Độc Dược Phòng Bán Vé

Chương 25

Ức Cẩm

26/02/2014

Bọn họ bốn người sắc mặt cả bốn đều không tốt chút nào, đặc biệt Tiểu Hàn. Hắn sợ hãi đến nỗi chân tay run bần bật, chỉ thiếu nước bỏ chạy.

Để cứu vãn cục diện đáng xấu hổ này, Mạch Nhiên tiến lên chuẩn bị giải thích. Vậy mà Tiểu Hàn vừa thấy Mạch Nhiên đi đến, toàn thân liền nổi da gà, vừa xua tay, vừa lắc đầu: “Phu nhân, cô… Cô đừng tới đây!”

Tiểu Hàn làm như Mạch Nhiên là con mãnh thú vậy khiến cô thực dở khóc dở cười

Mạch Nhiên nói: “Tôi nói đùa thôi, anh đừng cho là thật.”

“Không không không! Tôi nào dám cho là thật, không dám không dám!” Tiểu Hàn nhìn qua khẩn trương đến nỗi gần như ướt cả quần.

Có cần khoa trương như vậy không? Mạch Nhiên bất đắc dĩ nhìn về phía Thẩm Lâm Kỳ. Vẻ mặt anh cuối cùng cũng không sa sầm lại như vừa rồi nữa, mà khóe miệng cong lên: “Cứ thử có thật xem!” (O.o hê anh Thẩm đáng iu quá <3 )

Đó đâu phải chỉ là một câu nói đùa! Rõ ràng là Thẩm Lâm Kỳ đang uy hiếp. Mạch Nhiên thấy Tiểu Hàn sợ đến suýt khuỵu xuống đất, lắp bắp nói: “Em chợt nhớ ra mình để quên tài liệu, em đi lấy đã!” Tiểu Hàn nói xong, không đợi Thẩm công tử đồng ý, ngay lập tức chạy như bay. Tiểu Hàn lâu nay luôn giữ hình tượng cũ rích hoàn toàn đối lập với tình cảnh bây giờ đang chạy trốn, khiến Mạch Nhiên vô cùng vui vẻ.

Mạch Nhiên ở trong lòng không khỏi cảm thán: Thẩm tổng thật là mãnh hổ a!

Tiểu Hàn đi rồi, Linda cũng không dám ở lại, do dự một hồi rồi mở miệng: “Cái kia… kỳ thực em…”

“Chị cũng quên tài liệu sao? !” Mạch Nhiên nổi giận! Chạy chạy chạy! Cả đám đều chạy, chẳng phải là chỉ còn lại một mình cô ở đây với Thẩm Lâm Kỳ để chịu ức hiếp? Mạch Nhiên khinh! Từ ngày Thẩm Lâm Kỳ thừa dịp trăng tối gió yên, bốn bề vắng lặng, mà lợi dụng Mạch Nhiên XXOO, cô đã thề từ nay không bao giờ đơn độc ở cùng một chỗ với Thẩm Lâm Kỳ nữa.

Tình huống hiện tại thật là nguy hiểm! ! !

Ý muốn chạy trốn của Linda quá mạnh mẽ, đến mức mà lúc Mạch Nhiên gạt tay cô ta ra không cho cô ta lấy cơ, cô ta còn không thèm để ý hình tường mà hô lớn: “Bà cô của em tới, đã quên mang băng vệ sinh, em đi trước!”

Sau đó, mặc kệ Mạch Nhiên còn đứng đó trợn mắt há mồm ngơ ngác, không thể tin được, cô ta chạy nhanh như bay, thoáng cái mất dạng.

Thời khắc đó, Mạch Nhiên thật muốn rơi lệ, ngửa mặt lên than ngắn thở dài. Trong khi đó, cái người gây ra tai họa kia vẫn đang ung dung đi đến gần cô, vô liêm sỉ nói: “Em xem, bọn họ đều sợ em.”

Mạch Nhiên quay đầu, trợn mắt nhìn Thẩm Lâm Kỳ, nhưng ánh mắt nóng rực của anh lại khiến cô nhớ lại những chuyện cũ, sắc mặt không chịu được mà ửng đỏ.

Cô nói: “Kỳ thực em…”

“bà cô của em cũng đến sao?” Anh cau mày.

“Anh mới có bà cô đến!” Mạch Nhiên tức giận.

“Anh không khả năng đó.” Thẩm Lâm Kỳ nhún vai, rất vô liêm sỉ mà nói tiếp: “Có điều anh có thể làm chuyện khác.”

“…” Trời ạ! Sao thiên lôi không đánh chết tên cầm thú này đi!

Khi trong lòng cô đang hò hét những lời này, thì bỗng nhiên bên ngoài cửa sổ, bầu trời bỗng tối sầm lại, một tiếng sấm nổ vang, nháy mắt, mây đen rợp trời, mưa lớn xối xả.

Không phải chứ? Linh vậy sao!

Mạch Nhiên nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ, ngây ngốc há miệng, bỗng nhiên cô cảm thấy mình làm đại minh tinh thật là uổng phí quá, lẽ ra phải làm một thầy cúng hô mưa gọi gió mới đúng, như vậy có thể hàng năm giúp tổ quốc tiêu diệt nạn hạn hán! (Sah:*cười lăn lộn*)

Trong lúc Mạch Nhiên còn đang mơ mộng như đi trên mây, thì Thẩm Lâm Kỳ bỗng nhiên kéo tay cô: “Trời mưa rồi, anh đưa em về.”

Mạch Nhiên bị anh lôi đi mấy bước rồi mới lấy lại tinh thần, giãy dụa: “Em có xe, không cần anh đưa!”

“Ồ.” Anh suy nghĩ rồi gật đầu: “Vậy em đưa anh về đi.”

“…” Cô hoàn toàn thất bại trước sự vô liêm sỉ của anh.

♥.•°*”˜˜”*°•.♥

Mạch Nhiên không thể kiên quyết duy trì được nguyên tắc của mình, phải bất chấp mưa to gió lớn mà lái xe đưa Thẩm công tử về nhà.

Từ sau khi ở khu nghỉ dưỡng trở về, lúc này lại ở trong không gian chiếc xe chật hẹp, Mạch Nhiên có chút cuống không biết làm thế nào. Để tránh xấu hổ, cô mở nhạc, chọn một ca khúc vui nhộn, muốn giảm bớt bầu không khí căng thẳng này.

Nhưng mặc dù là như vậy, người lái xe là cô cũng vẫn không kìm được mà suy nghĩ mông lung.

Hiện tại cô và anh là cái loại quan hệ gì? Người yêu hay bạn tình? Có lẽ ngay cả bạn tình cũng chẳng phải! Kỳ thực, mọi chuyện đã như vậy, cô cũng không muốn tiếp tục dây dưa, nhưng cũng không muốn khóc lóc kêu gào bắt anh chịu trách nhiệm, rồi mừng rỡ như điên mà chuẩn bị được bước chân vào nhà giàu có. Cô chỉ muốn nhìn thấu qua bộ mặt hốt lãnh hốt nhiệt kia, để xem suy nghĩ trong thâm tâm anh là gì? Cho dù cho kết quả có khiến cô tổn tương, thì… ít nhất … lòng cô cũng nhẹ nhõm hơn.

Như bây giờ, thật quá dằn vặt người khác.

Mạch Nhiên cắn môi, đang muốn cùng anh ngả bài, thì Thẩm công tử im lặng nãy giờ bỗng lên tiếng: “Đợi lát nữa về nhà anh, cho em xem cái này.”

“Cái gì?” Theo phản xạ Mạch Nhiên cảnh giác hẳn lên.

“Em yên tâm, mẹ anh không ở nhà.” Anh giải thích.

Mẹ anh không ở nhà, nên cô mới càng lo lắng! Cô nam quả nữ ở cùng một chỗ, cô tuy đã bị ăn một lần nhưng nhất định sẽ không để bị lần thứ hai.

Anh bỗng nhiên nở nụ cười: “Em sợ cái gì? Anh cũng sẽ không làm vậy với em.”

“Anh làm gì với em?”

Mạch Nhiên nói xong, thấy ánh mắt anh hiện lên tia kinh ngạc, cuống quít nhìn sang hướng khác. Có những điều nghĩ thấy dễ nhưng nói lên lại vô cùng khó. Cô tự xưng là thiên hạ vô địch trơ trẽn, nhưng vẫn còn thua xa ánh mắt thâm sâu của Thẩm công tử. Cô đỏ mặt, lái xe thẳng một mạch về nhà anh, không nói thêm câu nào.

Anna tỷ quả nhiên không ở nhà, bằng không bà nhất định lao tới nhiệt tình bắt cô ngủ lại.

“Em xác định không vào?” Thẩm Lâm Kỳ hỏi.

“Không!” Mạch Nhiên chắc như đinh đóng cột mà gật đầu.

“Cho dù anh có thứ muốn cho em xem, em cũng không vào?”

“Không… Vật gì vậy?” Mạch Nhiên đúng là có đánh chết cùng không chống lại được lòng hiếu kỳ.

“Đi vào xem, chẳng phải sẽ biết sao.” Anh còn muốn khêu dậy trí tò mò..

Mạch Nhiên khinh, đi vào còn ra được sao? Vì sao nghe cái chữ “đi vào” này cô lại cảm thấy đặc biệt dâm tà? Mạch Nhiên lắc đầu: “Em không xem, em còn phải…”

Lời còn chưa dứt, ngoài cửa bỗng nhiên vang lên tiếng chó sủa.

Mạch Nhiên kinh ngạc nhìn theo, thấy cách đó không xa chính là con chó cao quý Thẩm tiểu suất, bên cạnh là một con chó xấu xí, nhìn có chút quen mắt.

Đó chẳng là con chó đã xuất hiện ngoại cửa quán rượu sao? Chính là con chó đã cứu cô và còn bị tên lưu mạnh đạp một cước?

Mạch Nhiên mở to hai mắt nhìn, vừa mừng vừa sợ. Ngày đó bởi vội vàng đưa Tiểu Kim say khướt về mà quên đi nó, cô cũng vốn định lúc nào rảnh rỗi sẽ quay lại tìm. Thật không ngờ Thẩm Lâm Kỳ đã từ lúc nào nhận nuôi nó.

Bỗng nhiên cô cảm động. Không sai, Thẩm Lâm Kỳ chính là người như thế, anh có thể sau một đêm mà phủi mông bỏ đi, khiến cô nản lòng thoái chí, cũng có thể chỉ dựa vào một con chó nhỏ mà khiến cô cảm động đến ý loạn tình mê

Cứ như vậy, cô chắc chắn sẽ sớm bị bệnh tim mất!

Mạch Nhiên căm giận nghĩ, bỗng nhiên lại nghe được tiếng con chó rụt rè sủa hai tiếng, con chó nhỏ vui mừng chạy đến bên chân cô, rồi lập tức quay trở lại ngồi bên cạnh Thẩm tiểu suất, hệt như một cô dâu đang oán giận.

Mạch Nhiên bị bộ dáng đáng yêu này làm cho nở nụ cười, nhịn không được hỏi Thẩm Lâm Kỳ: “Con cho này thật biết pha trò, anh đặt tên cho nó chưa?”



“Rồi.” Thẩm Lâm Kỳ gật đầu.

“Tên là gì?” Mạch Nhiên hỏi.

“Thẩm Tiểu Bạch.”

“…” Vì sao Mạch Nhiên lại có cảm giác rất muốn ngồi xổm bên cạnh Thẩm, công tử mà sủa lên hai tiếng??

♥.•°*”˜˜”*°•.♥

Mạch Nhiên cuối cùng vẫn không thể được tiếp nhận quay quảng cáo cho hãng camera, nhưng công ty cũng đã giúp cô liên hệ làm đại diện phát ngôn cho hãng điện thoại di dộng. Tuy rằng thù lao không bằng quay quảng cáo nhưng vẫn nhiều hơn tất cả những quảng cáo cô từng đóng. Nhiều hay ít cũng khiến lòng cô dịu đi.

Cứ như vậy mười tháng tới của cô công việc lu bù, vừa phải đẩy nhanh tốc độ tuyên truyền phim, vừa phải dành thời gian đi làm đại diện phát ngôn, mỗi giây mỗi phút đều hận không thể chia làm hai nữa. Bởi vì thiếu ngủ mà mắt cô thâm quầng, khiến cho nhân viên hóa trang của đoàn kịch vô cùng oán giận.

Vậy mà trong lúc này, bệnh viện lại gọi điện thoại đến thông báo tình hình của Bạch Triết. Bọn họ nói vì A Triết muốn gặp cô cho nên đã mấy lần chạy trốn khỏi bệnh viện, nghiêm trọng nhất là lần chạy ra khỏi cửa lớn của bệnh viện.

“Hiện tại tình hình của cậu ta tốt, chỉ thiếu sự quan tâm, cô mua gì gửi tới cho cậu ấy, hay là tự mình tới thăm cậu ấy đi.” Nghe qua điện thoại thì thấy giọng điệu của người bác sĩ kia rất không thân thiện, có lẽ ông ta chỉ nghĩ Mạch Nhiên quá ham kiếm tiền, không thèm để ý em trai mình sống chết thế nào.

Cô không để ý người khác nghĩ về mình như thế nào, nhưng thực sự ông ta nói rất đúng, đã lâu lắm rồi cô không tới thăm Bạch Triết. Bạch Triết từ nhỏ đã ỷ lại vào cô, sau khi bị bệnh lại càng như vậy, thời gian đầu chỉ cần một ngày không thấy Mạch Nhiên là đã nổi điên lên rồi. Hiện tại Bạch Triết được như vậy là đã tốt lắm rồi.

Mạch Nhiên nghĩ, bất luận thế nào cũng phải đi thăm A Triết một chuyến.

Mặt dày xin xỏ hai mươi phút, đạo diễn Tưởng cuối cùng cũng đồng ý cho cô đi nửa ngày. Cô còn chưa kịp nói với Linda, liền lập tức lái xe đến bệnh viện, thế nhưng bệnh viện lại đóng cửa.

“Cô Bạch, bệnh viện không phải nhà cô, nói đến là đến, nói đi là đi. Bệnh nhân cũng cần thời gian trị liệu.” Mạch Nhiên cuối cùng cũng đã được gặp mặt vị bác sĩ vừa nói chuyện điện thoại với cô, chính là tên Hoàng Tề đẹp trai này, nhưng rõ ràng hắn có vẻ rất ghét cô.

Cô không có hứng thú đắc tội với bác sĩ điều trị của Bạch Triết, cô nói: “Không sao, tôi có thể đợi.”

“Vậy phiền tránh sang một bên, đừng làm trở ngại công việc chúng tôi.” Đám y tá kia, vì rất thích bộ phim Tình yêu tới cho nên rất nhiệt tình với cô, dành cho cô một chỗ trong hành lang chật chội.

“Được.” Mạch Nhiên trong lòng chửi thầm hắn ta, sau đó cúi đầu, khúm núm đứng qua một bên.

Mãi ba giờ đồng hồ sau đó thì vừa đến giờ tan tầm một đám người nhào nhào ùa ra

Mạch Nhiên ngồi một góc, vừa đói vừa buồn ngủ, hai mắt díu lại, nhưng sợ bỏ lỡ cơ hội thấy Bạch Triết đi ra nên vẫn phải cố gắng tự mình tỉnh táo.

Một túi bánh mì xuất hiện ở trước mặt cô. Mạch Nhiên ngẩng đầu thấy Hoàng Tề đang đứng trước mặt, giọng nói cứng nhắc: “Cầm lấy, chết đói ở đây bệnh viện không chịu trách nhiệm được.”

Ồ, tên này thực sự quái đản! Mạch Nhiên nhận túi bánh mì, nói câu cảm ơn.

Hắn xoay người đi.

“Xin hỏi.” Mạch Nhiên kéo tay hắn.

“Chuyện gì?” Hắn quay đầu lại.

“Em tôi lúc nào có thể đi ra?”

“Không biết, cậu ta đang ngủ, phải đợi thuốc mê hết tác dụng mới có thể tỉnh lại.”

“Ừm.” Mạch Nhiên gật đầu, tiếp tục ngồi xuống đợi.

Hoàng Tề đi vài bước, lại quay đầu lại, sắc mặt nhìn qua không giống như lúc đầu Mạch Nhiên đến: “Nếu không tôi nghĩ cô nên về trước đi, cậu ta không tỉnh lại nhanh như vậy đâu.”

“Không được, đã tới đây rồi kiểu gì cũng phải đợi gặp nó.” Mạch Nhiên lắc đầu.

“Tùy cô.” Hắn lầu bầu một tiếng, rồi đi, được vài bước lại quay lại:, “Tôi đi xem sao, không chừng cậu ta đã tỉnh.”

Thật là một người kì quái! Mạch Nhiên nghĩ.

Hoàng Tề tuy rằng kì quái, nhưng ít ra còn có bản lĩnh, Mạch Nhiên đợi nửa tiếng thì thấy hắn quay về, vẫy tay ra hiệu với cô:

“Cậu ấy tỉnh rồi, cô vào đi.”

“Được!” Mạch Nhiên vội vội vàng vàng đứng lên, đi theo hắn.

Bạch Triết quả nhiên đã tỉnh, nhưng nhìn qua vẫn hơi yếu, như vậy đã là rất bình thường rồi. Nó rấ giống một đứa trẻ ngoan, không khóc, không nháo.

Mạch Nhiên đau lòng đưa tay lên vuốt mặt Bạch Triết: “A Triết nhớ chị không?”

“Dạ ca ca nói, chỉ cần A Triết ngoan ngoãn nghe lời, nhất định chị sẽ đến thăm A Triết. Cho nên hôm nay lúc tiêm thuốc, A Triết cũng không khóc.” Bạch Triết chỉ tay vào Hoàng Tề nói.

Con người này thực cũng không đến nỗi nào. Mạch Nhiên nhìn hắn cảm kích: “Cảm ơn.”

Hắn hừ một tiếng, có chút xấu hổ.

“Ca ca, anh làm anh rể của em được không ?” A Triết bỗng nhiên nói.

Mạch Nhiên hoảng hốt, lên tiếng nhắc nhở: “A Triết hư nào, hai chữ này không được gọi lung tung.”

“Thế nhưng a ma nói, bạn trai của chị chính là anh rể.” A Triết rất nghiêm túc nói.

Trời ơi, bác gái dọn vệ sinh kia thật là! Mạch Nhiên khóc không ra nước mắt.

Lúc ấy, bên ngoài vang lên một trận ồn ào: “Xin lỗi, anh không thể vào đây, bệnh nhân đang được điều trị… anh này, anh này!”

Sau đó, Thẩm Lâm Kỳ hấp tấp đi đến, theo sau là một cô y tá.

Mạch Nhiên không ngờ Thẩm Lâm Kỳ lại đến, có chút bất ngờ, nhưng vẫn khoát tay ý bảo: “Không sao, anh ấy là bạn tôi.”

“Ơ” Bạch Triết nằm trên giường giật mình mở lớn mắt:”Sao lại có một anh rể nữa”

Mạch Nhiên : “…”

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tác giả có chuyện yếu:

Ba nghìn bát a, viết SHI em nao, em bất thảo điểm hoa, cũng quá không cam lòng nao ba, nắm tay ~~

Tát hoa đích hài chỉ khán thần mã văn đều có thể ăn đáo thịt thịt nga ~\(^o^)/~

Mạch Nhiên mạnh mẽ nhìn Thẩm Lâm Kỳ một cách đầy nghi ngờ, không biết liệu có phải anh đã cài thiết bị định vị trên người cô không, bằng không sao anh biết cô tới đây? Không thể, tuyệt đối không phải là duyên phận, mà là nghiệt duyên! Nhất định là nghiệt duyên!

Mạch Nhiên vẻ mặt đau khổ giải thích: “A Triết, hai người họ đều không phải anh rể.”

“Vậy anh rể là ai?” A Triết chớp mắt hỏi. Bị hỏi bất ngờ, Mạch Nhiên nhìn Hoàng Tề và Thẩm công tử, cuối cùng thở dài nói: “Anh rể em còn đang trên đường đầu thai.”

A Triết ngơ ngác nhìn Mạch Nhiên. Mạch Nhiên nghĩ bây giờ đầu óc A Triết nhất định không thể lý giải được “đầu thai” là cái gì. Cũng may Hoàng Tề đứng một bên lên tiếng: “Bệnh nhân hiện tại cần nghỉ ngơi, nếu như hai vị không có chuyện gì nữa, mời trở về.”



Vừa nghe cô phải đi về, A Triết lập tức cuống lên: “Không muốn, không muốn! Em muốn ở cùng chị.”

Mạch Nhiên chỉ có thể cầu xin Hoàng Tề: “Bác sĩ, tôi chỉ vừa mới vào thăm một lát, có thể thêm chút thời gian nữa không?”

Hoàng Tề nét mặt dịu đi có ý hòa hoãn, thế nhưng sau khi nhìn về phía Thẩm công tử, hắn không lưu tình chút nào mà nói: “Người nhà thì được nhưng người ngoài thì không được.”

Hắn ta ám chỉ Thẩm Lâm Kỳ?

Mạch Nhiên trợn mắt nhìn hắn, lúc này cô đã nhìn vị bác sĩ kiêu ngạo này bằng con mắt khác xưa. Dù sao trên đời này người có thể đối đầu gay gắt cùng Thẩm Lâm Kỳ thực không nhiều, chỉ vậy cũng đủ khiến Mạch Nhiên bội phục Hoàng Tề sát đất.

Thẩm Lâm Kỳ đương nhiên sẽ không từ bỏ ý đồ, anh cười nhạt một tiếng: “Ở đây có thể có người ngoài, những chắc chắn không phải tôi!”

Ồ, vẫn còn ngang ngược sao?

Mạch Nhiên nhìn Hoàng Tề, sắc mặt hắn kém đi rất nhiều: “Tôi là bác sĩ phụ trách bệnh nhân Bạch Triết, chẳng lẽ tôi còn là người ngoài?”

“Khó mà nói được, bệnh viện này có rất nhiều bác sĩ”. Lời này của Thẩm công tử rõ ràng là ám chỉ: Thêm anh vào cũng không nhiều, bớt anh đi cũng không phải là ít, nếu như không muốn phải cuốn gói, thì đừng nói nhiều lời vô ích như vậy.

Thế nhưng Hoàng Tề hoàn toàn không bị Thẩm Lâm Kỳ uy hiếp, ngược lại, hắn cười nhạt: “Chuyện đó cũng không đến lượt người ngoài như anh lo.”

Bầu không khí thoáng cái căng thẳng hẳn lên.

Bạch Triết sợ đến nỗi trốn phía sau Mạch Nhiên, giật tay áo cô hỏi: “Chị, anh rể hai người bọn họ cãi nhau sao?”

Đã bảo không phải anh rể! Cả hai đều không phải! !

Mạch Nhiên nhất thời kích động, bất chấp tất cả, chỉ tay vào hai người bọn họ nói: “Cái gì mà người ngoài với người trong, A Triết là em trai em, không phải em trai hai người, ở đây không cần hai người, phiền ra ngoài cho em, ai dám làm A Triết sợ hãi em sẽ không để yên!”

Mạch Nhiên trong lòng nghĩ đây hình như là lần đầu tiên bày ra khí thế “cường công” trước mặt Thẩm công tử. Thế cho nên Thẩm Lâm Kỳ và Hoàng Tề ngừng nói chuyện, cùng quay đầu nhìn về phía cô. Một trận im lặng. Hai người bọn họ đi ra ngoài.

Gì thế này! Hoá ra lúc Mạch Nhiên khởi phát ra uy, lại có thể như cọp sao? Mạch Nhiên kinh ngạc, trong lòng âm thầm suy nghĩ, sau này có nên nhiều lần thị uy trước mặt Thẩm công tử? Cho anh khỏi phải thấy cô yếu đuối mà hành hạ?

Lúc này, A Triết mới kéo tay áo cô nói: “Chị, chị đối xử với hai anh rể thật dữ.”

Mạch Nhiên thiếu chút nữa thổ huyết, đã nói rồi không phải anh rể! Lại càng không phải hai anh rể!

Trời ạ, rốt cuộc là ai dạy đứa trẻ này như vậy? Mạch Nhiên thật muốn từ từ dạy bảo lại A Triết.

Trong tình huống hối không kịp này, Mạch Nhiên vẫn ngồi nói chuyện với A Triết tới nửa đêm. Lúc đầu A Triết rất thích thú kể với cô những chuyện về mọi người ở đây, nói đến mệt mỏi. Mạch Nhiên dỗ mãi A Triết mới nặng nề đi vào giấc ngủ.

Sau khi thấy A Triết ngủ say rồi, cô cuối cùng mới an tâm, rón ra rón rén đi ra ngoài. Cửa bệnh viện đã đóng chặt để bệnh nhân nghỉ ngơi. Lúc này đừng nói đến người nhà bệnh nhân, mà ngay cả bác sĩ và y tá cũng rất ít được tự do ra vào.

Mạch Nhiên đưa tay lên xoa bụng, cầm túi bánh mì định ra một góc không người để ăn một chút, không muốn để bị bắt tại trận.

Tuy rằng bệnh viện buổi tối ít người nhưng dù sao Mạch Nhiên cũng là người của công chúng, ngộ nhỡ bị bắt gặp dáng vẻ nghèo khổ ngồi gặm bánh mì thì thật không hay. Để tránh cho sáng mai trên các tờ báo giải trí lớn xuất hiện tiêu đề: “Nữ diễn viên nối tiếng khổ sở ăn bánh mì ở bệnh viện lúc nửa đêm”, cô đành ngồi xổm bên cạnh thùng rác, nhanh chóng cắn miếng bánh mì. Bỗng nhiên phía sau có người lên tiếng.

Thẩm Lâm Kỳ, sao anh ta còn chưa đi?

Mạch Nhiên lúc đó miệng bánh mì, bị Thẩm Lâm Kỳ làm cho giật mình, nghẹn ứ lại trong họng.

“Em sao thế?” Thẩm Lâm Kỳ thấy cô có vẻ không bình thường liền hỏi.

Cô quay lưng về phía anh, khổ sở úp mặt vào thùng rác, nghẹn đến đỏ bừng mặt mũi, nước mắt nước mũi với nước bọt tràn ra, không biết bao nhiêu mất mặt! Vậy mà người gây ra tai hòa còn không cảm thấy tội lỗi, thậm chí còn tiến đến gần cô.

Mạch Nhiên sợ anh thấy bộ dạng mình như vậy sẽ vô cùng mất mặt, quá mất mặt, cho nên liền lập tức quay lại, lao vào người Thẩm Lâm Kỳ.

Thẩm Lâm Kỳ cứng đờ: “Em…”

“Đừng nói!” Mạch Nhiên vùi đầu chôn chặt trong ngực Thẩm Lâm Kỳ.

(Sa: *cười lăn lộn*)

Thẩm Lâm Kỳ quả nhiên không nói nữa. Cô ở trong lòng anh đầu ngọ nguậy liên hồi. Không biết qua bao lâu, cô cảm thấy hình như đã lau sạch sẽ mồm rồi, lúc này mới ngẩng đầu lên (hơ hơ chị bẩn thế hả? ^^). Lập tức cô thấy anh đang cười cười.

“Lau khô rồi chứ?” Anh hỏi.

Vậy mà cũng phát hiện ra… (chị tưởng ai cũng ngu ngơ như chị sao?)

Mạch Nhiên ha hả cười gượng hai tiếng: “À… ha ha … chắc vậy.”

“Khóe miệng vẫn còn.” Anh rất nghiêm túc chỉ vào miệng cô.

“Đâu?” Mạch Nhiên vô thức đưa tay lên sờ.

“Bên trái.”

“Ở đây?”

“Phía dưới.”

“Đây?”

“Bên cạnh chút nữa.”

“Rốt cuộc ở đâu?” …

Mạch Nhiên không nhịn được sờ loạn, sau đó tay bị anh bắt lấy.

“Ở đây.” Anh phủ lên môi cô.

Lần trước là mì ăn liền, lần này là bánh mì, tại sao tốt xấu gì cũng bị bại lộ trước mặt anh?

Mạch Nhiên bất lực, thế nhưng anh một chút cũng không ngại ngùng, thậm chí nắm cổ tay của cô, đẩy cô lại phía tường, không kiêng nể gì mà áp sát vào người cô.

Không biết là do đói hay là do bị hôn, Mạch Nhiên chỉ thấy hai mắt tối sầm lại, hai chân nhũn ra, người dán lên tường, thiếu chút nữa tê liệt ngã khuỵu xuống.

Thế nhưng thắt lưng lại bị anh nâng lên, cảm giác lúc bàn tay anh đụng vào eo khiến não bộ cô như ngắn lại, không nghĩ được gì, chỉ thấy trong ngực như có trống đập, ý loạn tình mê thế nào, cô lại vô thức đưa tay lên ôm lấy cổ anh.

Môi, hôn càng sâu…

Cô không biết có phải là vì giữa cô và anh còn thiếu một câu nói chính thức cho nên mỗi một hành động mới tạo nên cảm giác đặc biệt hưng phấn đến thế hay không? Bao nhiêu hình ảnh trong quá khứ giữa hai người, bất kể là cãi nhau hay đấu khẩu, tất cả đều lần lượt hiện lên trước mắt cô.

Mạch Nhiên cảm thấy phòng tuyến trong lòng mình đang dần sụp đổ, chỉ thiếu chút nữa sẽ không còn chút nào.

Bất ngờ, cửa phòng bệnh đối diện mở ra.

A Triết giật mình nhìn hai người bọn họ, tự nhủ nỏi: “Hoá ra người mặc quần áo đen mới là anh rể.”

Tâm tình mới khơi dậy trong nháy mắt sụp đổ, Mạch Nhiên đen mặt khiến cho A Triết rùng mình. Không hiểu sao, cô có cảm giác em mình hình như tình trạng bệnh đã tốt hơn rất nhiều rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Dược Phòng Bán Vé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook