Độc Mị Bát Hoàng Tử

Chương 3: Chương 1.2

Trạm Lộ

07/12/2015

Nữ hài nhi đánh giá , “Ngươi quả muốn cho bảo bối của ta cắn?”

Hoài Tố về phía trước hai bước, tới gần thân xà, sau đó vén tay áo lên, lộ ra đoạn cánh tay, “Nếu như cắn xong, ta may mà chết, nàng nhất định phải lập tức ngừng trận xà này lại, làm cho chúng ta ly khai.”

Nữ hài nhi giảo hoạt con ngươi đen lóe ra, nhìn lát, hừ lạnh tiếng, “Ta mới tin ngươi chịu làm cho rắn của ta cắn, ta hận nhất là người cố làm ra vẻ a.”

Nàng vừa dứt lời, bỗng nhiên trong miệng phát ra tiếng thanh bén nhọn như tiếng vang, kim xà trong tay nàng như là nhận được chỉ lệnh, thân thể mềm dẻo run lên bắn ra, nhanh như tia chớp , nháy mắt đến trước mắt Hoài Tố.

Thủ hạ Hoài Tố kinh hô muốn rút kiếm ra, lại trầm giọng ra lệnh: “Ta đáp ứng, thể vô tín, lui ra!”

Con rắn kia đầu ngẩng lên cao, nhìn chằm chằm ánh mắt của , như là nghĩ người nam nhân trước mắt này trong lòng rốt cuộc có bao nhiêu là sợ hãi

Này người xà giằng co có vẻ như là rất cổ quái mà quỷ dị, đột nhiên, miệng xà thực mở ra lộ ra răng lanh lạnh lẽo, hung hăng ngụm cắn ở cánh tay Hoài Tố.

“Bát hoàng tử!” Mọi người luống cuống tay chân mặt đất đỡ người, nhưng Hoài Tố chỉ là phất tay cái, rút ra bên hông mình thanh chủy thủ ngắn, đem kim rắn cắn phá vết thương hơi mở chút ra, đem máu độc bài trừ, lại để cho người lấy đến bình rượu, vẩy vào nơi cánh tay bị thượng.

ngẩng đầu, sắc mặt có chút nhợt nhạt, vẫn như cũ trấn định hỏi: “Ta tuân thủ lời hứa, nương có thể hay làm cho chúng ta ly khai ?”

Nữ hài nhi biểu tình có chút kinh ngạc, xem , lại nhìn nhìn vết thương tay, ấp a ấp úng : “Ngươi như thế xử lý vết thương là vô dụng, xà nhà của ta rất độc, đến nửa canh giờ, miệng vết thương của ngươi sinh mủ, dù cho ngươi chém đứt cái cánh tay, vẫn là bảo đảm được tính mạng, độc tính theo cánh tay của ngươi lan tràn đến tâm mạch của ngươi, cuối cùng do ngươi hít thở thông mà chết.”

Hoài Tố lại mỉm cười, “Đa tạ nương nhắc nhở. Ta chú ý .”

Nữ hài nhi đem cây sáo thổi lên, tất cả xà độc lại đồng lạt thối lui, rất nhanh liền biến mất còn thấy bóng dáng tăm hơi. Nàng chỉ tay, “ về phía tây thêm ba dặm, nhìn thấy khối tấm bia đá, chính là cử đạo .”

“Đa tạ.” Hoài Tố kéo xuống mảnh vạt áo của mình bao lấy vết thương, sau đó dùng cái tay khác kéo dây cương, xoay người lên ngựa.

Đám thuộc hạ kia từ trong khiếp sợ vội vã nhắc nhở, “Bát hoàng tử, nha đầu kia lời thể tin, chỉ sợ bên kia còn có cạm bẫy.”

“Nàng muốn giết chúng ta dễ như trở bàn tay, cần lại chỉ cho chúng ta cái cửa tử.” Hoài Tố kẹp chân, con ngựa mang theo hướng về hướng nữ tử kia chỉ vội vã .

thực chứng minh bé kia chỉ phương hướng là chính xác, quả nhiên ngồi cưỡi ngựa khoảng quá hai ba dặm đường, bọn họ liền nhìn thấy khối đá, viết —— tập nhạc trấn.

Hoài Tố cùng đoàn người tiến vào trấn, người thủ hạ lập tức vì tìm đại phu tốt nhất trị thương. Kia đại phu vừa nhìn vết thương tay Hoài Tố, lại nghe người khác miêu tả, kinh hồn táng đảm : “Trời ạ, đó là kim hoa xà! Cắn ngụm liền toàn mạng, các ngươi lại còn chạy đoạn dài tới đây?.”

đánh giá Hoài Tố, lại kinh ngạc : “Thế nhưng hình như độc này có dễ dàng chạy trong cơ thể ngươi, bằng sắc mặt của ngươi sớm nên biến thành màu tím đen .”

Nhưng Hoài Tố lúc này sắc mặt chỉ là có điểm xanh trắng, mặc dù cánh tay bị thương thể đong đưa nhiều như bình thường, nhưng mà ngại hành tẩu, phảng phất vừa chỉ là do bị trúng vất đao mà thôi.

“Có thuốc bôi ngoài da cho ta ít là được rồi, độc dược này độc chết ta, làm phiền đại phu ngài cố ý đến đây chuyến, là cực khổ.” Hoài Tố rất khách khí.

Đại phu vẫn là rất yên lòng xem mạch cho , kinh ngạc hơn đúng là chính xác có nhiều dấu hiệu bị trúng độc, khỏi chậc chậc lấy làm kì lạ, sau đó lưu lại ít thuốc bôi tốt nhất thoa ngoài da kim sang dược rồi mới ly khai.

Khách điếm Hoài Tố thuê cũng lớn, hai tầng lâu trung đơn độc ở gian. Làm cho tất cả các thủ hạ còn bất an thủ hạ rời khỏi, mới mở ra cửa sổ trong phòng, tùy ý gió lạnh ngoài cửa sổ thổi vào trong vào phòng, sau đó ngửa mặt nằm ngã xuống giường.

Mặc dù kia nọc độc cũng có muốn lấy mạng của , nhưng cũng làm cho hội cảm mệt mỏi rã rời. Ở giường bất quá nằm hồi, mí mắt liền bắt đầu khép hờ, chỉ có vết thương cánh tay đau nhức, làm cho thần trí vẫn có thể bảo trì trận thanh tỉnh.



“Hoài Tố, đừng ngủ.”

Ai? Là của thanh ai? Nga, được rồi, là tam ca từng đối với như vậy.

“Nếu như ngươi ngủ, rất có khả năng là gọi cũng thèm tỉnh dậy. Ngươi nhất định phải tỉnh, làm ánh mắt tam ca , giúp tam ca xem trọng người chung quanh, ngươi chính là phụ tá đắc lực của tam ca, tam ca rất cần ngươi, vì thế, ngươi thể chết được.”

Thanh Kiên Bạch phiêu phiêu đãng đãng, giống như giấc mộng phiêu diêu ở bên tai của , thế là kìm lòng đậu thào tự , “Đúng vậy, tam ca, ta chết, ta là ánh mắt của ngươi, ta là phụ tá đắc lực của ngươi.”

Cánh tay giật giật, phải chính động , như là bị người nào đó giật. cho rằng là ảo giác của mình, thế nhưng ngay sau đó, vết thương cảm giác đau bỗng nhiên bị cỗ cảm giác thanh mát thay thế, điều này làm cho triệt để thanh tỉnh, khẽ động người.

“Đừng nhúc nhích.” thanh ôn nhu vang lên, “Thuốc vừa mới rải lên, ngươi động làm rớt a.”

Chẳng biết lúc nào, sắc trời bên ngoài hoàn toàn tối xuống, Hoài Tố thấy người ngồi ở bên giường mình, cẩn thận từng li từng tí vì khám bệnh vết thương, khuôn mặt người kia, thế nhưng kia thân hình nho màu đen, cùng với tiếng non mềmkia, lại làm cho ký ức của quay lại.

“Công Tôn nương? Nàng…” kinh ngạc trừng mắt nhìn cái bóng kia, đây coi là cái gì? Bỗng nhiên phát ra lương tâm mình chính là nhân từ sao?

“ kỳ quái, ngươi cư nhiên có trúng độc?” Nàng tỉ mỉ xem kỹ vết thương, nghĩ tới chính mình cho rằng có sưng đỏ, xanh tím hoặc là cứng ngắc nhưng lại có cái gì dấu hiệu trúng độc.

“Chẳng lẽ ngươi bách độc bất xâm?” cái tay bé lạnh lẽo phủ lên gương mặt , “Ta chưa bao giờ gặp qua người giống như ngươi a, quá thú vị .”

Thanh kia mang theo tia nghiền ngẫm cùng hưng trí, giống như nàng là đối mặt chính là món đồ chơi.

Hoài Tố đẩy ra tay nàng, mặc dù đến mức câu nệ đạo lý “Nam nữ thụ thụ bất thân”, bất quá đại nương khuya khoắt tiến vào gian phòng của nam nhân, lại động thủ động cước, xác thực quá hiếm thấy, so với việc nàng phóng rắn cắn , càng làm cho kinh ngạc hơn.

“ nương đêm khuya đến thăm, có chuyện gì sao?” lạnh nhạt nhìn nàng, mặc dù thấy ngũ quan của nàng, nhưng tựa hồ có thể cảm giác được đối phương chính là cười .

“Tới thăm ngươi chút a, ta cũng phải là kẻ tâm như rắn rết. Ta phóng rắn cắn ngươi, cũng muốn ngươi thực tử, chỉ là cho ngươi cái giáo huấn, sau này xuất thủ nên lỗ mãngnhư vậy mà thôi. Thế nhưng ngươi cư nhiên chút việc gì cũng có, quá kỳ quái nha, ta nhất định phải hảo hảo nghiên cứu chút mới được.”

Nàng , lại nâng cánh tay của lên nhìn nhiều lần.

bất đắc dĩ đành phải lần thứ hai thu hồi cánh tay, “ nương, tại hạ đại nạn chết chỉ là may mắn, nàng nếu là có chuyện gì mời trở về . nương, phải luôn muốn bận tâm danh dự của mình.”

“Danh dự?” Nàng buồn cười nhớ kỹ cái từ ngữ này, “Chúng ta Ly Sầu cốc, có danh dự gì có thể để cho người xưng tụng. Được rồi, ngươi biết ta họ Công Tôn, kia ngươi biết ta gọi là gì sao?”

“ biết.”

Nàng nắm tay , tự nhiên giống như là bằng hữu nhiều năm thấy, “Ta kêu Công Tôn Nhược Từ.” Nàng ở bàn tay của nhàng dùng đầu ngón tay viết tên của mình.”Tên này dễ nghe ? Là tổ mẫu của ta đặt cho ta đấy.”

“Nhược Từ?” nhưng khỏi cười trêu : “Nhưng ra tên phải như người a.” Nhược Từ, chính là hình như rất từ thiện, kỳ thực…

mặc dù có đem suy nghĩ trong lòng ra, Công Tôn Nhược Từ nhưng giống như cảm giác được cái gì, hạ thấp người tới gần đến trước mặt , kia gương mặt nhắn xinh xắn tái nhợt cứ như vậy ràng xuất ở trước mắt .

“Ngươi chê cười ta sao?” Nàng thở khí như hương lan, còn mang theo chút xạ hương tựa như thơm ngát, “Hừ, ta biết ngươi suy nghĩ gì, ta hôm nay phóng rắn cắn ngươi, chính là ác nữ nhân . Bất quá ai kêu ngươi trước dùng tên bắn bảo bối xà của ta?”

“Ta là muốn cứu nàng.” có thói quen bị người khác phái như vậy đến gần, đành phải giải thích việc kia là hiểu lầm, “Ta cho rằng nàng bị cái rắn kia cắn đến.”

“ như vậy, ngươi nhưng ra là thấy việc nghĩa hăng hái làm hùng a?” Nàng mị suy nghĩ, bỗng nhiên, nắm lấy cánh tay kéo lên, sau đó mở miệng đào , nặng nề mà cắn miếng.



Hoài Tố kinh ngạc trừng mắt nàng, nàng rốt cuộc muốn làm gì?

“Có đau hay ?” môi đỏ mọng của nàng khẽ khơi mào”Ta muốn là để cho ngươi biết rằng, răng của ta chính là có kịch độc, ngươi có sợ chết ?”

“Buồn chán.” Hoài Tố đẩy tay nàng ra, xoay người nằm xuống, nếu nàng muốn , cũng muốn cùng nàng lời vô ích nữa.

Nàng lại cam lòng đẩy , “Này, ngươi sợ tử sao? Là chết nga!” tiếng như vậy mềm mại vang lên chữ “Tử” tựa như có bao nhiêu uy hiếp, chỉ làm cho người ta cảm thấy buồn cười.

Hoài Tố vẫn là để ý tới nàng.

Công Tôn Nhược Từ nghĩ nghĩ, con ngươi đảo vòng, từ trong lòng lấy ra cái cái bình, sau đó ở vết thương của thượng dùng sức đẩy, nguyên vốn chỉ là bằng vết thương nhưng khi nàng đè ép bên dưới lại vỡ toang, máu tươi rỉ ra.

thể nhịn được nữa, đành phải xoay người ngồi dậy, chất vấn: “Công Tôn nương, nàng rốt cuộc muốn làm gì?”

“Nghiên cứu ngươi a! Ta cả đời đây là lần đầu tiên gặp được người sợ độc xà, biết máu của ngươi có cái gì a, ta cuối cùng quyết định muốn lấy nó mang về nghiên cứu chút.” Nàng đưa bình cẩn thận từng li từng tý lấy máu tươi tại cánh tay xuống từng giot. Sau đó, vừa cười meo meo, lần nữa giúp băng bó vết thương.

“Bọn họ gọi ngươi là bát hoàng tử?” Nàng bên băng bó bên cùng chuyện phiếm.”Hoàng tử phải đều là ở kinh thành trong hoàng cung hưởng phúc sao? Vì sao ngươi lại người chạy đến nơi đây đến?”

“Cùng nàng quan hệ.” Hoài Tố thể đối với Công Tôn Nhược Từ cẩn thận đề phòng. bé này hồi chủ ý này lại hồi chủ ý kia, ai biết sau khắc nàng có thể hay đột nhiên lấy ra bả đao đến, xé thân thể ra muốn “Nghiên cứu chút” đâu? “Ngươi ngày mai phải về kinh phải ?” Nàng đem vải kết vết thương lại xong, hiển nhiên chuyện như vậy nàng thường xuyên làm, động tác rất thuần thục.

“Cũng cùng nàng quan hệ.” vẫn như cũ lấy giọng điệu đạm mạc mà hưởng ứng.

“Ta ở kinh thành cũng có bằng hữu quen biết cũ, nhiều năm có thấy, biết đối phương có khỏe .” Nàng bỗng nhiên cảm khái , sau đó, lại ngẩng đầu cười khanh khách nhìn “Chúng ta ngại đường đồng hành .”

Liền biết nàng nhất định yên lòng. Hoài Tố nhìn chằm chằm mặt mày của nàng, hồi : “Xin lỗi, được.”

“Vì sao?” Nàng nháy mắt, “Ta phiền phức đến ngươi a, chỉ cần chuẩn bị cho ta con ngựa là được rồi. Mặc dù ta thường cưỡi ngựa, ân… Nhưng tốt xấu bị quẳng xuống lưng ngựa… nên té xuống …” Nàng lầm bầm lầu bầu.

Hoài Tố hít sâu hơi, “Công Tôn nương, hai chúng ta bình thủy tương phùng, cũng thâm giao, ta có chuyện quan trọng muốn lập tức chạy về kinh , chỉ sợ thể hộ tống nương, nếu nương giỏi cưỡi ngựa, liền càng thể đồng hành. Ta khuyên nương vẫn là mướn chiếc xe ngựa, tìm cái xa phu cùng hướng đạo, lại vào kinh gặp bằng hữu.”

Công Tôn Nhược Từ vẫn nhìn , chờ xong, nàng lại cười mỉm, “Ngươi luôn rầy rà đống lớn, đơn giản chính là chịu mang ta vào kinh thôi. Quên , ta Công Tôn Nhược Từ cũng có cốt khí, cưỡng cầu ngươi đâu.”

Nàng trượt xuống giường, ra bên ngoài vài bước, bỗng nhiên lại như tựa nhớ tới cái gì , kêu tiếng, “Ái chà, ta quên đại . Vừa nãy thủ hạ của ngươi cùng chưởng quỹ muốn uống rượu, ta len lén ở trong rượu cho vào ít hương tán.”

Hoài Tố nhanh như tia chớp nhảy đến trước mặt nàng, cầm lấy cánh tay của nàng, nghiến răng nghiến lợi hỏi: “Nàng rốt cuộc muốn làm gì? Nếu là bởi vì ta làm thương xà của nàng, nàng cũng cho rắn cắn ta, mạng đổi mạng, chúng ta xem như là huề nhau.”

“Ta đối với ngươi hứng thú cũng hoàn đâu.” Nàng so với thấp hơn cái đầu , cái đầu chỉ tới ngực của , vì thế sóng vai đứng chung chỗ, chỉ có thể ngửa đầu nhìn , “Ta kêu ngươi dẫn ta vào kinh, ngươi lại chịu, hiển nhiên còn cáu giận ta phóng rắn cắn ngươi. Đường đường nam tử hán đại trượng phu, thế nào mọn như vậy? Chẳng lẽ ta còn có thể ăn ngươi phải ?” Dăm ba câu, nàng cấp quở trách trận.

“Nàng rốt cuộc muốn như thế nào?” gầm .

“Rất đơn giản, mang ta vào kinh.” Nàng cười .”Vào kinh, ta liền cấp thủ hạ của ngươi giải dược.” Hoài Tố kiếp này gặp qua tình như thế làm cho người ta tức giận, trừng mắt trước mặt nữ nhân khuôn mặt tươi cười như hoa, rốt cuộc bất đắc dĩ làm ra nhượng bộ ——

“Hảo, ta mang nàng vào kinh, vào kinh sau liền quan hệ .”

Công Tôn Nhược Từ chớp chớp con ngươi, như là do dự chút, sau đó gật gật đầu, “Hảo.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mị Bát Hoàng Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook