Độc Chiếm Quân Sủng Hoàng Hậu Không Dễ Chọc

Chương 7

Iris Lạc

10/12/2013

"Theo ta đến Lưu Hoa Cung!" Triệu Khải Hâm cau mày lạnh lùng nói, Vương Kỳ có thể nghĩ tới chuyện kia thì hắn tự nhiên cũng có thể nghĩ đến, cho nên cả người hắn bao trùm hơi thở lạnh lẽo.

Thời điểm lúc Triệu Khải Hâm mang theo đám người Vương Kỳ đi tới Lưu Hoa Cung, Trương Vân Nguyệt cùng hai người Cúc Hoa đang ngồi ở trên đất nghỉ ngơi, một tấm vải được trải ra trên đất, Trương Vân Nguyệt trực tiếp ngồi ở phía trên.

Triệu Khải Hâm đến thật ra khiến cho Trương Vân Nguyệt có chút kinh ngạc, vốn nàng cho là chuyện này nhiều nhất cũng chỉ phái nội thị tới đây, xác định rõ sau đó sẽ đổi lại cung điện khác cho nàng, không nghĩ rằng đích thân vị hoàng đế Triệu Khải Hâm lại tới.

"Tỳ thiếp xin thỉnh an hoàng thượng." Trương Vân Nguyệt đứng ở một bên len lén nhìn vị hoàng đế này, nàng từ khi xuyên không tới cái thế này mới nhìn thấy hoàng đế này hai lần, chỉ là rất đáng tiếc lần trước không nhìn rõ được gương mặt hoàng đế, mặc dù nàng từng đưa ra một ánh mắt van xin vị hoàng đế này . . . . .

Hiện tại, nàng có cơ hội nhìn cho rõ ràng, đáng tiếc không biết có phải chuyện Lưu Hoa Cung sụp đổ khiến Triệu Khải Hâm rất là tức giận, cho nên quanh thân Triệu Khải Hâm khí thế rất thịnh, Trương Vân Nguyệt thật sự là không có lá gan nhìn.

Triệu Khải hâm đứng nhìn Lưu Hoa Cung trước mặt này đã hoàn toàn sụp đổ, sắc mặt tối sầm.

"Điều tra kỹ!" Triệu Khải Hâm chỉ nói một câu như vậy.

"Vương Kỳ, đưa ái phi đi tìm một cung điện hoàn hảo." bây giờ Triệu Khải Hâm hoài nghi những thứ cung điện ở tương đối xa kia không biết liệu có còn nguyên vẹn hay đã không còn hoàn hảo nữa rồi?.

Triệu Khải Hâm xem xét hết toàn cung điện đó, xác định cung điện đó đã hoàn toàn sụp đổ, hơn nữa hiện tại sau khi Vương Kỳ dẫn người đi điều tra đã tra rõ cung điện đúng là bị người tháo dỡ, sau đó liền tiến hành điều tra kỹ toàn bộ hoàng cung, ngoài điều tra người còn có cả những cung điện ở phía xa.

Đợt điều tra này, kết quả khiến Thái Cực cung cỗ ở của Triệu Khải Hâm kéo dài suốt một tháng áp suất thấp, cả hoàng cung, trừ những cung điện Hoàng đế thường thường lui tới, cùng với một vài cung điện ở gần là hoàn hảo, những cung điện khác hoặc nhiều hoặc ít đều có dấu vết bị tháo dỡ.

Trong đó Lưu Hoa Cung, Thanh Nguyệt cung, Vạn An cung là bị tháo dỡ nghiêm trọng nhất.

Ba cung điện này ngay cả Chủ Điện thậm chí cũng không có để lại! Điều này làm cho hoàng thượng lửa giận bừng bừng? Đừng nói Hoàng thượng, ngay cả Thái hậu đã ăn chay niệm phật trong hậu cung nhiều năm cũng bởi vì chuyện này mà một lần nữa xuất hiện ở trong hậu cung, đây là muốn trợ giúp Triệu Khải Hâm tra rõ chuyện này.

"Hoàng đế, đám nô tài bên dưới này lá gan thật sự là quá lớn, lại dám làm ra chuyện như vậy, thật sự là không để chủ tử chúng ta vào mắt, lần này tra được là ai làm nhất định phải tru di cửu tộc!" Thái hậu biết được trong hoàng cung xảy ra chuyện thậm chí có nô tài đem hoàng cung phá hủy biến thành que củi đem ra bên ngoài bán như vậy, khiến Thái hậu vốn bình tĩnh hòa ái vô cùng tức giận.

"Mẫu hậu người đừng tức giận, đừng đem chính mình chọc tức, cái đám người đó tự nhiên sẽ bị xử lý." Triệu Khải Hâm lo lắng cho Thái hậu, nói đến Thái hậu cũng là một người tài ba.



Triệu Khải Hâm mặc dù không là thiếu niên Thiên tử, nhưng phụ thân cũng chính là tiên hoàng tại thời điểm cuối lâm bệnh vô cùng yếu, mỗi ngày những chuyện triều chính người căn bản cũng không có tinh lực đi xử lý.

Cho nên tất cả mọi chuyện đều là giao cho mẫu thân Triệu Khải Hâm lúc đó cũng chính là đương kim hoàng hậu tới xử lý, hoàng hậu này có thể nói là một phụ nữ vô cùng có tài về chính trị, có thể nói ngay lúc ấy cả vương triều Cảnh Hi trong tay hoàng hậu được thống trị ngay ngắn rõ ràng, có lẽ cũng vì vậy nên có một khoảng thời gian trên triều đình có một số đại thần cho là hoàng hậu muốn đoạt ngôi hoàng đế.

Nhưng có một điều mà tất cả mọi người đều không ngờ tới là hoàng hậu mặc dù trước mặt trên triều xử lý chuyện triều chính, nhưng mà sau khi hạ triều sẽ ở nơi mà người ngoài không thấy được chỉ dạy Triệu Khải Hâm, có thể nói Triệu Khải Hâm hôm nay có được thành tựu như hiện tại công lao lớn là của Thái hậu.

Dĩ nhiên những thứ này không hẳn là nguyên nhân khiến Triệu Khải Hâm tôn trọng Thái hậu như vậy, chân chính khiến Thái hậu có được toàn bộ kính trọng của Triệu Khải Hâm chính là, sau khi Triệu Khải Hâm kế vị, Thái hậu cơ hồ là lập tức liền chuyển vào Thọ Khang cung ăn chay niệm Phật. Đối với chuyện triều chính hoàn toàn không có lại nhúng tay vào.

Loại hành động gọn gàng linh hoạt buông xuống quyền lực này mới chính là nguyên nhân khiến Triệu Khải Hâm tôn trọng Thái hậu, đối với Thái hậu mà nói con trai quan trọng hơn so với quyền lực! Cho nên Thái hậu đối với hành động của nữ nhân hậu cung đem quyền lợi quan trọng hơn con trai bà thì không thể chấp nhận, cũng vì vậy Thái hậu đối với đám nữ nhân hậu cung đó của Triệu Khải Hâm cũng không ưa thích.

Dĩ nhiên điểm này hết thảy nữ nhân hậu cung đều không biết.

"Ai! Ta có thể không nổi giận sao? Năm đó phụ hoàng ngươi khi còn tại thế bởi vì vương triều mới thành lập, không muốn xây dựng rầm rộ, sau này lại bởi vì thân thể hay mệt mỏi càng không có đi tu sửa, đúng là không thể nghĩ đến những thứ nô tài kia lá gan lại lớn như vậy! Phá hủy phòng ốc của chủ nhà đem đi bán? Ai cho bọn chúng cái gan đó?!"

Thái hậu thực sự tức giận, mà Thái hậu còn tức giận hơn chính là sự vô năng (không có năng lực) của hoàng hậu, hậu cung xảy ra chuyện lớn như vậy hoàng hậu thế nhưng một chút cũng không biết!

Lưu Hoa Cung đó là chỉ trong vòng ba năm bị hủy sạch sẽ, đây rõ ràng là chuyện xảy ra sau khi Triệu Khải Hâm kế vị, hoàng hậu thế nhưng một chút manh mối cũng không có phát hiện, một cung điện to như vậy bị dỡ bỏ nàng thế nhưng hoàn toàn không có phát hiện điều gì khác lạ, rốt cuộc hoàng hậu này là có bao nhiêu vô năng? !

Trong Phượng Minh cung, Đương Kim hoàng hậu nghe được tin tức từ cung nữ dưới quyền truyền đến xong, liền ngây ngẩn cả người.

"Thế nhưng lại có chuyện như vậy! Các ngươi cũng không có phát hiện sao?!" Hoàng hậu kêu lên kinh ngạc, chuyện này chính là chuyện lớn! Vô luận từ phương diện nào mà nói, nàng là hoàng hậu này đều mắc tội tắc trách! Tội danh tắc trách này nói nặng cũng nặng, nói nhẹ cũng nhẹ.

Nếu nói nhẹ có thể đổ lên đầu đám nô tài bền dưới, dù sao thì hoàng hậu cũng không thể nào ngày ngày nhìn chằm chằm nô tài kia ở dưới làm chuyện gì, chuyện này đều là trách nhiệm của nô tài, nói nặng chính là nàng vị hoàng hậu này là một người vô năng, nếu không làm sao lại không hề phát hiện loại chuyện như vậy? Nô tài là do hoàng hậu nàng chọn, đó chỉ có thể nói nàng vị hoàng hậu này không hiểu người hầu!

Trong lúc nhất thời hoàng hậu vì tất cả chuyện xảy ra lần này mà sinh ra hận Trương Vân Nguyệt, vì vậy Trương Vân Nguyệt cứ như thế trở thành đích ngắm . . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Chiếm Quân Sủng Hoàng Hậu Không Dễ Chọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook