Đoạt Hôn 101 Lần

Chương 24: không nên trêu chọc Cố Lan San (5)

Diệp Phi Dạ

07/11/2016

Cố Lan San càng là bộ dạng này, trong lòng Thịnh Thế càng có một bụng tức, vì thế giống như là cố ý gây sự, càng quấn lấy Cố Lan San rất lâu không thả.

( lược bỏ......trực tiếp chuyển đến đoạn Cố Lan San tỉnh lại...)

Qua thật lâu, Cố Lan San mới từ từ mở mắt, cô nghĩ ngày mai còn phải đi làm, may mà cô có để ít tài liệu trong nhà, ngày mai cô sẽ mang đến công ty.

Không có tự mình lái xe, vốn định tối nay cùng Thịnh Thế cùng nhau về nhà, thuận tiện đưa cô về nhà, bây giờ anh ta không có ý định về nhà, tiền cũng có được rồi, cô cũng không thể làm phiền Thịnh Thế đưa mình về nhà.

Nghĩ một chút, Cố Lan San cảm thấy bây giờ tự mình còn về nhà được, giờ cao điểm sáng mai, đoạn đường Trường An này sẽ tắc muốn chết mất.



Cố Lan San nghiêng đầu nhìn Thịnh Thế, anh hô hấp nhẹ nhàng, như là đã ngủ, Cố Lan San nghĩ chỉ cần cô ngủ cùng Thịnh thế, tất nhiên sẽ cho cô tiền, cô cũng không phải dùng bây giờ, cho nên không có quấy rầy đến Thịnh Thế đang ngủ, nhẹ nhàng xốc chăn lên, rón rén bước xuống giường.

Cố Lan San nhặt quần áo của mình, đi vào phòng tắm, nhanh chóng mặc quần áo, tóc dài tùy ý buộc lại, thế này mới nhẹ nhàng mở cửa phòng tắm, vốn định quay người đi ra cửa, lại nghe thấy sau lưng truyền đến âm thanh lạnh băng: “ liền như vậy chuẩn bị rời đi? Không định lấy tiền sao?”

Cố Lan San sửng sốt, dừng bước, hơi xoay đầumột chút, liền thấy ngay một thân ảnh đang đứng ở cửa phòng ngủ.

Cô chậm rãi xoay người, nhìn Thịnh Thế mặc áo choàng tắm tùy ý dựa vào cửa phòng ngủ, thần thái anh ta có chút biếng nhác, ánh mắt tối đen bình tĩnh dừng lại trên người cô.

Dáng người anh rất cao, Cô Lan San lại không có đi giày cao gót,

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoạt Hôn 101 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook