Độc Chiếm Quân Sủng Hoàng Hậu Không Dễ Chọc

Chương 27

Iris Lạc

10/12/2013

Ngụy Đình mặc dù trong lòng nghi ngờ, nhưng vẫn là rất nhanh ở bên ngoài xướng một tiếng.

Triệu Khải Hâm mang theo Ngụy Đình cùng thị vệ hướng Dao Hoa cung đi tới, đi tới Phượng Minh cung lại bị người hầu ngăn cản đường.

Người cản đường không phải là người khác chính là cung nữ thân cận bên cạnh hoàng hậu, Cẩm Tú.

"Tham kiến hoàng thượng." Cẩm tú thấy hoàng thượng, trong lòng thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng là đợi được hoàng thượng đi qua ngăn lại hoàng thượng rồi.

"Ân?" Triệu Khải Hâm thấy quỳ trên mặt đất là Cẩm Tú, ánh mắt lóe lóe, hắn biết rõ đi qua nơi này sẽ bị chặn lại, nhưng mà hắn đi ngược hướng hoàng hậu sẽ cản người như thế nào.

"Khởi bẩm hoàng thượng, hoàng hậu nương nương có chuyện quan trọng thương lượng." Cẩm Tú nghiêm cẩn nói, đây tuyệt đối là thật, hoàng hậu đúng là có chuyện có thể cùng Triệu Khải Hâm nói, nhưng là chuyện này có hay không quan trọng đến hậu cung của hoàng thượng, cái này chỉ thấy người thấy trí rồi.

"A, dẫn đường." Triệu Khải Hâm không nói thêm gì, chỉ thản nhiên nói.

Đi theo sau lưng Triệu Khải Hâm, trong lòng Ngụy Đình đầy hồ nghi, không khỏi cẩn thận ngước mắt nhìn Triệu Khải Hâm một cái, phát hiện trên mặt chủ tử nhà mình cũng không có lộ ra bất kỳ nét không vui nào, trong lòng có một chút xác định.

Là hoàng thượng cố ý.

Cho nên nói, không cần nô tài cận thân hầu hạ người, này không cần vung suy đoán lòng Hoàng đế nghĩ gì, Ngụy Đình hầu hạ người chính là rõ ràng nhất, hoàng hậu tuyệt đối sẽ không bởi vì hoàng thượng là cố ý.

Hoàng hậu thấy tiến vào Triệu Khải Hâm, đối với cung nữ Cẩm Tú này hài lòng hơn, cuối cùng là không để cho nàng chuẩn bị uổng phí.



"Hoàng hậu, cung nữ trong cung ngươi nói ngươi có chuyện tìm trẫm? Nói một chút đi, rốt cuộc là có chuyện gì." Triệu Khải Hâm sau khi đi vào thậm chí cũng không có ngồi xuống liền hỏi một câu như vậy, hình như nói cho hoàng hậu, hắn đối với hoàng hậu hành động cắt ngang hắn đi hậu cung cảm thấy rất là tức giận.

"Hoàng thượng, cận thân đúng là có chuyện muốn bẩm báo hoàng thượng, là như vậy, Dao Hoa cung, Thiên Điện bên kia chuyển ra rất nhiều thứ, cận thân là muốn hỏi một chút hoàng thượng, vật này muốn bổ túc sao? Án theo thân phận Trương thị Bảo Lâm mà nói, nếu như hiện tại chủ đạo trái Thiên Điện, vậy có điểm không hợp quy củ." Hoàng hậu vừa nói vừa cẩn thận dò xét sắc mặt của Triệu Khải Hâm, chỉ cần Triệu Khải Hâm biểu hiện ra tâm tình tức giận gì, nàng liền tiếp theo nói.

Chỉ tiếc Triệu Khải Hâm khiến hoàng hậu thất vọng, Triệu Khải Hâm sau khi nghe hoàng hậu nói, một điểm ý tứ tức giận cũng không có, chỉ là nhàn nhạt nhìn hoàng hậu.

Đang lúc hoàng hậu cho là Triệu Khải Hâm sẽ luôn luôn như vậy trầm mặc đi xuống, Triệu Khải Hâm lên tiếng.

"Không biết hoàng hậu cảm thấy nên có phẩm cấp gì mới có thể ở bên trái trong thiên điện đây?"

Vấn đề này hỏi rất kỳ quái, chỉ là hoàng hậu cũng không có suy nghĩ nhiều.

"Hoàng thượng, phi tử trong hậu cung phẩm cấp gì ở cung điện cũng không phải cận thân làm chủ, mà là án lệ thường. Theo thường lệ, Dao Hoa cung, trái Thiên Điện Tiệp dư mới có thể vào ở, chánh điện sung viện mới có thể vào ở."

Hoàng hậu rất nghiêm túc nhìn Triệu Khải Hâm, bộ dáng kia là nói cho Triệu Khải Hâm, nàng chỉ làm việc chung.

Phải nói hoàng hậu có muốn hay không chuyện Trương Vân Nguyệt sinh hạ đứa bé, hoàng hậu nhưng thật ra là mâu thuẫn, đầu tiên nàng bản thân cũng không ghét Trương thị, nhưng là thích là tuyệt đối không có. Không ghét cô ấy là hoàn toàn là bởi vì nàng cho nên trở thành hậu phi của Triệu Khải Hâm hoàn toàn là tính toán của Huệ phi, cũng không phải nàng tự nguyện.

Điểm này đưa đến hoàng hậu không ghét nàng, nhưng là không ghét nàng không có nghĩa là hoàng hậu nguyện ý có một người khác có đứa bé tới cùng con trai mình của tranh đoạt địa vị.

Nhất là chính con trai của nàng còn là một ấm sắc thuốc, trên cơ sở, bất kỳ một đứa con trai khỏe mạnh nào đối với nàng mà nói đều là uy hiếp.

Dĩ nhiên loại mâu thuẫn này nghĩ đến là không duy trì được bao lâu. . . .



"Vậy thì cho nàng thăng lên phẩm có thể. Trương thị dựng dục con cháu có công, thăng làm chính tam phẩm Tiệp dư." Triệu Khải Hâm một câu nói nhưng đem nữ nhân hậu cung làm cho kinh hãi rớt cằm.

Trương Vân Nguyệt hoàn toàn không nghĩ tới mình cứ như vậy thăng lên bậc.

Ngươi nói nàng lúc mới bắt đầu lập tức liền nhảy qua hai cấp thành Bảo Lâm, việc này đã đủ làm cho người ta ghen tỵ rồi, mặc dù hoàng thượng bốn tháng không có đi đến chỗ nàng, nhưng bụng nàng không chịu thua kém, hai lần thừa sủng liền mang thai rồi.

Nói mang thai liền mang thai đi, mang thai rồi có thể hay không sanh ra được đây đều là một vấn đề, nhưng xoay người còn không đợi động tác của bọn họ hoàng thượng liền phái ba ma ma một thái y qua.

A hòa, lần này xem như tâm tình ghen ghét của nữ nhân hậu cung lập tức đạt tới điểm cao nhất. Nhất là Huệ phi, các loại ghen tỵ a, nàng mang thai hoàng thượng cũng không nhớ qua phái một ma ma nào qua đâu! Liều mạng cái gì Trương thị có thể có à?

Nhưng tiếp tục nhìn xuống chuyện tình khiến nữ nhân hậu cung càng thêm không bình tĩnh, chuyện Trương Bảo Lâm đến ở bên phải Thiên Điện là chuyện không có trong quy củ, nhưng là ai bảo ban đầu Dao Hoa cung không có ai ở sau những cung nhân quét dọn cũng liền quét dọn chánh điện cùng hai Thiên Điện đây?

Vì vậy Trương Bảo Lâm chọn nâng phẩm cấp của nàng đến ở bên phải Thiên Điện, nhân gia đây cũng không thể nói cái gì.

Nhưng cái ngươi mới mang thai đâu rồi, liền lại mang, còn chưa phải hợp phẩm cấp lại đem đến trái Thiên Điện ở, vậy làm sao coi?

Được hoàng hậu nhắc nhở một cái không hợp phẩm cấp, hoàng thượng trực tiếp đem phẩm cấp thăng cho người, giống như đang nói..., như vậy không phải có thể ở rồi hả?

Vì vậy, một đạo chỉ ý, khiến hậu cung hoàn toàn sôi trào. Trương Vân Nguyệt ở bên trong Dao Hoa cung đã có thể tưởng tượng được oán khí của nữ nhân hậu cung rồi.

"Hoàng thượng thật ác độc." Đây là câu duy nhất Trương Vân Nguyệt sau khi tiếp xong chỉ ý thăng lên ý vị nói, thật bất hạnh nàng cho là không ai nghe được cứ như vậy bị ám vệ ở chỗ tối nghe rõ. . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Chiếm Quân Sủng Hoàng Hậu Không Dễ Chọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook