Độc Bộ Thiên Hạ

Chương 1055: Lòng dạ độc ác

Thạch Trư

17/06/2014

Diệp Húc đột nhiên rút ra, bay đi ra ngoài Hồng Mông mô rhai, nguyên thần vũ động, vô cùng Nguyên Thủy khí vọt tới, rót vào trong nguyên thần và thân thể!

Ngọc Hư, ngươi muốn chứng đạo Đạo Quân, có hỏi chúng ta có đáp ứng hay không!

Tổ Thần cùng Nguyên Thủy Thiên Vương đồng thời dứt bỏ đối thủ, đồng loạt chộp tới Diệp Húc, muốn bắt hắn lại. Cùng lúc đó, Tru Tiên Tứ Kiếm, Hoàng Nhai Thần Trụ, Thái Thanh Thần Kính, Thái Cực Dương Thai, Tử Vi Tam Cương, ngũ phương đại kỳ

chí bảo cùn phóng ra uy năng, đồng loạt công tới Diệp Húc, chỉ còn lại có Thái Hoàng Khai Thiên Phủ không có bị hai người thúc dục!

Luồng uy năng này có thể nói là trước đó chưa từng có, ánh sáng chói mắt, không người có thể địch lại được!

Diệp Húc mỉm cười rồi đột nhiên thúc dục Luân Hồi Thiên Môn. Lực lượng vô cùng theo bốn phương tám hướng trấn áp xuống, Nguyên Thủy màng thai nhất thời thu nhỏ lại nhanh chóng, ép tới Tổ Thần cùng Nguyên Thủy Thiên Vương hành động khó khăn, thậm chí ngay cả các tòa Tam Thập Tam Thiên chí bảocũng bị Luân Hồi Thiên Môn dắt về vị trí vốn có, thoát ly khỏi tay hai người!

Diệp Húc thừa này cơ hội thoát ly màng thai, thẳng hạ xuống phía trên Thiên Môn.

Đại cục đã định! Ứng Tông Đạo không khỏi nhẹ nhàng thở ra.

Mong rằng Ngọc Hư tiểu hữu không được quên lời hứa của ngươi, lưu lại một đường sống.

Thanh Đế nhìn thấy Diệp Húc buông xuống, nghiêm túc nói: Đừng đuổi tận giết tuyệt!

Diệp Húc nghiêm mặt nói: Thanh Đế yên tâm, nếu là có thể lưu lại một con đường sống, ta tự nhiên sẽ không đuổi tận giết tuyệt.

Ngọc thụ nguyên thần dẫn dắt vô cùng vô tận Nguyên Thủy khí đến, rót vào nguyên thần, thân thể cùng Luân Hồi Thiên Môn của hắn, cùng nhau tăng lên!

Cùng lúc đó, bên trong màng thai mười tám tòa chứng đạo chi bảo cũng bắt đầu điên cuồng phun ra nuốt vào Nguyên Thủy khí, cũng là pháp lực Diệp Húc rót vào tính trực tiếp đem này Mười Tám Tầng Địa Ngục chứng đạo chi bảo tăng lên tới chí bảo!

Hắn ở tấn thăng làm Đạo Quân, muốn vừa mới chứng đạo, trở thành ngàn vạn đại đạo chúa tể, thậm chí đem Luân Hồi Thiên Môn luyện chế thành Nguyên Thủy chứng đạo chi bảo!

Bên trong màng thai, Tổ Thần cùng Nguyên Thủy Thiên Vương lập tức cảm giác được áp lực khôn cùng, bốn phương tám hướng, đồng thời hướng bọn họ đè ép mà đến. Luồng lực lượng này mãnh liệt mênh mông, hùng mạnh vô cùng, đè ép nhục thể, thần hồn của bọn họ, muốn bẻ gãy nghiền nát bọn họ!

Mặc dù là bọn họ mạnh mẽ như vậy, cũng cảm thấy thân thể không chống lại được!

Ngọc Hư Thiên Tôn, không hổ là Ngọc Hư Thiên Tôn...

Nguyên Thủy Thiên Vương đột nhiên thở dài, hướng Tổ Thần nói: Ngọc Hư đại khí đã thành, hắn chứng được Đạo Quân lại sắp luyện thành Nguyên Thủy chứng đạo chi bảo, nay chỉ có thể là ta và ngươi ngừng đấu, cùng chống lại cho hắn, mới có thể tranh được một đường sống! Nếu không ta và ngươi hai người đều ngã xuống tại đây, vạn kiếp bất phục!

Trong lòng Tổ Thần cũng khiếp sợ vạn phần, nghe vậy lúc này đồng ý, nói: Ta và ngươi hai người nếu là cùng chứng nhận Nguyên Thủy, tất nhiên có thể áp chế hắn!

Hai người này lập tức dừng tay hưu chiến, đều tự dắt Nguyên Thủy khí, mưu cầu tấn thăng đến cảnh giới Nguyên Thủy trước khi Luân Hồi Thiên Môn trở thành Nguyên Thủy chứng đạo chi bảo!

Chứng đạo chi bảo của Bạt Thiệt Địa Ngục tấn thăng làm chí bảo đầu tiên, cấp Nguyên Thủy Thiên ương cùng Tổ Thần áp lực lớn hơn nữa. Hai người sắc mặt đồng thời trầm xuống, nếu Mười Tám Tầng Địa Ngục chứng đạo chi bảo đã bắt đầu tấn thăng làm chí bảo, này chỉ có thể nói rõ Diệp Húc đã muốn chứng đạo Đạo Quân!

Đợi tất cả chứng đạo chi bảo của Mười Tám Tầng Địa Ngục hóa thành chí bảo, lại thêm Tam Thập Tam Thiên chí bảo bên trong Di La Thiên Địa Tháp bị Luân Hồi Thiên Môn cắn nuốt, tất nhiên có thể cho bảo vật Thiên Môn này lập tức trở thành Nguyên Thủy chứng đạo chi bảo!

Đến bước đó, Tổ Thần cùng Nguyên Thủy Thiên Vương liền không còn có bất cứ cơ hội nào, chỉ có kết cục ngã xuống!

Từng tòa chứng đạo chi bảo tấn chức, cùng Luân Hồi Thiên Môn cảm ứng lẫn nhau, uy lực càng mạnh lớn hơn nữa, đem Nguyên Thủy Thiên Vương cùng Tổ Thần ép tới xương cốt rung bốp bốp, thân thể thần ma đang nhanh chóng thu nhỏ lại!



Không chỉ là bọn họ, thậm chí ngay cả Nguyên Thủy màng thai cũng bị ép tới không ngừng ngưng đọng vào giữa!

Không biết qua bao lâu, mười tám tòa chứng đạo chi bảo rốt cục toàn bộ tấn thăng làm chí bảo, uy năng Luân Hồi Thiên Môn ngay lập tức tăng vọt, lập tức thăng cấp, rốt cục thành tựu Nguyên Thủy!

Răng rắc!

Thân thể Tổ Thần đột nhiên truyền đến một tiếng giòn vang, một vết rách kinh người xuất hiện ở mi tâm, rõ ràng là áp lực đã vượt qua giới hạn cơ thể của gã, làm cho thân thể gã bất cứ lúc nào cũng có thể tan rã, trở về nguyên thủy!

Ngay sau đó thân thể Nguyên Thủy Thiên Vương cũng bắt đầu xuất hiện vết nứt trên da. Luân Hồi Thiên Môn đè ép Nguyên Thủy màng thai, áp lực quá mạnh mẽ quá lớn làm cho bọn họ nếu không không thể mượn cơ hội chứng đạo Nguyên Thủy, ngược lại thậm chí sẽ bị đập vỡ thân thể, hóa thành Nguyên Thủy khí!

Xem ra, Ngọc Hư sẽ không cho hai người chúng ta một cơ hội….

Tổ Thần cười ha ha, hơi có chút anh hùng mạt lộ ý: Thiên Vương, ta và ngươi cả đời tranh chấp, không ngờ lại bị một tiểu bối tính kế đến trên đầu của chúng ta!

Diệp Húc chứng đạo Đạo Quân, vô luận tu vi thực lực đều tăng lên, lại luyện thành Luân Hồi Thiên Môn, lấy Thiên Môn trấn áp màng thai, đoạn tuyệt hết thảy hi vọng của hai người, làm cho hai người bọn họ không có một chút cơ hội nào chuyển bại thành thắng!

Thái Hoàng Khai Thiên Phủ đột nhiên bay lên, đáp thẳng xuống trước mặt hai người, thanh âm to của Diệp Húc từ bên ngoài truyền đến, cất cao giọng nói: Hai vị sư huynh, các ngươi ai khai thiên đây?

Nguyên Thủy Thiên Vương cùng Tổ Thần im lặng, cùng có một loại cảm giác bất đắc dĩ.

Bọn họ nếu là nếu không muốn chết thì chỉ có nhặt lên Thái Hoàng Khai Thiên Phủ, một búa bổ ra Hỗn Độn Nguyên Thủy, chỉ có như vậy mới có thể thoát khỏi Luân Hồi Thiên Môn trấn áp.

Nhưng mà khai thiên tích địa, lấy bọn họ gì một người thực lực chỉ sợ vẫn là sẽ kiệt lực mà chết, thần hồn hòa tan vào đại đạo!

Hai người ta bị hắn bức đến cùng đường, nay chỉ có khai thiên tích địa, hai người chúng ta hợp lực khai thiên, chưa hẳn là sẽ vẫn lạc, chính là nguyên khí đại thương, thật khó để khôi phục…

Nguyên Thủy Thiên Vương ánh mắt chớp động, thấp giọng nói: Ta có nhất kế, có thể thuận ý hắn, khai thiên tích địa, lại có thể làm cho hắn không thể luyện thành Nguyên Thủy chứng đạo chi bảo, thậm chí tu vi thực lực của hắn, đều đã bị cố định ở một khắc này vĩnh viễn, đời này kiếp này cũng không cách nào tái tiến một bước, chứng đạo Nguyên Thủy! Mà Lục Đạo Luân Hồi còn ở, ta và ngươi liền có cơ hội vùng lên...

Tổ Thần nhãn tình sáng lên, cười nói: Thiên Vương không cần nói nhiều, ta đã biết kế sách của ngươi, chúng ta cứ làm như vậy thôi.

Hai người nhìn nhau cười, hai người bọn họ tranh đấu một đời, sớm đối với ý niệm trong đầu đối phương rõ như lòng bàn tay, tâm ý tương thông. Đột nhiên hai người đồng thời bắt lấy Thái Hoàng Khai Thiên Phủ!

Tổ Thần cùng Nguyên Thủy Thiên Vương cùng kêu lên gầm lên, hợp lực vung phủ lên bổ một cái. Chỉ nghe một tiếng răng rắc vang thật lớn, giống như bên trong Hỗn Độn một tiếng sấm sét, ở khôn cùng trong bóng đêm thoáng hiện một đạo nhất ánh sáng ngọc. Nơi lưỡi búa đi qua, Hỗn Độn Nguyên Thủy màng thai vỡ ra, Nguyên Thủy khí hóa thành Hồng Mông, nhất thời diễn sinh ra Hồng Mông đại đạo vô tận!

Lập tức Hồng Mông đại đạo xuất ra Huyền Hoàng nhị khí, âm dương phân cách, thiên địa sinh ra!

Ầm ầm!

Chư thiên trầm xuống, chư địa hiện lên, lại có dấu hiệu thiên địa hợp lại làm một trở về nguyên thủy. Nguyên Thủy Thiên Vương cùng Tổ Thần liếc nhau, chân đạp lên Địa Ngục, quát to một tiếng, tứ cánh tay nâng thiên, tiếng quát không dứt!

Hai người không phải giống như người khổng lồ khai thiên tích địa, giờ phút này bọn họ chính là người khổng lồ là khai thiên lập địa!

Nâng lên thiên địa mở thời không, thân hình hai người càng ngày càng hùng vĩ, càng lúc lớn. Đại đạo quanh thân bắt đầu không tự chủ được tràn ra, dung nhập vào trong trời đất mới mở mang, củng cố thiên địa, làm cho thiên địa không đến mức nghiêng sụp xuống.

Tình hình như thế không phải bọn hắn có khả năng nắm trong tay, mà là thiên địa sinh ra, rút lấy đại đạo bên trong cơ thể của bọn họ.



Diệp Húc cùng Thanh Đế, Ứng Tông Đạo nhìn một màn vô cùng bao la hùng vĩ trước mắt này, thật lâu không nói. Khai thiên lập địa, ai có thể có loại cơ duyên chính mắt thấy một màn như vậy?

Mà một màn này, lại thật sự xảy ra ngay trước mắt bọn hắn!

Từng tầng thiên địa tách ra, Huyền Hoàng nhị khí tiếp tục diễn biến ra vô số không gian. Hơi thở của Tổ Thần cùng Nguyên Thủy Thiên Vương hai người hơiđang nhanh chóng suy yếu, hai người lại cười ha ha, rất là sung sướng, thấp giọng quát: Có cơ hội vùng lên, chuyển bại thành thắng hay không chính là thời khắc này!

Đại đạo quanh thân hai người bọn họ quanh thân sách ra, thiên địa nhị giới bị sinh sôi mở đi ra. Ứng Tông Đạo cùng Thanh Đế đột nhiên cùng kinh ngạc, thất thanh nói: Không đúng, không đúng!

Thông minh, lợi hại…

Diệp Húc sắc mặt trầm xuống, lập tức mặt giãn ra cười nói: Nguyên Thủy Thiên ương, Tổ Thần, các ngươi không hổ là hai nhân vật cổ xưa nhất, quá thông minh, thật lợi hại... Chuyện cho tới bây giờ, lại còn có thể ám toán ta một lần!

Ở bên trong Luân Hồi Thiên Môn, từng tầng thiên địa tách ra, chia làm Thiên giới cùng Địa Ngục, nhưng hoàn toàn khác so với dự liệu của bọn họ!

Thiên địa mà Nguyên Thủy cùng Tổ Thần mở ra, Thiên giới có hai mươi tám tòa, Địa Ngục cũng có hai mươi tám tòa, cộng lại năm mươi sáu tòa, làm sao vẫn là Tam Thập Tam Thiên Giới, Mười Tám Tầng Địa Ngục?

Thiên giới Địa Ngục số lượng khác nhau, thế cho nên thiên địa đại đạo diễn sinh ra từ Hồng Mông lập tức bị bóp méo, không hề đồng nhất với đại đạo chất chứa trong Bàn Vương Khai Thiên Kinhmà Diệp Húc sáng tạo ra!

Mà Luân Hồi Thiên Môn đúng là chất chứa Bàn Vương Khai Thiên Kinh, cất chứa thiên địa, trong Thiên Môn số lượng thiên địa khác đại đạo thay đổi, nhất thời đem đánh rơi cảnh giới Luân Hồi Thiên Môn xuống, không bao giờ trở thành một tòa Nguyên Thủy chứng đạo chi bảo được nữa!

Loại cảnh tượng này thậm chí nguy hiểm cho đến bản thân Diệp Húc, làm cho Bàn Vương Khai Thiên Kinh của hắn không còn hoàn mỹ vô khuyết, không thể hoàn toàn tương dung với thiên địa mới sinh ra kia!

Cũng tức là, tu vi cảnh giới Diệp Húc sẽ dừng ở đây, không thể đột phá để thành tựu Nguyên Thủy nữa!

Sư đệ... Ứng Tông Đạo nhìn về phía Diệp Húc, muốn nói lại thôi.

Sư huynh, không cần phải nói rồi, chính là bóp méo thiên địa đại đạo mà thôi, cùng lắm thì ta một lần nữa tu sửBàn Vương Khai Thiên Kinh, vẫn có cơ hội thành tựu Nguyên Thủy như trước!

Diệp Húc trong mắt hàn quang chợt lóe, đột nhiên bứt ra dựng lên, giáng lâm đến tân thiên địa trong Thiên Môn. Hắn giơ tay nắm lấy Tru Tiên Tứ Kiếm, tứ kiếm hợp làm một hóa thành một tòa kiếm môn, xuy một tiếng, chém xuống đầu Nguyên Thủy Thiên Vương, lập tức lật tay một kiếm chém tới, kiếm môn uy lực tăng vọt, cũng bổ ra Tổ Thần!

Tổ Thần cùng Nguyên Thủy Thiên Vương khai thiên đã kiệt lực, căn bản không thể chống cự, nhất thời bị hắn hạ sát!

Đừng!

Thanh Đế gào thét bay tới, thân hóa Hồng Mông Thanh Liên, hung hăng đánh vào hậu tâm của Diệp Húc. Cùng lúc đó Ứng Tông Đạo thúc dục Di La Thiên Địa Tháp trấn áp xuống, bảo tháp chấn động, đánh cho Thanh Đế trọng thương!

Diệp Húc khóe miệng tràn máu, quăng đi kiếm môn, hắn lại vỗ mạnh hai tay, đánh cho thân thể Tổ Thần cùng Nguyên Thủy Thiên Vương nát vụn!

Ngọc Hư, ngươi đã nói muốn để cho họ một đường sống, ngươi nói không mà giữ lời!

Thanh Đế bị Di La Thiên Địa Tháp đánh cho thương nặng, ho ra máu liên tục, bước nhanh đến phía trước, lạnh lùng nói: Ngươi quá độc ác, mặc dù biết rõ không địch lại, ta cũng vậy muốn cùng ngươi phân ra sinh tử!

Thanh Đế, ngươi hiểu lầm rồi.

Diệp Húc lau đi vết máu ở khóe miệng, cười nói: Ta chỉ chém thân thể của bọn chúng đã là muốn để lại một đường sống cho chúng. Hôm nay thiên địa đã mở, bọn họ hồn về lục đạo, đợi lục đạo vận chuyển, bọn họ tự nhiên sẽ chuyển thế trùng sinh. Hơn nữa, nếu không chém bọn họ, thì lấy đâu ra Địa Tiên giới?

Thanh Đế vội vàng nhìn lại, chỉ thấy hai thân thể Nguyên Thủy Thiên Vương cùng Tổ Thần hóa thành Nguyên Thủy khí. Mi tâm Diệp Húc chợt lóe, ngọc thụ nguyên thần cắm rễ ở trong Nguyên Thủy khí, biến chỗ Nguyên Thủy khí này thành một mảnh thiên địa vô cùng mênh mông, ngọc thụ nâng lên lồng lộng quần thiên, rễ đâm xuống Hai Mươi Tám Tầng Địa Ngục, mặt trời mặt trăng và các ngôi sao thay đổi liên tục không ngừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Bộ Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook