Độc Mị Bát Hoàng Tử

Chương 1: Tiết Tử

Trạm Lộ

07/12/2015

Nàng luôn hé ra khuôn mặt nhắn dị thường giống cái mặt mèo. Vĩnh viễn mang biểu tình biếng nhác, khóe môi thường nhếch lên nụ cười nhợt nhạt xấu xa, luôn thu hút người khác nhìn đến, ai cũng đoán ra cặp mắt bảo thạch long lanh kia bên trong rốt cuộc giấu tâm tư kì quái gì.

Lúc này tay liền nhàng đụng chạm gương mặt này.

Còn nhớ lần đầu tiên gặp mặt, sắc mặt của nàng tái nhợt như tuyết, làm cho rằng tính mạng của nàng gần như sắp kết thúc. Về sau mới biết được, đó là bởi vì nàng ít khi được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Này cũng được gần năm quen biết, so với quá khứ, khí sắc của nàng tốt hơn rất nhiều, hai má cũng trở nên nở nang chút, hồng nhuận chút. Chính là biết vì mỗi ngày nương nhờ trong phủ của ăn sơn hào hải vị, hay là bởi vì cho nàng nhiều lắm những “thú vui” về nữ nhân?

Ngón tay hạ xuống, cặp mắt còn mơ màng buồn ngủ hơi mở, cánh mũi xinh xắn cũng phát ra tiếng hừ rất , khả là bất mãn việc quấy rầy giấc ngủ ngọt ngào của nàng.

“ phiền a.” Nàng giơ giơ bàn tay trắng nõn bé lên, đem bàn tay to của đẩy ra, xoay thân mình rồi đem cả khuôn mặt cơ hồ đều chôn ở trong chăn lông tuyết trắng kia —— đó là cố ý chuẩn bị nàng, có nó, ban đêm nàng được ngủ.

“Nhược Từ…” thận trọng tìm từ, nàng nửa mê nửa tỉnh như vậy làm cho khó có thể mở miệng được—— “Hôm nay… Bệ hạ tứ hôn cho ta, tháng sau chính thức thành thân.”

Đợi lâu, thấy người trong chăn có phản ứng, liền có điểm bất an chờ đợi, bởi vì nàng từ trước đến nay phải là nữ tử thích yên ắng, ôn nhu, đối với … Nàng càng có rất nhiều ý tứ muốn khống chế, cùng giữ lấy , có khả năng nghe đến tin tức này hoàn toàn có động tĩnh gì.

Lại qua lâu, thanh của nàng mới từ trong chăn mơ hồ truyền ra “Nga! biết.”



Chỉ là như vậy? Như vậy đạm nhiên trả lời, cũng làm cho trong lòng trận thất vọng. cho rằng Nhược Từ nhảy dựng lên nhéo cổ áo của , dùng cặp măt kia trừng lớn, uy hiếp tuyệt đối được thú nữ nhân khác.

Nguyên lai đánh giá địa vị chính mình trong lòng nàng cao như vậy?

Cứ như trong lòng càng thất vọng hơn, từng bước lui tới cửa, còn cam lòng quay đầu lại liếc mắt nhìn, nàng vẫn là có nhúc nhích chỉ co rúc ở giường.

Cũng tốt, cứ như vậy kết thúc . cùng với nàng vốn là người của hai thế giới, gặp nhau, là hồi hiểu lầm. Ôm nhau, cũng là bởi vì thủ đoạt nàng giảo hoạt. Mến nhau, là vì thể khống chế động tâm trong lòng.

Mà nay cách biệt… Là kết cục định trước.

Nhưng ngay khi bàn tay chạm tới cánh cửa, trong chớp mắt, lại mơ hồ nghe được giọng mềm mại của nàng, “Hoài Tố… Thiếp để cho chàng ly khai thiếp, dù là tử, thiếp cũng bao giờ buông tay.”

chấn động, đột nhiên quay đầu lại, đối diện với giường nàng nằm trong mắt dần xuất lệ quang.

khắc kia, chỉ còn thương tiếc cùng cõi lòng tan nát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mị Bát Hoàng Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook