Độc Mị Bát Hoàng Tử

Chương 14: Chương 10.1

Trạm Lộ

07/12/2015

Trước khi , Hoài Tố liền minh bạch , câu kia của Kiên Bạch là có ý gì. Nếu cự tuyệt thú Tô Dĩnh Quân, Công Tôn Nhược Từ lại lần nữa rơi vào nguy hiểm. Trở lại vương phủ của , giống như ngày thường tìm Công Tôn Nhược Từ trước, mà lại đến tiền đường ngồi suy nghĩ lâu.

Công Tôn Nhược Từ nghe trở về, liền cười hì hì chạy đến, trong tay còn cầm lấy quả vải, đặt mông ngồi ở đùi của , bên vừa hướng tới miệng đút, vừa : "Huynh biết hôm nay ai tới đây ? Là công chúa Tuyên Hóa tới, còn đưa mâm vải lớn qua đây."

Nàng dán tại bên tai Hoài Tố, nghẹn cười , "Hôm nay thái y kiểm tra cho nàng, nàng có thai , nàng cố ý đến cám ơn muội. Hắc hắc, nếu phải là nhờ muội cho nàng nước thần tiên đó, phò mã của nàng sao có thể ngoãn ngoãn mà thuần phục dưới váy của nàng như vậy chứ?"

Hoài Tố giương mắt lên nhìn vẻ mặt xinh đẹp của nàng, biểu tình lại có vẻ rất lạnh lùng, " xuống, ở trong phủ nên quá làm càn. Nơi này của ta tùy thời cũng có thể có người hoàng thân quốc thích đến, nhìn thấy bộ dạng này của nàng chẳng phải là cười nhạo nàng sao?"

Công Tôn Nhược Từ ngẩn người, làm sao lại dùng khẩu khí như vậy chuyện với nàng? Nàng ở mặt của bẹo cái, nghi ngờ hỏi: " Huynh hôm nay ở chỗ Kiên Bạch bị ức hiếp ? chuyện thế nào lại còn có mùi thuốc súng a?"

Hoài Tố bỗng nhiên đem nàng đẩy qua bên, lạnh lùng đứng lên, "Ta còn có chuyện phải làm, khuya hôm nay có lẽ trở lại."

Nàng vội ôm lấy cánh tay của , nheo mắt lại xem kỹ , " đúng, huynh có chuyện gạt muội phải ?."

lạnh lùng nhìn lại, "Ta giấu giếm nàng cái gì? Dù cho có việc giấu giếm nàng, cũng phải quá ngạc nhiên, ta dựa vào cái gì mà phải đem tất cả các bí mật đều cho nàng nghe? Nàng cũng phải vương phi của ta."

Nàng nghe như vậy, con ngươi co rút lại chút, cẩn thận từng li từng tí hỏi: "Hoài Tố, lời này của huynh là có ý gì?"

"Có ý gì? Hừ, ý là ta đối với loại người luôn luôn bá đạo như ngươi sớm thấy phiền, dù là hoàng hậu cũng dám làm như vậy với hoàng đế. Ngươi có biết hay , nam nhân phiền nhất chính là nữ nhân tự cho mình là đúng?"

Công Tôn Nhược Từ ngạc nhiên trừng mắt , tựa như muốn nhìn ra đây có phải là Hoài Tố hay , "Thế nhưng, huynh phải ... huynh liền thích bộ dạng này của ta sao?"

"Ta cũng , ngươi phải cấp cho ta cơ hội thở dốc nhưng ngươi lại có, cho dù có xinh đẹp như hoa, nhìn lâu cũng ngấy." Hoài Tố đẩy ra tay nàng, cũng quay đầu lại ra đại đường. dám dừng lại dù chỉ là bước, sợ mình mềm lòng, bộc lộ ra nội tâm chân tình thực , nếu để cho nàng nhận ra kẽ hở, như vậy kế hoạch của liền kiếm củi ba năm thiêu giờ.

Đêm khuya, tháng hoa bầu trời bị mây đen che đậy, bốn phía yên tĩnh lạ thường thậm chí ngay cả tiếng gió cũng nghe thấy, Hoài Tố lén lút trở lại vương phủ. hỏi trước quản gia, "Công Tôn nương còn trong phủ sao?"

"Vâng, nương vẫn có xuất môn."

Quản gia làm cho thoáng an lòng chút, rất sợ mấy câu nặng lời của mình làm cho Công Tôn Nhược Từ chạy mất.

tới hậu viện của Công Tôn Nhược Từ, cửa phòng có khóa, trong phòng im ắng.

chân tay vào, tới bên giường. Mặc dù trong phòng tia sáng mờ tối, nhưng vẫn có thể thấy được tình hình bên trong gian phòng nhất thanh nhị sở, đơn giản là, quá quen thuộc hết thảy nơi đây.

Công Tôn Nhược Từ cuộn lại thân thể nằm ở giường, lộ ra nửa gương mặt nhắn xinh xắn.

Nàng luôn hé ra khuôn mặt nhắn dị thường giống cái mặt mèo. Vĩnh viễn mang biểu tình biếng nhác, khóe môi thường nhếch lên nụ cười nhợt nhạt xấu xa, luôn thu hút người khác nhìn đến, ai cũng đoán ra cặp mắt bảo thạch long lanh kia bên trong rốt cuộc giấu tâm tư kì quái gì.

Lúc này tay liền nhàng đụng chạm gương mặt này.

Còn nhớ lần đầu tiên gặp mặt, sắc mặt của nàng tái nhợt như tuyết, làm cho rằng tính mạng của nàng gần như sắp kết thúc. Về sau mới biết được, đó là bởi vì nàng ít khi được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Này cũng được gần năm quen biết, so với quá khứ, khí sắc của nàng tốt hơn rất nhiều, hai má cũng trở nên nở nang chút, hồng nhuận chút. Chính là biết vì mỗi ngày nương nhờ trong phủ của ăn sơn hào hải vị, hay là bởi vì cho nàng nhiều lắm những “thú vui” về nữ nhân?

Ngón tay hạ xuống, cặp mắt còn mơ màng buồn ngủ hơi mở, cánh mũi xinh xắn cũng phát ra tiếng hừ rất , khả là bất mãn việc quấy rầy giấc ngủ ngọt ngào của nàng.

“ phiền a.” Nàng giơ giơ bàn tay trắng nõn bé lên, đem bàn tay to của đẩy ra, xoay thân mình rồi đem cả khuôn mặt cơ hồ đều chôn ở trong chăn lông tuyết trắng kia —— đó là cố ý chuẩn bị nàng, có nó, ban đêm nàng được ngủ.

“Nhược Từ…” thận trọng tìm từ, nàng nửa mê nửa tỉnh như vậy làm cho khó có thể mở miệng được—— “Hôm nay… Bệ hạ tứ hôn cho ta, tháng sau chính thức thành thân.”

Đợi lâu, thấy người trong chăn có phản ứng, liền có điểm bất an chờ đợi, bởi vì nàng từ trước đến nay phải là nữ tử thích yên ắng, ôn nhu, đối với … Nàng càng có rất nhiều ý tứ muốn khống chế, cùng giữ lấy , có khả năng nghe đến tin tức này hoàn toàn có động tĩnh gì.

Lại qua lâu, thanh của nàng mới từ trong chăn mơ hồ truyền ra “Nga! biết.”

Chỉ là như vậy? Như vậy điềm đạm trả lời, cũng làm cho trong lòng trận thất vọng. cho rằng Nhược Từ nhảy dựng lên nhéo cổ áo của , dùng cặp măt kia trừng lớn, uy hiếp tuyệt đối được thú nữ nhân khác.

Nguyên lai đánh giá địa vị chính mình trong lòng nàng cao như vậy?

Cứ như vậy trong lòng càng thất vọng hơn, từng bước lui tới cửa, còn cam lòng quay đầu lại liếc mắt nhìn, nàng vẫn là có nhúc nhích chỉ co rúc ở giường.

Cũng tốt, cứ như vậy kết thúc . cùng với nàng vốn là người của hai thế giới, gặp nhau, là hồi hiểu lầm. Ôm nhau, cũng là bởi vì thủ đoạt nàng giảo hoạt. Mến nhau, là vì thể khống chế động tâm trong lòng.

Mà nay cách biệt… Là kết cục định trước.

Nhưng ngay khi bàn tay chạm tới cánh cửa, trong chớp mắt, lại mơ hồ nghe được giọng mềm mại của nàng, “Hoài Tố… Thiếp để cho chàng ly khai thiếp, dù là tử, thiếp cũng bao giờ buông tay.”

chấn động, đột nhiên quay đầu lại, đối diện với giường nàng nằm trong mắt dần xuất lệ quang.

khắc kia, chỉ còn thương tiếc cùng cõi lòng tan nát.

Nguyên lai tuyệt tình cũng làm nàng tránh xa .

Nữ hài ngốc, chẳng lẽ nàng hiểu được, nếu như có thể cách xa , đối với nàng điều đó mới là an toàn nhất sao?

Sáng sớm, Công Tôn Nhược Từ từ trong mộng tỉnh lại, đầu của nàng còn có chút hoảng hốt.

Đêm qua, Hoài Tố phảng phất tới, cùng mình gì đó? đính hôn , tháng sau muốn thành thân?

Nàng cho rằng đó là mộng, nhưng hình như mình còn khóc trước mặt , Lúc đó biểu tình của giống vẻ lạnh lùng như ngày hôm qua, giống như là tràn ngập u buồn cùng thương tiếc.

Kia là mộng sao? Hay vẫn là thực?

Nàng mặc quần áo tử tế, đập cửa phòng Hoài Tố, nhưng ở trong phòng. Sớm như vậy lên triều ?

Nàng chạy hỏi quản gia, quản gia ấp úng hơn nửa ngày mới : "Vương gia hôm nay hẹn Tô tiểu thư du hồ."

Công Tôn Nhược Từ như bị sét đánh, nguyên lai mộng kia là ? Hoài Tố thực muốn thành hôn? muốn kết hôn với Tô Dĩnh Quân! Vì sao? Bởi vì bọn họ mới là đôi môn đăng hộ đối?

Nàng liều lĩnh chạy vội tới hồ nổi tiếng nhất ở ngoại ô Tây Nhạc, rất xa liền nhìn thấy con thuyền to dừng ở bên hồ, thuyền hoan thanh tiếu ngữ, mà nàng cần cố sức nhìn là có thể phân biệt ra được tiếng cười kia là thuộc về Hoài Tố .

Nàng lặng yên tới gần kia thuyền hoa, ở bờ, cơ hồ chỉ cần liếc mắt cái là có thể nhìn tới tình hình bên trong. Nàng nhìn thấy Hoài Tố ngồi ở giữa con thuyền, cùng với Tô Dĩnh Quân được trang điểm khá là diễm lệ, hai người mặt đối mặt uống rượu, chuyện chuyện phiếm, mặt đều là vẻ say sưa, khi thấp giọng lời , khi cất tiếng cười to, khi yên lặng chăm chú nhìn, như vậy chuyên chú, như vậy động tình, phảng phất bọn họ chính là đôi tình nhân tâm đầu ý hợp nhiều năm.

Nàng mơ hồ còn nghe được Hoài Tố cùng Tô Dĩnh Quân tới chính mình ——

"Kia... Huynh muốn an bài nàng ấy như thế nào... Ta chú ý..." Thanh Tô Dĩnh Quân theo gió bay tới.

Ngữ điệu Hoài Tố vẫn là bình thản, chỉ là lúc này nghe vào tai Công Tôn Nhược Từ như là kim đâm vào lòng."Lấy xuất thân, làm trắc phi là vinh hạnh... thể hi vọng xa vời nhiều lắm... Ta cũng phải người vô tình..."

Nàng còn nghe thấy thanh gì nữa, bởi vì cảm giác tan nát cõi lòng làm cho nàng vô pháp an ổn đặt chân ở chỗ này. Nàng cụt hứng lui về phía sau, lui về phía sau, cục đá vướng chân nàng cái, làm cho nàng vật vã ngã xuống đất, bàn tay va phải đá vụn, bén nhọn đau đớn bén nhọn cùng máu chảy ra trong nháy mắt lại có làm cho nàng rơi lệ.

Nàng chỉ là ngơ ngác nhìn bàn tay chảy máu của chính mình, cười khổ lẩm bẩm, "Ngươi đúng là tự làm tự chịu a, Công Tôn Nhược Từ, tại sao phải lại chọn cho mình con đường như vậy?"

Nàng chậm rãi bò dậy, quay đầu lại, tập tễnh, chậm rãi ly khai bên hồ.



huyền hoa, nguyên bản hai người còn vui vẻ trò chuyện với nhau đột nhiên liền dừng lại , yên lặng nhìn bóng dáng bờ dần dần biến mất.

Tô Dĩnh Quân thở dài, "Thực phải làm nàng thương lòng như vậy sao? Nếu như huynh ra , nàng chưa chắc chịu ."

Hoài Tố nắm tay chặt lại, ngăn chặn trong lòng nghĩ đến cảnh Công Tôn Nhược Từ té ngã, cùng cảm giác quá khứ muốn nâng nàng dậy, cười khổ : "Muội phải biết tam ca của ta là người lợi hại như thế nào, từ trước đến nay luôn luôn đa nghi, ta thể để cho nhìn ra kẽ hở, chỉ có Nhược Từ cam tâm tình nguyện ly khai ta, tam ca mới làm khó nàng."

nhìn về phía Tô Dĩnh Quân, trong mắt tràn đầy áy náy, "Xin lỗi, lần này còn làm liên lụy đến muội. Ta chuyện này hơi quá đáng đối với muội... Ta phụ muội nhiều lắm."

Tô Dĩnh Quân quay mặt qua chỗ khác, có nhìn thẳng , lúc này nước trong hồ chiếu vào trong mắt nàng, biết là do hồ quang hay là lệ quang.

"Coi như cả đời này huynh nợ ta , cuộc đời này chúng ta vô duyên, hi vọng kiếp sau... Ta là thê tử của ngươi." Nàng tận lực dùng ngữ điệu yên lặng ra suy nghĩ trong lòng.

Nàng kiên cường làm cho Hoài Tố thể nghiêm nghị suy nghĩ, nàng cùng Nhược Từ đều là nữ hài tưt rất giỏi, nhưng là tâm của chỉ có thể cấp cho người. Nhược Từ, hẳn là mang theo cõi lòng tan nát mà ly khai ? Chỉ có nàng bình an ra , mới có thể yên tâm cùng tam ca chuyện.

Những ngày gần đây Kiên Bạch được mật báo lại, Hoài Tố cùng Tô Dĩnh Quân qua lại gặp mặt nhiều lần, mà Công Tôn Nhược Từ bỗng nhiên

xuất phủ , có người nhìn thấy nàng mình người ra khỏi thành, tựa hồ có dấu hiệu quay đầu lại.

Kiên Bạch cũng có cảm thấy cao hứng, mà là bụng hồ nghi. Lấy hiểu biết của đối với Hoài Tố , thế là người tuyệt tình như thế được, nhất là lúc trước Hoài Tố lại vì Công Tôn Nhược Từ từng làm nhiều chuyện kinh thiên động địa như vậy.

Thế là thầm hạ lệnh! Theo dõi Công Tôn Nhược Từ, nhìn nàng thực ly khai khỏi kinh thành, trở về.

ngày này, Hoài Tố cùng Tô Dĩnh Quân dựa theo nghi thức tặng lễ đính hôn, đồng thời tiến cung tạ ơn thánh ân.

Kiên Bạch triệu kiến hai người ở Dưỡng Sinh cung, bên cạnh còn có hoàng hậu cùng với Tuyên Hóa công chúa.

Kiên Bạch nhìn biểu tình thờ ơ lạnh nhạt của Hoài Tố! Nhìn ra quá nhiều cảm xúc, Tô Dĩnh Quân vẫn là bộ dáng e thẹn ngớt, mà hoàng hậu cùng Tô gia cũng có quan hệ thân thích, cho nên đối với Tô Dĩnh Quân phá lệ thích, hỏi han ân cần ngừng.

Ngược lại công chúa Tuyên Hóa, từ đầu tới giờ đều rất lạnh lùng, thủy chung được lời, liền ngay cả ánh mắt nhìn Hoài Tố cũng đầy chán ghét.

Kiên Bạch đối với Tuyên Hóa công chúa : "Thất muội, bát đệ sắp tới thành thân, muội thế nào lại kính chén ?"

Ngữ khí của nàng rất là cổ quái, "Hạnh phúc ngày sau của lão Bát cũng cần ta đây kính ly. bây giờ là quý nhân, ta sợ ta gánh nổi trách nhiệm mời rượu trọng yếu như vậy."

Kiên Bạch nghe thấy thế liền nhăn mi lại, "Thất muội, muội hôm nay chuyện quá đáng. Chẳng lẽ việc thành thân, ngươi có cái gì bất mãn sao?"

Tuyên Hóa công chúa nhịn nửa ngày, bị hỏi như thế rốt cuộc cơn giận liền bộc phát ra, đứng dậy mấy bước tới trước mặt Hoài Tố, tay chỉ vào mũi , chất vấn: "Ta hỏi ngươi, Nhược Từ đối với ngươi có điểm gì tốt? Ngươi muốn kết hôn vương phi đành, còn nhiều như vậy làm nàng thương tâm! Nàng tại lẻ loi mình , nếu đường có việc gì ngoài ý muốn, ngươi sợ lương tâm mình cắn rứt sao?"

Hoài Tố lạnh nhạt nhìn tỷ tỷ lòng đầy căm phẫn "Ta lời lòng mà thôi, nàng lòng dạ chật hẹp, thể dung người, ta còn thành thân nàng cứ như vậy làm ầm ĩ, nếu ta cưới Dĩnh Quân, nàng chẳng phải là muốn nháo lật trời? Ta cũng đối với nàng vô tình vô nghĩa, nếu là nàng chịu ngoan ngoãn trở về, trong phủ của ta vẫn có chỗ dành cho nàng ấy."

"Ngươi phải biết tính cách Nhược Từ mạnh mẽ, nàng còn chưa có thành thân, đem thân thể đều dành cho ngươi, nàng muốn chẳng lẽ chỉ là ' nhoi' thôi sao?"

Thấy nàng tức giận đến nhấc tay muốn đánh Hoài Tố, Kiên Bạch vội vã quát bảo ngưng lại, "Thất muội, ở trước mặt trẫm đừng quá càn rỡ! Nam nhân ba vợ bốn nàng hầu vốn là bình thường, nếu Công Tôn Nhược Từ là đố phụ, vẫn là sớm ly khai đó mới là việc tốt!"

Tuyên Hóa công chúa vừa vội vừa giận, khóe mắt bật ra ra nước mắt, vừa thút tha thút thít vừa vẫy tay áo mà .

Kiên Bạch thấy vẻ mặt Tô Dĩnh Quân xấu hổ, liền đối với Hoài Tố : "Hay là đệ đưa Dĩnh Quân hồi phủ trước ."

Hai người liền đứng dậy, Hoài Tố vô cùng thân thiết đỡ phía sau lưng Tô Dĩnh Quân, thời điểm xoay người, Kiên Bạch bỗng nhiên ngẩn người, gọi lại !

"Chờ chút, Hoài Tố, đem tay ngươi đưa qua đây cho trẫm nhìn."

Hoài Tố cười : "Tay của ta bệ hạ có cái gì để nhìn ?"

"Qua đây!" lên giọng.

Hoài Tố đành phải nghe lời, đưa mu bàn tay qua, Kiên Bạch thoáng cái cầm lấu tay của , theo dõi móng tay ! Nguyên bản là hồng hào, tại liền biến thành màu trắng bạch.

"Đây là có chuyện gì?" Kiên Bạch nhíu mày hỏi, lập tức phân phó, "Mau tuyên thái y qua đây!"

"Điểm này chỉ là việc đáng ?" Hoài Tố lơ đễnh đáp.

Thái y rất nhanh chạy tới, xem mạch cho tới nửa ngày nhưng tựa hồ lại bắt được trọng điểm, chỉ là hỏi: "Vương gia gần đây thân thể có cái gì khó chịu sao?"

"Khó chịu?" nghĩ nghĩ, "Chính là lúc ăn cơm khẩu vị kém chút, lượng cơm ăn hơn chút, chỉ như vậy mà thôi."

Thấy vẻ mặt thái y muốn lại thôi, Kiên Bạch liền triệu Hoài Tố cùng Tô Dĩnh Quân trước, lưu lại thái y, hỏi kỹ Hoài Tố rốt cuộc có cái gì bệnh.

Thái y khó xử : "bệnh Vương gia rất hiếm thấy, như là trong cơ thể có rất nhiều cỗ nghịch lưu bắt đầu khởi động. Vi thần xem bệnh hơn ba mươi năm, sách thuốc đọc nhiều, tựa hồ chỉ có loại bệnh tạo thành loại tình huống này, loại bệnh này gọi 'Thương tâm tuyệt' . Người bị loại bệnh này, lập tức phát tác, thế nhưng toàn thân dần dần cứng ngắc, cho đến khi thể nhúc nhích, cuối cùng hô hấp vô lực, hít thở thông mà chết."

Kiên Bạch kinh hãi, "Trẫm chưa từng nghe trong hoàng thất có người bị qua loại bệnh này! Kia, rốt cuộc biện pháp trị liệu như thế nào?"

Thái y phủ phục mặt đất, "Bệ hạ, vi thần vô năng, cho tới nay vẫn chưa nghe loại bệnh này có bất kỳ biện pháp trị tận gốc nào đây là... Bệnh nan y."

Cái này, Kiên Bạch đứng lặng ở tại chỗ.

Bệnh tình của Hoài Tố phát tác rất nhanh chóng, ba hôm sau, thể nhận ra phương hướng ràng, lại qua bảy ngày nữa, liền ra khỏi phủ cũng thể, thế là hôn giữa và Tô Dĩnh Quân tạm thời bị gác lại. Kiên Bạch mấy lần phái thái y tới cửa hỏi chẩn, thế nhưng hồi báo lại lần so với lần càng làm cho người ta thở dài hơn. Người người đều than thở vị bát hoàng tử này, cả đời gập ghềnh, kết cục lại thê lương như thế.

Hôm nay, Kiên Bạch cải trang đích thân tự mình nhìn Hoài Tố, thấy cả người gầy vòng, tinh thần ủ rủ nằm ở giường, hơi thở khó khăn, liền ngay cả ánh mắt cũng mất trong suốt trong suốt trong dĩ vãng.

Kiên Bạch khỏi nước mắt chảy ròng, cầm chặt tay , "Ngươi an tâm dưỡng bệnh, có cần cái gì đều phải với tam ca."

Có lẽ bởi vì do gầy nhiều, nên cặp mắt Hoài Tố có vẻ càng lớn, nhìn chằm chằm vào Kiên Bạch, nhàng : "Tam ca, có câu ta nghĩ hỏi ngươi, thỉnh tam ca thấy ta sắp chết mà với ta lời ."

"Ai, cái gì 'Sắp chết', điềm xấu như vậy nên ra, tam ca nghe xong đau lòng. Ngươi có lời gì, cứ việc hỏi."

yếu ớt mở miệng, "Lúc trước...vò rượu làm cho ta trúng độc kia, rốt cuộc là ai hạ độc?"

Kiên Bạch chấn động, "Ngươi làm sao lại hỏi như vậy? Đương nhiên là lão Lục, ngươi phải biết sao?"

Hoài Tố tự tiếu phi tiếu nhìn , "Thế nhưng, trước khi ta giết tứ ca , , kia độc là tam ca hạ. Tam ca, có ?"

Biểu tình của Kiên Bạch đột nhiên cứng ngắc như thạch, hơi nhếch môi, lát gì.

Mỗi lần Kiên Bạch bày ra vẻ mặt như lúc này, Hoài Tố liền biết đáp án. Thế là nhàng thở dài.

"Tam ca, ngươi cả đời dùng hết tâm cơ, thế nhưng... Tâm cơ có thể cho longươi đời vinh hoa sao?"

Kiên Bạch trầm mặc lúc lâu, mới mở miệng.

" kiện kia qua quá lâu, nên nhắc lại, làm hỏng cảm tình xưa nay giữa huynh đệ chúng ta, tại tam ca chỉ muốn cùng ngươi cùng nhau bảo vệ tốt giang sơn này."

"Đáng tiếc, ta là hữu tâm vô lực ." Hoài Tố than thở, lại : "Ta còn có hai tâm nguyện chưa làm xong, thỉnh cầu tam ca nể tình huynh đệ đáp ứng ta."

"Ngươi ."



"Thứ nhất, nếu ta bất hạnh chết, ngàn vạn lần đừng cho Tô Dĩnh Quân vì ta mà thủ tiết đền thờ, nàng còn chưa có gả cho ta, phải là người hoàng gia chúng ta, nên làm lỡ thanh xuân cả đời nàng."

"Hảo, trẫm đáp ứng ngươi, nếu có ngày như vậy, trẫm vì nàng chọn mối hôn khác."

"Thứ hai, nếu là ta chết, xin cần lại làm khó Nhược Từ, người mà tam ca phái theo dõi giám thị nàng, huynh liền thôi ."

Hoài Tố , lại lần nữa bắn trúng tâm Kiên Bạch , làm cho lại xấu hổ cùng tức giận lần nữ, sau đó qua loa đáp lại, "Hảo, trẫm tuyệt đối làm khó xử nàng."

"Đa tạ tam ca." Hoài Tố nhàng nhắm mắt, như là còn có điều gì muốn cùng tiếp.

Kiên Bạch lại nghỉ ở bên giường trong chốc lát, mới giọng ly khai.

Lúc xuất môn, liền gọi quản gia vương đến, phân phó : "Nhất định phải tận tâm hầu hạ vương gia cho tốt, có bất cứ tin tức gì, lập tức phái người vào trong cung bẩm báo cho trẫm."

Hoài Tố biết Kiên Bạch , lúc này trong lòng lành lạnh, cảm giác cả đời này của này phảng phất như thực tới điểm cuối. Ngày Nhược Từ ly khai chính mình, đem tính mạng của mang hơn phân nửa, mấy ngày này còn sống tựa như chết, chỉ là vì tránh cho làm cho Kiên Bạch choài nghi, mới mỗi ngày đều cố gắng sống tiếp , che giấu nội tâm chính mình.

Hôm nay, chính thức ngả vài cùng tam ca, cũng rốt cuộc làm sáng tỏ hoang mang ở đáy lòng. Nếu lúc này ông trời thực muốn dẫn , cũng chỉ có thể chấp nhận thôi?

, há có thể có lo lắng? Nhược Từ nàng tại ở nơi nào? Có khỏe ? Hẳn là trở lại Ly Sầu cốc thôi? Lấy tính cách của nàng, có lẽ tức giân khoảng mấy ngày, thế nhưng nhất định kiên cường trở lại rất nhanh, Nếu sau này có nghe tấy tin tức chết rất có thể còn nghiến răng nghiến lợi chửi bới mấy câu. Ha, ở cõi nếu có thể nghe được tiếng mắng chửi của nàng, cũng là chuyện thú vị nhất, đến mức bị độc ép điên.

Cửa phòng vang lên hắt xì cái, có người tới, nghera được, rất , là mỗi buổi trưa người đưa cơm đến cho , là thị nữ ?

có mở mắt ra, chỉ là giọng :

"Đồ vật đăt lên bàn , ta tại muốn ăn."

Thế nhưng, trong phòng có bất kỳ tiếng vang nào. hiểu mở mắt ra, lúc này mới phát bên ngoài sắc trời tối, trong phòng mơ hồ có thể nhìn thấy bóng dáng nho ngỏ. Mấy ngày nay tận lực cấm thực, chỉ khiến cho dung nhan gầy gò, liền thị lực đều trở nên mơ hồ .

"Ngươi có thể ." nhìn bóng người kia, trong lòng bỗng nhiên bình bình đập loạn, có loại cảm giác kỳ quái xảy ra, làm cho muốn nhìn mặt của đối phương.

Người nọ tựa như nhìn thấu tâm tư của , lùi mà tiến tới, từng bước tới trước giường, đột nhiên mở song chưởng, thoáng cái gục ở người , hung hăng cắn cánh môi của .

cỗ nhiệt lưu đột nhiên chạy ào ào vào trong lòng Hoài Tố, làm cho gần như tử vong, thân thể hưng phấn, nhưng cũng ngạc nhiên vạn phần.

Sao có thể? Loại cảm giác này, cùng hành vi to gan này, chỉ có thể thuộc về Nhược Từ . Nhưng nàng lúc này phải là nên ở Ly Sầu cốc xa vạn dặm sao, hoặc là ở trong các ngõ ngách ngoài kinh thành ?

"Nhược ... Từ?" chần chừ , khiếp sợ , lo sợ bất an lại lo nghĩ vạn phần đọc lên tên này, ngón tay thể chờ đợi được lục lọi thân thể này.

Đúng vậy, mỗi tấc, mỗi phân, đều quen thuộc đối với , là thuộc về Công Tôn Nhược Từ .

"Ta rồi, ta chết cũng buông tay ." thanh thút thít vang ngay bên tai , vẫn như cũ kiên định như vậy, bướng bỉnh như vậy, dũng cảm như thế.

" đáng chết, ngươi rốt cuộc ăn phải cái gì? Đem mình lăn qua lăn lại thành cái bộ dáng người ra người như thế này?" Nàng buông đôi môi bị chính mình cắn cho đến sưng đỏ ra, ngón tay với vào trong quần áo của , vuốt ve thân thể gầy gò của , liền ngay cả xương sườn cũng có thể ràng mò lấy.

Hoài Tố giãy giụa muốn làm cho nàng buông tay, thế nhưng tại khí lực của trái lại bằng nàng, đành phải hạ giọng : "Nhược Từ, mau ly khai ở đây , bệ hạ mới vừa , nếu là bị nhìn thấy ngươi trở về, có lẽ tính mạng của nàng khó có thể bảo toàn."

"Ngươi chính là sợ ta mất mạng, mới nhẫn tâm như vậy đuổi ta ?" Nàng nghiến răng nghiến lợi : "Ngươi nghĩ rằng ta cả đời khỏi đây sao? Ngươi tên khốn này! Ta ra ngoài mười dặm liền suy nghĩ cẩn thận , ngươi chính là muốn kết hôn với Tô Dĩnh Quân, cũng có khả năng nhanh như vậy liền thay lòng đổi dạ. Ngươi nếu là người như vậy, từ lúc gặp được ta trước tiên, phải nên có đống lớn tiểu thiếp.mới đúng."

Nàng dùng sức cởi y phục của , Hoài Tố kinh ngạc hỏi: "Nàng làm cái gì?"

"Cho ngươi thải bổ dương." Nàng dùng giọng điệu cổ quái , bắt đầu xoa chỗ mẫn cảm của , thẳng đến khi đưa dục vọng nam tính của ra, lại chủ động giúp tiến vào thân thể của mình, làm cho kích tình chấn động đánh vào hai thân thể cùng trong thâm tâm của họ.

Hoài Tố cảm giác mình như là ở đám mây, trong lòng chính là nữ tử mà tâm tâm niệm niệm, sinh mệnh trong nháy mắt trở nên xán lạn nở rộ. vô pháp chống đối khát vọng, chỉ có thể hao hết khí lực của mình ôm lấy nàng. đêm này, cho là mình chết tại.

May là bàn có thức ăn Công Tôn Nhược Từ đặt nên đó, ở thời điểm hai người mệt đến lúc còn khí lực, nàng mới cho uông vài ngụm trà, sau đó lại ép buộc ăn mấy khối điểm tâm, lúc này mới lần nữa ra

"Ngươi có phải hay uống mấy loại thuốc ta để lại kia? Ngươi ăn loại nào?"

"Lục... bình. Ta nhớ nàng từng qua, loại thuốc kia cho người sống bằng chết." Câu trả lời của cơ hồ là mong manh khó . Vốn mấy ngày này thân thể cũng mệt mỏi tới cực điểm, lại bị nàng lăn qua lăn lại phen như vậy, giờ điểm khí lực cũng có. Nàng là làm cho "Thải bổ dương", lại hoài nghi nàng có phải hay biến thành nữ quỷ hoặc tinh, lợi dụng để "Thải dương bổ "

Công Tôn Nhược Từ hơi trầm ngâm "Hảo, thuốc kia cũng phải là khó giải, ta buổi tối có thể cho ngươi điều phối ra giải dược đến."

"." Hoài Tố kiên quyết cự tuyệt."Nếu như nàng làm như vậy, ta làm tất cả liền biến thành kiếm củi ba năm thiêu giờ."

Nàng hổn hển hỏi: "Mục đích của ngươi chính là làm cho mình tử, phải ?"

"Uh." nhàn nhạt . Trông thái độ đối mặt tử vong điềm nhiên như vậy, càng làm cho nàng giận kềm được, nàng nắm chặt bờ vai của , liều mình lay động, "Ta cho ngươi biết, có ta ở đây, ngươi liền mơ tưởng tử! Nếu như tam ca của ngươi đồng ý chúng ta cùng chỗ, chúng ta có thể chạy trốn."

"Trốn? Nơi này là Tây Nhạc, là hoàng đế, chúng ta trốn tới chỗ nào mới có thể khỏi lòng bàn tay của đây? Huống chi, ta muốn đem nguy hiểm mang tới cho nàng."

Nàng cấp giận rống to hơn, "Ta thực là mắt bị mù, thế nào nhìn ra ngươi là cái loại nam nhân nhu nhược như vậy..."

"Xuỵt..." ngón tay Hoài Tố đặt ở môi nàng, "Ở chỗ này của ta chuyện phải giọng chút, trước đây tam ca cho người mai phục ở đây."

Công Tôn Nhược Từ ngẩn người, "Giám thị ngươi?"

"Là, bất quá từ hôm nay trở , những người đó đều rút rồi , ta nghĩ, có lẽ tam ca nhận định ta có uy hiếp, mà nàng, cũng trở lại"

Hoài Tố làm cho nàng yên lặng trong chốc lát, sau đó thăm dò hỏi: "Ngươi... Có phải hay có tính toán khác? Ngươi thực chuẩn bị chờ chết ?"

"Độc dược của nàng ta biết độc tính thế nào, chỉ có thể liều mình đánh cuộc keo, nếu như là mua độc dược bên ngoài, thái y nhất định có thể tra cho ra đến." Hoài Tố dài , "Ta cùng nhị ca thông đồng rồi, mấy ngày nữa, lợi dụng cơ hội tới thăm ta, tuyên bố ta chết, sau đó đem ta bí mật tống xuất ra kinh thành. Bên này, mặt khác tìm người thay thế thi thể của ta, đây là sở trường của . Mà ta đây trung nghĩa vương gia, có thể thần biết quỷ hay biến mất ở nhân gian ."

Nghe xong, Công Tôn Nhược Từ vẫn là hiểu, "nhị ca? Cái kia đầu cỏ, ngươi tại sao có thể tin được ? tại sao muốn giúp ngươi?"

"Nhị ca biết năng lực của mình ngồi được ngôi vị của hoàng đế, chỉ nghĩ làm trung thần đệ nhất đương triều. Thế nhưng có ta ở đây, vĩnh viễn cũng thể có thực lực mà muốn. Nếu là giúp ta giả chết, trong triều tam ca duy nhất chỉ có thể tin cậy , cũng chỉ có người , vì thế nhị ca rất sung sướng nên đáp ứng giúp ta. Chỉ là... Chuyện này thể cho thất tỷ, nàng tại sợ rằng còn tức giận ta đối với nàng bội tình bạc nghĩa."

Nàng cũng thở dài hơi, nhưng vẫn hề chấp nhận "Ngươi nếu sắp xếp xong xuôi, vì sao cho ta biết trước?"

"Nàng quá thuần thiện, như vậy chuyện phức tạp ta thiết lập đến, tam ca tất nhiên từ nàng tìm ra kẽ hở, khi nàng lộ ra kẽ hở, ta và nàng đều khỏi đây được. Huống chi, tam ca vẫn muốn diệt trừ nàng, vĩnh viễn muốn diệt trừ hậu họa bên cạnh , ta thể bảo đảm, rốt cuộc lúc nào động tới nàng. Nhược Từ, hận ta nầng rất thống khổ ?"

Ngón tay của nhàng chạm đến môi của nàng, nàng có hưởng ứng vấn đề này, mà là lại lần nữa sâu ôm lấy . Lần này, bọn họ hôn càng sâu, càng khó khăn chia lìa. Nụ hôn, cũng tất cả. , là loại thống khổ, hận, cũng là loại thống khổ.

Nhưng nếu có , làm sao có hận? Cũng may tại hiểu lầm được giải trừ, tất cả oán hận cũng có thể hóa giải vô hình.

Ba ngày sau, thứ nhất làm cho người ta thương cảm chính là tin tức vương phủ truyền ra ——

Trung nghĩa vương gia Hoài Tố, vì bệnh mà qua đời, dũng mãnh vương gia Tông Minh, tự mình tống Hoài Tố đoạn đường cuối cùng.

Tin tức được báo vào trong cung, nghe hoàng đế rơi lệ ngớt, liên tục ba ngày có lâm triều, cũng hạ chỉ truy phong Hoài Tố là trung nghĩa thân vương, thái tử thiếu phó, cả nước ai cũng phải treo tang tháng, lấy làm thương nhớ.

Mà linh cữu của Hoài Tố , bị sắp đặt ở vị trí quan trọng ở nghĩa trang hoàng tộc Tây Nhạc, theo sát Kiên Bạch vì mình chuẩn bị lăng mộ.

Tây Nhạc hoàng thành, đều tán dương Hoài Tố bình dị gần gũi, giản dị trung thành mỹ đức, truyền lưu và Kiên Bạch hoạn nạn đến chết, sinh tử tương trợ tay chân tình thâm...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mị Bát Hoàng Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook