Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 7: Bị phát hiện

Lâm Uyên Mộ Ngư

16/06/2017

Hai bên đều là vui vẻ nhưng ai cũng không tin ai, cô gái kia suy nghĩ một chút liền thấy Thiệu Tình một mình một người có thể ở trong thành ngay tại tòa nhà trung tâm có một khu vật tư bí mật như vậy, Thiệu Tình nhìn trúng tinh thạch dị năng của bọn họ.

Cho nên nhìn rất hòa khí hướng đi lên trên, kỳ thật người nào cũng đều thật cảnh giác, nhất là Thiệu Tình, cô vốn là suy nghĩ, nếu như mấy người này không động thủ trước như trong lời nói, cô cũng nguyện ý cùng bọn họ vô sự thăm dò tòa nhà này, dù sao cô không quen biết sâu cạn với bốn người này, cũng không dám nói có thể bắt được bọn họ.

Chính vì thế sự thường thay đổi, con người hay phản bội, đoàn người vừa mới đi đến tầng thứ hai, cái người mập mạp kia đột nhiên nói:

"Không đúng! Còn có người!"

Vừa nói xong, một nam nhân dị năng giả hệ phong dùng một chưởng dị năng đánh thẳng hướng người mập mạp nhìn tới, Nhị Ngốc vốn tránh ở trong bóng tối phẫn nộ rống lên một tiếng, bay nhanh tránh thoát phong nhận kia, bởi vậy bại lộ thân hình của hắn.

Làn da trắng xanh, con mắt đen nhánh mang theo chút đỏ sậm, còn có thân thể kia so với người bình thường cứng ngắc hơn một chút, tuy rằng thân thể của hắn còn nguyên vẹn nhưng cũng chứng minh hắn không giống với người bình thường. Cho dù ăn mặc sạch sẽ , cũng không thể thay đổi một sự thật hắn là tang thi.

Bốn người trong nháy mắt sắc mặt liền thay đổi, bọn họ chưa từng có gặp qua tang thi tốc độ nhanh như vậy, thoạt nhìn cùng người sống đều không kém là bao nhiêu.

Vẫn là cái người đàn ông cao gầy đầu óc chuyển nhanh nhất, thời điểm ở ánh mắt mọi người đều bị Nhị Ngốc hấp dẫn, hắn hét lên một tiếng:

"Cẩn thận phía sau!"

Nhưng mà lời nhắc nhở này đã có chút chậm, bởi vì mấy người kia vừa quay đầu lại, liền thấy được cái người mập mạp hai mắt trợn to, hắn khuỵn hai chân xuống, cuối cùng ầm ầm nằm úp sấp xuống đất, sau đầu lỗ máu óc nát xen lẫn ồ ồ chảy ra.

Thiệu Tình vẫy vẫy móng tay có máu, thực không hài lòng thu hồi một viên tinh thạch màu trắng, cô gái lúc ấy chân liền nhuyễn ra:

"Cô...... Cô cũng không phải người!"



Con người có thể tự do co duỗi độ dài móng tay, còn có màu đen cứng rắn sắc bén như thế sao? Lại cẩn thận nhìn một cái, Thiệu Tình sắc mặt tái nhợt đáng sợ, đáy mắt còn có ẩn ẩn tia đỏ.

Ngay cả đứa trẻ ở sau lưng cô ta bọn họ vẫn không để ý đến, đều trở nên rất đáng sợ, nhất là đứa nhỏ kia bằng lúc gương đôi mắt đen láy như hắc động kia nhìn bọn họ, cũng đủ cho bọn họ rợn tóc gáy.

Điều này cũng đủ thuyết phục bọn họ lý do vì sao một người phụ nữ như Thiệu Tình có thể cùng với một đứa nhỏ thoạt nhìn yếu đuối nhu nhược lại có thể ở trong một thành thị đâu đâu cũng có tang thi, hơn hết là tòa nhà này, một tòa nhà trung tâm ở thời điểm trước mạt thế là nơi người đến người đi rất đông, căn bản không phải là con người.

"Ta vốn không nghĩ sẽ giết các ngươi." Thiệu Tình nhếch khóe môi, ánh mắt trong nháy trở nên mắt sắc bén:

"Nhị Ngốc!"

Nhị Ngốc đang tức giận nhận được mệnh lệnh, lập tức hướng tới ba người còn lại đánh tới, mập mạp yếu nhất đã chết, còn lại ba người, cũng không là dạng yếu.

Không nên nhìn đến đều thấy được, Thiệu Tình là tuyệt đối sẽ không để cho bọn họ còn sống rời đi, trong nháy mắt Nhị Ngốc động thủ kia, cô cũng động thủ.

Từ sau khi chết mà sống lại, Thiệu Tình tốc độ, lực lượng, lực phòng ngự đều tực tiếp phát triển mạnh, về sau hấp thu nhiều tinh thạch như vậy, các phương diện tăng trưởng càng thêm rõ rệt, huống chi cô trước kia am hiểu nhất là đoản đao, nay mười ngón móng tay sắc bén cứng cỏi hỗ trợ cô tăng thêm không ít sức chiến đấu.

Hiện tại mạt thế mới tiến đến, lúc này dị năng giả còn đang thăm dò thực lực ở bên trong bản thân, căn bản là không thể thuần thục sử dụng dị năng, sức chiến đấu liền rất yếu đuối.

Một lát sau bọn họ thân mình đầy thương tích, nhưng một chút cũng chưa có thể tổn thương đến Nhị Ngốc cùng Thiệu Tình.

"Đi tìm chết đi!" Cô gái kia liền phát cuồng, cô ta đột nhiên không tránh không né nhằm về phía Thiệu Tình, trong lòng bàn tay tụ một đoàn hỏa diễm, hỏa cầu càng lúc càng lớn, cái trán của cô ta đều bắt đầu chảy mồ hôi lạnh.



Thiệu Tình đều nhìn ra được đến, cô ta đem tất cả vốn dị năng của bản thân đều lấy ra tụ trong đoàn hỏa diễm này, ngay cả một tia dị năng đều không có đi ra khống chế hỏa cầu, loại hỏa cầu này, không nghĩ qua mình sẽ bị thiêu cháy a.

Thoạt nhìn cô gái này là muốn chuẩn bị cùng cô đồng quy vu tận.

Thiệu Tình đang chuẩn bị lui về phía sau, lại bị người đàn ông cao gầy mượn cơ hội phóng ra một cái phong hoàn trói buộc cổ chân của cô, nhất thời nửa khắc không thể thoát ly.

Mà Nhị Ngốc, cũng bị một người đàn ông khác cuốn lấy, Thiệu Tình ánh mắt đều đỏ, cô gắt gao nhìn chằm chằm cô gái kia, nhanh chóng ném đứa nhỏ quăng đi ra ngoài.

Chỉ chờ cô gái kia tới gần, cô liền bóp nát hầu cốt của cô ta, cho dù đồng quy vu tận, cũng phải là nữ nhân này chết trước!

Bất quá, Thiệu Tình thật không muốn chết, dù sao cô còn muốn nuôi lớn cục cưng, nếu cô đã chết, cục cưng chỉ một đứa nhỏ, bản thân có thân phận còn mẫn cảm như vậy, lại phải lấy tinh thạch tang thi cùng tinh hạch dị năng để ăn, ở mạt thế như thế nào sống sót?

Chính là cảnh tượng trước mắt không cho phép cô tâm sinh may mắn, cô gái kia nhanh chóng tới gần, Thiệu Tình ánh mắt cũng càng ngày càng hồng, cô ngưng thần nhìn cô ta, trong lòng có chút phiền toái, nếu cô có khả năng công kích năng lực trong lời nói, sẽ không chịu thiệt như vậy!

Thậm chí cô có cái dị năng cường hóa thân thể, tuy nói không chính xác cũng có thể sống sót.

Nhưng là thế giới này thượng không giống như mong muốn, cô chỉ có thể cứng rắn chống đỡ, hoặc là may mắn sau khi hỏa cầu va chạm không có bùng nổ.

Tuy rằng suy nghĩ phần sau cơ hồ không có khả năng.

Ở thời điểm cô gái kia tới sat bên người Thiệu Tình, Thiệu Tình đã nhanh tia chớp ươn tay, bóp nát hầu cốt của cô ta, nhưng thi thể của cô gái kia đã muốn ngã xuống trong lòng Thiệu Tình, oanh một tiếng, ánh lửa phóng lên cao, nuốt sống bóng dáng hai người.

Nhị Ngốc phát cuồng tê rống một tiếng, đã đem người đàn ông kia đánh mạnh vào bờ tường, hắn điên cuồng nhằm phía đoàn hỏa bạo phát kia, đến trên mặt bình tĩnh chất phác, đều xuất hiện biểu tình dữ tợn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook