửu vương gia anh tuấn kia có niềm đam mê đặc biệt với rượu ngon và mỹ nữ, nhưng chưa bao giờ cửu vương gia đem mỹ nữ về phủ một cách công khai như lần này. Việc này làm dấy lên vô số tin đồn trong khắp quốc gia.

Người thiên hạ đồn rằng nữ nhân mà cửu vương gia mang về vô cùng trẻ trung xinh đẹp, gương mặt nàng có thể khiến quỷ thần ghen tị, dáng người của nàng đẹp đến mức làm cho bất cứ ai nhìn thấy cũng bị nàng ta thu hút, câu dẫn thần hồn. Còn sự tình vì sao nàng ta lại được cửu vương gia mang về phủ thì lại có vô số dị bản. Tin tức này khiến cho các nhà sáng tác nghệ thuật thời bấy giờ đua nhau lấy làm đề tài thu hút đông dảo dân chúng. Nhưng đó là chuyện thời gian sau này.

---

Trong phủ thất vương gia, lúc này có đông đảo ngự y bên giường vương gia. Còn có một người thần sắc uy nghiêm mặc long bào màu vàng đi qua đi lại, nhưng trong ánh mắt không thể không che dấu thần sắc lo lắng. Bên ngoài là thái tử, các vị vương gia, công chúa, và một vài quan lại có chức tước cao bên ngoài.

Tất cả các vị ngự y có mặt trong căn phòng đấy đều đồng loạt quỳ xuống, mồ hôi trên trán nhễ nhại.

Một ngự y lớn tuổi nhất lên tiếng, “Bẩm hoàng thượng, chúng thần đã xem xét tình trạng thân thể của thất vương gia. Tam độc trên người thất vương gia đã được giải. Còn việc thất vương gia vẫn còn bất tỉnh có lẽ là do di chứng sau khi độc được giải. Chúng thần sẽ cố gắng hết sức giúp thất vương gia nhanh chóng tỉnh lại.”

Nét mặt hoàng thượng trở nên nhẹ nhõm hơn, ông hừ lạnh, “Nếu sau ba ngày mà thất vương gia không tỉnh lại thì coi chừng thứ trên cổ của các ngươi bị cắt xuống.”

---

Cùng lúc đó, cửu vương gia ngắm nhìn dung nhan băng lãnh nhợt nhạt trên giường. Đôi mắt hơi khép hờ.

Ngự y nói rằng tình trạng nàng ấy cùng thất vương gia tương tự như nhau.



Nửa tháng trước, Hách La Duẫn Cung nhận được mật báo phát hiện thất vương gia đang ở Nam Vực. Hắn không biết huynh ấy đi đến vùng đất huyền bí kia để làm gì, vậy nên hắn xin phụ hoàng cho phép hắn dẫn một tiểu đoàn tinh nhuệ tiến đến Nam Vực bí mật tìm huynh ấy. Khi hắn tìm thấy huynh ấy là ở trong một cái mật thất, cùng với cô gái xinh đẹp này. Cả hai bị ngất đi trong đấy, vậy mà suốt thời gian dẫn họ trở về kinh đô cả hai vẫn chưa tỉnh lại. Còn việc mang cô gái này trở về thì được thực hiện trong âm thầm.

Bên ngoài cửa có giọng nói yểu điệu vang lên, “Vương gia, thiếp mang canh đến cho chàng.”

Nghe thấy âm thanh này, Duẫn Cung hơi khó chịu, nói, “Ta muốn ngủ, nàng về phòng nghỉ ngơi đi.”

Nữ nhân bên ngoài mặc một áo ngoài màu xanh nhạt, gương mặt có hơi căng thẳng. Nàng cắn môi dưới, hai tay run run. Đôi mắt hoang mang nhanh chóng chuyển sang bình tĩnh. Cả người nàng vậy mà ngã xuống va thẳng vào cánh cửa. Chén canh nóng hổi rơi xuống đất vỡ nát. Nàng ta may mắn được thị vệ bên ngoài đỡ lấy.

Tức giận vì không gian yên tĩnh bị phá vỡ, Duẫn Cung quát lớn, “Cút!”

Âm thanh đó vang vọng gần như cả phủ đều nghe thấy, nữ nhân ấy giật bắn mình, đôi mắt ươn ướt nhìn vào bên trong, cả người run run cố gắng nín nhịn tiếng nấc của bản thân nàng. Vội vàng loạng chạng rời đi trong sự cô độc.

Hai thị vệ bên ngoài im lặng, nhẹ nhàng đóng cửa lại.

---

Cửu vương phi Vũ Hân Nghiên ở trong phòng ngủ không ngừng khóc nấc lên. Trong đầu Hân Nghiên hiện tại chỉ toàn là bộ dáng nữ nhân ở cùng phòng với cửu vương gia.

Nữ nhân đang nằm trên giường kia, thật đẹp. Nàng ta có một làn da trong suốt, căng mọng. Từ nét mặt, hàng mày, chiếc mũi, đôi môi nhìn thật tinh mỹ. Thậm chí khi nàng nhìn vào nhan sắc kia cũng rung động.

Cửu vương gia ngay từ đêm tân hôn đã không tiến vào tân phòng cùng tân nương. Sau đêm đó dù nàng có cố gắng thế nào cũng không khiến vương gia nhìn nàng lâu hơn được nữa. Cứ hàng đêm chàng đều nghỉ ngơi ở phòng riêng. Mặc dù lúc đối ngoại chàng cho nàng chút mặt mũi, nhưng trong phủ thì chàng luôn xem nàng như chưa từng tồn tại.

Người ngoài nói rằng cửu vương gia u mê mỹ tửu và mỹ nhân. Nàng lại là một trong ngũ đại mỹ nhân thành Hựu Hỏa, cứ tưởng khi gả cho cửu vương gia ít nhiều cũng sẽ được sủng ái nhưng hóa ra nhận được lại là sự ghẻ lạnh đến chạnh lòng. Đã một năm rồi vậy mà phu thê hai người vẫn chưa viên phòng.

Hiện tại lại còn có một nữ nhân xuất sắc như vậy trong phủ, thì khi nào cửu vương gia mới nhớ đến trong phủ còn có một vương phi tên Hân Nghiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook