Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 23

Lâm Uyên Mộ Ngư

10/07/2017

Bên trong lều vươn ra một cái đầu một gương mặt đàn ông trẻ tuổi, hắn một đầu trọc lóc, chỉ có ở giữa có một dúm tóc màu đỏ, giống như mào gà, cà lơ phất phơ.

Vừa thấy người đến là Nghiêm Hán Thanh, sắc mặt tên thanh niên hơi đổi, sau đó liền tỉnh táo lại:

"Yêu, ta tưởng là ai, không nghĩ tới ngươi cư nhiên có thể sống trở về?"

Nghiêm Hán Thanh cố gắng áp chế tức giận của bản thân, nơi ở của người thường, tốt xấu toàn dựa vào vũ lực, hắn là vì muốn để cho mẹ mình ở thoải mái, đã không biết đánh bao nhiêu lần, mới có thể lấy được cái lều này.

Người thanh niên trước mắt này trước là bại tướng dưới tay hắn, nghe nói là thân thích của dị năng giả, hắn vạn vạn lần không nghĩ tới, chính mình mới đi vài ngày, hắn liền dám lại đây chiếm lấy, còn đem mẹ hắn ném ra ngoài.

Nghiêm Hán Thanh nghĩ không ra, bằng hữu mà hắn nhờ tới chiếu cố mẫu thân kia, lại trốn tránh ở trong lều trại nghiêm mặt nhìn hắn:

"Ngươi...... Ngươi đã trở lại?"

Dùng ngón chân cúi đầu cũng biết, hai người bọn họ nghĩ đến Nghiêm Hán Thanh sẽ chết ở bên ngoài, cho nên kết hợp lại chiếm nơi ở của Nghiêm Hán Thanh.

Dù sao rất nhiều đội tìm kiếm vật tư cũng sẽ tuyển nhận một vài người thường đến làm vật hi sinh, người thường làm vật hi sinh, tỉ lệ tử vong là rất lớn, nhưng nếu chịu nổi phiêu lưu mạo hiểm cũng sẽ mang đến thu hoạch cao, cho nên rất nhiều người thường cũng sẽ vui vẻ gia nhập.

Hai người bọn họ nghĩ đến Nghiêm Hán Thanh chính là cái tình huống như vậy, làm sao nghĩ đến, Nghiêm Hán Thanh cư nhiên an an ổn ổn đã trở lại.

"Còn không cút!" Nghiêm Hán Thanh thanh âm khàn khàn, hắn cắn răng, sâu trong đáy mắt nổi giông bão, cái tên thanh niên cà lơ phất phơ kia nuốt ngụm nước miếng, ngạnh cổ nói:



"Nơi này là địa bàn của ta! Ngươi cho là ai cút đi đâu?"

Hắn còn chưa nói xong, đã bị Nghiêm Hán Thanh túm áo ném văng ra, Nghiêm Hán Thanh sau khi ném người đàn ông kia đi, chuyện thứ đầu tiên chính là tìm đến giường để tìm thuốc.

Số thuốc này đều là do Thiệu Tình cho hắn dấu ở góc giường, nhưng mà cái người bằng hữu kia của hắn biết, cho dù biết chỉ may mắn mời còn lại, Nghiêm Hán Thanh cũng ôm hy vọng.

Nhưng mà xốc sàng đan lên, Nghiêm Hán Thanh liền thấy được giường để trống rỗng, hắn mặt không chút thay đổi nhìn về phía bằng hữu:

"Thuốc của ta đâu?"

"Ai...... Ai biết......" Người nọ lui hai bước, đem cầu cứu ánh mắt đầu hướng về phía tên thanh niên kia, lúc ấy hắn tham tài, cùng thanh niên hai người đem thuốc đều đổi thành tích phân, dùng tích phân lại đổi không ít đồ ăn mặc, làm sao còn có thể lấy ra thuốc trả cho Nghiêm Hán Thanh?

Nghiêm Hán Thanh cầm trụ cổ áo hắn, trên trán gân xanh đều nổi lên, nghiến răng nghiến lợi nói:

"Mệt ta...... Mệt ta tin nhâm ngươi! Đem mẹ ta phó thác cho ngươi chiếu cố, không nghĩ tới...... ngươi dĩ nhiên là một con bạch nhãn lang!"

Nói xong Nghiêm Hán Thanh liền đem hắn văng ném ra, đem tên thanh niên vừa muốn đứng lên lại đánh xuống.

Thiệu Tình ôm cục cưng đi vào, hỗ trợ nhìn nhìn mẹ Nghiêm Hán Thanh, sau đó lắc lắc đầu, đại khái là bệnh lâu thành nan y, lúc trước cô thời điểm còn ở trong quân đội rồi ra ngoài làm cho tổ chức, thường xuyên bị thương, sau cho dù xuất ngũ cũng đã có thể tính nửa bác sĩ, nay chỉ cần là nhìn, có thể nhìn ra mẹ Nghiêm Hán Thanh nhiều lắm còn một hơi, có thể chống được tới khi Nghiêm Hán Thanh trở về, đều là một cái kỳ tích.

Nghiêm Hán Thanh tự nhiên cũng có thể nhìn ra được, hắn gắt gao ôm mẹ mình, cúi đầu, sau một lúc lâu mới dùng một loại thanh âm nghẹn ngào nói:

"Tôi mới trước đây, ba đi sớm, là mẹ tôi thật vất vả mới đem tôi nuôi lớn, thời điểm tôi đi thi khảo gia nhập quân đội, mẹ tôi chạy đông chạy tây vay mượn, bán nhà bán cửa, mới kiếm ra sinh hoạt phí cùng học phí cho tôi ăn học, khi đó tôi thề, muốn cho cuộc sống của mẹ tôi về sau ngày quá càng ngày càng tốt...... là tôi không có làm đến......"



"Thời điểm mạt thế đến, tôi không có thể bảo vệ mẹ tốt, làm cho mẹ tuy rằng không bị tang thi ăn, nhưng thiếu chút nữa chết ở trong miệng động vật biến dị, sau lại khó khắn lắm mới đến được căn cứ, tôi không có bản lãnh không thể giúp mẹ chữa bệnh, phút cuối cùng, một ngày lành cũng không làm cho mẹ tôi sống qua." Nghiêm Hán Thanh thanh âm lẩm bẩm như phát bệnh tâm thần, thẳng đến bà lão nhẹ nhàng nắm lấy tay hắn:

"Là A Thanh nhà ta đã trở lại?"

"Mẹ, là ta, là ta." Nghiêm Hán Thanh xem bà lão có một chút tỉnh táo, vội vàng bắt lấy tay người, lại sợ kinh động đến bà lão, hạ giọng nói:

"Mẹ, ngươi có khỏe không?"

"Rất tốt......" Mẹ Nghiêm Hán Thanh cười một cái, bà nắm chặt tay Nghiêm Hán Thanh, thở dài nói:

"Ta cả đời a, không có gì tiếc nuối, duy nhất tiếc nuối chính là không có thể nhìn thấy ngươi cưới vợ nhi sinh con...... A Thanh a, về sau nếu tìm được người phụ nữ nguyện ý với ngươi, hãy đối tốt với người ta một chút...... Phụ nữ a, một khi quyết định gả cho một người người đàn ông, chính là đem cả đời đều phó thác cho hắn......"

"Mẹ, ta biết, ta biết." Nghiêm Hán Thanh đem đầu chôn ở trong lòng bà, thanh âm phát ra nghẹn ngào, bà lão sờ sờ đầu của hắn, tiếc nuối nói:

"Ta không bỏ xuống được a...... Không bỏ xuống được......"

"Bác gái, ngươi yên tâm đi, ta về sau sẽ thay ngươi xem hắn." Thiệu Tình nhịn không được nói, bà lão nhìn thoáng qua Thiệu Tình, nở nụ cười, bà lão trên mặt rốt cuộc không có tiếc nuối, cô nhẹ nhàng nhéo nhéo ngón út Thiệu Tình, tựa hồ muốn cùng cô lạp lời hứa, nhưng mà ngón tay còn không có câu cùng một chỗ đâu, bà lão đã muốn tắt thở.

Nghiêm Hán Thanh thân thể run run một chút, chôn ở trong lòng mẹ mình, một tiếng khóc cũng chưa lộ ra, chính là hướng đến thẳng thắt lưng, run run mang ra mấy phân yếu ớt.

Thiệu Tình không nói chuyện, cô không biết nên an ủi hắn như thế nào, chính là yên lặng đem ánh mắt nhìn về phía hai người ngoài cửa chuẩn bị chạy trốn kia, mạng, sẽ phải để mạng lại, không phải sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook