Đoạt Hôn 101 Lần

Chương 23: Không nên trêu chọc Cố Lan San(4)

Diệp Phi Dạ

07/11/2016

Thịnh Thế quét thẻ, mở cửa, cũng không để ý đến Cố Lan San, sau khi đi vào, liền cởi áo khoác ngoài, đi thẳng đến phòng tắm.

Cố Lan San đóng cửa, nghe thấy tiếng nước chảy trong phòng tắm, cô thế này mới xoay người đi sang phòng tắm khác.

Thịnh Thế sau khi tắm xong đi ra, phát hiện Cố Lan San không có trong phòng khách sạn, anh ta cau mày, sau đó đi vào phòng ngủ, cũng không có Cố Lan San, anh ta xốc chăn lên, nhìn qua cũng không thấy có người trên giường.

Trong lòng Thịnh Thế kinh hoàng một chút, liền đi ra ngoài phòng khách, bước chân vội vã, biểu tình có chút lo lắng, anh ta vừa đến cửa, liền nhìn thấy Cố Lan San bọc khăn tắm đi ra từ phòng tắm khác, liền đụng ngay mặt anh ta.

Tất cả khó chịu trong lòng Thịnh Thế liền nuốt xuống bụng, anh ta âm thầm thở ra một hơi, nhìn thấy Cố Lan San nhìn mình với anh mắt kì quái, ngay lập tức làm mặt lạnh, sau đó dùng mũi hừ một tiếng, liền xoay người, đi vào phòng ngủ, xốc chăn lên nằm xuống.

Cố Lan San đứng ở cửa phòng ngủ, dừng một chút, vẫn là bước bước chân, đi qua, xốc một bên chăn lên, liền nằm xuống.



Cô còn chưa có nằm xong, Thịnh Thế liền xoay người một cái, đặt cô dưới thân.

Anh ta luôn hành động bất ngờ như vậy, Cố Lan San vẫn có chút không quen, cư thể cô không nhịn được nhè nhẹ run lên một chút, sau đó đã bị Thịnh Thế chặn miệng lại, hơi dừng một chút mở mắt ra, nhìn thấy bộ dạng nhắm mắt nhíu mày của cô, ánh mắt lóe lên, lực đạo trên môi cô cũng nhẹ đi rất nhiều.

Kỳ thật Cố Lan San ở cùng Thịnh Thế rất nhiều lần, Thịnh Thế từ trước đến nay không bao giờ ôn nhu, hung dữ tàn bạo, mỗi lần đều làm cô đau đớn, đối với cô mà nói, cùng anh ta làm loại chuyện này kỳ thật chính là giày vò, từ trước đến nay, khi hai người bắt đầu, cô chỉ muốn anh ta kết thúc nhanh một chút.

Cô nằm cứng ngắc ở đó, cứng như một khúc gỗ, nhìn bộ dạng phó mặc của cô, giống như là ra pháp trường vậy.

Thịnh Thế vốn dâng lên chút nhu tình, sau khi nhìn đến bộ dạng phó mặc của cô, cũng tan thành mây khói, mặt anh ta liền lạnh đi mọt chút, không nhịn được câu môi, cười nhẹ một tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoạt Hôn 101 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook