Độc Mị Bát Hoàng Tử

Chương 5

Trạm Lộ

07/12/2015

Bởi vì trong tay thái giám có cầm đèn lồng, nên trong điện có người phát ra Hoài Tố đến. Tuyên Hóa công chúa hỏi: “Là lão Bát sao? Tiến vào ngồi a, thế nào còn ở ngoài cửa đứng?”

Hoài Tố tiếng nào chỉ bước chầm chậm lên bậc thềm, đứng lặng ở trong đại điện, nhìn thẳng vào Công Tôn Nhược Từ vẫn là thân quần áo hắc y. thế nào cũng nghĩ đến nghĩ tới, nàng thế nhưng lại có quen biết với thất tỷ.

Công Tôn Nhược Từ như là sớm biết rằng đến, biểu tình bình tĩnh, chút cũng kinh ngạc, ánh mắt tà mị dựa vào giường lớn, cười meo meo nhìn , như là chờ mở miệng.

Hoài Tố lấy cái ghế ngồi xuống đối diện với các nàng, nhàn nhạt hỏi: “ phải gọi ta đến là muốn uống rượu sao? Rượu đâu?”

“Nào có người vừa mở miệng câu đầu là uống rượu đâu? Phải luôn muốn trước ăn chút gì đó. Ngày hôm trước nhị ca đưa ta chút vải Ngọc Dương, đặc biệt ăn ngon, ta cố ý để lại ít cho ngươi. Biết ngươi mấy ngày này bận rộn, kịp đưa cho ngươi, ta thế nhưng vẫn lưu lại cho ngươi đến bây giờ a.” Tuyên Hóa công chúa vừa , bên phân phó cung nữ đem vải bưng tới, đồng thời thúc Công Tôn Nhược Từ, “Đây là bạn tốt của ta, Công Tôn Nhược Từ, ngươi còn chưa thấy qua đâu.”

Hoài Tố nhìn như nhìn Công Tôn Nhược Từ, liếc mắt cái, khẽ nhếch đầu, chỉ là nhìn ra ngoài cửa sổ cành cây lay động.

“Bát hoàng tử địa vị lớn.” Công Tôn Nhược Từ cười châm chọc , “Cũng có coi người khác ra gì a.”

Tuyên Hóa công chúa vội vàng giải vây : “Ngươi biết tính tình lão Bát chúng ta, bình thường ít nhất, đều là ở bên người tam ca. quan hệ, ngươi ăn của ngươi, cần phải xen vào .”

Hoài Tố đột nhiên đứng lên, đối với Tuyên Hóa công chúa : “Ta đột nhiên nhớ tới còn có chút công vụ chưa xử lý xong, liền cáo từ trước. Thất tỷ hảo ý ta xin nhận, ngày sau lại đến thăm cám ơn.”

là , thế nhưng có nửa điểm thương lượng do dự, cũng làm cho Tuyên Hóa công chúa ngây ngốc ở nơi đó, lúc sau mới phục hồi tinh thần lại, vội vàng kêu mấy tiếng, “Lão Bát, ngươi làm sao vậy?”

Nhưng Hoài Tố căn bản trả lời, thẳng ra ngoài.

Mới vừa tới cửa đại điện, Hoài Tố liền nghe phía sau truyền đến tiếng bước chân , ngay sau đó là giọng nữ đầy tức giận, “Ngươi, ngươi đứng lại! Ngươi thể cứ như vậy rời khỏi!”

Hoài Tố ngừng bước chân, chậm rãi xoay người, mặt thay đổi nhìn khuôn mặt nhắn đầy khẩn trương chạy đến trước mặt —— dưới ánh trăng, kia sắc mặt có vẻ càng thêm tuyết trắng, chỉ có con ngươi đầy lửa giận mang theo chút màu sắc xinh đẹp.”Công Tôn nương có chuyện gì sao?” Ngữ khí của đầy xa cách.

“Ngươi còn vì chút chuyện ngày đó mà giận ta? Lòng của ngươi luôn như vậy?”

Mâu quang Hoài Tố trở lên trầm, “Việc ? Công Tôn nương có biết kết cục tình ngày đó?”

“Cái gì kết cục?” Nàng thờ ơ : “Còn có thể là chết người hay sao?”

cười lạnh, “Ngươi tự tay hạ độc, ta lại có giải dược, bọn họ chết phải làm thế nào đây?”

Công Tôn Nhược Từ ngây cả người, vội vàng giải thích: “Ngươi đừng muốn oan uổng ta, ta hạ độc gọi ‘Nửa ngày đảo’, tối đa trúng độc là sáu canh giờ, sau đó tự động khỏi.”

Lần này đổi lại là Hoài Tố thất thần, vốn cũng muốn tin Công Tôn Nhược Từ có ý muốn đẩy người vô tội vào chỗ chết, nhưng sau nàng lại vẫn xuất , từng thầm oán hận qua nàng, lại có nghĩ tới, của nàng mất tích là bởi vì nàng đối với độc dược của mình quá mức tự tin.

Nhưng mà này tự tin… Lại hại người vô tội.

Hoài Tố than thở: “Ngươi mặc dù giết họ, nhưng họ vì ngươi mà chết.”

xoay người muốn , nhưng Công Tôn Nhược Từ lại nắm lấy tay , “Ngươi đem tình cho , cái gì họ vì ta mà chết? Ta muốn mạc danh trở thành ác nhân.”

Hoài Tố bất đắc dĩ báo cho nàng biết, “Bị ngươi hạ độc, hai người kia, bởi vì biết trúng độc vô cứu, tự sát chết .”

Công Tôn Nhược Từ há miệng to trong mắt tràn đầy nghi vấn, “Ngươi là gạt ta? Cũng bởi vì ta hạ độc, vì thế cố ý lấy loại chuyện này đến làm ta sợ?”

Hoài Tố bỏ qua rút cánh tay bị nàng nắm về, “Ta nhàn hạ hay thoải mái cùng ngươi lấy chuyện này ra vui đùa.”

Công Tôn Nhược Từ cúi đầu, gì. Hoài Tố ra ngoài mấy bước, thấy nàng có truy vấn tiếp, bỗng nhiên lại có chút yên lòng, nhìn lại, nàng mặc dù cúi thấp đầu, thế nhưng lông mi lại run rẩy, mơ hồ có thể thấy chút lệ quang trong suốt theo lông mi mà rơi xuống.

Nàng cư nhiên khóc? C

hân của lại theo khống chế quay lại, tới trước mặt nàng, cố ý trầm giọng : “Quên , cũng hoàn toàn là lỗi của ngươi. Giống như trước kia ngươi hay trêu chọc những người khác, nên nghĩ đến có rất nhiều hậu quả đáng sợ. Ngươi làm việc bao giờ suy nghĩ chút ?”

“Mới cần ngươi đến để giáo huấn ta.” Môi đỏ mọng khẽ nhấp nháy, mặt cười nghiêm, “Cha mẹ ta cũng có giáo huấn quá ta như vậy, ngươi tính làm?”

Kết quả nàng đẩy Hoài Tố ra, bước nhanh ra ngoài.

Vốn Hoài Tố mệnh lệnh chính mình cách tiểu độc nữ này ra xa chút mới tốt, nhưng nhìn đến khóe mắt nàng chứa lệ quang, trong lòng lại thấy nặng nề bỏ xuống được, lặng lẽ ở sau lưng nàng, ra cửa điện, hỏi: “Ngươi thế nào cứ như vậy , đem ta cùng thất tỷ ở đấy?”

“Ta thích đến đến, thích , thiên hạ to lớn, chẳng lẽ ngươi còn muốn quản ta?” Thanh của nàng tràn đầy ngang tàng.

Hoài Tố cau lại mi tâm, muốn dứt khoát kéo nàng lại, chỉ đương lúc có ai khác, thế nhưng phía trước trong đình lại có đèn cung đình lóe ra, chỉ nghe ngoài điện thái giám cung kính gào lên — —

“Tam hoàng tử thế nào trễ như vậy mới đến?”

Chỉ nghe thanh Kiên Bạch nhanh chậm truyền đến, “Bận bịu công viêc ở chỗ chỗ phụ hoàng, giờ mới giải quyết xong, nên đến đây luôn, thất công chúa nơi này có rượu ngon, vì thế sang đây xem. Bát hoàng tử cũng tới phải ?”

“Vâng, Bát hoàng tử cũng vừa mới tới.” Thái giám đáp lại, dẫn Kiên Bạch qua đây.

Kiên Bạch tới phương hướng vừa lúc cùng với hướng Công Tôn Nhược Từ vừa ly khai tương, hai người bỗng nhiên đối mặt nhau.

Kiên Bạch cả kinh, thấy người tới đích thực là Công Tôn Nhược Từ, mi tâm lên tia sát khí, quát: “Người tới! Đem nữ này bắt lấy!”



Kiên Bạch quát về phía sau, thị vệ hô tiếng vội vây bắt Công Tôn Nhược Từ, Hoài Tố ở phía sau nhanh như tia chớp xẹt qua đến, ngăn lại thị vệ trong cung, vội vàng : “Tam ca, nên lỗ mãng , nàng là bạn thân của thất tỷ.”

“Tuyên Hóa lúc nào cùng loại người này kết thành bằng hữu?” Kiên Bạch vui , “Nữ nhân này thân tà ma ngoại đạo, vô cớ hại chết hai thân tín bên cạnh ta, nếu lại rơi vào trong tay ta, ta cũng thể tùy ý nàng ở lại trong cung, để tránh khỏi lại tái sinh mầm tai vạ. ! Thông tri cho nhị hoàng tử, là chưởng quản Hình bộ, làm cho tới bắt người!”

Nghe được Kiên Bạch mệnh lệnh lần thứ hai, Hoài Tố trong lòng khẩn trương như lửa, lớn tiếng gọi, “Tam ca quên nàng thân là độc sao? Chỉ sợ người ngoài đều có biện pháp bắt nàng, bằng để đệ đem nàng đưa cho nhị ca .” , cũng quản Kiên Bạch có đáp ứng hay , liền cầm lấy cánh tay Công Tôn Nhược Từ, cơ hồ là kéo nàng hướng ngoài cung ra.

Công Tôn Nhược Từ chỉ là tiểu nương nên theo kịp bước chân của , liền đô đô khởi trách: “Người chết mặt, ngươi nhanh như vậy làm gì? Chân của ta bị đau a .”

“ hài lòng, cổ của ngươi chừng cũng rơi.” Hoài Tố thanh lạnh như hàn quát.

“ như vậy ngươi là cứu ta, phải là muốn đem đưa ta để xử lý theo pháp luật sao?” Thanh của nàng mềm mấy phần, sau đó là trận trầm mặc, sau đó lại giọng : “Cám ơn ngươi.”

Hoài Tố chấn động, quay đầu lại nhìn nàng, khuôn mặt nàng đầy ý cười dịu dàng, mâu quang giảo hoạt sáng sủa, vừa chợt lóe rồi biến mất, lệ quang sớm còn.

“Đừng cho là tam ca cùng ngươi đùa giỡn, làm việc từ trước đến nay hai, trong các huynh đệ ta, là nổi danh thiết diện vô tư.”

“Khó trách thất tỷ ngươi là bởi vì theo lâu lắm mới biến thành người mặt chết như vậy, vẻ mặt của cùng ngươi như nhau đều khô như khối đá, chỉ là… Ngươi so với còn coi được.” Câu sau cùng, nàng nhỏm giọng vừ lại ấm, như là có con bướm, cứ như vậy theo nàng trong miệng bay ra, chui vào trong lòng Hoài Tố, làm cho trong đầu của tràn ra vài cánh hoa đồng dạng vui sướng.

Đem Công Tôn Nhược Từ cứu , Hoài Tố càng nghĩ, đều cảm thấy ổn nếu đem nàng an trí đến địa phương khác, đành phải đem nàng mang về tân phủ của chính mình.

Trong phủ quản gia nhìn thấy lại mang về nữ tử, khỏi kinh ngạc hỏi: “Bát hoàng tử, vị nương này là…”

“Là bằng hữu của thất công chúa, từ ngời kinh thành đến, ở trong cung bất tiện, vì thế thất tỷ đem nàng tạm thời an trí đến ta đây.” Hoài Tố giải thích rất có lý. Nhưng lời này lại dẫn tới hành động Công Tôn Nhược Từ len lén che miệng cười,

“Đừng xem ngươi bề ngoài trung hậu thà, nhưng ra nguyên lai lại là cao thủ dối a.”

“Ngươi thành ở lại trong phủ đợi, được loạn nơi nơi.” Hoài Tố cảnh cáo, “Vạn nhất làm cho tam ca ta phát ngươi có việc gì, đến lúc đó tam ca nếu là mạnh mẽ muốn bắt người, chỉ sợ ta cũng giữ được mạng ngươi.” “Ngươi rất quan tâm an nguy của ta?” Giọng của nàng nhàng nhưng nồng đậm mùi tinh nghịch đắc ý, mỗi khi đều giống như là hai cánh của hồ điệp chấn động mà đầy mỹ lệ, “Ta đến bây giờ đều còn biết tên của ngươi đấy.”

“Hoài Tố.” báo ra tên của mình, đem nàng đưa đến trước cửa phòng dành cho khách.”Cần cái gì tìm hạ nhân cầu, ta cấp thất tỷ , báo cho nàng biết ngươi ở nơi này, làm cho nàng có việc liền tới nơi này tìm ngươi.”

Nàng tò mò hỏi: “Ngươi kỳ quái, tại sao ta lại quen biết với thất tỷ ngươi sao?”

“Kia là chuyện của ngươi, liên quan tới ta.” mặt lạnh bỏ .

Nàng lại ở phía sau truy hỏi câu, “Này, ta cấp thủ hạ của ngươi hạ độc, ngươi cũng cần giải dược?”

Hoài Tố quay đầu lại cười lạnh, “Ngươi lúc trước phải làm cho ta dùng máu của chính mình giải độc sao? Ta còn muốn giải dược làm cái gì?”

Nàng thở tiếng chạy vội tới, vén lên tay áo của nhìn, “Ngươi thực dùng máu của ngươi cứu bọn họ ? Đứa ngốc đứa ngốc! Ta hạ độc là lừa gạt ngươi, chính là muốn ngươi dẫn ta vào kinh…”

Nhìn nàng cư nhiên hấp tấp như vậy nhào tới để kiểm tra thân thể của mình, hình như là rất sợ có tổn thương, khỏi làm Hoài Tố lại hơi hơi động lòng chút. Nhưng từ trước đến nay trầm tĩnh, cho dù trong lòng cuộn trào mãnh liệt, mặt cũng có thể trầm lặng, biểu cảm như bình thường. Thế là nhàng rút tay về, trầm giọng : “Sau này vẫn là nên làm loại chuyện ngu xuẩn này để hù dọa người khác chuyện, có người vì hành động vui đùa của ngươi mà toi mạng, ta muốn xem ngươi tự dưng lưng lại nợ nhiều mạng người.”

Nàng ngửa lên, ngóng nhìn tròng mắt sâu thẳm của nhàng thở dài, “Thế giới bên ngoài cùng với tưởng tượng của ta giống nhau a.”

Lời của nàng dẫn tới nghi vấn Hoài Tố, “Chẳng lẽ ngươi trước đây đều ở trong lòng đất được ra ngoài?”

Công Tôn Nhược Từ than , “ phải. Ngươi biết nhà của ta ở Ly Sầu cốc, từ trước đến nay có rất ít ngoại nhân tới đó. Nguyên bản trong cốc còn có chút thị nữ, thế nhưng chậm rãi lớn tuổi, người chết, người rờ khỏi cốc du ngoạn, trong cốc người cũng càng ngày càng ít. Ta từ chỉ đối với độc vật cảm thấy hứng thú, ở trong phòng nghiên cứu phương pháp chế tạo phối độc giải độc, thường xuyên lần chính là hơn mười ngày, mặc dù cũng có hai bằng hữu, thế nhưng rất nhiều năm cũng khó mà nhìn thấy người.”

Nghe nàng như vậy , Hoài Tố mới bừng tỉnh đại ngộ việc: thảo nào làn da của nàng lại tái nhợt như tuyết, ra là do nàng rất ít khi ra bên ngoài.

“Ngươi ở trong phòng nghiên cứu độc dược, buồn sao?” Bất tri bất giác, vốn là muốn , thế nhưng lại cùng nàng trò chuyện.

“ buồn a, tổ tiên của ta lưu lại nhiều điển tịch về y dược, chỉ là độc dược có hơn nghìn loại, muốn nhất nhất phối chế thành công, dược liệu cần thiết, các loại độc trùng, đều phải hơn vạn loại. Hơn nữa phương pháp giải độc cũng phải nhất nhất mà thí nghiệm. Mỗi lần thành công, cũng buồ .” đến độc dược, nàng lập tức mặt mày hớn hở lên.

“Thí nghiệm?” nhìn chằm chằm nàng, “Ngươi bắt người sống mà thí nghiệm ?”

Công Tôn Nhược Từ thoáng cái kích động, thở phì phì chỉ vào : “Ngươi nghĩ rằng ta là cái loại này tà ma ngoại đạo nữ a? Sao có thể lấy người sống thí nghiệm? Đơn giản là chộp tới con chuột, hay con thỏ thử lần mà thôi. Cùng lắm , liền dùng chính mình tới thử.”

“Chính mình thử?” chân mày nhăn lại.”ngươi tại sao lại tự mình thử?”

“Trước phối chế loại độc dược, chính mình ăn , sau đó phối chế giải dược, chính mình giải.”

“Hồ nháo!” Hoài Tố đột nhiên tức giận trách cứ, “Tại sao có thể đem tính mạng của mình đùa như thế? Vạn nhất giải dược còn chưa có giải được, mà độc dược sâu tận xương tủy, có thuốc nào chữa được đâu?”

“Lúc này mới khảo nghiệm bản lĩnh của ta a, giải được ta vô năng.” Nàng hi cười, hoàn toàn là vui đùa miệng.

tóm lấy bả vai nàng, gắt gao bóp, lạnh lùng nhìn chằm chằm đôi mắt của nàng, “Ta cho ngươi biết, Công Tôn Nhược Từ, tử, tuyệt thú vị! Ngươi đem cái chết coi như trêu chọc, có biết tính mạng của mình dù cho có hèn hạ, cũng có cha mẹ quý trọng! Tại sao có thể khinh thị như vậy? Chưa nghe qua chơi xà người sớm rồi cũng bị sà cắn chết? Ta xem như ngươi tự phụ như vậy, sớm rồi chết ở trong chính độc dược của mình a!”

Công Tôn Nhược Từ hiểu tại sao đột nhiên có mặt oán giận trách cứ chính mình như vậy vẻ, căm giận bất bình giải thích: “Ngươi tức giận cái gì a? Cha mẹ ta sớm ly khai Ly Sầu cốc, bỏ lại ta còn bọn họ lại tiêu dao. Bọn họ đều quan tâm ta, ta tại sao muốn quan tâm chính mình? Còn có a, ngươi dựa vào cái gì lên giọng khẩu khí này để giáo huấn ta? Còn rủa ta tử đâu. Lời của ngươi so với ta độc dược còn độc, ngẫm lại như vậy là giết người a, ngươi có thể hay bị trời phạt? Bị ngươi rủa như vậy ta có thể hay thương tâm sinh khí?”

Nguyên bản là vội vã nhảy qua người Hoài Tố Hoài Tố đột nhiên dừng lại, làm cho bước Công Tôn Nhược Từ thoáng cái đâm sầm vào tấm lưng rắn chắc của , “Ôi” tiếng, nàng bưng cái mũi của mình oán giận đứng lên!

“Ngươi là , dừng là dừng, cứu người liền cứu người, mắng chửi người liền mắng người, ngươi…. người này tính tình thế nào lại cổ quái như vậy?”

Hoài Tố xoay người lại liếc nhìn nàng, “Biết ta tính tình cổ quái, sau này ít quấn quít lấy ta . Chỗ này của ta lưu ngươi đêm, ngày mai ngươi có thể tự tìm lối ra .”



“Ta !” Nàng đạp đầu ngón chân, cố gắng muốn rướn người lên, lại thế nào cũng đủ cao, “Ta nương nhờ ngươi ở đây, ta nhất định phải đem ngươi, này khối đá lớn, người chết mặt mài lại, làm cho ngươi biết thủ đoạn của bản nương, ta cũng phải là chỉ biết dùng độc !”

Nàng mạc danh kỳ diệu tuyên ngôn làm cho Hoài Tố cảm thấy buồn cười lại bất an, vốn là có hảo ý muốn cứu người, thế nào hình như lại giống như cứu cái mỹ nữ xà?

Bởi vì quan hàm thấp, vì thế Hoài Tố vẫn chưa từng mỗi ngày lâm triều tham dự, thế nhưng đối với tình triều đình, biết ít hơn so với người khác.

Hôm nay nhanh đến buổi trưa, Kiên Bạch mới từ trong hoàng cung trở về, vừa nhìn biểu tình trầm của , Hoài Tố liền biết hôm nay tại triều nhất định lại có đại .

Kiên Bạch tiến vào hộ bộ đại đườn, để ý mọi người vấn an, chỉ cho Hoài Tố ánh mắt, Hoài Tố lập tức ngầm hiểu đứng dậy, theo phía sau vào hậu viện thư phòng hộ bộ.

“Trong triều xảy ra chuyện?” Hoài Tố thấp giọng hỏi.

“Ta nghĩ tới thái tử cùng lão tứ liên thủ để đối phó ta.” Kiên Bạch thần sắc nghiêm khắc.”Nay lão tứ bẩm lên phụ hoàng muốn tới bộ binh, thái tử cư nhiên cũng hát đệm. Lẽ ra hai người bọn họ vẫn là đối đầu, bộ binh lại hết sức quan trọng, thái tử có khả năng đồng ý đưa giao trọng trách cho lão tứ .” Kiên Bạch giương mắt, nhìn thẳng Hoài Tố, “Vì thế, bây giờ chúng ta hành động được, hiển nhiên thái tử cùng lão tứ chuẩn bị trước để diệt trừ ta, sau đó bọn họ quay lại nội đấu.”

Hoài Tố nghĩ ngợi, “Trước ta tra quan địa phương tham ô lương khoản tình, có đầu mối là cùng thái tử có liên quan, ta lên lượt cấp báo lên cho phụ hoàng , thế nhưng…”

“Phụ hoàng bởi vì chút ít tình này liền động thủ với thái tử .” Kiên Bạch lắc lắc đầu, “Mặc dù phụ hoàng đối với thái tử cũng hài lòng, thế nhưng lúc trước nếu là lập , liền dễ dàng thay đổi, bằng trong triều có rung chuyển, khi thái tử bị bắt, lão tứ cùng lão Lục đám người kia sinh ra tình.”

“Kia, tam ca muốn như thế nào làm?”

Kiên Bạch trầm ngâm : “Phụ hoàng còn chưa có lập tức đáp ứng đem bộ binh giao cho lão tứ, nếu như phụ hoàng cuối thực đáp ứng, thái tử chưởng quản Công bộ, lão Nhị chưởng quản Hình bộ, lão tứ chưởng quản bộ binh, lão Ngũ chưởng quản lễ bộ, lão Lục chưởng quản Lại bộ, mình ta liền có vẻ thế đơn lực . Hoài Tố, ngươi thể cứ như vậy giấu tài năng, tại ràng đối phương cưỡi đến đầu chúng ta, ta nhất định phải đem ngươi kéo đến.”

Hoài Tố gục đầu xuống, “Tam ca, ngươi biết ta muốn trước mặt người khác làm náo động, nếu như tam ca cần ta, ta có thể…”

“Cái khác tình tạm thời còn cần ngươi làm.” Kiên Bạch như có điều suy nghĩ hỏi: “Ngày đó cái nha đầu kia, bị ngươi giấu ?”

Hoài Tố giả vờ hiểu, muốn đến đề tài này, “Tam ca ai?”

“ nên cùng ta giấu nội tâm, đệ cũng biết ta thích nhất là điều này. Đệ muốn bảo vệ nàng liền bảo vệ thôi, chuyện ta nghĩ, nha đầu kia đối với chúng ta mà có trọng dụng, nếu như đệ có thể nắm trong tay được lòng của nàng.”

Hoài Tố chấn động, “Tam ca muốn đem nàng thế nào?”

Kiên Bạch cười, “Nàng chuyên dùng độc đúng ? hỏi nàng, có cái hay loại độc dược, chỉ có vô sắc vô vị, hơn nữa cho người chậm rãi trúng độc, đến chết cũng hiển lộ dấu vết, làm cho thái y đều tra ra nửa điểm dấu hiệu?”

Hoài Tố tâm trầm xuống, “Tam ca là muốn… Dùng phương pháp ám sát này? Nhưng là như thế này mạo hiểm rất lớn.”

“ có gió hiểm thể chuyển bại thành thắng.” Kiên Bạch phi thường kiên quyết, đồng thời nghiêm trọng căn dặn , “Đệ cũng nên tại lúc này lại có lòng dạ đàn bà, chớ quên, hồi bé bọn họ là đối phó với ngươi như thế nào?”

Kiên Bạch , làm cho nguyên bản trong lòng có chút đành lòng,cũng bị đánh tan. Hoài Tố cảm giác như bị thanh kiếm lạnh băng đâm vào chỗ sâu nhất trong tâm phổi. ngẩng lên đầu, “Vậy đệ hỏi nàng.”

Kiên Bạch gật gật đầu, “Còn có, ta gần đây có cùng phụ hoàng nhắc tới trọng dụng đệ, đến lúc đó nếu phụ hoàng có bất kỳ mệnh lệnh gì, đệ cũng được cự tuyệt, bằng chính là chặt chân sau của ta, hiểu chưa?”

Hoài Tố chần chừ chút, cuối cùng gật đầu.

Vừa mới trở lại phủ đệ của mình, Hoài Tố liền nghe đến bên trong phủ trận lộn xộn, cho rằng xảy ra đại gì, vội vàng chạy vào, kết quả lại thấy trong vện mọi người vây quanh, truy tìm chặn đường con gà trống. Còn Công Tôn Nhược Từ liền đứng ở cột nhà bên viện khác, dùng tay chỉ, lớn tiếng ra lệnh, “Mau! Bên trái, bên trái! Lập tức bay ra ngoài, các ngươi còn mau chút?”

Con gà kia cũng nghiêm túc nghiêm túc, ở ba, bốn gia đinh đuổi bắt lại còn có thể vừa lùi vừa nhảy, mắt thấy nó nhảy ra tường vây .

Hoài Tố mặc dù biết chuyện gì xảy ra, nhưng vẫn là thả người, tay bắt lấy gà trống, sau đó vặn gãy cánh gà, nhét vào trước mặt Công Tôn Nhược Từ, lúc này mới hỏi: “Ngươi ở nhà của ta lăn qua lăn lại cái gì?”

Công Tôn Nhược Từ chạy tới, vội vàng đem cánh con gà còn chảy ra máu tươi cẩn thận thu vào trong cái bình, cười : “Ta vừa mới vừa nghĩ đến loại độc dược quan trọng, muốn lấy máu gà trống để chế độc, nghĩ tới nó tính tình lớn như vậy, mà ta cũng giết nó, thiếu chút nữa làm cho nó chạy mất.” Nàng vẻ mặt sùng bái nhìn Hoài Tố, “Vẫn là biết võ công tốt, sớm biết rằng lúc trước bảo cha ta truyền thụ cho ta ít võ công gì gì.”

Hoài Tố theo nàng ngồi xổm xuống, nhìn nàng thu thập máu tươi, hỏi: “Loại độc dược mới này độc tính thế nào?”

“Còn ràng lắm, muốn ta ở người của ngươi thử xem?” Nàng mở ra vui đùa, “Ta đến bây giờ còn biết ngươi tại sao sợ độc rắn a.”

Hoài Tố nghĩ nghĩ, : “Ngươi theo ta.”

Công Tôn Nhược Từ cầm lấy bình của nàng, theo vào gian phòng trong hậu viện khác. Này gian phòng rất lớn, lại trống , chỉ có hai giá sách.”Nếu như gian phòng này từ từ giờ trở là của ngươi, ngươi cần hay muốn cái gì?” Hoài Tố đứng ở trong phòng, lo lắng vừa hỏi.

Nàng ngắm nhìn bốn phía, hiểu hơi nhíu khởi tiếu mi, “Về ta? Có ý gì?” Cúi xuống, nàng hướng ném cái mị nhãn, “Chẳng lẽ ngươi muốn Kim ốc tàng kiều?”

Hoài Tố nghiêm mặt : “Ngươi này độc dược, nên tùy thân mang theo. Cần muốn cái gì có thể làm cho ngươi nghiên cứu chế tạo ra vật ly kỳ cổ quái?”

Công Tôn Nhược Từ lại càng giải, “Ngươi thế nào với độc dược lại cảm thấy hứng thú? Ngươi phải sợ nhất là ta dùng vài thứ kia sao?”

“Ngươi muốn lại ở chỗ này của ta, ta cũng sợ ngươi lại hại người, còn bằng cho ngươi ở trong phòng này loay hoay là được rồi.” trái với lương tâm, tạm thời muốn cho nàng biết, nguyên nhân chính mình muốn lưu nàng lại.

Nàng lên phía trước, tỉ mỉ nhìn ha phen, sau đó thanh mát lạnh : “Ngươi có điểm cổ quái, trong lòng ngươi nhất định có cổ quái.” Nhưng nháy mắt khôi phục lại nụ cười tươi như hoa, “Mặc kệ ngươi suy nghĩ gì, ngươi muốn làm ra loại chuyện tốt, ta đương nhiên cũng phải thành toàn cho ngươi. Bất quá ta khai tên vật liệu ra lại là phiền phức, ngươi muốn thay ta tìm đủ, nhưng dễ dàng nga.”

Hoài Tố hừ hừ cười, “Ngươi có thể ra, ta cũng có thể tìm được.”

Công Tôn Nhược Từ nghiêng đầu cười, “Khẩu khí , hảo, ta đây liền cho ngươi!” Nàng sôi nổi ra ngoài, vẫn là thân hắc y, tóc đen dài buông xõa vai, giống như làn sương mù che khuất bóng dáng mảnh khảnh của nàng.

Nhưng kỳ quái chính là, nhìn thấy bóng lưng như vậy, thế nhưng cảm thấy trước mắt mình là mảnh ánh sáng hắt ra… mùa xuân như mọi năm nhưng lúc này mùa xuân năm nay lại phá lệ vui vẻ, sáng tươi. Cảm giác này, bao nhiêu năm nay cũng chưa từng có qua, bây giờ theo đáy lòng mà sinh ra, là bởi vì nàng sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mị Bát Hoàng Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook